50 Nice Shots Special : เจมส์ มาร์ สลัดภาพคุณชาย! ควงสามสาวสุดแซ่บ!!


เจมส์ มาร์ เปิดตัวน้ำผลไม้ if Fruitamin

เจมส์ควงสามสาวสวย มิ้นต์ วุ้นเส้น กุ๊บกิ๊บ พร้อมโชว์เพลงอ้อนแฟนคลับ 



          กรี๊ดดด เจมส์ มาร์ มาแล้วค่าาา!  นี่ถ้าเจมส์ มาร์ ไม่มา ทั้งที่บอกว่าจะมา เจ๊จะโกรธเจมส์ มาร์เลยนะคะเนี่ย ว๊าย...พอๆ เดี๋ยวน้องๆ จะงงไปใหญ่ว่าอะไรมาไม่มา สรุปก็คือ เจ๊แอบไปพบรัก เอ้ยยย ไปพบกับอาตี๋น้อยเจมส์ มาร์ มาค่าาา แต่เจ๊ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการนัดสองต่อสอง แฟนคลับวางใจได้! ที่เจ๊ไปเนี่ย ก็แค่อยากไปชื่นชมความหล่อของน้องเจมส์แบบใกล้ชิด ในงานเปิดตัว อีฟ ฟรุตตามิน (if Fruitamin) น้ำผลไม้สำหรับคนรุ่นใหม่ต่างหากละคะ

          แล้วงานนี้อาตี๋น้อยของเจ๊ก็ไม่ได้มาคนเดียว แอบควงสาวสวยถึง 3 คน วุ้นเส้น กุ๊บกิ๊บ และคู่จิ้นน้องมิ้นต์ ชาลิดา เรียกว่าจัดมาเพื่อประชันความสวย แซ่บ งัดความสวยมาแข่งกันแบบนี้ กินกันไม่ลงจริงๆ (แต่อีฟ ฟรุตตามิน นี่กินได้นะยะ แถมสาวๆ ยังชอบกินซะด้วย อิอิ) เอาละ ไม่พูดมากดีกว่า รู้ย่ะว่าแฟนๆ ชาว 50 Nice Shots กำลังรอชมความหล่อของเจมส์ มาร์ กันอยู่ ถ้างั้นก็รีบไปดูเลย



          โอยยย หล่อ น่ารัก มาเป็นภาพก็ว่าดูดีแล้ว นี่ยังแอบมีโชว์พิเศษ เจมส์ มาร์ร้องเพลง "อยากทำให้โลกนี้แคบลง" อ้อนซะจนแฟนคลับละลาย ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับคลิปที่เจ๊จัดให้นี้! 


Clip

เจมส์ มาร์ เปิดตัว if Fruitamin


 

          เจ๊เองก็อยากทำให้โลกนี้แคบลง จะได้ไปยืนข้างกายเบียดไหล่กับอาตี๋เจมส์ มองตากันไป ดูดอีฟ ฟรุตตามินกันไป อุ๊ย แค่คิดก็เขินแล้ว แล้วน้องๆ ละคะ "ถ้าโลกนี้แคบลง น้องอยากให้แคบลงเพราะอะไร" มาแชร์คำตอบกันหน่อยสิคะ อิอิ  







50 nice shots Special :  เจมส์ มาร์ เปิดตัวน้ำผลไม้ if fruitamin

10 September 2013 @Terminal 21

พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด