ตอน.. สุสานรถ

          

           สวัสดีครับ เรื่องลี้ลับในสถาบันและพี่ลาเต้ มาแล้วครับ สัปดาห์นี้ไม่ใช่เรื่องผีในสถาบัน แต่เพราะหลอนมาก เลยไม่พลาดที่จะนำมาฝากกัน ใครก็ตามที่เดินทางไปต่างจังหวัดด้วยรถยนต์บ่อยๆ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ครับ สำหรับพี่แล้วยกให้เป็น เรื่องหลอนอันดับต้นๆ เลย เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามจากเรื่องเล่าของ น้อง Kanokpol วันนี้เสนอชื่อตอน "สุสานรถ"
 

           ผมเชื่อว่าหลายคนเคยเจอมีคนมาโบกรถบ้างมายืนผ่านรถบ้างแต่เรื่องผมแปลกแหวกแนวแค่ไหนมาดูกัน

           ผมเคยมีลุงที่เป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ ลุงผมเคยเจออะไรประหลาดหลายเรื่องแต่เรื่องนี้โดนใจผมมาก เรื่องมีอยู่ว่า... ลุงผมได้ไปที่จังหวัดขอนแก่นเพื่อไปหาย่า ผมระหว่างทางเข้าตัวเมืองขอนแก่น และเลี้ยวเข้าไปในซอยรถก็เกิดดับ ลุงผมเลยหารถเพื่อพาไปบ้านย่าก่อน เพราะมันอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านย่ามาก ลุงผมรอรถผ่านอยู่เวลานานก็ไม่มีรถจึงเดินไปเรื่อยๆ จนเห็นรถคันหนึ่งขับสวนมา ลุงผมเลยโบกรถ และรถคันนั้นก็หยุด

           รถคนนั้นหยุดในระยะไม่ไกลจากลุงผมมาก ลุงผมเลยบอกเดินตรงไปทางกระจกรถแล้วพูดว่า "ขอติดรถไปด้วยได้ไหมครับ ผมจะลุงที่หมู่บ้าน...." คนขับก็พยักหน้า ลุงผมเลยขึ้นไปบนรถ ลุงผมได้กลิ่นสาบเหม็นฉุนมากเหมือนหนูตายแต่ก็ไม่พูดอะไร ขับไปได้สักนิดลุงผมก็ง่วงนอนขึ้นมา และหลับไป ลุงผมมาสะดุ้งตื่นอีกทีตอนดึกมาก แต่ไม่รู้ว่ากี่โมงและมองสำรวจรอบๆ ตัว ลุงผมเห็นรถคันที่ลุงขึ้นมาเป็นรถที่เละ พังไปหมด

            ลุงผมเดินมาเรื่อยๆ ก็เห็นชาวบ้านคนหนึ่งเลยถามว่า "ลุงที่นี้ที่ไหน" ลุงคนนั้นก็ตอบว่านี่มันสุสานรถเว้ย.. ว่าแต่เองเข้ามายังไงเนี่ยไม่เคยเห็นเลย ลุงผมเลยตอบว่า "ผมไม่รู้ ผมติดรถคันหนึ่งมารถผมเสียระหว่างทางเลยขอติดรถมาด้วย" ลุงคนนั้นทำหน้าเบื่อๆ แล้วกล่าว "เองโดนผีหลอกแล้วละ มีคนโดนหลายคนแล้วแต่ไม่เท่าเอ็ง แล้วเอ็งติดคันไหนมา" ลุงผมเลยชี้ไปที่รถคันนั้น


            คราวนี้ชาวบ้านคนนั้นทำหน้าเหวอเลย เขาบอก "รถนั้น เป็นรถที่ถูกนำมาทิ้งไว้นานแล้ว เจ้าของขับไปชนต้นไม้ เสียชีวิตคาที่เลย" จังหวะนั้นลุงผม แทบช๊อค พูดไม่ออก ได้แต่นิ่ง กลับบ้านแบบเหวอไปเลย!!
 
            ลาเต้ลิขิต : ส่งเรื่องลี้ลับในสถาบันของคุณมาได้ที่ latae@dek-d.com

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด