พี่อิ๊ง วรันทร กับหนังเรื่องโปรด “The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ”


 
          ใครสาวกกามิกาเซ่เก่า เจ๊ว่าจะต้องกรี๊ดสิบครั้งแน่ๆ เพราะเจ๊แอบไปพาพี่อิ๊งค์ วรันทร เปานิล อดีตสมาชิกวงชิลลี่ไวท์ช็อค มาอัพเดตผลงานล่าสุด พร้อมเปิดตัวหนังเรื่องโปรดที่พี่อิ๊งค์บอกว่า อยากให้ทุกคนได้ดูร่วมกัน!
 
Q : แนะนำตัวหน่อยจ้า?
 
          สวัสดีค่ะ อิ๊งค์ วรันทร ตอนนี้เป็นศิลปินจาก BOXX MUSIC ค่ะ วันนี้จะมาแนะนำภาพยนตร์ที่อิ๊งค์ดูแล้วชอบมาก ก็เลยอยากมาชวนทุกคนไปดูค่ะ คือเรื่อง The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ
 


 
Q : เรื่องเป็นมายังไง?
 
          เรื่องก็จะเกี่ยวกับคนสองคนที่มีความทรงจำร่วมกันตั้งแต่เด็ก แต่พระเอกมีความสามารถพิเศษย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ ตัวนางเอกก็มีความฝันอยากประกวดวงดนตรีกับเพื่อน แต่เค้าไม่กล้าทำ ซึ่งพระเอกก็จะย้อนเวลากลับมาจุดประกายความฝันนางเอกให้ชัดขึ้น แต่มีอย่างเดียวที่พระเอกแก้ไม่ได้คือวันที่นางเอกประสบอุบัติเหตุ ทำให้มีจุดดราม่าเล็กๆ ในเรื่องนี้
 
Q : ประทับใจส่วนไหนในหนัง?
 
          ดูแล้วชอบมาก เพราะมีพาร์ทที่เป็นดนตรีมาด้วย มีทั้งเสียงเพลง ทั้งความฝันของวัยรุ่นที่เค้ารวมตัวกันเล่นดนตรี มันเลยเป็นจุดที่เราอิน เราเข้าใจความรู้สึกนี้ที่คนเรามีความฝันแล้วอยากจะทำให้สำเร็จ
 


 
Q : ถ้าอิ๊งค์ย้อนเวลาได้?
 
          จริงๆ อิ๊งค์ก็ไม่รู้สึกว่าอยากย้อนกลับไปทำอะไรนะ เพราะทุกครั้งที่เราทำ เราตัดสินใจดีแล้ว เราทำทุกอย่างมีความสุขมาตลอด ถ้าย้อนกลับไปจริงๆ ก็อยากกลับไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นอีกที เพราะมันเป็นความสุขในวัยนั้นที่เรากำลังร้องเพลงเรียนดนตรี ให้เราได้มีความสุขอีกครั้งนึง
 
Q : ได้อะไรจากหนังเรื่องนี้?
 
          พระเอกหล่อมากกกก มีช็อตที่โคลสอัพหน้าเคนทาโร่อยู่กว่าร้อยซีน เรียกว่าใครที่ชอบเคนทาโร่คือคุ้มสุดๆ ส่วนมิวะก็เป็นศิลปินดาวรุ่งหญิงของญี่ปุ่นตอนนี้เลย ใครชอบมิวะก็น่าไปดูนะ ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับเรื่อง 1 Litre of Tears ที่เรียกน้ำตาคนดูในยุคก่อน ก็น่าจะชอบเรื่องนี้ เพราะเป็นคนเขียนบทคนเดียวกันเลย แต่ก็ไม่ได้เศร้าร้องไห้อย่างเดียว มีทั้งรักกุ๊กกิ๊ก หรือเรื่องราวในครอบครัว ครบรสเลยค่ะ จะพาแฟนหรือคุณพ่อคุณแม่ไปดูก็ได้
 


 
Q : อัพเดทผลงาน?
 
          อิ๊งค์ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ เพลง "ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน" เพิ่งปล่อยไปประมาณเดือนนึง หลายคนอาจจะเคยได้ฟังแล้ว แต่ถ้าใครยัง อย่าลืมเข้าไปดู MV ได้แล้วด้วยทาง Youtube แชนแนล BOXX MUSIC ค่ะ
 
Q : ฝากถึงชาว Dek-D?
 
          ก็ฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ก็เป็นภาพยนตร์ที่เชี่อว่าทุกคนดูแล้วต้องประทับใจกันแน่ๆ เข้า 18 พ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์เลย ต่างจังหวัดก็มีนะคะ ถ้าเกิดใครชอบมิวะหรือเคนทาโร่ ก็บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!
 

Clip

พี่อิ๊ง วรันทร



 
          พี่อิ๊งค์ชอบขนาดนี้ เจ๊ว่าพวกเราก็พลาดไม่ได้แล้วละค่ะ ยิ่งใครที่เป็นคอหนังญี่ปุ่น เตรียมตีตั๋วเข้าไปดูกันได้เลย ไหนๆ ใครแฟนคลับเคนทาโร่ ใครแฟนคลับมิวะ ขอเสียงหน่อยจ้า


 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น