จะเป็นยังไง? ถ้า Notification แจ้งเตือนอนาคตได้!!!


 
Spoil
  • Notification เตือนนัก...รักซะเลย ซีรีส์วัยรุ่นผลงานเรื่องแรกของ Mello  
  • เรื่องราวของเพื่อนซี้แก๊งโอตาคุ ที่วันหนึ่งเกิดได้ข้อความแจ้งเตือนจากอนาคต 
  • ผลงานซีรีส์เรื่องแรกของ "อาย กมลเนตร" ในบทบาทสาวโมเอะช่างฝัน
    __________________________ 
     
           สวัสดีค่ะหนุ่มๆ สาวๆ ชาว Dek-D.com นับจากวันนี้ไปก็จะได้เจอหน้าเจ๊ซาร่าคนสวยกันบ่อยหน่อยนะจ๊ะ เพราะว่าเจ๊ว่าง! พ่าม!! เพราะว่าจะมาอัพเดตเรื่องราวน่ารักๆ ของซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่มาแรง “Notification เตือนนัก...รักซะเลย” ผลงานของ Mello ต่างหาก ...เอาล่ะ วันนี้ก็มี teaser มาให้ดูพร้อมเรื่องย่อแบบจุ๊บจิ๊บนะคะ ไปค่ะ!
 

เรื่องย่อ “Notification เตือนนัก...รักซะเลย”
          “Notification ของทุกคนแจ้งเตือนความหลังครั้งอดีต...แต่ Notification ของเธอคนนี้เตือนรักล่วงหน้า...จากอนาคต!”
           “มิน” (แสดงโดย อาย - กมลเนตร เรืองศรี) สาวโสดสุดเซอร์ ชอบบำเรอตัวเองด้วยพระเอกการ์ตูนตาหวาน กับเพื่อนซี้สุดเลิฟ “ซอนย่า” (แสดงโดย มีน - ชญาณี ฉลาดธัญญกิจ) สาวร่างใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลการ์ตูนแต่เป็นศูนย์เรื่องทั่วไป และ “ต๋อง” (แสดงโดย เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) หนุ่มแว่นปากร้ายสายโมเอะติดเอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ แต่ชีวิตสงบสุขในโลกการ์ตูนของทั้งสามโอตาคุกำลังพบเรื่องประหลาดสุดป่วนรวนไทม์ไลน์เมื่อมินได้รับข้อความแจ้งเตือน “แฟน” ในอนาคต
 

          ข้อความแจ้งเตือนที่เหมือนฝันบอกว่าอีก 1 ปีข้างหน้า มินจะได้เป็นแฟนกับ “นภัทร” (แสดงโดย ออกัส - วชิรวิชญ์   ไพศาลกุลวงศ์) เดือนสถาปัตย์ฯหนุ่มที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่การเจอกับนภัทรก็ทำให้มินตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น เพราะเขาคนนี้มีทุกอย่างเหมือนกับพระเอกการ์ตูนที่มินใฝ่ฝันแบบเป๊ะๆ ด้วยความอยากรู้ว่าอนาคตจะเป็นจริงหรือไม่ มินจึงทำตามทุกการแจ้งเตือนของ Notification โดยมีซอนย่าคอยให้การสนับสนุน ส่วนต๋อง ผู้ซึ่งไม่ได้รู้สึกลุ้นอะไรไปกับเรื่องของนภัทร กลับแสดงอาการขัดใจนิดๆกับความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทสาวที่เขาคิดไม่ซื่อ แถมเมื่อมินกับนภัทรได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนความสัมพันธ์ดูท่าจะเป็นจริงขึ้นมา “ลลิน” (แสดงโดย จ๋อมแจ๋ม - สุพิชชา สุบรรณพงษ์) เพื่อนสาวดาวสถาปัตย์ฯ คนสนิทของนภัทรก็เข้ามาแสดงตัวชัดว่าเธอมีใจให้นภัทร กลายเป็นศัตรูหัวใจเบอร์ใหญ่ของมิน
          ความรักของพวกเขาและเธอจะจบอย่างไร? การแจ้งเตือนจากอนาคตจะเป็นตัวกำหนดปัจจุบันจริงๆ หรือไม่? และการตัดสินใจในวันนี้จะสามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตได้จริงไหม? ติดตามได้ใน “Notification เตือนนัก...รักซะเลย”
 




 
           สำหรับ EP.1 ที่จะออนแอร์เป็นตอนแรกในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ ทาง Mello นั้น เปิดเรื่องวุ่นๆ กันด้วยแก๊งเพื่อนซี้ "มิน" "ซอนย่า" "ต๋อง" แก๊งเพื่อนอักษรปีสี่สุดโอตาคุที่ไม่เคยมีความรัก จนวันหนึ่งที่ต๋องดันทำมือถือของมินพัง มินค้นเจอมือถือเครื่องเก่าในลิ้นชัก แต่ทันทีที่เปิดเครื่อง มันก็เริ่มมีโนติแปลกๆ เด้งขึ้นมาว่า “วันนี้ในปีหน้า เธอจะ in relationship with นภัทร” ถึงแม้ว่ามันจะดูมหัศจรรย์มากๆ และถึงแม้ว่ามินจะไม่รู้จักผู้ชายที่ชื่อนภัทรด้วยซ้ำ แต่สาวบ้าการ์ตูนอย่างมินก็มั่นใจว่ามันคือคำทำนายจากอนาคตแน่นอน!
 

Clip

Notification เตือนนัก...รักซะเลย MelloThailand


           แค่ทีเซอร์กับเรื่องย่อตอนแรกก็น่าติดตามแล้วใช่มั้ยล่ะ อย่าคิดว่าเรื่องนี้จะใสๆ มุ้งมิ้งน่าเบื่อเชียว เจ๊คอนเฟิร์มได้ว่าน่าติดตามมากๆ อย่าลืมติดตามชม “Notification เตือนนัก...รักซะเลย” ออกอากาศวันแรก เสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง Mello เลยจ้า

 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น