“เล้าโลม” แล่นฉิว!! “ฝืน” โดนใจอีกเพลง...

 

     ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงฟังได้ไม่เท่าไหร่ ความแรง ความฮอตก็ล้ำหน้าไปซะแล้วสำหรับหนุ่มๆ “เล้าโลม” เพราะตอนนี้กระแสของเพลงแรกอย่าง “โจทย์รัก” ก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไปแล้ว และล่าสุดเพลง “ฝืน” เพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 ก็วิ่งตามมาติดๆ จ่อคิวขึ้นแท่นเพลงฮิตไปอีกเพลงแล้ว

     งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าคนที่เดินหน้าบานยิ้มกริ่มจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เล้าโลม” ให้พวกเขามาเปิดใจให้ฟังดีกว่าว่าตอนนี้รู้สึกยังไงกันบ้าง

     “ดีใจครับ ดีใจมากๆ ตอนแรกก็กลัวแฟนๆจะตอบรับไม่ดี กลัวจะไม่ชอบ เพราะอย่างที่บอก อัลบั้มนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากอัลบั้มที่ผ่านๆมา พวกเราโตขึ้น การทำงานก็เปลี่ยนแปลง มีการพัฒนาไปตามวัยครับ คนที่ได้ฟังเพลงเราส่วนมากจะบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นนะ (ยิ้ม) พวกเราตั้งใจทำงานมากครับ ไม่อยากให้คนมองว่า เราทำงานอยู่กับที่ ทุกอย่างเหมือนเดิม มันเป็นสิ่งที่พวกเราเข้าใจอยู่แล้วครับว่า การทำงานมันควรจะมีการก้าวไปข้างหน้า ซึ่งเราก็พยายามทำให้เป็นแบบนั้น ตอนนี้ เวลามีโอกาสคุยกับแฟนเพลง ฟีดแบ็กที่ได้กลับมาก็โอเคเลย เพราะทุกคนจะชอบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โจทย์รัก” ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก หรือ เพลง “ฝืน” ที่เป็นเพลงโปรโมตเพลงต่อไป การตอบรับดีมาก อย่างเพลง “โจทย์รัก” ก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศ และตอนนี้ก็แว่วมาว่า เพลง “ฝืน” กำลังตามมาติดๆครับ ต้องขอบคุณจริงๆ สุดท้าย ก็ฝากทุกคนให้ลองฟังเพลงของพวกเรานะ มันมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น และมันก็มาจากความตั้งใจในการทำงานของเรา ขอบคุณจริงๆนะครับ”

     ขอปรบมือดัง ๆ ให้กับกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ที่สร้างงานเพลงดี ๆ มีคุณภาพให้เราได้ฟังกัน ของดีมีเพลงติดชาร์ตเป็นการันตีแบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!!!

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด