Meet#187 สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เราหลงใหลได้ปลื้มกับหน้าใสๆ ของน้องบัวกันไปแล้ว คราวนี้พี่จูนก็พา "น้องเอ๋" มาแนะนำให้น้องๆ ได้รู้จักกันต่อ ด้วยลุคใสๆ น่ารัก เรียบร้อย เฟรชชี่จากรั้ว มศว ...พร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับเธอกันดีกว่าค่ะ
 

พี่จูน : สวัสดีค่ะน้องเอ๋ แนะนำตัวเองและผลงานให้เพื่อนๆ รู้จักกันหน่อย จ้า ^^
น้องเอ๋ : สวัสดีค่ะ อรกานต์ ไตรรัตนานุสรณ์ค่ะ ชื่อเล่นชื่อเอ๋นะคะ ตอนนี้เรียนที่ มศว คณะวิทยาศาสตร์ค่ะ เอ๋เป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ด้วยค่ะ ผลงานที่ผ่านมาคือได้ลงคอลัมน์อินเทรนด์จังของเว็บ Dek-D.com ค่ะ

พี่จูน  : เอ๋เรียน มศว เอกอะไรเอ่ย?
น้องเอ๋ : ค่ะ เอ๋เรียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร คณะวิทยาศาสตร์ เอกวัสดุศาสตร์ (อัญมณีและเครื่องประดับ) ปี 1 ค่ะ ชอบพวกอัญมณี เพราะสวยดี ใสๆ เป็นประกาย อิอิ

พี่จูน  : เล่าเรื่องที่มหาวิทยาลัยให้ฟังหน่อยสิ?
น้องเอ๋  : ที่ มศว มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะมากมาย มีรุ่นพี่ที่น่ารักคอยดูแลเรา คอยเอาใจใส่เป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ เลยค่ะ และที่มหาวิทยาลัยยังมีหอสมุดกลางที่เป็นที่ให้ความรู้ ความบันเทิง และความสงบแก่พวกเราชาว มศว ด้วยค่ะ

พี่จูน  : อนาคตเอ๋อยากทำอะไรคะ?
น้องเอ๋  : อนาคตเอ๋อยากเป็นผู้ผลิตออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับอัญมณี เพราะจะได้นำสิ่งที่เรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์ และอยากให้คนอื่น ได้รู้จักอัญมณีมากขึ้น จะได้มีอัญมณีที่มีรูปร่างหลากหลายมากขึ้นค่ะ

พี่จูน  : เล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังหน่อยสิ สนิทกับใครบ้าง
น้องเอ๋ : เอ๋จะสนิทกับแม่มากที่สุดค่ะ เพราะเมื่อมีอะไรหรือเกิดอะไรขึ้น ก็จะเล่าให้แม่ฟังหมดทุกอย่าง เรียกได้ว่าไม่มีความลับกันเลยค่ะ

พี่จูน  : เวลาว่างๆ น้องเอ๋ชอบทำอะไรคะ?
น้องเอ๋ : เวลาว่างของเอ๋ก็จะฟังเพลง และเล่นอินเทอร์เน็ตค่ะ เล่น msn และคอยหาเกมในอินเทอร์เน็ตเล่นค่ะ อย่างเช่น เกมของโอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ ถ้าเราเล่นก็จะได้ลุ้นของรางวัลอย่าง iPhone 3G หรือ กล้องดิจิตอลโซนี่ ด้วย ตอนนี้ก็กำลังเร่งเก็บคะแนนอยู่ค่ะ เพราะใกล้จะประกาศคนชนะของเดือนแรกแล้ว อิอิ

พี่จูน : แล้วน้องเอ๋ชอบฟังเพลงแนวไหนคะ?
น้องเอ๋  : เอ๋ฟังได้ทุกแนวเพลงค่ะ เพราะปกติเวลาฟังเพลงจะไม่เลือกค่ะ มีเพลงอะไรก็ฟัง เพราะเป็นการฟังเพลงคลายเครียดค่ะ อย่างเวลาเครียดจะชอบฟังเพลงสบายๆ ใสๆ เป็นพิเศษค่ะ

พี่จูน : ชอบสีอะไรมากที่สุดคะ เพราะอะไรเอ่ย?
น้องเอ๋  : เอ๋คิดว่าน่าจะเป็นสีฟ้าค่ะ เพราะสีฟ้าดูแล้วสดใส สบายๆ แล้วเอ๋ก็เป็นคนสบายๆ สดใสเหมือนสีฟ้าเลย อิอิ

พี่จูน : น้องเอ๋ ชอบอวัยวะใดที่สุดในร่างกาย เพราะอะไร?
น้องเอ๋  : เอ๋คิดว่าเอ๋ชอบตาของตัวเองมากที่สุดเลยค่ะ เพราะตาเอ๋กลมโต ไม่ต้องใส่บิ๊กอายค่ะ โตโดยธรรมชาติ ^^

พี่จูน : แล้วอวัยวะที่แบบ... ขอเปลี่ยนใหม่ได้ก็ดีเลยล่ะ มีมั้ย?
น้องเอ๋  : ไม่มีค่ะ ^^ เอ๋ไม่อยากเปลี่ยนค่ะ เพราะเอ๋ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ แล้วอวัยวะที่มีพ่อแม่ก็ให้เรามาด้วยค่ะ เลยไม่อยากเปลี่ยน

พี่จูน : เอ๋หน้าใสๆ แบบนี้ มีเคล็ดลับดูแลตัวเองยังไงคะ บอกเพื่อนๆ หน่อย?
น้องเอ๋  : ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าเอ๋รู้จักดูแลตนเอง อย่างผิวหน้าเราก็แค่รักษาความสะอาด แล้วก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับผิว อย่างตอนนี้เอ๋ใช้โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ อันใหม่ ที่มีสามวิตามินคือ วิตามินอี บี3 โปร-บี5  แล้วก็ดูแลตัวเองด้วยการทานอาหาร ที่มีประโยชน์ พวกผัก ผลไม้ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนเพียงพอ แล้วก็ออกกำลังกาย เท่านี้ก็มีผิวขาวใสวิ๊งแล้วล่ะค่ะ

พี่จูน : เรื่องที่ดีใจที่สุดในชีวิตล่ะ เรื่องอะไรคะ?
น้องเอ๋  :ก็คือเรื่องการแอดมิชชั่นติดเข้า มศว ค่ะ เพราะถือว่า ได้แอดมิชชั่นติดมหาวิทยาลัยรัฐบาล ทำให้คนในครอบครัว ญาติมิตรรู้สึกดีใจ และภูมิใจกับเราด้วยค่ะ ที่สำคัญคือทำให้แม่ปลื้มเป็นที่สุดค่ะ

พี่จูน : อ้อ ยินดีด้วยอีกคน ^^... ปกติน้องเอ๋แต่งตัวสไลต์ไหนคะ?
น้องเอ๋  : ชอบใส่เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น สีสดใสๆ ค่ะ เพราะเป็นการแต่งตัว แบบสบายๆ แล้วก็ชิลๆ ด้วยค่ะ



   

 
 
 

พี่จูน : มีสิ่งของอะไรบ้าง ที่แบบว่าต้องพกติดตัวตลอด
น้องเอ๋  :โทรศัพท์มือถือค่ะ เพราะโทรศัพท์มือถือเหมือนเป็นทุกอย่างค่ะ สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง และตอนนี้มีอีกสิ่ง ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ครีม
โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ ทาครีมทุกวันก่อนออกจากบ้าน ช่วยปกป้องผิวและให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญได้ป้อนผิวด้วยวิตามินด้วยค่ะ ^^

พี่จูน : แล้วสาวหน้าใสแบบเอ๋ ชอบสัตว์อะไรเอ่ย?
น้องเอ๋  : สุนัขค่ะ เพราะสุนัขเป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์ รักเจ้าของ และก็น่ารักด้วยค่ะ

พี่จูน : น้องเอ๋รู้จักเว็บเด็กดีมานานแล้วหรือยังคะ?
น้องเอ๋  : รู้จักมานานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่ตอนประถมได้มั้งคะ รู้จักได้เพราะ ญาติค่ะ ญาติบอกให้หาข้อมูลต่างๆ ในเว็บเด็กดี เช่น หารูปภาพน่ารักๆ ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ อย่างวันนี้ได้มาแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆ ด้วย อิอิ

พี่จูน : คิดว่าเว็บเด็กดีเป็นอย่างไรบ้างคะ?
น้องเอ๋  : เอ๋คิดว่าเว็บเด็กดีมีอะไรหลายอย่างค่ะ ทั้งสาระ มุมคลายเครียดต่างๆ มากมาย และก็ทำให้รู้จักคนน่ารักๆ เคล็ดลับดูแลตัวเองของเพื่อนแต่ละคน ได้รู้ข่าวสารใหม่ๆ เพิ่มเติมด้วยค่ะ

พี่จูน : สุดท้ายก่อนจากกัน ฝากอะไรถึงเพื่อนๆ ในเว็บเด็กดีหน่อยค่ะ?
น้องเอ๋  : อยากชวนเพื่อนๆ ให้ลองเล่นเกมสนุกๆ พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าในเว็บ http://www.findfairness.com/ เพื่อลุ้นรับ iPhone 3G, กล้องดิจิตอลโซนี่ แถมยังมีคูปองส่วนลดพิเศษเพื่อนำไปแลกซื้อ โอเลย์ เนเชอรัล ไวท์ มาทดลองใช้กันด้วยนะคะ รีบๆ เข้าไปร่วมสนุกกันล่ะ จะได้หน้าขาวใสเหมือนกันไง ^^

 


           เป็นอย่างไรกันบ้างคะน้องๆ ถ้าใครอยากหน้าใสวิ้งแบบน้องเอ๋ละก็ ลองทำตามคำแนะนำดูนะคะ น้องเอ๋ ดาวคณะวิทยาศาสตร์ มศว แนะนำมาทั้งที พี่จูนก็ว่าจะไปลองบ้าง 55+ เผื่อจะกระชากวัยได้บ้าง เอิ๊กๆ... วันนี้ต้องขอบคุณน้องเอ๋มากนะคะที่สละเวลามาคุยกัน แล้วสัปดาห์หน้าน้องๆ ชาวเด็กดีอย่าลืมติดตามกันว่า จะมีสาวหน้าใสคนไหนมาแนะนำกันอีก วันนี้พี่จูนลาไปก่อน
บะบายค่ะ ^^


                                                                                Dek-d : พี่จูน

 

Meet #187 น้องเอ๋
Interviewer : พี่จูน
 
 
 
พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น