แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นของหนุ่มๆ

 

  แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นของหนุ่มๆ  
  จะแหล่งไหน เด่นอะไร วิเคราะห์เจาะตื้นมาให้แล้ว  
 

 

 

 

     สวัสดีนะครับชาวบอยส์ คอลัมน์บอยส์เซกชั่นการแต่งตัว อยากเปลี่ยนบรรยากาศพาหนุ่มๆ ไปทั่วทัวร์กรุง หาแหล่งเลือกซื้อเสื้อผ้าดูดีโดนใจ ใครอยากไปยกมือแล้วเดินตามพี่มิ้งมาเลย

   แหล่งใหญ่เป้งสุดต้องยกให้ JJ หรือตลาดนัดจตุจักรที่เปิดให้จัดหนักกัน ทุกเสาร์-อาทิตย์ จุดสนใจอยู่ที่ความหลากหลาย บางร้านมีแบรนด์เป็นของตัวเองอุ่นใจได้เวลาใส่ว่าจะไม่ไปเจอคนเสื้อเหมือน แถม JJ ยังครบเครื่องเรื่องแฟชั่นทั้ง สร้อย แหวน หมวก รองเท้า เรียกว่าถ้าอยากเปลี่ยนลุค สามารถมาที่เดียวเปลี่ยนตั้งแต่หัวจรดเท้าได้เลย ความมันในการช้อป 5 ดาว

     มาที่ใจกลางกลางใจแฟชั่นวัยทีนอย่างสยาม แหล่งช้อปที่มีพลังในการสร้างกระแสได้เป็นอย่างดี เลือกหากันดีๆ คุณจะเข้าไปอยู่ในเทรนด์ได้อย่างง่ายดาย สิ่งหน้าสนใจอยู่ที่มือหนึ่งที่กำลังฮิตบางร้านบางชิ้นนำเข้าจากต่างประเทศ โดดเด่นสะดุดใจสาวๆ ที่พบเจอแน่นอน พอรอให้ถึงสามทุ่มมีตลาดนัดวัยรุ่นเปิดตัวอยู่แถวสถานี BTS สยามอีกแหนะ แม้ไม่ใช่ทางของชาว boys เท่าไร (เพราะมีแต่แฟชั่นของ Girl) แต่เดินเพลินๆ อาจเจอของดีมาแต่งเติมความหล่อก็ได้
    ป.ล.ตามเทรนด์ที่นี่ระวังกระเป๋าฉีก ความมันในการช้อป 5 ดาว

     ไปวังหลัง โดดเด่นเรืองของมือสอง (บาทีมากกว่าสอง) ทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้า แต่ที่พี่มิ้งอยากกระซิบหนุ่มๆ ว่า วังหลังมีกระเป๋ามือสองเท่ๆ แอบซ่อนอยู่นะเออ ราคาก็ไม่แพงตามสไตล์วังหลัง ตาดีๆ เลือกดีๆ ได้ของแนวราคาถูกมาใช้ด้วย ความมันในการช้อป 3 ดาว

 

   

     เลือกชูกันแบบเจ็บๆ โดนๆ ไปสามที่ แต่จริงๆ แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นสำหรับหนุ่มๆ ยังมีอีกหลายที่นะ มีอะไรบ้างไปสรุปคร่าวๆ กัน

     ตลาดนัดข้างเมเจอร์ ปิ่นเกล้า มีหมดทั้งเสื้อผ้าจนถึงรองเท้า แต่จะประมาณว่าสุ่มแนวหน่อย ราคาอยู่ในระดับกลางๆ ความมันในการช้อป 3 ดาว

     เอสพลานาร์ด เสื้อผ้าเน้นแบรนด์ดัง แนวสปอร์ต ราคาค่อนข้างสูง ความมันในการช้อป 2 ดาว

     ยูเนียนมอลล์ จะไปทางพวกรองเท้าเสียเยอะ สไตล์ฮิปฮอปและเสื้อผ้าแฟชั่นค่อนข้างจะอัพเดทเทรนด์ดี มีของมือสองบ้าง ความมันในการช้อป 4 ดาว

     รัชดาไนท์ แหล่งสินค้ามือสอง และของสะสม เหมาะสำหรับคนชอบสไตล์วินเทจย้อนยุค คลาสสิค ราคาไม่สูง ความมันในการช้อป 3 ดาว

     ท่าน้ำคลองสาน อาจจะกระจัดกระจายไม่จัดเป็นหมวดหมู่ แต่บางร้านที่นี่เทรนด์ไม่เบาเลย แม้จะมีมีของสาวๆ เยอะไปบ้าง แต่โอเคนะ ความมันในการช้อป 3 ดาว ครับ

     หนุ่มๆ ได้ไอเดียในการช้อปฯ เครื่องแต่งกายแฟชั่นไปเพียบเลย แต่อย่าเพลินจนกระเป๋าฟีบจนต้องอดข้าวกลางวันล่ะ เลือกซื้อช้าๆ เอาที่โดนใจจริง เพราะรู้ๆ กันอยู่ธรรมชาติของหนุ่มๆ เดินไปเจอปุ๊บฉวยปั๊บ ปรากฏเดินต่อมาอีกสามก้าวเจอโดนกว่าจะเจ็บแสบช้ำใจกันไป เอาล่ะพี่มิ้งไปก่อน ขอให้ช้อปให้สนุกนะครับ

 

 

 


 

 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
DarkShining Member 16 ก.ย. 53 17:09 น. 3
อ่าพี่มิ้ง  ผมน่ะใช้เวลา 4 ชม. เดินจตุจักรจนทั่วยังไม่เจอของถูกใจเลยอะ  หรือผมเรื่องมากก็ไม่รู้  เพราะผมดู 3 องค์ประกอบคือ  แบบ  ลาย  สีเสื้อ  กับโอกาสที่จะได้ใส่ แล้วก็เนื้อผ้าว่าใส่สบายรึเปล่า  สู้ตอนผมไปเดินที่ถนนคนเดินที่รางน้ำ อนุสาวรีย์ฯ ไม่ได้เลย  ที่นั่นได้ของนำเข้าจากไต้หวันมาด้วย  ผมซื้อมาในราคาแค่ 150 บาทเอง  เดินหาไม่ยากเหมือนสวนจตุจักร

ส่วน JJ Mall ผมลองเดินดูแล้วของน้อยไปหน่อย

ส่วนที่สยามบางชุดมันก็โอเคอยู่หรอก  แต่ใส่แล้วท่าจะร้อน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เกมส์ 19 ก.ย. 53 23:13 น. 9
สวนจตุจักรครับของครบ ถ้าเดินเป็นได้ของแน่ๆ ของมือ 2 ก็แพงนิดหน่อย คนขายเขาเก่งดูแบรนด์ ถ้าอยากได้ของถูกแบรนด์ดังคงต้องโรงเกลือ ผมชอบวินเทจ แนะนำร้านรสนิยม และก็ร้านของมือ2 แถวประตู 3 ครับ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด