พรุ่งนี้ (12 สิงหาคม) เป็นวันแม่แห่งชาติแล้วนะคะน้องๆ ชาว Dek-D.com ใครยังไม่ได้เตรียมเซอร์ไพรส์บอกรักคุณแม่ หรือกำลังอยากได้วิธีที่จะสร้างความประทับใจให้คุณแม่ มาทางนี้เลยค่ะ พี่จูนแนะนำวิธี "บอกรักแม่ผ่านมือถือ" ค่ะ อ๊ะๆ อย่าคิดว่าจะเป็นวิธีเชยๆ แบบการส่งข้อความนะ เพราะวิธีนี้น่ะล้ำกว่านั้นเยอะ มาดูกันเลยจ้า

 

 

          น้องๆ คนไหนที่ใช้มือถือสมาร์ทโฟน แถมยังเขินๆ อายๆ ไม่กล้าเข้าไปบอกรักคุณแม่ มาลองวิธีนี้ดูค่ะ เพียงแค่น้องๆ สแกน QR code ในภาพ หรือเรียกผ่านโปรแกรมท่องเว็บบนมือถือที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com/mother-day เท่านี้ น้องๆ ก็สามารถบอกรักคุณแม่แบบทันสมัยสไตล์บูทีคได้แล้วล่ะค่ะ

         ส่วนที่สงสัยว่าสแกน QR code แล้วจะเกิดอะไรขึ้นนั้น อิอิ พี่จูนขอบอกว่าน่าประทับใจมากๆ เพราะทันทีที่สแกนแล้ว น้องๆ ก็จะได้มอบดอกมะลิพร้อมบอกรักคุณแม่ด้วยเพลงอิ่มอุ่น ของพี่จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง นั่นเองค่ะ เจ๋งมั้ยๆ

         และนี่ก็คืออีกหนึ่งกิจกรรมน่ารักๆ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติปีนี้ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์นั่นเอง น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนสนใจก็คลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com/mother-day หรือ www.facebook.com/FLyBangkokAir บอกรักคุณแม่ในวันแม่แห่งชาตินี้แล้ว อย่าลืมทำตัวเป็นเด็กดีให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจในทุกๆ วันนะคะ

         ใครสนใจจะลองใช้วิธีนี้ หรือมีแผนเซอร์ไพรส์โดนๆ อย่างไร มาเม้าท์กันหน่อยจ้า

 

 

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด