เด็กดีดูดวง 26 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556

สวัสดีคับผม ทักทายดวงกันหน่อย ^ ^

 

 ราศีเมษ
 21 มี.ค.- 19 เม.ย.
 ราศีพฤษภ
 20 เม.ย.- 21 พ.ค.
 ราศีเมถุน
 22 พ.ค.- 21 มิ.ย.
 ราศีกรกฎ
 22 มิ.ย.- 22 ก.ค.
 ราศีสิงห์
 23 ก.ค.- 22 ส.ค.
 ราศีกันย์
 23 ส.ค.- 22 ก.ย.
 ราศีตุลย์
 23 ก.ย.- 22 ต.ค.
 ราศีพิจิก
 23 ต.ค.- 21 พ.ย.
 ราศีธนู
 22 พ.ย.- 21 ธ.ค.
 ราศีมังกร
 22 ธ.ค.- 19 ม.ค.
 ราศีกุมภ์
 20 ม.ค.- 18 ก.พ.
 ราศีมีน
 19 ก.พ.- 20 มี.ค.


    
  ราศีเมษ   21 มีนาคม- 19 เมษายน

ภาพรวม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาด ชัดเจน
เลขนำโชค : 2, 9, 18, 20, 21
คำที่เหมาะสม : ถ้ามีเหตุผลพอ และรู้จักระวังตัว
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : ต้องการเพิ่มมากขึ้น

 

 

ความรัก :
คุณเป็นใครกัน ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชาชนหรือใบอะไรก็ตาม บอกไม่ได้หรอก สิ่งนั้นบอกแค่ชื่อ เชื้อชาติ และข้อมูลที่ไม่เป็นประโยชน์อะไร ไม่สามารถอธิบายบุคลิก ลักษณะนิสัยลึกๆ หรือตัวตนของคุณได้เลยสักนิด ถ้าอยากรู้จักคุณจริงๆ เราคงต้องหาเวลามาอยู่กับคุณ หรือคุณเองก็เถอะ ถ้าอยากรู้จักใครก็ต้องเข้าไปทำความรู้จักเขา ตอนนี้มีใครคนหนึ่งพิเศษมาก เขารู้จักคุณเยอะทีเดียว และเราอยากให้คุณเรียนรู้ตัวเขาบ้าง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ปลายเดือนนี้เต็มไปด้วยโอกาสมากมายเข้ามาไม่ได้หยุด คุณจะได้พบคนน่าตื่นเต้น เรื่องน่าสนุกๆ ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ อาจจะได้รับการปรับเปลี่ยนให้แตกต่างจากธรรมดาทั่วไป และมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะตอบรับคนอื่นๆ อย่างไร หรือมากแค่ไหน

คำเตือน :
มีบางเรื่องที่คุณไม่เข้าใจและมันกวนใจคุณอย่างมาก ทำให้คุณเริ่มไม่แน่ใจว่าจะแก้ไขปัญหาได้ไหม คุณอาจจะต้องแก้ไขข้อสงสัยบางอย่าง ซึ่งยังทำไม่ได้สำเร็จ เพราะคุณไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังรู้สึกอย่างไร คุณต้องลองเปลี่ยนมุมมองความคิดก่อน ถึงจะเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้มากกว่านี้ อยากให้คุณทำตัวเป็นธรรมชาติ อย่าคิดมากจนเกินไปนัก แล้วค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การงานซึ่งค่อนข้างยุ่ง บวกกับคุณต้องสนใจความสัมพันธ์ส่วนตัวนิดนึง หาโอกาสทำอะไรสนุกๆ กันบ้างก็ไม่เลวนะ คุณอาจจะต้องพูดคุยกันอย่างจริงจัง การสื่อสารแบบใจถึงใจสำคัญมาก ระวังการเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้น เปิดใจ เปิดกว้าง ระวังเรื่องความคาดหวังของคุณ ถ้ามากไปมันอาจทำให้คุณผิดหวัง ยังไงก็ต้องมั่นคงไว้ให้มากๆ  
 


กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีพฤษภ   20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ต้องการความสมดุลและมองโลกแง่ดี
เลขนำโชค : 4, 9, 18, 22, 49
คำที่เหมาะสม : พลังเพศหญิง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ไม่ดีที่สุดก็ร้ายที่สุด

 

ความรัก :
ทุกคนต่างเรียนรู้ว่าความสัมพันธ์นั้นแยกยาก ระหว่างความสัมพันธ์ในนิยายที่เคยอ่าน กับในชีวิตจริง นอกจากนี้ เรื่องของความสัมพันธ์ของการกระทำกับแรงจูงใจอีกด้วย คนบางคนก็แค่ชอบพูดคำพูดที่เหมาะสมเพื่อเอาใจอีกฝ่าย ทำเป็นแคร์ ทำเป็นใส่ใจ อาจได้นานเป็นเดือนๆ เป็นปี โดยไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำ ในโลกแห่งอารมณ์ตอนนี้ คุณเห็นคนอื่นๆ ชัดเจนมากขึ้น จงเชื่อในสิ่งที่เห็นและรู้สึก อย่าเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน คำพูดโกหกกันได้ แต่การกระทำโกหกไม่ได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ควรจะเริ่มทุ่มเทไอเดียได้แล้ว แล้วงานของคุณจะสำเร็จได้หลายอย่าง ถ้ามีคนถามความเห็น แนะนำให้ช่วยเหลือพวกเขา การเตรียมพร้อมและเป็นมิตร จะส่งผลดีต่อความสัมพันธ์หลายอย่าง ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว อย่าไปกังวลเรื่องปัญหาที่ซ่อนอยู่เลย เดี๋ยวมันก็คลี่คลายได้เอง

คำเตือน :
ถ้าคิดว่ามาได้ไกลเต็มที่ อีกเดี๋ยวคุณจะได้พบอะไรใหม่ๆ อย่างแน่นอน หลักๆ ไม่ได้อยู่ที่วิธี แต่เป็นเรื่องของสิ่งที่คุณไม่รู้ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในการทดสอบ คุณต้องเรียนรู้ว่ามีอะไรรออยู่ให้สำรวจและค้นหา เป็นอาทิตย์ที่เราอยากให้คุณหยิบเอาตำรามาเปิดใหม่อีกครั้ง แล้วอ่านใหม่ทั้งหมด คุณจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทำเป็นเฉยๆ เมยๆ ไม่รู้อะไร แต่จริงๆ แล้ว ข้อมูลเต็มเพียบ ทำการบ้านมาอย่างแน่น

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเร่าร้อนกับคนรัก ซึ่งเราแนะนำให้คุณใช้สมองให้มากสักนิด แล้วความรักจะไปถูกทางมากขึ้น งานของคุณจะสนุกและสร้างสรรค์มากขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณจะต้องระวังให้ดี เพราะคุณอาจเจอของแข็ง ต้องทำการบ้าน ค้นคว้าข้อมูลไปมากๆ เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณจะได้โอกาสที่ดีเข้ามา  



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีเมถุน   22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  เจออุปสรรคและอาจท้อถอยได้ง่ายในช่วงวันที่ 30 สิงหา -2 กันยา     
เลขนำโชค : 4, 8, 14, 40, 48
คำที่เหมาะสม : ระวังปัญหาซ้อน
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และสิงห์
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติม จนอาจมากกว่าความจำเป็น

 

ความรัก :
ความกลัวกับการละเลยไม่ใส่ใจ เมื่อเอามารวมกัน เป็นคู่ที่แย่มาก ถ้าอยากให้น่ากลัวมากขึ้น ให้เพิ่มอีกส่วนผสมลงไป นั่นคือ อำนาจ เมื่อรวมเข้ากัน ความกลัว ไม่ใส่ใจ และอำนาจ กลายเป็นกดดันทำให้หัวใจของอีกฝ่ายปวดร้าวไปหมด ปกติแล้ว ความกลัวและการไม่ใส่ใจก็ถือว่าเป็นอำนาจที่น่ากลัวอยู่แล้ว ยิ่งถ้าใครคนหนึ่งใช้มันเป็นกลยุทธ์ในการป้องกันตัว จะยิ่งทำให้เกิดความขัดแย้งมากขึ้น เลิกคาดหวังจากใคร อย่ากลัว และใส่ใจให้มากขึ้น นอกจากนี้ อย่าใช้อำนาจ แล้วรักจะดีขึ้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินหน่อยก็ดีช่วงนี้ แผนการที่ดีก็คือดูว่าใช้แล้วมีประโยชน์กับอนาคตมากแค่ไหน คุณต้องเน้นไปที่เรื่องกิจวัตรประจำวันต่างๆ เอาให้ถูกที่ถูกทาง คุณอาจจะได้เจออุปสรรคหลายอย่าง ก็ต้องต่อสู้ฟันฝ่ากันไปทีละขั้นตอน

คำเตือน :
คุณมาอยู่จุดนี้ได้อย่างไร เลือกอะไร ตัดสินใจแบบไหน ตอนนี้ คุณไม่แน่ใจอะไร มีแผนสำรองไหม ในเมื่อจริงๆ แล้วชีวิตควรเต็มไปด้วยโอกาสและอิสระ แล้วทำไมคุณถึงได้เจอกับทางตันเยอะขนาดนี้ ทำไมมองไปทางไหนก็เจอแต่กฎเหล็กน่าปวดหัว ตราบใดที่คุณยังหวาดกลัวและไม่แน่ใจ คุณก็ไม่มีทางมองเห็นโอกาสได้ ทั้งที่มันอยู่ตรงหน้าแล้วนี่แหละ แต่ความกลัวทำให้คุณมองไม่เห็น มองโลกในแง่ดีกว่านี้อีกนิด จะช่วยได้

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์ที่อ่อนไหวคิดมาก คุณคิดหนักเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ทุกวันนี้ คุณเองกำลังเริ่มก่อร่างสร้างตัวไปทีละนิดละหน่อย ทำกิจกรรมบางอย่างเพื่อให้อนาคตมั่นคงขึ้น เป็นเวลาที่ถ้าเป็นไปได้ ลองจับปากกาขึ้นมาเขียนความรู้สึกที่มีต่อคนรอบๆ ตัวหน่อยก็ดี ต้องคุยกันเข้าถึงกันบ้างแล้ว ควรหาเวลาพักใจสงบๆ และอย่าไปสัญญาอะไรถ้ารู้สึกว่าจะรักษาไว้ไม่ได้ 
 
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีกรกฎ   22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อ่อนไหวแต่ก็มีความสุข
เลขนำโชค : 3, 10, 14, 25, 50
คำที่เหมาะสม : มารยาทและคำพูด      
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : ดีพอใช้

 

ความรัก :
เรื่องสำคัญคืออะไรล่ะ คุณกำลังก่อดราม่าหรือเปล่า หรือคุณอาจจะกดดันอีกฝ่ายด้วยเรื่องไม่สำคัญจำเป็นสักนิดเดียว ดูเหมือนหัวใจของคุณจะลงแข่งขันกับเรื่องบางอย่าง และคุณเริ่มอยากปรับตัวเอง และเปลี่ยนแปลงแง่มุมของชีวิต เมื่อใดที่รู้สึกว่ากลัวหรือไม่แน่ใจ คุณควรจะเริ่มย้อนกลับไปคิดว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าเครียดมาก ให้หยุดคิด แล้วพยายามผ่อนคลาย รอสักพัก ค่อยคิดใหม่ เอาให้จบ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ไม่ว่าอะไรที่คุณสงสัย คุณจะได้คำตอบก็ตอนนี้ ควรจะอยู่นิ่งๆ แล้วคุณจะรู้สึกเป็นอิสระมากขึ้น บางอย่างที่คุณเคยเห็นว่าไม่สำคัญ ตอนนี้กลับมีผลต่อคุณมากกว่าที่คิด อย่ากลัวที่จะถามคำถามหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

คำเตือน :
คุณสงสัยมาตลอดว่าทำอะไรผิดไปหรือเปล่า ทัศนคติที่แตกต่างนี้ทำให้เกิดความไม่มั่นคง และอาจกลายเป็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่แน่ชัดสักอย่าง คุณเริ่มสงสัยในตัวเอง ไม่แน่ใจว่าตัวเองคิดอะไรอยู่กันแน่ แต่รู้ไหม ยิ่งคุณสนใจเรื่องนี้น้อยมากเท่าไหร่ ทุกอย่างจะดีขึ้นไวเท่านั้น อย่างเดียวที่คุณทำพลาดก็คือ สงสัยว่าตัวเองอาจทำอะไรไม่ได้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว ถ้าตั้งใจ คุณทำได้ทุกอย่างน่ะแหละ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาเรื่องการงาน ที่จะทำให้คุณปวดหัว เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณน่าจะนับเงินในบัญชีได้แล้ว ดูเหมือนคุณจะต้องใช้เงินเยอะทีเดียวกับเรื่องความรัก ควรต้องหาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง ไปกันสองคน เป็นเวลาที่เหมาะตกแต่งบ้าน ซื้อของเข้าบ้านใหม่ และปรับสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัว ควรใส่ใจดูแลเรื่องบ้านและครอบครัว คุณเองจินตนาการกำลังบรรเจิด ลุยได้เต็มที่  
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีสิงห์   23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตัดสินใจได้ แต่ก็รู้สึกว่าตัวคนเดียว
เลขนำโชค : 1, 3, 9, 54, 61
คำที่เหมาะสม : การตัดสินใจขึ้นอยู่กับตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กันย์ และพฤษภ
การเงิน : น่าหงุดหงิด

 

ความรัก :
เคยสังเกตนกบ้างไหม นกนั้นแยกออกยากมาก ว่าพันธุ์ไหนเป็นพันธุ์เชื่อง และพันธุ์ไหนร้ายกาจ ชีวิตรักของคุณเองล่ะ มีแง่มุมลึกลับที่ไม่มีใครรู้บ้างหรือไม่ เป็นนกชนิดเชื่องหรือชนิดดุ ไล่จิกทั่วไปหมด ส่วนใหญ่เราไม่อยากให้คุณสนใจว่าใครเป็นแบบไหน แต่ให้สนใจว่าเขาไม่ชอบอะไร และจะไม่ยอมทำอะไรเป็นอันขาดดีกว่า แล้วคุณควรจะยอมรับด้านลบนั่นให้ได้ ถ้าทำได้ และยอมรับธรรมชาติของนกที่เอามาเลี้ยงไว้ ชีวิตรักของคุณจะดีขึ้นแยะเลยละ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณรู้สึกว่าได้ก้าวไปข้างหน้าเสียที พลังของคุณมีมาก และคุณมั่นใจในตัวเองเยอะกว่าปกติ เป็นช่วงเวลาของการเตรียมตัวเพื่อพัฒนาเรื่องส่วนตัวให้ก้าวไปไกลกว่านี้ จงลงมืออย่างฉลาดและระมัดระวัง

คำเตือน :
นิทานเด็กมักมีตัวละครที่ชอบแข่งขัน และสร้างสิ่งวิเศษให้เกิดขึ้น ทั้งนี้เพราะลึกลงในใจ คนเราชอบอะไรแบบนั้น เราอยากเปลี่ยนโลก อยากได้อำนาจมาไว้ในมือ และไม่อยากหวาดกลัวกับสิ่งต่างๆ ตอนนี้ คุณอาจยังไปไม่ได้ไกลมากนัก แต่เรื่องความคิด คุณทำได้นี่นา ถ้าสิ่งที่เป็นอยู่ไม่ได้เป็นอย่างที่ต้องการ บางที แค่คิด แค่จินตนาการ มันอาจเป็นการเริ่มต้นที่ดีได้

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกหงุดหงิด ไม่ชื่นชมอะไรสักอย่าง คนอื่นๆ รอบตัวก็ทำอะไรแปลกๆ จนคุณสับสนไปหมด และไม่ได้ชอบเลยแม้แต่น้อย เหมือนคุณกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก และปัญหาเรื่องการเงินด้วย ถ้าคุณต้องการอะไรจากคนรัก คุณจะได้อยู่แล้ว เพียงแต่วิธีการขอน่ะแหละ สำคัญที่สุด ค่อยๆ พูดค่อยๆ จากัน แล้วคุณจะได้สิ่งที่ต้องการมา  
 


กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีกันย์   23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : กระตือรือร้นดี
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 25, 34
คำที่เหมาะสม : ถ้ามีตาราวเวลาชีวิต จะสบายขึ้นกว่านี้
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร
การเงิน : ดีขึ้น

 

 

ความรัก :
ถ้าเลือกสิ่งนี้จะได้อย่างนี้ ถ้าเลือกอีกอย่างก็คงเป็นอีกอย่าง คุณมีทางเลือกมากไป เรียกว่ามีมากกว่าที่คิดเลยละ แทนที่จะมีแค่หนึ่ง นี่มีสองสามสี่ แต่คุณรู้ดีนี่นาว่าลึกลงในใจ คุณตัดสินใจไปแล้ว และรู้ด้วยว่าต้องการอะไร เพียงแต่ถ้าไม่มีทางเลือกเลยก็คงตัดสินใจได้ชัดเจนกว่านี้แหละ อันนี้มันมีทางเลือกเลยยังไม่อยากรีบตัดสินใจ กั๊กๆ เอาไว้ก่อน บอกตรงๆ เลย ทำในสิ่งที่คิดและรู้สึก ถ้าปล่อยไปเรื่อยๆ จะเกิดความไม่สมดุล และเมื่อคุณมาตัดสินใจในภายหลัง ทางเลือกที่คุณต้องการและคิดว่าจะเลือกแน่ๆ อาจหายไปแล้ว โอกาสอาจหมดไปก็ได้ และคุณจะไม่เหลืออะไรเลย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ อย่าปล่อยให้ใครมาตั้งข้อสงสัยกับคุณสมบัติที่คุณมี ทั้งความคิดและการวางแผนสำคัญหมด ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่ม อย่าตื่นเต้นไป ค่อยๆ ไปทีละขั้นอย่างช้าๆ และมั่นคง นอกจากนี้ จัดลำดับความสำคัญให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจลงมือทำอะไร

คำเตือน :
การจะเดินทางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง เราต้องยอมรับเสียก่อนว่าเราอยู่จุดไหน และอยากไปที่จุดไหน บางครั้ง ในวินาทีที่เราอยากย้ายที่ เรายังไม่รู้เลยว่าจะไปไหน แค่เบื่อที่ที่ยืนอยู่ ณ ตอนนี้ คุณควรจะต้องวางแผนการยาวๆ เสียก่อนว่าอนาคตจะนำไปสู่อะไร นอกจากนี้ จดจำให้ดีว่าแผนที่จะพาไปสู่ที่ไหน และต้องรู้จักสถานที่ใหม่เสียก่อน ไม่ใช่ว่ารู้สึกเบื่อกับที่เก่า เอ้า เปลี่ยนที่ อย่างนั้น อยู่ที่ใหม่ได้ไม่นาน คุณก็จะดิ้นรนอยากเปลี่ยนอีกอยู่ดีน่ะแหละ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้เวลาตามล่าหาสิ่งต่างๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการงาน ในขณะเดียวกัน เราอยากให้คุณระมัดระวังเรื่องเงินทองนิดนึงก็ดี ดูเหมือนว่าเงินกลายเป็นปัญหา ทำให้คุณเครียดและไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก มีโอกาสที่คุณอยากจะเปลี่ยนงาน รู้สึกเบื่อ ไม่สนุก ทำพลาดเยอะ ถ้าเป็นแบบนั้น อยากให้คุณหาเวลาไปพักผ่อนดูแลตัวเองบ้าง จะได้สบายใจขึ้น
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีตุลย์   23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : ร่าเริงดี
เลขนำโชค : 2, 9, 17, 24, 29
คำที่เหมาะสม : สร้างความสมดุลและอดทน     
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : ดี

 

ความรัก :
เราสามารถเป็นได้ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภค เราอาจสร้างบางอย่างให้คนอื่น แล้วคนอื่นก็สร้างของให้เรา ฟังแล้วก็ยุติธรรมดีนะ มีอะไรก็มาแลกกัน แต่บางคนก็ว่าไว้ว่า มีของบางอย่างที่คนไม่อยากได้ เป็นสินค้าที่ขายได้ยาก ไม่มีใครต้องการแลกเปลี่ยนหรือซื้อหา เพราะมันสร้างปัญหาให้น่าปวดหัวมากกว่าจะสร้างความพอใจให้ ของชิ้นนั้นคือของที่ทุกคนรู้ว่าเอามาชีวิตก็ติดลบ แทนที่จะดีขึ้น ถามจริงๆ ตอนนี้คุณเยอะไปหรือเปล่า แค่การกระทำเล็กๆ น้อยๆ มันเปลี่ยนชีวิตคุณได้เลยนะ อดทนอดกลั้นไว้บ้างก็ดี

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณคาดหวังจากคนอื่นเยอะมาก แต่แล้วผลกลับกลายเป็นว่าไม่เป็นอย่างที่คาดไว้ และคุณก็ต้องทำงานหนักกว่าใครและมันไม่แฟร์ ระวังเรื่องการออกหน้าช่วยเหลือคน จะกลายเป็นได้งานเพิ่มซะอย่างนั้น ยังไงก็ขอให้วางแผนก่อนทำอะไร เพราะตอนนี้ทุกอย่างไม่ค่อยชัดเจน

คำเตือน :
ทุกครั้งที่ต้องเอาชนะอุปสรรค อยากให้จำไว้ว่าถ้าทำอะไรน้อยกว่านี้ คุณอาจประสบความสำเร็จมากกว่านี้ก็ได้ ลองถอยห่างออกมาดูปัญหา และค่อยๆ คิดใคร่ครวญให้ดีๆ เราไม่ได้บอกให้คุณไม่สนใจงาน หรือแล้งน้ำใจ ไม่ช่วยเหลือใคร แต่ถ้าหากคุณมองทุกอย่างด้วยอารมณ์ จะกลายเป็นว่าคุณขาดเหตุผลไปซะงั้น คุณควรแสดงตัวว่าเป็นผู้นำ และแสดงปัญญาออกมาเต็มที่ ซึ่งถ้าจะทำอย่างนั้นได้ คุณต้องเอาชนะความกลัวให้ได้

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณได้รู้ว่าทุกอย่างที่ดูดีรอบตัวอาจไม่ใช่ของดีไปเสียหมด คุณกำลังอยากพักผ่อน และทำงานเงียบๆ เบื้องหลัง ไม่ออกนอกหน้าให้ใครเห็นนัก ไม่อยากสื่อสารกับใคร ไม่อยากบอกแผนการในใจให้ใครรู้ คุณไม่ค่อยอดทน สับสน และลังเลในหลายๆ อย่าง เหมือนว่าความคิดกระจัดกระจายยังไม่ลงตัว เราแนะนำว่าไม่ต้องแบกปัญหาไปทุกที่ เพราะเมื่อถึงตอนจบ อะไรๆ ที่เคยว่าร้ายจะดีเหลือเชื่อ
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีพิจิก   23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ข้อมูลชัดเจนดีมาก
เลขนำโชค : 2, 8, 9, 16, 35
คำที่เหมาะสม : รับฟังให้ครบทุกทาง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพิจิก 
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ดี

 

ความรัก :
บางที บนสวรรค์อาจมีแหล่งข้อมูลที่ใหญ่โต ซับซ้อนมาก ที่จะต้องจับคู่คนสองคนที่เหมือนกันเมื่อได้รับฟังคำขอ นางฟ้าองค์นั้นจะต้องผูกใจคนสองคนเข้าด้วยกัน โดยให้เจอกับสถานการณ์ที่บังเอิญ แต่เมื่อใดก็ตาม ที่คนสองคนเกิดเปลี่ยนใจ อยากได้คนใหม่ล่ะ หรือว่าพวกเขาอยากได้อย่างอื่นที่เลวร้ายต่อคนทั้งคู่ ก็จะมาอธิษฐานขอใหม่หรือ เราอยากให้คุณคิดอย่างนี้นะ การขอพรบ่อยๆ น่ะมันพร่ำเพรื่อมาก คุณควรคิดให้ดีและถี่ถ้วนเสียก่อนที่จะตกลงใจทำอะไร เพราะความรักนั้นไม่ได้เกิดมาง่ายๆ หรอกนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณควรเตรียมพร้อมเรื่องอนาคตให้ดีๆ เพราะเป้าหมายบางอย่างจะจริงจังกว่าที่เคย คนที่คุณรู้จักพร้อมจะช่วยเหลือคุณได้ และนี่แหละโอกาสทองแล้ว ฉวยเอาไว้ ใช้พลังของการพูดคุยชักชวน แล้วขอให้พวกเขาช่วยสิ

คำเตือน :
ความเครียดกับการรีบเร่งนั้นไม่ใช่เรื่องเดียวกัน บางครั้ง คนบางคนก็ชอบทำตัวให้ยุ่ง ชอบบอกคนอื่นๆ ว่าเรางานเยอะ และอยากรับผิดชอบอะไรต่อมิอะไร ยิ่งรีบด่วนก็ยิ่งมีพลังมากขึ้น เรารู้แหละว่าอาจจะต้องกดดันและเครียด หรือว่าต้องทำงานมากขึ้น ซึ่งกุญแจสำคัญของความรีบเร่งในสัปดาห์นี้คือ ระหว่างทางนั้น คุณต้องเรียนรู้ประสบการณ์ให้มากที่สุด รู้จักไว้ใจและเปิดใจให้คนอื่นช่วยบ้าง อย่าทำงานแบบโชว์เดี่ยว จะเหนื่อยหนัก

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เหตุผลมากมายที่คุณอยากแต่งตัวสวยๆ แต่งหน้าดูดี คุณมีโอกาสจะได้รับรายละเอียดสำคัญจำเป็นต่อชีวิต ซึ่งจะส่งผลต่อเรื่องการเงินและทรัพย์สินส่วนตัว คนรักหรือเพื่อนๆ จะคอยดูแลคุณอย่างดี ทำให้หัวใจคุณหวั่นไหว รู้สึกตื้นตัน ปัญหาเรื่องเงินทองอาจทำให้คุณเครียดไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว คุณจะมองเห็นทางแก้ไขในที่สุด
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีธนู  22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ฉลาดแต่ขี้กังวล
เลขนำโชค : 5, 9, 14, 32, 50
คำที่เหมาะสม : รับมือให้ได้     
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมถุน และธนู
การเงิน : รอ

 

ความรัก :
เป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายรับอันไหนดีกว่ากันหนอ คุณเริ่มสงสัยเสียแล้วสิ จริงๆ แล้วทั้งสองทางต่างมีประโยชน์ และต่างก็มีข้อเสียเช่นกัน ถ้าคุณรับมากไป สามารถหลีกเลี่ยงอารมณ์ไม่สบายใจได้ก็จริง แต่คุณก็จะขาดสิ่งดีๆ และกลายเป็นไม่ได้ทำในสิ่งที่ควรต้องทำ ส่วนถ้าเป็นฝ่ายรุก อาจกลายเป็นว่าคุณไปกวนใจคนอื่นให้เขารำคาญ แต่ผลดีคือคุณมีโอกาสมากกว่าเป็นฝ่ายรับ ฉะนั้น ถ้าอยากเป็นฝ่ายรุก ให้เลิกกลัวข้อนี้ และรับฟังสัญชาตญาณในใจ ถ้ายังสงสัยอีก ให้คิดแง่บวก แล้วคว้าโอกาสนี้ไว้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ความกังวลเรื่องคนอื่นทำให้ชีวิตไม่ค่อยเป็นอิสระเท่าไหร่ คุณเริ่มมองเห็นแล้วว่าอนาคตนั้นมองต่างก็ได้ เพียงแต่คุณไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนกันแน่ อาจจะต้องยอมรับมันไปสักพักใหญ่ เน้นเรื่องการวางแผนและเข้าถึงรายละเอียดต่างๆ ไว้ก่อนดีกว่านะ

คำเตือน :
การสบตากันจะช่วยให้การสื่อสารราบรื่นขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคืออ่านให้ออกว่าแววตาของอีกฝ่ายบอกอะไรได้บ้าง เขาคิดอะไรอยู่ เราไม่ได้บอกว่าการทำเช่นนี้จะทำให้คุณได้รับคำตอบที่ต้องการ แต่เราแค่จะบอกว่าการใช้จิตวิทยาถือเป็นเรื่องฉลาด และจะช่วยเหลือคุณได้ไม่มากก็น้อย คุณต้องหัดมองคนอื่นในแง่บวกให้มากกว่านี้ แสดงให้เขาเห็นว่าคุณเห็นอกเห็นใจและเข้าใจเขา แล้วมันจะช่วยเหลือคุณได้หลายอย่างทีเดียว

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความไม่ชัดเจน การเข้าใจผิด ซึ่งอาจนำไปสู่การขัดแย้งหรือความไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง ไม่ว่าปัญหาจะเกิดที่ที่ทำงานหรือที่บ้าน สุดท้ายแล้ว คุณจะต้องการอิสระและต้องการเป็นตัวเอง คุณอยากได้โอกาส ไม่อยากให้ทุกอย่างไม่เดินหน้าแบบนี้ เราอยากให้คุณค้นคว้าข้อมูลต่างๆ ให้ดีๆ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาหรือเอกสารสำคัญ ช่วงนี้ คุณจะเข้าสังคมเยอะ ได้เจอเพื่อนๆ จำนวนมาก



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีมังกร   22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ต้องสงบใจและแยกแยะอารมณ์กับเหตุผลออกจากกันให้ได้ 
เลขนำโชค : 10, 15, 21, 25, 30
คำที่เหมาะสม : ตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งตัวเลข หมายเลขต่างๆ สำคัญมาก
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกันย์
การเงิน : รอค่อนข้างนานมาก

 

ความรัก :
ถ้าอยากมองเห็นเงา ก็ต้องยืนในที่ที่สว่าง มีแดดมากๆ การได้เจอเรื่องแรงๆ ทำให้ชีวิตน่าตื่นเต้น และท้าทาย ก็เหมือนเวลาคุณหยิบรีโมตทีวีมาถือ แล้วกดเปลี่ยนเชื่องไปเรื่อยๆ เพื่อหาช่องที่ถูกใจ ตอนนี้เราอยากให้คุณสร้างความสมดุลในตัวเอง อย่าเปลี่ยนช่องไปมา เลือกช่องที่เหมาะสมดีกว่า ความรักมีทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น สิ่งสำคัญคือต้องผสมกันให้ได้อุ่นพอดีๆ ในอุณหภูมิที่สองฝ่ายอยู่ได้อย่างสบาย ถ้าคุณเป็นร้อน อีกคนคือเย็น แล้วใครคนใดคนหนึ่งเพิ่มปริมาตรของตัวเองมากไป อีกคนจะหงุดหงิดทันที ต้องรักษาความสมดุลเอาไว้ให้ได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ความลับเริ่มพัฒนาสูงขึ้น ผลอาจกลายเป็นไม่เข้าใจกัน คุณต้องระวังเรื่องเป้าหมาย เล็งให้ชัดเจน และจัดลำดับความสำคัญให้เหมาะสม การจะประสบความสำเร็จได้ ไม่จำเป็นต้องทำตามแพทเทิร์นที่วางไว้หรอก เปลี่ยนแปลงได้ปรับได้ตามสมควร

คำเตือน :
บางครั้งเพื่อนทำร้ายเราได้มากกว่าศัตรู ดังนั้น เวลาจะเทใจให้ใครระวังให้มากหน่อย คุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้า เหมือนโดนรุกรานอย่างไรชอบกล มีบางอย่างที่คุณรู้สึกไม่ชอบมาพากลนัก แล้วคุณก็สลัดมันไม่หลุด แล้วยังปรับความรู้สึกไม่ได้ด้วย ไม่รู้ว่าควรรู้สึกอย่างไรดี ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะคุณเป็นคนอ่อนไหวตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังแคร์ความรู้สึกคนด้วย อีกไม่นานนี้ละ คุณจะสบายใจและมั่นใจมากขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามใช้หัวใจคิดให้ดีๆ เพราะสุดท้ายแล้ว คุณจะรู้สึกว่าทำไมบนโลกนี้ไม่มีอะไรได้เรื่องสักอย่าง เหมือนตัวเองอยู่ท่ามกลางความบ้าคลั่งอย่างไรชอบกล คุณจะได้รับโอกาส และได้ขยายความรู้หลายๆ ทาง แต่ก่อนจะรับปากใคร ควรทำการบ้านให้ดีๆ ก่อนว่าจะเอาอย่างไรแน่ คุณมีเหตุผลมากมายที่จะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ถ้าต้องการความช่วยเหลือ ก็จะได้ ขอแค่คุณกล้าบอกเท่านั้น ทุกคนรอบตัวเต็มใจช่วยคุณนะ   
 



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีกุมภ์   20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ชัดเจน ว่องไว
เลขนำโชค : 6, 11, 19, 45, 60
คำที่เหมาะสม : กันไว้ดีกว่าแก้  
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ 
การเงิน : พอใช้

 

ความรัก :
โลกนี้เต็มไปด้วยคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ปัญหาก็คือส่วนใหญ่พวกเขาคิดว่าตัวเองรู้น่ะสิ ดังนั้น ความจริงที่ว่าคิดว่ารู้ทั้งที่ไม่รู้เนี่ย ทำให้สถานการณ์ยิ่งน่าสยองเข้าไปใหญ่ เพราะถ้าคนเรารู้ตัวว่าไม่รู้ ก็จะไม่แสดงออก แต่จะไขว่คว้าหาความรู้นั้นมาประดับสมอง แทนที่จะประกาศศักดาให้ยิ่งใหญ่ เราคิดว่าคุณมั่นใจในความสัมพันธ์ที่มีได้ แต่อย่ามั่นใจมากเกินไป เมื่อใดที่รู้สึกไม่แน่ใจ อย่าห้ามตัวเองด้วยการโหมกระหน่ำความคิดที่ว่า ฉันมั่นใจแล้วๆๆๆ แต่ให้พยายามค้นหาความจริงด้วยการสื่อสารให้ถูกทางดีกว่าจะคิดไปเองข้างเดียว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณพร้อมลุยแล้วหลังจากนิ่งสงบมาพักใหญ่ กิจกรรมจะเพิ่มมากขึ้น และมีความท้าทายมากขึ้น เตรียมตัวไว้ก็ดี ณ ตอนนี้ อาจจะยากที่จะรับรู้ความคิดของคนอื่น ลองค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปเพื่อเจาะเข้าถึงความรู้สึกของพวกเขาให้ได้

คำเตือน :
ในสายตาคุณตอนนี้ ภารกิจบางอย่างดูเป็นไปไม่ได้ สิ่งที่คุณพอจะทำได้คือทำใจยอมรับ แม้ว่ากว่าจะทำใจได้ อาจจะทำให้คุณเจ็บปวดและหนักอกหนักใจแทบตายก็ตาม โจทย์คือเราอยากให้คุณมองให้เห็นศักยภาพของตัวเอง ว่าตัวเองมีดีอะไรบ้าง แล้วรับความท้าทายนั้นมาไว้ เพราะคุณคือคนที่ต้องการสิ่งนี้ที่สุดแล้ว และอย่ากลัวเรื่องข้อผูกมัด หรือกลัวว่าถ้ารับมาแล้วจะทำไม่เสร็จ เชื่อเถอะ เดี๋ยวคุณก็หาทางได้เอง

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่คนบางคนที่ดูจะยึดติดกับคุณเหลือเกิน จนกลายเป็นว่าคุณต้องพยายามถอยห่างๆ ออกมาบ้าง อย่างไรก็ตาม คุณมีโอกาสจะได้คบหาจริงจังหรือว่าแต่งงานอยู่นะ ใจคุณก็ยังไม่อยากเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าต้องทำจริงๆ ขอให้ทำอย่างระวัง มีโอกาสที่คุณจะเข้าใจผิดหรือคิดต่างจากเพื่อนๆ ได้เหมือนกัน ถ้าคุณเอาแต่ยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ปัญหาเรื่องเงินทำให้คุณหนักใจ ระวังอย่าใช้เงินเกินตัวก็แล้วกัน   
 



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีมีน   19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ขึ้นๆ ลงๆ  
เลขนำโชค : 2, 4, 7, 12, 40
คำที่เหมาะสม : เวลาทำอะไร อาจต้องครบ 3 อย่าง
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก กรกฎ และพฤษภ
การเงิน : ดีพอใช้

 

ความรัก :
พวกคนที่คิดประดิษฐ์เครื่องทดสอบความฉลาดท่าทางโง่ไม่ธรรมดา ที่คิดว่าจะตัดสินคนเพื่อดูว่าเขาแก้ไขปัญหาแต่ละข้อได้รวดเร็วแค่ไหน คะแนนไอคิวนั้นไม่ได้วัดกันเรื่องความคิดสร้างสรรค์หรือน้ำใจของมนุษย์เลยจริงไหม ณ ตอนนี้ คุณมีความคิดดีๆ มากมาย แต่ถ้าอยากนำเสนอมันออกมา คุณต้องใช้ความรู้สึกมากพอๆ กับใช้สมอง รายละเอียดที่สำคัญที่สุดในสถานการณ์นี้คือหัวใจและความรู้สึกของคนแต่ละคนเป็นอย่างไร ยิ่งคุณเข้าถึงความรู้สึกได้มาก ทุกอย่างจะดียิ่งกว่าใช้เหตุผลไหนๆ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
การกระทำของคนอื่นทำให้คุณสับสนและสงสัย อาจจะเพราะคุณไม่รู้จะรับมืออย่างไรหรือเข้าถึงได้แบบไหน คุณเก่งเรื่องสังเกต ก็ลองค่อยๆ จับตาดูสิ แล้วคุณจะได้ไอเดียดีๆ เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน่ ช่วงนี้ ถ้าเป็นไปได้ ก็ใส่ใจเรื่องสุขภาพนิดนึงก็ดีนะ

คำเตือน :
เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง พูดอาจฟังง่าย แต่ว่าจริงๆ แล้ว การทำให้ได้ค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตาม เราต้องบอกว่าปัญหาคือ แม้สัญชาตญาณจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่ปัญหาคือมันไม่ค่อยมั่นคง และยังต้องแยกแยะระหว่างความกลัวกับความฝันออกจากกันด้วย คุณต้องคิดให้ดีว่าสิ่งไหนคือความจริง และสิ่งไหนก็แค่สิ่งที่คุณคิดเพ้อเจ้อไปเอง ก่อนอื่นเลย เริ่มด้วยการมองดูว่าอะไรที่หมดหวังที่สุดจนคุณหมดแรง แล้วมองหาสิ่งที่ควรทำ คิดออกมาให้ได้ นี่แหละการเริ่มต้น

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องการคบหาต่างๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว คุณกำลังต้องการความช่วยเหลืออย่างหนัก ในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ยังไงสิ่งสำคัญคือรู้จักถาม และแจ้งความประสงค์ให้อีกฝ่ายรู้ จะฉลาดกว่าถ้าคุณทำตัวให้มั่นคง เพราะตอนนี้คุณจะมีความรักเข้ามาให้ได้สนุกสนานคิกคักกันบ้างอะไรบ้าง ควรแสดงด้านหวานๆ ให้อีกฝ่ายเห็นบ้างอะไรบ้าง
 



กลับขึ้นด้านบน

Dek-d : อตินเอง

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
kee 26 ส.ค. 56 14:58 น. 2
ตรงสุดๆ ขอบคุณมากๆนะค่า....แต่สงสัยช่วงนี้ราศีมีนจะมีปัญหาหนักเรื่องความรัก เพราะปีนี้อกหักมา2รอบติดแล้วค่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
WeBeautifull 28 ส.ค. 56 16:04 น. 12
เพจสำหรับคนอยาก สวย ขาว ผอม หุ่นดี
(ตอบโจทย์ได้ทุกข้อ ชีวิตใหม่ที่ดีกว่า!!)

https://www.facebook.com/WeBeautifull

https://www.facebook.com/WeBeautifull

https://www.facebook.com/WeBeautifull
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Night✖Angle Member 29 ส.ค. 56 16:39 น. 14
ต...ตรงโคตร =[]="

จิตใจ :  เจออุปสรรคและอาจท้อถอยได้ง่ายในช่วงวันที่ 30 สิงหา -2 กันยา    

วันที่ 31 มีพรีเซนต์โปรเจคพอดี.... #เดินขึ้นเขียงอย่างสงบ TvT
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด