เด็กดีดูดวง 14 - 20 ตุลาคม 2556

สวัสดีจ้า น้องๆ ชาวเด็กดีทุกคน

ดวงมาแล้วจ้า

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ชัดเจน ฉลาดเฉลียว
เลขนำโชค : 2, 16, 21, 45, 60
คำที่เหมาะสม : จบได้แล้ว
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : พอใช้
 

ความรัก :

ตอนนี้แหละเป็นเวลาที่คุณอ่อนไหวที่สุด ชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญยิ่งใหญ่ คุณไม่ใช่คุณคนเก่า แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นแบบไหน แต่ไม่ว่าจะเจอกับอะไร คุณก็จะพบสิ่งที่ดีงามให้ชีวิต ไม่จำเป็นต้องอายอะไร สิ่งที่เกิดขึ้นดีกว่าที่คุณคิดไว้แน่นอน คุณมีสิทธิ์ภูมิใจในตัวเองทุกอย่าง และคุณจะได้เจอคนพิเศษของชีวิต

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ดูเหมือนคุณค่อนข้างซีเรียส และรับเอาบางอย่างเข้ามาในชีวิต ประสบการณ์กับผู้อื่นจะทำให้คุณได้เห็นทางเลือกที่หลากหลายในอนาคตมากขึ้น เราอยากให้คุณระมัดระวังให้มากกว่านี้

 

คำเตือน :

บางคนก็มีชีวิตที่เรียบเหลือเกิน ไม่ทะเลาะกันใคร ไม่มีปัญหากับใคร ค่อนข้างเก็บตัวเงียบๆ คุณเองไม่เข้าใจหรอกเรื่องนี้ เพราะคุณชอบดราม่า ไม่ว่าไปไหน ก็เจอแต่เรื่องหนักๆ ไม่มีทางเรียบง่ายแน่นอน และเราก็อยากให้คุณภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ รวมทั้งเรื่องราวในชีวิตของคุณด้วย เมื่อเล่าอะไรให้คนอื่นฟัง จงเล่าอย่าตั้งใจและมีความสุข

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สิ่งที่ต้องระวังคือความลับที่คุณมี ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน ต้องรักษาคำพูดนิดหน่อย ไม่อย่างนั้น จะเกิดปัญหากลับมาปวดหัวได้ภายหลัง คุณอาจเป็นผู้ให้คำปรึกษา แต่คุณต้องเก็บถ้อยคำให้มิดชิดนิดนึง และระวังเรื่องปัญหาความรักให้ดีๆ เช่นกัน ดูจะเริ่มมีวิกฤติ ความรักสั่นคลอนเล็กน้อย ลองเปลี่ยนวิถีชีวิตดูบ้าง ถ้าไปออกสังคม คุณจะได้พบเจอผู้คนและได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามา   

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน :
จิตใจ : คิดถึงอนาคต
เลขนำโชค : 5, 10, 11, 15, 25
คำที่เหมาะสม : ฉันทำได้อยู่แล้ว
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน สิงห์ กันย์ และมีน
การเงิน : รอ

ความรัก :

คนหลายคนใช้ชีวิตคิดอยู่กับเรื่องที่ว่า เราควรทำอะไร เราต้องทำยังไงให้ถูกต้อง อยากจะเติมเต็มชีวิต แต่จริงๆ แล้ว เราคิดว่าอยากทำอะไรไม่สำคัญเท่าเราทำอะไรลงไปแล้วบ้าง ไม่มีอะไรผิดพลาดหรอก เพียงแต่เราแค่รู้สึกว่าคุณใส่ใจน้อยเกินไปไหม เลิกสับสนสงสัยได้แล้ว ทุ่มให้เต็มที่ จัดมาแรงๆ

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

บางอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของคนอื่นๆ ที่ทำตัวลึกลับ แนวคิดต่างๆ ที่พวกเขาแสดงออกมาทำให้คุณเริ่มรู้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาก็มีด้านอื่นๆ ที่คุณไม่เคยเห็น และมันเริ่มปรากฎออกมาให้ได้เห็นก็ตอนนี้แหละ คุณจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้เมื่อเวลาผ่านไป

 

คำเตือน :

คนบางคนชอบทำเพื่อให้อีกคนพอใจ และบางครั้งก็ทำร้ายคนอื่นจิตใจไม่รู้ตัว บางคนก็พยายามทำให้เต็มที่ทุกที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะคิดล่วงหน้าอยู่เสมอ ต่อให้ตัวของเขาจากไป งานก็ยังดำเนินต่อไปได้ไม่ติดขัด คุณเองจะระวังตัวมากกว่าที่เคย โดยเฉพาะเรื่องความไม่สมดุล เราไม่อยากให้คุณสนใจมันมากนักนะ เชื่อไว้อย่างหนึ่ง ธรรมชาติจะตอบแทนทุกอย่างในสักวันหนึ่ง ใครทำอะไรก็จะได้อย่างนั้น

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกสนใจใส่ใจเรื่องส่วนตัวมากกว่าเรื่องอื่น สิ่งที่ต้องระวังคือรายจ่าย ซึ่งจะมีมากจนเกินไป เพราะความทะเยอทะยานอยากได้ไม่จบของคุณ จะดีกว่าถ้าคุณใจเย็นๆ ไว้แล้วค่อยๆ อดออมไปทีละนิด อย่าเพิ่งบุ่มบ่ามตอนนี้เลย เรื่องงาน ค่อนข้างหนัก เราแนะนำให้ยืดหยุ่นเข้าไว้ เปิดใจเข้าไว้ งานจะยุ่งไปอีกยาวเลยละ ภาระยังไม่จบง่ายๆ 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ :  ได้รับความร่วมมืออย่างดี     
เลขนำโชค : 6, 11, 21, 22, 36
คำที่เหมาะสม : ระวังเรื่องรายจ่ายให้ดีๆ  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ และเมษ
การเงิน : รอ

ความรัก :

เวลาเห็นคนเป่าลูกโป่งจนพองมากๆ เรามักจะแอบปิดตาเพราะกลัวแตก บางครั้ง คนเป่าลูกโป่งก็กะลมที่เข้าไปไม่ได้พอดีพอ แต่ถ้าอยากได้ลูกใหญ่ที่สุด สวยที่สุด เราก็ต้องลองเสี่ยง เป่าลงไปอีกๆๆๆๆๆ จะได้รู้กันว่ามันยังเป่าได้อีกไหม ตอนนี้เราอยากให้คุณระวังอารมณ์ เพราะคุณเสี่ยงแรงอยู่นะ มันใกล้จะเหมือนลูกโป่งที่จะแตกแล้ว 

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้เวลาที่คุณจะย้อนกลับมานึกถึงสิ่งที่เคยคิดเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว คุณรู้สึกว่าไม่ค่อยชื่นชอบเท่าไหร่นัก แต่ถ้าคุณลงมืออย่างจริงจัง เราเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จเร็วๆ นี้ ตอนนี้เป็นจังหวะเหมาะที่คุณจะจัดการเรื่องในบ้านให้สำเร็จเสร็จสิ้น รวมทั้งปัญหาครอบครัวต่างๆ ด้วย

 

คำเตือน :

จินตนาการเป็นสิ่งที่งดงามและทำให้ใครต่อใครหลงได้ง่ายๆ พวกเราเองก็เสพติดความฝัน จนบางครั้งออกมาอยู่ในโลกความเป็นจริงไม่ได้ เอาแต่ฝันอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ทำไม่ได้จริง ก็อย่าไปโทษความฝันเลย แล้วก็อย่าว่าใคร ทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะคุณคนเดียว ถ้าเพียงแต่จะแยกแยะความฝันกับความจริงได้ อนาคตคุณไม่มีอะไรต้องกลัวเลย

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณกับคนรักจะทำความเข้าใจกันและกัน แต่ก็อย่าละเลยหน้าที่การงานเสียเลย เพราะคุณอาจต้องเปลี่ยนทิศทางชีวิต คุณหงุดหงิดง่าย ซึ่งถ้ามัวแต่รู้สึกอย่างนั้น ก็มีโอกาสที่สิ่งที่อยู่ใกล้มือจะลื่นหลุดไปง่ายๆ กลายเป็นว่าคุณไม่ได้อะไรเลย ก่อนทำอะไร ค้นหาข้อมูลให้รอบคอบก่อน โดยเฉพาะถ้าต้องลงเงิน เช็คข้อมูลหลายๆ รอบ และเปิดเผยจริงใจ ไม่อย่างนั้น อาจเกิดความเข้าใจผิดหรือการไม่ลงรอยกันได้ เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะเล่าความฝันหรือความหวังให้ใครต่อใครฟัง มีโอกาสที่คนจะช่วย แล้วฝันคุณจะเป็นจริง

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน :
จิตใจ : ฉลาดแต่เหนื่อยง่าย คิดมาก
เลขนำโชค : 3, 14, 21, 22, 33
คำที่เหมาะสม : ปล่อยไปเรื่อยๆ         
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

คุณอยากให้คนบางคนเข้าใจคุณมากๆ เพื่อประโยชน์ของเขาเองไม่ใช่ของคุณ เรื่องก็คือ คุณจะได้ประโยชน์ ก็เมื่อคนคนนั้นมองต่างมุม มองให้หลากหลาย และรู้จักไว้ใจคุณไม่ว่าคุณจะทำอะไร ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา คุณจึงต้องอดทน ถ้าเขารักคุณจริง เขาจะมองเห็นเอง

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ใครต่อใครคาดหวังจากคุณมากเหลือเกิน คุณรู้สึกว่าอยากพูดออกมาตรงๆ แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมนัก ถ้าคนเรารู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจ พวกเขาจะใช้มันอย่างเต็มที่ และบางทีอาจไม่ระวังกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คุณควรต้องตื่นตัวอยู่ตลอด

 

คำเตือน :

คนบางคนคิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่าง รู้ทุกเรื่องแล้วก็จะดี แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ยกตัวอย่างง่ายๆ คุณก็รู้นี่ว่าทำอะไรจะได้อะไร แต่บางครั้งคุณก็ไม่ยอมทำเหมือนกัน เพราะใจไม่อยาก สิ่งนั้นคือปัญหาของคุณเองแล้ว อย่างที่บอก การรู้ความจริงน่ะถือว่าเป็นประโยชน์มากนะ รู้ไว้เยอะก็ดี เพียงแต่วิธีการใช้มัน มันขึ้นอยู่กับคุณ ไม่ใช่คนอื่น

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องของอารมณ์อ่อนไหวเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ เราอยากให้คุณสร้างความสมดุลให้ได้ รวมถึงอย่าลืมคิดถึงความมั่นคงด้วย สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันเหลือเชื่อ เรื่องเครียดๆ จะถาโถม ล้วนเป็นเรื่องที่คุณต้องคิดหนัก แต่คุณไม่มีอะไรต้องกลัว เราบอกได้เลยว่าคุณจะได้เจอแต่เรื่องดีๆ ทุกคนเปิดทางให้คุณ การสื่อสารน่ะแหละจะช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ ซึ่งคุณเองทำได้ดีอยู่แล้ว รับฟังคนอื่นพูดได้ แต่ไม่ต้องเชื่อทุกอย่างนะ   

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน :
จิตใจ : มองโลกในแง่ดีมาก
เลขนำโชค : 3, 9, 11, 14 32
คำที่เหมาะสม : เลือกให้ชัดเจนที่สุด
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กุมภ์ ธนู และเมถุน
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

หลายคู่รักตอนแรกเป็นเพื่อนกันมาก่อน พอเลิกกันกลับกลายเป็นศัตรู เราไม่ได้จะบอกว่าคุณต้องเลิกกับแฟนนะ เพียงแต่ว่าตอนนี้ เหมือนว่าความสัมพันธ์ของคุณสองคนกำลังต้องการการแก้ไขบางอย่าง ทุกอย่างเริ่มจะแย่ลงๆ เรื่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้ถึงขนาดต้องเลิกกัน บางที คุณรู้สึกไหมว่าระยะหลังๆ คุณไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่ น่าจะหาทางเติมความหวานให้กันบ้าง

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง และจะทำให้คุณได้เห็นโลกใหม่ อะไรใหม่ๆ ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงมาก็เมื่อเดือนกรกฎาคมนี้เอง ค่าใช้จ่ายเยอะมากช่วงนี้ ระวังอย่ามือเติบนัก

 

คำเตือน :

คุณควรถามตัวเองให้ดีว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ แค่ดีหรือดีที่สุด บนโลกนี้เต็มไปด้วยโฆษณาวุ่นวายไปหมด ความสัมพันธ์ต่างๆ กลายเป็นเรื่องของราคา และคุณเองก็ติดอยู่กับสถานการณ์โง่ๆ นี้ ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องเงิน กลายเป็นแบรนด์ไปหมด เราอยากให้คุณมองหาสิ่งที่ดีที่สุด... เพื่อตัวเองนะ ไม่ใช่เพื่อใคร

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรัก อารมณ์ของคุณขี้เล่นร่าเริง อยากสนุกสนานกับทุกคน และทุกคนเองก็สนใจคุณ ชื่นชอบในความน่ารักของคุณเช่นกัน เรื่องเงินทองเป็นสิ่งที่เราอยากจะเตือนคุณ เพราะตอนนี้ คุณใช้จ่ายหนักมือไปนิด ให้ระมัดระวังรายจ่ายให้ดีๆ โดยเฉพาะเรื่องเครดิตการ์ด อย่ารูดบัตรบ่อยนัก เดี๋ยวเงินจะหมดเสียก่อน    

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ  
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 9, 77
คำที่เหมาะสม : การตัดสินใจให้เด็ดขาด
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและกรกฎ
การเงิน : ต้องรอ

ความรัก :

นักท่องเที่ยวแห่กันไปที่ปารีส ไปดูหอไอเฟล และพูดจริงๆ แล้ว เมื่อพูดถึงหอไอเฟล เราก็รู้จักกันหมดใช่ไหม ได้ยินแล้วนึกออกเลยเนอะ มันอยู่ในความทรงจำ ก็เหมือนสถานที่สำคัญๆ หลายๆ แห่งน่ะแหละ มันมีบางแง่มุมของเวลา ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่าง และส่งผลกลายเป็นอารมณ์ที่อ่อนหวาน ยิ่งถ้าใครที่ไปด้วยนั้นสำคัญ เสน่ห์จะยิ่งชัดเจนมากขึ้น

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น พลังก็จะเพิ่มขึ้นด้วย คนบางคนทำให้คุณสงสัยและสับสน มั่นใจเข้าไว้ และจงเชื่อมั่นในความสามารถของคุณ เราเชื่อว่าคุณจะวิเคราะห์และช่วยเหลือพวกเขาได้

 

คำเตือน :

บางคนก็คิดว่าหนังสือและห้องสมุดก็แค่ข้อมูลเก่าๆ น่าเบื่อ ตอนนี้เรามีเว็บไซต์ให้ค้นหาทุกอย่างภายในวินาทีเดียว แต่ถ้าวันหนึ่ง คอมเสียล่ะ คุณเองก็รู้ข้อจำกัดนี้ดีไม่ใช่เหรอ เวลาเราทำอะไร ไม่มีเวลาให้กับมัน เอาแต่ใช้ความง่ายเข้าว่า อ่านไวๆ แล้วผ่านๆ ตาไปอย่างนั้นหรือ เราอยากให้คุณรู้จักผ่อนคลายและศึกษาสิ่งที่ทำอยู่อย่างลึกซึ้งจริงจังมากกว่านะ

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกที่คุณอยากจะทำอะไรช้าลง และอยากเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึ่งเราเห็นด้วยนะ มีโอกาสที่ดีรออยู่แล้วละ เพียงแต่มันอาจไม่ไปไวอย่างที่คุณต้องการ มันอาจจะต้องใช้เวลา คุณจึงต้องรอสักพัก แล้วค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว ในขณะเดียวกัน เราอยากให้คุณระวังคำพูดให้มากๆ เพราะตอนนี้ปากคุณคมอยู่ไม่น้อย และสายตาก็จับผิดคนเก่งเป็นพิเศษ เราอยากให้คุณรอข้อมูลที่ชัดเจนเสียก่อนจะพูดอะไรออกไป ยังไงก็ค่อยๆ คิด ค่อยๆ สังเกตให้ดีก่อนจะโพล่งออกมา เพราะถ้าพูดแล้วจะแก้ไขลำบาก 

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ร่าเริง
เลขนำโชค : 0, 6, 15, 21, 22
คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างโอเคจนวันที่ 21-22
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กรกฎ และกุมภ์
การเงิน : ดี

ความรัก :

บางครั้ง เราพยายามทำตัวฉลาดมากจนเกินไป เราคิดมากจนเกินไป และมันจะกลายเป็นว่าเราสับสนไม่แน่ใจในหลายๆ อย่าง ตอนนี้แหละ คุณรู้สึกเลยว่าอารมณ์ไหนอะไรยังไง ไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง คุณปฏิเสธความรู้สึกไม่ได้ แต่คุณก็ไม่กล้ายอมรับอยู่นั่นเอง แต่จริงๆ แล้ว เราอยากให้คุณเรียนรู้ที่จะยอมรับนะ ทำความเข้าใจสารที่ได้รับมาอย่างจริงใจ และสนใจความรู้สึกคนอื่นบ้าง

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีเรื่องน่าแปลกใจและประสบการณ์ที่น่าสนใจ ซึ่งจะทำให้คุณสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่ควรละเลยกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะว่ามันจะส่งผลระยะยาวได้อย่างไม่น่าเชื่อ ระวังเรื่องการสื่อสารด้วย

 

คำเตือน :

ในทางทฤษฎี คุณประสบความสำเร็จดีแล้ว แต่ถามหน่อยมันคือตัวตนของคุณหรือเปล่า บางทีชัยชนะครั้งนี้ก็ไม่สำคัญนักหรอก ถ้าสิ่งอื่นๆ ในชีวิตของคุณจะหายไปหมด เหลือแค่ความสำเร็จอย่างเดียว คุณรู้สึกลึกๆ ในใจไหมว่าไม่มีความสุข ถ้ารู้สึก แค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าปัญหายังคงอยู่ และมันเป็นเรื่องสำคัญมาก เราอยากให้คุณลองคิดให้ดีว่าความกังวลเกิดจากที่ไหน เพื่อจะได้แก้ปัญหาให้ถูกจุด ให้เวลากับมัน แล้วคิดให้ออกนะ

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแสดงความสามารถให้โลกรู้ เราไม่อยากให้คุณละเลยหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องเงินทอง เป็นเรื่องสำคัญมาก ก่อนจะแสดงอารมณ์ คิดให้ดีๆ เสียก่อน อาจมีเรื่องโกลาหลในสิ่งที่คุณทำ ทำให้ปวดหัวอยู่บ้าง งานก็เยอะมาก ละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว คุณได้โอกาสทำให้งานสำเร็จ แต่จะเจอปัญหาการเงินและความรัก แล้วจะกลายเป็นควบคุมอะไรไม่ถูก ไม่รู้จะให้ความสำคัญกับอะไรดี ก่อนอื่นเลยเคลียร์เรื่องการสื่อสารให้ชัดเจนเสียก่อน ไม่งั้นเกิดความเข้าใจผิดทีหลังแล้วจะลำบาก 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน :
จิตใจ : อ่อนไหว แต่มีความสุขดี
เลขนำโชค : 0, 2, 5, 19, 88
คำที่เหมาะสม : จบอย่างงดงาม
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์และกรกฎ      
การเงิน : รอเงินในอนาคต

ความรัก :
ก่อนที่จะมีความรัก เราขอให้คุณตรงไปตรงมากับอีกฝ่ายเสียก่อน ที่สำคัญต้องจริงใจอย่างเต็มที่ ข้อมูลที่ให้ควรเที่ยงตรง นอกจากนี้ คุณควรต้องเป็นตัวของตัวเองที่สุด เมื่อทำได้แล้ว ชีวิตรักของคุณจะถูกต้อง ถ้าหากคุณปิดๆ บังๆ ไม่บอกความจริง เมื่อนั้น ชีวิตรักของคุณจะมีปัญหาแน่นอน

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีข้อผูกมัดต่างๆ ที่คุณจะต้องคิดให้ดีๆ แล้วอย่าลืมจัดลำดับความสำคัญของชีวิตด้วย ไม่ใช่เวลาที่เหมาะจะเสี่ยง ระวังเรื่องสุขภาพด้วย เราอยากให้คุณใช้ชีวิตสงบๆ มากกว่านี้

 

คำเตือน :

ความคิดเห็น แบบสอบถามต่างๆ เป็นลักษณะของคนรุ่นใหม่ที่ใช้สรุปสิ่งต่างๆ ใช่หรือไม่ บางครั้ง กระดาษพวกนี้ก็ไม่ใช่ข้อพิสูจน์ของทุกสิ่งหรอกนะ เพราะคนส่วนใหญ่แล้ว เวลาตอบคำถามก็อยากให้ตัวเองดูดี ซึ่งไม่ใช่ความจริง ถ้าอยากเข้าใจอยากรู้ความจริง เราคิดว่าการรับฟังอย่างเดียวช่วยคุณไม่ได้ ต้องดูการกระทำและมองให้ทะลุตัวตนของคนคนนั้นจริงๆ ด้วย

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองสิ่งต่างๆ ให้ออก อย่ามัวมองผ่านม่านควัน แต่มองสิ่งที่อยู่ด้านหลังให้ชัดเจน อย่าเชื่อทุกอย่างที่เห็นหรือได้ยิน แต่ต้องวิเคราะห์เสียก่อน จิตใจของคุณเองเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ขึ้นๆ ลงๆ สับสนไปหมด ดังนั้น เราอยากให้คุณหาเวลาไปพักบ้าง แม้ว่ามันจะยากเพราะคุณต้องทำงานหนักก็ตาม จริงอยู่การใส่ใจรายละเอียดเป็นเรื่องดี แต่ตอนนี้ เราไม่อยากให้คุณใส่ใจมากจนเกินไป ปล่อยๆ ไปบ้างก็ไม่เสียหาย ถ้าหากว่าจริงจังไปเสียหมด คุณจะเหนื่อยเอง   

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน :
จิตใจ :  อยากแสดงออก บางทีก็มากกว่าที่ตัวเองคิดว่าจะทำได้
เลขนำโชค : 9, 12, 15, 16, 44
คำที่เหมาะสม : บางครั้ง การรู้จักคนก็เป็นเรื่องสำคัญ
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ เมษ ธนู และกุมภ์
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

ลองมาตั้งโค้ดลับกัน ถ้าพูดว่า “สล็อธสามตัว” แปลว่า “รู้อะไรไหม” ตกลงไหม ถ้าบอกว่า “เสื้อในสีชมพู” หมายถึง “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร” คนนั้นแหละ การสื่อสารนั้นจะปลอดภัยไร้กังวลก็เมื่อเราคุยกันอย่างระวัง แล้วไม่ปล่อยให้คนอื่นรู้ว่าเราพูดถึงอะไร ความลับที่มีของคนสองคน ขอให้เก็บเอาไว้ อย่าบอกใคร ระวังหน่อยอย่าพูดมากจนเกินไป

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในชีวิต คุณมีดีพอที่จะจัดการทุกอย่างได้แน่นอน เพียงแต่อาจมีเรื่องยุ่งๆ แล้วคุณก็อาจจะสับสนว่าควรวางตัวอย่างไร ไม่ต้องคิดมาก แค่เต็มที่ก็พอแล้ว

 

คำเตือน :

ข่าวร้ายน่ะหรือ โชคของคุณไม่มีเลย ข่าวดีคือ คุณไม่ต้องการโชคหรอก เพราะบางทีคนเราก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยการทำงานหนัก ใส่ใจและเอาใจใส่ ดังนั้น ถ้าอยากประสบความสำเร็จ ก็จงใช้เวลาให้เต็มที่ แล้วผลที่ได้ก็จะดีเอง คุณควรต้องอดทนและเต็มที่ ถ้ารู้สึกว่าลงแรงแล้วไม่ได้ผลที่ดี จงมีศรัทธาและทำความดีต่อไป เชื่อว่าในไม่ช้า หว่านพืชไว้จะได้ผลงาม

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การก้าวไปเรื่อยๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง คุณได้โอกาสมาแน่ๆ ระวังอย่างเดียวเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวอาจปะปนกันจนงงไปหมด แล้วคุณจะไปไม่ถูกทาง เราอยากให้คุณลองเปลี่ยนแผนการบ้าง ไม่ใช่ยึดติดอยู่กับเรื่องเดิมๆ จริงๆ แล้วคุณเองอยู่ในตำแหน่งที่ดี เพียงแต่คุณขี้กังวล ดังนั้นก็อย่าไปกังวลมาก ให้ใจเย็นๆ แล้ว แล้วคุณจะได้สิ่งที่ต้องการมาถึงมือ

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป :
เงินและงาน :
จิตใจ :  มั่นคงมาก  
เลขนำโชค : 7, 11, 19, 22, 40
คำที่เหมาะสม : ขยันมากๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกุมภ์
การเงิน : รอ 

ความรัก :

สิ่งที่เราอยากให้คุณเติมเต็มตอนนี้ก็คือ การเข้าถึงบางอย่างให้มากขึ้น คุณรู้สึกว่ามีเรื่องสับสนเยอะเหลือเกิน เราคิดว่าเรื่องอารมณ์สำคัญที่สุดในชีวิตคุณแล้วนะ ตอนนี้ เหมือนว่าคุณไม่แน่ใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นว่ามาจากอะไรกันแน่ คุณรู้สึกว่าอยากได้บางอย่าง แต่กลับโดนกีดกัน หรือไม่ถ้าได้มาแล้ว กลับรู้สึกว่าไม่ได้อยากได้มากขนาดนั้น เราคิดว่าคุณต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อนจะสร้างความผูกพันกับใคร

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจมีบางเรื่องเกิดขึ้นในชีวิตคุณ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับคนอื่นๆ เป็นหลัก ถ้าอยากประสบความสำเร็จ คุณก็ต้องรับผิดชอบงานในมือให้เต็มที่ และต้องรู้จักเสียสละบ้าง

 

คำเตือน :

สังเกตไหมว่าเวลาขัดแย้งกัน คนเรามักถูกสอนให้เก็บกดลงไป แทนที่จะพูดออกมาตรงๆ และด้วยสาเหตุนี้แหละ โลกเราวันนี้จึงเต็มไปด้วยความขัดแย้งน่าปวดหัว คุณอาจคิดว่าตัวเองมีศัตรูคู่อาฆาต แต่ลองเปลี่ยนความคิดเสีย เพราะศัตรูบางทีก็กลายมาเป็นเพื่อนได้ อย่าเพิ่งต่อต้านใครเพียงเพราะเขาพูดขัดหูคุณ คนพูดความจริง บางครั้งยังดีกว่าคนไม่พูดนะ

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่โอกาสสร้างความประทับใจที่ดีให้แก่ผู้อื่น คุณต้องใช้เสน่ห์และคำพูดที่ดีเพื่อทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย พวกข้อมูลและการสื่อสารเป็นเรื่องอ่อนไหวและสำคัญมาก ควรจะต้องจัดการอย่างระวังและละเอียดลออ เรื่องการสื่อสารอาจเกิดความเข้าใจผิด ข้อมูลที่ได้รับมาผิดพลาด เรื่องการเงินน่าเป็นห่วงที่สุด รองลงมาก็พวกเอกสารสัญญาต่างๆ ถ้าเป็นไปได้ ตอนนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรดีกว่า รอไปก่อนสักพัก

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ :  อยากได้ชีวิตที่ดีกว่า ลึกซึ้งกว่า มีความสุขกว่านี้
เลขนำโชค : 0, 9, 10, 11 55
คำที่เหมาะสม : ทุกคนควรได้สิ่งที่ดีกว่า   
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กรกฎ และตุลย์   
การเงิน : ดีพอใช้

ความรัก :

ถ้าหากไม่ใช้เทคโนโลยีในปัจจุบัน คิดว่าจะไปรอดได้สักกี่น้ำ ทุกอย่างตอนนี้เป็นของไฮเทคหมด ทั้งเครื่องกดเงิน เครื่องตอบรับอัตโนมัติ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ เครื่องซักผ้า ทุกอย่างต้องการการกดปุ่มทั้งนั้น จนบางครั้ง เราแทบลืมความเป็นมนุษย์ไปเลย เสน่ห์ของการจับดินสอมาเขียนงาน การซักผ้าด้วยมือ การไปพบหน้ากันแล้วคุยกันตรงๆ นั้นน่ารักกว่ามาก ชีวิตตอนนี้ คุณไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวและคนรักนัก ควรจะปรับตัวเองบ้างนะ ใช้ใจสื่อสารถึงใจ จะงดงามกว่า

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้พบเกี่ยวข้องกับกลุ่มคน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเรื่องจิตใจได้ เรื่องความสัมพันธ์ค่อนข้างซับซ้อน และจะส่งผลต่อความมั่นใจของคุณ ความรับผิดชอบตัวเองนั้นสำคัญมาก เป็นสิ่งที่เราอยากให้คุณเน้นและสนใจ

 

คำเตือน :

เราจะพูดง่ายๆ ก็คือ คุณรู้ใช่ไหมว่าโลกหมุนรอบตัวเอง และยังต้องหมุนรอบดวงอาทิตย์ รวมถึงดวงดาวอื่นๆ อีกมาก ดังนั้น ก็อย่าแปลกใจเลยที่บางทีเราจะมึนๆ หัว อยากอาเจียนไปบ้าง หรือบางที ชีวิตก็หมุนเป็นวงกลม เดินวนๆ อยู่ที่เดิม ไม่อาจก้าวไปข้างหน้าได้ง่ายๆ เราอยากให้คุณลองทำตัวช้าลง คิดช้าหน่อย และมีเหตุผลให้มากหน่อย

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องรับผิดชอบบางอย่างและพัฒนาตัวเอง เป็นเวลาดีที่เราอยากให้คุณหาเวลาไปพักผ่อนบ้างอะไรบ้าง ถ้ามีเรื่องเอกสาร ต้องเช็คให้ละเอียด อย่าปล่อยให้ผ่านตาไป คุณต้องควบคุมทุกรายละเอียดอย่าให้พลาด เรื่องคนรัก เราอยากให้คุณใส่ใจและสร้างความสมดุลให้ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดคือจริงใจและพูดไปตรงๆ ว่าคุณต้องการอะไร ถ้าหากรู้สึกว่าอึดอัดไม่เป็นตัวเอง ก็อาจเป็นเวลาที่ต้องมาคุยกันให้เคลียร์ๆ ว่าจะเอาอย่างไร ไม่ยากอย่างที่คิดหรอก เชื่อเรา

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ :  ขึ้นๆ ลงๆ ขี้เบื่อ  
เลขนำโชค : 2, 5, 17, 40
คำที่เหมาะสม : ได้ข่าวดี ได้ใช้เวลาดีๆ ได้เพื่อนที่ดี
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

บางครั้ง ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็คือตัวของเราเอง แต่ในบางครั้ง เราก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับตัวเอง ทั้งสองอย่างนี้ใกล้เคียงกันจนแยกไม่ออก บางครั้ง ศัตรูก็คือเพื่อนที่ใกล้ชิด เพราะเขาจะรู้จักเราดีที่สุด ความรักกับความเกลียดนั้นห่างกันแค่นิดเดียว ตอนนี้อย่าไปคิดว่าใครเข้าข้างคุณบ้าง ใครรักคุณบ้าง แต่ควบคุมอารมณ์ที่อ่อนไหวให้มั่นคงเข้าไว้ และดูแลตัวเองอย่างดี

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีสถานการณ์น่าสนใจเกิดขึ้น ซึ่งจะมีการวิจารณ์กันรุนแรง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องเสียสละชีวิตส่วนตัว และต้องช่วยเหลือคนอื่น จำไว้ว่าควรนึกถึงตัวเองก่อนคนอื่นนะ

 

คำเตือน :

ลองคิดภาพคนมาตะโกนใส่หูดังๆ ต่อให้เสียงหยุดไปแล้ว ก็ยังก้องในหูไม่หายง่ายๆ หรอกนะ ประสบการณ์ใดที่เคยทำร้ายให้คุณเจ็บช้ำ ไม่มีทางจบลงได้ง่ายๆ เราอยากให้คุณลองหาโอกาสคิดทบทวนเสียว่าปัญหามันอยู่ตรงไหน แล้หาทางแก้ไขมันเสีย อย่าปล่อยทิ้งไว้ซ้ำซาก ผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ แล้วคุณจะมองเห็นทุกอย่างได้ชัดเจน ไม่มีอะไรยากเกินกำลังของคุณหรอก

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ เรารู้ว่าคุณต้องการพลังสนับสนุนงานที่ทำอยู่ และอยากประสบความสำเร็จ จะดีที่สุดถ้าคุณลองรับฟังคำแนะนำจากคนอื่นดู สิ่งที่ต้องระวังมากๆ คือข้อมูลที่ผิดพลาด และความเข้าใจผิด เพราะคุณเองคิดมากและไม่อดทน นอกจากนี้ เราอยากให้คุณสังเกตคนที่เข้ามา บางคนไม่พูดความจริง และไม่เปิดใจให้กับคุณ

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Panidaporn Tadpai Member 14 ต.ค. 56 12:42 น. 7

ของราศีตุลย์//แหม รู้ใจจังแต่ความสามารถเนี่ยคือว่า...เรากำลังทำอยู่นะแล้วก็กำลังฝึกให้คล่องด้วย แต่เรื่องโกลาหลน่ะสิ เฮ่อ...พูดไม่ออก

0
กำลังโหลด

32 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แอรีส Member 14 ต.ค. 56 12:30 น. 6

ข่าวร้าย ---> คุณไม่มีโชคเอาซะเลย

ข่าวดี ----> คุณไม่ได้ต้องการโชค

สิ่งที่จะเกิดขึ้น ----> เพียงแค่คุณทำงานให้หนัก ให้เวลากับมัน โอกาสก็จะเป็นของคุณเสมอ

เยี่ยม

0
กำลังโหลด
Panidaporn Tadpai Member 14 ต.ค. 56 12:42 น. 7

ของราศีตุลย์//แหม รู้ใจจังแต่ความสามารถเนี่ยคือว่า...เรากำลังทำอยู่นะแล้วก็กำลังฝึกให้คล่องด้วย แต่เรื่องโกลาหลน่ะสิ เฮ่อ...พูดไม่ออก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
baby f Member 14 ต.ค. 56 14:12 น. 11

คือเราไม่เข้าใจอ่ะ ที่บางราศึตรงชีวิตทั่วไป กับ เงินและงาน จะเป็นรูปดาว 1-3 อัน บางราศีเป็น * แบบนี้แปลว่าอะไรหรอ คัยรู้อธิบายให้เราที

อ่านหนังสือ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
VanishMan Member 15 ต.ค. 56 07:01 น. 17

ปรับตำแหน่งให้เป้ะขึ้นจะเจ๋งมากเลยฮะ ตอนนี้ top bar มันบังอะ ปรับนิดๆหน่อยนะครับ
ปล. แต่สวยขึ้นเยอะเลยละฮะอันนี้ เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด