เดือนแห่งความรักแบบนี้ เตรียมผิวพร้อมจะไปเจอกับหนุ่มๆ กันแล้วรึยังจ๊ะ นี่เป็นเรื่องที่สาวๆ NUGIRL ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เอาล่ะ เดือนนี้พี่โอ๊ตก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาอัพเดทให้สาวๆ ได้เสียทรัพย์กันอีกแล้ว อิอิ ไปดูกันเลยค่ะ


1. Fuji Snail CC & Sunscreen Cream
   นวัตกรรมใหม่ระหว่าง บีบี ปรับสีผิว กับเนื้อน้ำแร่ ซีซี เมือกหอยทากที่ผสานกันอย่างลงตัว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมากระจ่างใสพร้อมส่วนผสมกันแดด กันน้ำ และสารสกัดโปรตีนโสมเกาหลีในหนึ่งเดียว สอบถามข้อมูลสั่งซื้อ สนใจตัวแทนจำหน่ายโทร 02-101-1001 หรือ 084-546-3090 www.fujicream.com
 
2. Vichy Idealia Life Serum
    ผสาน 2 สารบำรุง อันทรงประสิทธิภาพและมีเอกลักษณ์ (LR2412+LHA) ได้เป็นไลฟ์เซรั่มเข้มข้นประกายชมพูมุก ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ จนคุณรู้สึกได้ แม้จะต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เครียด ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดุจมีออร่า สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับ แลดูเล็กลง (30 ml. ราคา 1,900 บาท)
 
3. Vistra Gluta Complex 800
    ด้วยสารสกัดจากกลูต้าไธโอน ที่เข้าไปยับยั้งการทำงานเอนไซม์สำหรับการสร้างเม็ดสีผิวดำ และคุณค่าจากเซราไมด์ สารสกัดจากรำข้าว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึ่งช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากเชื้อโรค สารก่อภูมิแพ้ และลดปริมาณการผลิตเอนไซม์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตเม็ดสีผิวดำให้มีปริมาณน้อยลงอีกด้วย
 

4. Missha Sheer Fluid Blusher
    บลัชออนปัดแก้มชนิดเนื้อฟลูอิดเนียนละเอียด สีสันดุจลูกกวาดแสนหวาน ข่วยเนรมิตพวงแก้มของคุณสาวๆ ให้สวยใสระเรื่อดูเป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดายด้วยเนื้อฟลูอิดสุดนุ่มเนียน เกลี่ยง่าย บางเบาไม่ทิง้ คราบให้กังวัลใจ มาพร้อมคุณค่าการบำรุงผิว Argan Oil ช่วยบำรุงพวงแก้มให้นุ่ม ชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้สีสวยเด่นชัด ติดทนนาน พร้อม Double - Effect Glow Powder ให้ผิวดูเปล่งประกายแบบสาวเกาหลี (285 บาท)
 
5. Passion Ville Lipstick 
    ลิปสติกเนื้อแมต, เนื้อมอยซ์เจอร์ และเนื้อครีม ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Passion Ville ซึ่งทุกสีได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปตามเมืองต่างๆ ทั่วมุมโลกโดยได้คัดเลือกไอคอนที่สำคัญและความน่าสนใจของแต่ละเมือง นำมาสร้างสรรค์ลิปสติกมากกว่า 25 เฉดสี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/PassionVille หรือ Instagram : PASSIONVILLE (380 บาท)
 
6. Victoria Jackson Flawless Bright Loose Powder
    แป้งฝุ่นเนื้อนุ่มบางเบาสบายผิว อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรปราศจากสารกันเสียและน้ำหอม อณูโมเลกุลของแป้งถูกพัฒนาอย่างประณีตเพื่อให้ได้คุณสมบัติในการดูดซับความมันบนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม และให้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียนละมุนละไม  พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนและเส้นริ้วรอยเล็กๆ  มอบสีผิวที่กลมกลืนเปล่งปลั่งกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ  นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าวิตามิน A, E, C ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านอีกด้วย (1,590 บาท)
 
เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจสาวๆ NUGIRL กันบ้างรึเปล่าเอ่ย? พี่โอ๊ตพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ จะเอาไปใช้ได้ครบ ทั้งบำรุงจากภายใน บำรุงผิวและเมคอัพ แต่ก็บอกกันอยู่เสมอๆ นะคะ ว่าการเลือกซื้อเครื่องสำอางใดๆ ก็ตาม เลือกที่เหมาะกับสภาพผิวหน้ากันด้วยน๊า แล้วเจอกับพี่โอ๊ตใหม่ใน New Product ครั้งหน้าค่ะ ^^

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

หมีน้อย 21 ก.พ. 57 16:36 น. 3
อยากให้ทำ List เครื่องสำอางค์ในราคาที่ นักเรียน/นักศึกาชษา เอื้อมถึงกว่านี้หน่อยค่ะ ของน่าใช้นะแต่ราคาสูงไป :'(
0
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
หมีน้อย 21 ก.พ. 57 16:36 น. 3
อยากให้ทำ List เครื่องสำอางค์ในราคาที่ นักเรียน/นักศึกาชษา เอื้อมถึงกว่านี้หน่อยค่ะ ของน่าใช้นะแต่ราคาสูงไป :'(
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด