แต่งตัวเอิร์ธโทน ต้องโดนสักหน่อย

 

 

     หลังนำเสนอการแต่งตัวแบบแสบสะท้อนแสง ก็ลองให้หนุ่มๆ แต่งตัวเบาๆ กับสีสไตล์เอิร์ธโทนกันบ้าง โซนสีสบายตาเมื่อพบเห็น ใส่ผสมกันได้ไม่ระคายตา แต่หากจะบอกว่าที่กล่าวมามันลวงตาก็ถูก มันมีความยากอยู่ความง่ายในการแต่งสีเอิร์ธโทนเช่นกันนะ มาทำความเข้าใจกันเถอะ

     เอิร์ธโทนเป็นในลักษณะสีโทนร้อนมากกว่าโทนเย็น เป็นสีที่ให้ผู้พบเห็นรู้สึกถึงสีของความเป็นธรรมชาติ อีกทางหนึ่งคือรู้สึกถึงความอบอุ่น หนุ่มสีโลกจะทำให้โลกเปลี่ยนสีได้เลยเชียว

 

     มาถึงข้อควรระมัดระวังจะตกหลุมพรางอย่างที่พี่มิ้งบอกไว้ในตอนแรก เพราะเหมือนจะมีประโยชน์ง่ายๆ ได้ไม่ยาก แต่เลือกใส่แบบไม่ระวังจะกลายเป็นดาบทิ่มแทงตัวเองเอา

 

     เช่น หนุ่มผิวเข้ม ไม่ควรเลือกสีอิฐ,สีน้ำตาล,เหลือง เนื่องจากสีเหล่านี้เมื่อเป็นแนวเอิร์ธโทน มันจะไปคล้ายคลึงกับสีผิวขึ้นอย่างแยกยาก เราไม่ได้อยากเป็นทหารพรานพรางตัวเสียหน่อย (ใช่มั้ย?)
หนุ่มๆ ผิวขาวเหลือง ไม่เหมาะกับเฉดเอิร์ธโทนเท่าไร เลือกเป็นสีโซนเย็นอย่าง ฟ้า,เขียว หรือ สีเหลือง ที่เป็นได้ต้องโทนร้อนและเย็น

     ควรแบ่งเฉดสีให้ดีระหว่างองค์ประกอบเครื่องแต่งกาย เสื้อ,กางเกง,รองเท้า,กระเป๋า อย่าใส่สีเดียวกันหรือโทนคล้ายกันมากไป และไม่ควรเกินสองชิ้นติดกันด้วย อาจจะแบ่งกลางด้วยกางเกงสีดำหรือขาว หรือเข็มขัดสีน้ำตาล

 

     จัดการแต่งตัวกันเป็นหนุ่มเอิร์ธโทนได้อย่างสุด Cool ไม่ต้องดูฟ้าฝน เพราะเรามันคนมั่นใจ และที่สำคัญต้องดูด้วยว่ามันเข้าท่าเข้าที ไม่มีข้อเสียอะไรหรือเปล่า จัดเต็มไปเลยหนุ่มๆ

 

 

 

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
JapanArt 4 พ.ค. 54 18:03 น. 15
เพื่อนๆ คะมากดเป็นแฟนเพจ แล้วโพสรูปห้อง หรือของตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านคุณ หรือบ้านเพื่อนของคุณ ก็สามารถโพสลงในหน้า Wall ของ J-Creative ได้เลย แล้ววงเล็บว่า “Interior Campaign” รูปของใคร มีคนมากด “ถูกใจ” มากที่สุด รับไปเลยเครื่องแก้วเอโดะคิริโกะสุดหรู มูลค่าประมาณ 3,000 บาท จากญี่ปุ่น มาส่งรูปกันเยอะๆ นะคะ

เข้าไปกดเป็นแฟนเพจของเราได้ที่ www.facebook.com/JapanArt แหล่งรวมงานครีเอทีฟและดีไซน์จากญี่ปุ่นทุกแขนง Fashion, Hair Make, Visual, Interior, Film & Movie ชอบอะไรอาร์ตๆ มาดูที่นี่นะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด