แฟชั่นเจี๊ยกๆ ลิงฮิพฮอพ

 

     หนุ่มๆ คงเคยผ่านตากับลิงหน้าแป้นที่เน้นหนักสไตล์ไปในแนวฮิพฮอพ แฟชั่นที่มีความน่ารักขี้เล่นแอบแฝงความเท่มั่นใจของหนุ่มผู้สวมใส่ ชอบแบบน่ารักใสๆ จัดไปอย่าให้เสีย

 

        อารยธรรมที่สวมหัวของวัยรุ่นจังหวะนี้ ต้องขอบอกว่ามีความหลากหลายเป็นอย่างมาก หมุนสลับกันไปตามแต่งการแต่งตัว ทรงหมวกอมตะสุดฮิตคือทรง cap หรือหมวกแก๊ป แบรนด์ดียี่ห้อดังต่างๆ ต่างออกหมวกทรงดังกล่าวมาอวดโฉมกันตลอดเวลาทั้ง ไนกี้ อดิดาส คอนเวิร์ส เพล์ยบอย ฯลฯ แต่วันนี้ขอพูดถึงแบรนด์ที่เน้นหนักไปที่สไตล์ฮิพฮอพ BABY MILO ลิงจ๋อ คอหาย หูกาง หน้านิ่ง ที่สาวกต้องร้องว่า "หน้าลิงจั๊กๆ น่ารักจริงๆ"

 

 

     ปีกหมวกยาวโค้งนิดหน่อยกับลายที่เหมือนอายุของผู้ใส่กลับไปตอนประถม ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจในความบ้องแบ๊ว ใส่กับการแต่งตัวสไตล์ฮิพฮอพได้แบบกลมกลืน จุดสะดุดอีกสิ่งคือดีไซน์เหมือนจะเละแต่ไม่มั่วรวมทั้งสีที่เน้นการตัดกันมากๆ เพื่อการกระแทกทางสายตา

 

 

     การแต่งตัวแนวฮิพฮอพอาจมีจุดสนใจเป็นเครื่องแต่งกายเพียงบางชิ้นเช่น รองเท้า,หมวก,เข็มขัด หนุ่มๆ อาจไม่ต้องใส่ใจเสื้อหรือกางเกงเลย เหมือนเป็นการโชว์ของเด็ดแบบเน้นๆ โดยไม่มีสิ่งใดมารบกวนให้ดูเด่นน้อยลง

 

     สไตล์ใคร สไตล์มันและบางจังหวะก็เป็นสไตล์เปลี่ยนไปแต่ละวัน ดังนั้นพวกเครื่องแต่งกายแบบแต่งเติม มีเอาไว้ผสมให้ลงตัว ถึงจะเป็นหนุ่มที่แต่งตัวเท่ไม่ปนเปสุ่มๆ ให้คนอื่นเห็นแล้วกลุ้มใจแทน

 

 

 

 

 Credit Picture : pantiplady.plazacool.com

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เดอะ จองสิ๊สเทอร์ Member 8 ก.ค. 54 13:12 น. 19
ชอบหมวกของ คห.4 อ้ะค้ะ ชอบมากมายเลย
ผู้หญิงใ่ส่แล้วดูเท่ไปอีกแบบนะคะเนี่ย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด