เปลี่ยนลุคเป็นนักดนตรีมีสไตล์

 

     หนุ่มชาวบอยส์จำนวนมาก ต้องสถาปนาตัวเองเป็นหมู่มวลชาวร็อก ตามความชอบในแนวมุทะลุหนักแน่น กับจังหวะกระแทกใจวัยรุ่น บางคนก็แต่งตัวตามร็อกสตาร์สุดเท่ ซึ่งการแต่งตัวตามนักดนตรี ก็ไม่ได้มีแต่แนวดนตรีร็อกเท่านั้น เหมือนกับการแต่งตัวของคอลัมน์บอยส์ครั้งนี้ มีแนวดีๆ น่าสนใจมาอีกแล้วล่ะ

    นักดนตรีเป็นสัญลักษณ์ของความเท่ มีความสามารถในการบรรเลงเพลง พ่วงด้วยมาดเท่ อย่างการแต่งกายสไตล์เฉพาะตัว สร้างความสนใจให้กับหนุ่มคนนั้นเข้าไปอีกขั้น

 

     เป็นการแต่งตัวในมาดเท่ๆ ของหนุ่มอินดี้ นัท Singular ที่ดูเรียบง่าย แต่ในความธรรมดานั้น ก็เล่นกับเครื่องประดับแมนๆ อื่น จนมีความน่าสนใจขึ้นมา

     หนุ่มเท่คนนี้ใส่เสื้อเชิ้ตล้วน ซึ่งเลือกเป็นสีดำ พับแขนจนเกือบข้อศอก ปลดกระดมเม็ดด้านบน กางเกงเลือกเป็นยีนส์ขาเดฟ การเอาเสื้อใส่ไว้ในกางเกงมีข้อดีสองอย่าง คือได้ลุคเรียบเนี๊ยบ กับสามารถโชว์เข็มขัดเส้นเก่ง สวมนาฬิกาข้อมือเพิ่มเติม ปิดท้ายติดพื้นด้วยรองเท้าหนัง เพิ่มการห้อยกีต้าร์ไว้ที่คอ ไม่สนใจว่าจะเป็นกีต้าร์ไฟฟ้าหรือกีต้าร์โปร่ง ยังไม่ต้องดีด สาวๆ ก็กรี๊ดกันสลบแล้ว

 

     หนุ่มๆ สามารถมีมาดเท่ได้ แม้ยามที่เสื้ออยู่ในกางเกง ถ้ารู้จักการสลับสับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายอย่างลงตัว เช่นเดียวกับการเลือกสีที่ถูก อย่างสีดำเหมาะกับมาดเท่แบบเข้มๆ เข้ากับกางเกงยีนส์ได้ดี ขณะที่เข็มขัดและรองเท้าหนัง ก็ยังไม่หลุดธีม

     การแต่งกายที่มีส่วนผสมลงตัว ช่วยหนุ่มๆ ให้เท่มั่นใจได้ แถมบางทีเป็นตัวกำหนดสไตล์ การใช้ชีวิตของหนุ่มๆ ด้วยนะ ลองนึกถึง วันที่เราแต่งตัวหล่อที่สุดในชีวิตดูสิ วันนั้นเดินยืดอกผายหลังตึงไปทั้งวันเลยใช่ไหมล่ะ

 

 

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Chome$uke Member 15 มิ.ย. 54 11:14 น. 2
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดด เข้ามากรี้ดตั้งแต่รูปดิสแนะนำกระทู้ เข้ามากรี้ดรูปเต็มอีก พี่นัททททททททททททททท <3 นัท ซิงกูล่าร์~~~~~~ พี่นัทไม่เท่อย่างเดียว ใจดีด้วย นิสัยดี น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ เสื้อตัวสีดำตัวนี้เสื้อตัวโปรดพี่นัทเลย ใส่บ่อยมากกก เวลาเจอส่วนใหญ่เห็นใส่ตัวนี้บ่อยเลย
0
กำลังโหลด
เจ้าของสร้อยที่เธอใส่ 15 มิ.ย. 54 12:39 น. 3
นัทสร้อยเส้นนี้นายตาถึงมากกกกใส่บ่อยๆ ก็เท่ห์ดีนะ ใส่แล้วเว็บนี้เค้าเห็นความเทห์ของนายเล๊ย5555
0
กำลังโหลด
cc:SweetDream Member 15 มิ.ย. 54 15:02 น. 4
หล่อเท่ห์ สไตล์มาเฟียไงคะ อยู่กับอุคุเล่เล่ก็หล่อใสสไตล์สบายๆ

แถมรูปดูโอ้พี่นัทหล่อหวานแบบคุณชายติดดิน 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
NANTATOZAIIZ Member 22 มิ.ย. 54 19:37 น. 13
พี่นัท มาดเนี้ยบตลอด แต่งชุดไหนก็ดูดี

ชอบเวลาแต่งเป็นนักเรียนนอกแล้วเล่นกีต้าร์ กรี๊ดดด 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด