คาดเข็มขัดสีขาวเพิ่มความซี๊ด

     เมื่อพูดถึงหนุ่มๆ กับการแต่งตัว สิ่งที่นึกถึงก่อนมักจะเป็นเสื้อ กางเกง รองเท้า หมวก นาฬิกา แว่น ส่วนเครื่องแต่งกายที่มองข้ามลำดับต้นๆ ก็คือเข็มขัดที่เอาไว้คาดทับกางเกงตัวเก่งนั่นเอง ช่วยเสริมให้การแต่งตัวของหนุ่มๆ ให้ดูเตะตามากขึ้น ซึ่งอยากถ้าต้องการโดนเตะ เอ้ย เตะตาแบบซี๊ดๆ แนะนำเป็นเข็มขัดสีขาว เส้นสายแบบยาวๆ กับเรื่องราวน่าสนใจติดตามกันได้เลย

 

     เหตุใดถ้าเลือกเข็มขัดได้เส้นเดียวสีเดียวถึงให้ลือกสีขาว อันนี้วิเคราะห์เผื่อให้แล้วว่า หนุ่มชาวบอยส์ต้องมีกางเกงส่วนใหญ่เป็นสีเข้ม ซึ่งเวลาที่สีขาวไปคาดผ่านจะดูโดดเด่นมาก ต่อให้หนุ่มๆ ใส่เสื้อเชิ้ตดำธรรมดากับกางเกงเข้มไม่สะดุดตา ความเด่นโดยธรรมชาติของสีที่ตัดกัน ช่างเรียกร้องความสนใจได้ดีเหลือเกิน สิ่งที่เข็มขัดขาวทำได้ดีคือใส่แล้วถึงจะเด่นก็ไม่ขัดตา เอาตัวรอดกับการแต่งตัวได้หลายสไตล์ อยู่ที่การเลือกหัวเข็มขัดของหนุ่มๆ แล้วล่ะว่าจะใส่ได้หลากหลายแค่ไหน


     แต่งตัวแนวไหนให้เข็มขัดเด่นขึ้นอีก

     กางเกงเอวต่ำ (โชว์เข็มขัดแบบเน้นๆ )
     เอาเสื้อใส่หรือเหน็บในกางเกง (เปิดให้เห็นความขาว)
     เสื้อสีมืด (ตัดกันเป็นอย่างดี)
     ใส่กับรองเท้าสีขาว หมวกสีขาว (เพิ่มเติมความสะดุดตา)

     Tip

     - หลังจากใส่เรียบร้อย สายเข็มขัดที่เหลือเรามักร้อยเข้าหูกางเกงอย่างเป็นระเบียบ บางทีการเว้นหูสุดท้ายเอาไว้ แล้วปล่อยให้สายเข็มขัดเป็นอิสระ
 
     - เข็มขัดบางเส้นสามารถเปลี่ยนหัวเข็มขัดได้ ถ้าอยากเท่กับเข็มขัดขาวหลายสไตล์ ก็เปลี่ยนเพื่อสร้างสไตล์กันได้เพลิดเพลิน

     - เสื้อหรือกางเกงสีขาว ใช่ว่าจะใส่กับกับเข็มขัดขาวไม่ได้ ถ้าอย่างมาเป็นขาวทั้งชุดแล้วกัน มันจะดูคล้ายกับเราไปปฏิบัติธรรม

     เข็มขัดสายขาวยังสามารถใส่กางเกงขาสั้นให้ดูเท่ คาดเส้นเดียวเหมือนกับการกระชากความน่าสนใจมาไว้ใกล้ตัว เอวของหนุ่มๆ จะน่ามองยิ่งขึ้น ประโยชน์มากกว่าพยุงกางเกงจริงๆ


     การเก็บเข็มขัด
    
     หลังจากถอดเข็มขัดเสร็จหนุ่มมักเอาพาดกับกับราว หรือบางคนขี้เกียจร้อยเข็มขัดหนุ่มๆ ก็ถอดกางเกงแต่ไม่ปลดเข็มขัด แขวนมันไว้อย่างนั้น รอครั้งหน้าสวมกางเกงได้เลยทันใจ การเก็บรักษาดังข้างต้นจะทำให้เข็มขัดเสียรูปทรง การเก็บหลังใช้เสร็จคือ เอาส่วนหัวเข็มขัดแขวนไว้ให้สายยาวตรงลงมา

 
                       Element Tribute Belt


     อ่านมาจนถึงการเก็บเข็มขัดแล้ว ก็คงจะต้องจบแล้วล่ะนะ จริงๆ ช่วงนี้ก็กางเกงตัวเก่งหลุดลงพื้นเป็นประจำ แต่ด้วยความเคยชินกับกางใส่เสื้อนอกกางเกงจึงลืมนึกถึงเข็มขัดไป เขียนมาขนาดนี้ก็เริ่มชักอินแล้ว คราวหน้าเข็มขัดสีขาวต้องอยู่อุปกรณ์ชิ้นใหม่ในการแต่งกายของพี่มิ้งแน่นอน

 

 

 

 

 

 Credit Picture : www.streetfusion.co.uk , ภาพยนตร์เรื่อง Crows Zero

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด