เสื้อเท่ๆ ใส่แทนเสื้อกันหนาว


     เข้าช่วงหน้าหนาวกันอีกแล้ว หนุ่มๆ ต้องตื่นเช้ามาพบกับเรื่องท้าทายกันตั้งแต่เช้า นั่นคือการอาบน้ำเย็น!! จนต้องเลี่ยงไปหาน้ำอุ่นอาบ ซึ่งพี่มิ้งอยากแนะนำว่า กลั้นใจอาบน้ำเย็นดีกว่าครับ ร่างกายจะได้รู้สึกสดชื่น ถ้าอาบน้ำอุ่นพออาบเสร็จแทบโดนลมไม่ได้เลยนะ

     อาบน้ำเสร็จมาถึงการแต่งตัวบ้าง หนุ่มบางคนอาจเคยมีความคิดไม่อยากใส่เสื้อกันหนาว เพราะดูไม่เท่ ลองมาดูสาเหตุที่คิดว่าไม่เท่กัน

      ทำไมใส่เสื้อกันหนาวแล้วไม่เวิร์ก
      - ใส่แล้วตัวพอง
      - หาดีไซน์เท่ๆ ยาก
      - หนาเกินไปใส่ไม่สบาย
      - คนใส่กันน้อย (ผู้ชายบางคนยอมทนหนาวดีกว่า)
      - ถอดแล้วเป็นภาระ (ตอนอยู่ในอาคาร)

     พอจะใส่อย่างอื่นแทนได้ไหมในอากาศหนาวอย่างนี้ การแต่งตัวให้เท่กว่าใคร มีทางเลือก 3 สไตล์ มาให้หนุ่มๆ เอาไปปกคลุมร่างกายในช่วงปลายปีครับ


     Military
     การแต่งเครื่องแบบฮิตมาสักพักแล้ว แต่จะกลับมาเอามาปัดฝุ่นในช่วงนี้ก็เข้าท่าดีเหมือนกัน ใส่แนว Military เป็นเสื้อคลุมเท่ๆ ไม่แนะนำให้ไปเอาเสื้อ รด. มาใส่เลย เปลี่ยนเป็นการเลือกซื้อเสื้อมือสองจากสวนจตุจักรสวยๆ แปลกๆ ดีกว่า และไม่ควรติดตราหรือชั้นยศแบบทหารปกติ เพราะจะผิดกฎหมายเอาได้ ใส่เสื้อคลุมแบบนี้สามารถใส่เสื้อบางๆ ด้านในได้ เพราะทั่วไปเครื่องแบบทหารเน้นผ้าหนา ใส่กันหนาวได้สบายครับ

 


ภาพจากซีรี่ส์ Heartstring

     Cardigan
     สเวตเตอร์ถัก ใช้ใส่เป็นเสื้อตัวนอกทับได้เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดคอวี เห็นหนุ่มเมืองหนาวในซีรี่ย์ชอบใส่กัน ก็อยากจะเท่บ้าง อะไรบ้าง อากาศไม่ถึงกับหนาวแต่พอเย็นๆ แบบประเทศไทย เสื้อคาร์ดิแกนน่าสนใจมากครับ บุคลิกหลังจากการใส่จะเรียบหรูดูเป็นคุณชาย เป็นเสน่ห์ที่น่าลองทีเดียว

     ใครสนใจเสื้อสไตล์นี้ ลองคลิกไปอ่านเรื่องเสื้อ Cardigan ที่พี่มิ้งเคยเขียนไว้แล้วได้นะครับ


     Jacket Suit
     สูตรนี้หล่อลากไส้กันไปเลย เสื้อทรงสมาร์ทที่ใครใส่แล้วมีความเท่เพิ่มขึ้น 40% สวมทับกับเสื้อเชิ้ตได้ เสื้อยืดได้ เข้ากับกางเกงสแล็ค กางเกงยีนส์ บางคนแต่งตัวจัด ใส่กับกางเกงขาสั้นก็ฉีกแนวดี ซื้อมาตัวเดียวใส่ได้ทั้งเที่ยวหรือออกงาน จัดไปอย่าให้พลาดครับ

     หนุ่มสาวหน้าโหนด หนุ่มโสดหน้าหนาว บางทีลองปรับเปลี่ยนการแต่งตัวจากที่เคยชิน เป็นแบบนิวลุคสู่ยุคปฏิวัติเพิ่มความเท่ อาจมีลุ้นมีสาวคู่ใจแลองปีใหม่ก็ได้นะ

 สามแบบ สามสไตล์เลือกสนใจแบบไหน หามาสวมใส่คลายหนาวกันได้ทันที แต่งตัวให้เท่กว่าใครปลายปีนี้ ขอสวัสดีปีใหม่หนุ่มๆ ทุกคนด้วยครับ

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หวานเย็น~ Member 16 ธ.ค. 54 22:53 น. 4
 วันที่อากาศหนาวห้องเราผู้หญิงใส่เสื้อกันหนาวกันไม่กี่คน
แต่ผู้ชายใส่เกือบทุกคน 
โอ้วววว โลกได้เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ - -
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด