สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com มาเจอกับพี่แนนและอะไร สิบๆ กันอีกแล้ว ซึ่งพี่แนนก็จะไปสรรหาเรื่องที่น่าสนใจมาคุยกับน้องๆอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้พี่แนนมาเอาใจสาวๆโดยเฉพาะค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องหนุ่มๆ กิ๊กกิ้วๆๆๆ

     เป็นธรรมดาของน้องๆสาวๆใช่ไหมคะ ที่จะแอบมีกรี๊ดกร๊าดชายหนุ่มให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันบ้าง มีทั้งแอบกรี๊ดเพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง โรงเรียนเดียวกัน หรือข้ามฝั่งไปกรี๊ดต่างโรงเรียนกันเลย อาจจะมีกรี๊ดแบบเห็นเดินโดนเด่นมาในชุดนักเรียน หรือมาเป็นกลุ่ม สาวๆ ก็จะแอบซุบซิบว่า อุ้ย เด็กโรงเรียนนั้น โรงเรียนนี้

     และจากที่พี่แนนไปแอบฟังตอนน้องๆกระซิบกันอยู่นั่นเอง ก็แอบรวบรวม 10 โรงเรียนที่น้องๆสาวๆกรี๊ดหนุ่มๆโรงเรียนนั้นมาบอกค่ะ 10 อันดับนี้ไม่ได้จัดอันดับนะคะ แต่เป็นการรวบรวมมา ไปดูกันว่า มีโรงเรียนอะไรกันบ้าง (หนุ่มๆแอบฟังก็ได้นะ อิอิ)

     1.โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย : สาวกรี๊ด - หนุ่มเท่ห์ หนุ่มๆโรงเรียนนี้ ถ้าได้เดินกันมาเป็นกลุ่มละก็ สาวๆเป็นต้องหันหลังเหลียวมองทุกทีค่ะ เพราะเสียงดัง อ๊ะ ไม่ใช่ๆ เพราะความเท่ห์กระแทกตาดำนั่นเอง

     2.โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก : สาวกรี๊ด - หนุ่มบางรัก น่าหลงรัก หนุ่มๆที่นี่จะอยู่ในโซนย่านธุรกิจ ไม่รู้ว่าบ้านอยู่แถวนั้นกันด้วยหรือเปล่า เพราะแค่ที่โรงเรียนก็ชื่อน่าหลงรักแล้ว ก็ "บางรัก" ไงล่ะ

     3.โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย : สาวกรี๊ด - หนุ่มชายล้วนแห่งหมู่ไม้ ค่ะ โรงเรียนชายล้วนแห่งนี้ ถูกห้อมล้อมด้วยไม้ดอกและไม้ประดับ เพราะอยู่ใกล้ "ปากคลองตลาด" สาวๆเค้าก็เลยอยากรู้จักมักจี่ไว้ ที่สำคัญยังแอบหวังว่า หนุ่มๆโรงเรียนนี้จะหอบหิ้วดอกไม้มาฝากด้วยหล่ะ (แหม..แถวนั้นดอกไม้เยอะจะตาย)

     4.โรงเรียนเซนต์คาเบรียล : สาวกรี๊ด - หนุ่มน่าปลื้ม โรงเรียนนี้แอบได้ยินเสียงกรี๊ดมาจากสาวๆจากเซนต์ฟรังฯ สาธิตสวนสุนันทา นะคะเนี่ย อิอิ

     5.โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย : สาวกรี๊ด - หนุ่มขี้เหงา ที่ขี้เหงา เพราะโรงเรียนนี้อยู่โดดเดี่ยวมากๆ ไม่มีโรงเรียนไหนอยู่ใกล้เลย สาวๆเค้าบอกกันมาว่า เวลาแอบผ่านโรงเรียนนี้ ไม่ค่อยเห็นมีเพื่อนๆโรงเรียนอื่นเลย จะเหงากันหรือเปล่าหนอ อิอิ

 

     6.โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา : สาวกรี๊ด - หนุ่มแว่น!! ด้วยขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่มีเด็กๆหัวกะทิ ไอคิวเลิศ นึกว่าจะมีแต่เด็กหม่นหมอง เอาแต่เรียน แต่จริงๆแล้ว ก็แอบมีหนุ่มหลายคนที่โดนใจสาวๆ โดยเฉพาะหนุ่มแว่น ที่ทั้งวิชาการเลิศ และได้ใจตรงใส่แว่น ว่ากันว่าตอนนี้เป็นเทรนด์ฮิตเหมือนกันค่ะ สำหรับหนุ่มแว่น แต่หนุ่มไม่แว่นของที่นี่ ก็มีดีหลายคน อย่างหนุ่ม สน - ยุกต์ ส่งไพศาล นั่นไง

     7.โรงเรียนเทพศิรินทร์ : สาวกรี๊ด - หนุ่มหน้าใส สาวๆ เค้าบอกกันมาว่า หนุ่มที่นี่ เห็นแล้ว "โดนมาก" ขนาดพี่ๆเว็บ Dek-D.com ยังโดนมาแล้ว ไม่เชื่อลองไปดูที่นายเบนซ์ 1 ใน 4 กัปตัน แห่ง Admission Reality ปี 2 ที่แม้จะชอบเล่นมุกตลกแป้กๆ แต่สาวๆก็ยังให้อภัย ถ้ายังไม่เชื่ออยู่ ไปดูที่ http://my.dek-d.com/moonoizap

     8.โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว : สาวกรี๊ด - หนุ่มช้างเผือก อันนี้เหมือนอุปมาอุปไมยอ่ะค่ะ คือใครจะคิดว่าโรงเรียนที่ไกลสำหรับพี่แนน จะแอบซ่อนของดีเอาไว้ เช่นหนุ่มเสียงดีอย่างแบงค์ วงแคลช นั่นไง แถมตอนนี้ยังมีรุ่นน้องลูกคอ 18 ชั้น มาขโมยหัวใจทีมงานเด็กดี อย่างน้องโบ๊ท 1 ใน 4 กัปตัน แห่ง Admission Reality ปี 2 จริงไม่จริง ไปให้เค้าร้องให้ฟังได้เลยค่ะที่ http://my.dek-d.com/boazter/

     9.โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย : สาวกรี๊ด - ประธานนักเรียนเป๊ะมาก!! น้องๆ สาวนอกจากจะกรี๊ดหนุ่มๆที่โรงเรียนนี้แล้ว ยังแอบภูมิใจนำเสนอประธานนักเรียนหนุ่มแว่นหน้าใส นายปอนด์ ที่พี่แนนเห็นแล้วอยากจะอยู่ใต้ปกครองน้องเค้า (อิอิ) ดีกรีก็เป็น 1 ใน 4 กัปตัน Admission Reality ปี 2 อนาคตอยากจะเป็นหมอฟันอีกต่างหาก โหย พี่แนนอยากฟันผุ จะน่ากรี๊ดแค่ไหน ลองไปดูหน้าเป๊ะๆได้ที่ http://my.dek-d.com/p_ound นะคะ

     10.โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เชียงใหม่  : สาวกรี๊ด - หนุ่มเหนือ อู้งาน เอ้ย อู้คำเมือง เสียงใสๆเพราะ ๆ แค่คิดสาวๆก็ละลายกันแล้ว เป็นโรงเรียนที่ไกลที่สุดที่ติดโผนี้มาเลยนะคะเนี่ย ก็นะ หน้าใสๆ ผิวขาวๆ แอบตี๋หน่อยๆ คนแพ้ผิวขาวอย่างพี่แนนยังอยากจะย้อนวัยไปเรียนใหม่เลยค่ะ(ผันไปเถอะพี่แนน)

     ทั้งหมด 10 อันดับนี้ พี่แนนแอบถามมาจากสาวๆกรุงเทพฯและปริมณฑลนะคะ หนุ่มๆต่างจังหวัดก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ พี่แนนรู้ว่าหนุ่มๆต่างจังหวัด ก็มีดีให้กรี๊ดเหมือนกัน ช้างเผือกยังอยู่ในป่าเลย ต่างจังหวัด ก็ต้องมีดีแน่นอน อิอิ

     สาวๆที่ได้มาอ่าน กรี๊ดโรงเรียนไหนกันบ้างคะ หรือใครเคยมีประสบการณ์ไปปิ๊งกับหนุ่มโรงเรียนไหน หรือประทับใจหนุ่มๆ โรงเรียนไหน ลองมาเล่าให้ฟังกันบ้าง จะได้พากันกระชุ่มกระชวยหัวใจกันทั้งหมดนี่แหละ อิอิ

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

PLUSii Member 12 ก.ย. 53 10:45 น. 20
คริสเตียน เท่ห์ !
อัสสัมชัญ รวย !
สวนกุหลาบ เก่ง !
เทพศิรินทร์ หล่อ !
ครบสูตร หนุ่มจตุรมิตรเค้าแหละ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
☀Relax☀ Member 12 ก.ย. 53 11:33 น. 25
กรุงเทพคริสเตียนเลยค่ะ
ตอนนั้นไปแข่งคลอสเวิร์ดกับกรุงเทพคริสเตียน
แต่กลุ่มที่มามีผู้ชายแท้แค่คนเดียว
=__________=
0
กำลังโหลด

216 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PLUSii Member 12 ก.ย. 53 10:45 น. 20
คริสเตียน เท่ห์ !
อัสสัมชัญ รวย !
สวนกุหลาบ เก่ง !
เทพศิรินทร์ หล่อ !
ครบสูตร หนุ่มจตุรมิตรเค้าแหละ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด