เคยสังเกต “ข้อเสีย” ที่อยู่ในตัวเองกันบ้างรึเปล่าจ๊ะ

ถ้าไม่เคยไม่เป็นไรจ๊ะ เพราะวันนี้พี่ปัดเอามาฝากแล้ว

วิธีการดูก็ง่ายมาก เพียงแค่ดูที่ราศีเกิดเท่านั้น!!


                ราศีเมษ (21 มี..-20 เม..) >> เป็นคนใจร้อน ใจเร็ว ไม่อดทน อยู่สงบๆ ไม่เป็น สะเพร่า บุ่มบ่าม เจ้าโทโส เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก หัวดื้อ ตลบตะแลง ชอบบงการและเพียบพูนด้วยตัณหา ความทะยานอยากได้อยากมี


                ราศีพฤษภ (21 เม..-21 ..) >> เป็นคนหน้าตาดีเอามากๆ แต่ก็ดื้อหัวชนฝาทีเดียวเชียว นิยมบ้าวัตถุ ขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบทำเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตามใจตัวเอง ดันทุรัง ชอบโต้แย้งเป็นที่สุด

{pic-desc}

                ราศีมิถุน (22 ..-21 มิ..) >> ถึงจะเป็นคนที่สนุกสนานรื่นเริง แต่ส่วนเสียประจำราศีนี้ คือ เหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ กวนประสาท อยู่ไม่สุข ช่างกังวลและเครียดง่าย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบยักย้ายเปลี่ยนแปลง และมักพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาท


                ราศีกรกฎ (22 มิ..-23 ..) >> เป็นชาวราศีที่น่ารักมีน้ำใจ แต่ข้อเสีย คือชอบผัดวันประกันพรุ่ง ขี้ระแวง นึกถึงแต่ตัวเอง หงุดหงิดง่าย ทำอะไรไม่เรียบร้อย อยากได้โน่นนี่ ไม่ตรงไปตรงมา ขุ่นใจเป็นประจำ หวั่นไหวง่าย ถ้าเป็นหญิงก็มักจะร้องไห้บ่อย เพราะอารมณ์พุ่งกระฉูดเสมอ


                ราศีสิงห์ (24 ..-23 ..) >> ชาวสิงห์เกิดมาเป็นนักปกครอง จึงมักหยิ่ง ยโส โอหัง เชื่อมั่นตัวเองจนล้นเกิน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว ชอบวางมาด ขี้อิจฉา เจ้าทิฐิ เจ้าเล่ห์ ชอบควบคุม อวดดี ชอบก้าวก่ายแทรกแซง


                ราศีกันย์ (24 ..-23 ..) >> เป็นชาวราศีที่สุดเซ็กซี่ แต่ก็สามารถครองตำแหน่งจอมจู้จี้ จุกจิก ชอบติ ชอบบ่น เจ้าทุกข์ ช่างวิตกกังวล โลเล ชอบอวดรู้ ชอบโต้แย้ง


                ราศีตุลย์ (24 ..-23 ..) >> ชาวราศีนี้สุดฟู่ฟ่าก็จริง หากชอบหนีปัญหา ไม่ยอมตัดสินใจไม่ว่าเรื่องอะไร ชอบนินทา เป็นนักยักย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงง่าย ถูกหลอกก็ง่าย ชอบเหมางาน เจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง ทนการวิจารณ์ติติงไม่ได้เลย

{pic-desc}


                ราศีพิจิก (24 ..-22 ..) >> มีลับลมคมนัย คิดมาก ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายและรุนแรง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดื้อรั้น ขี้โมโห ขี้อิจฉา ชอบเรียกร้องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น


                ราศีธนู (23 ..-21 ..) >> เป็นพวกมองโลกในแง่ดีอย่างหลับหูหลับตา อยู่นิ่งไม่ได้ ไม่มีไหวพริบ ชอบเป็นเผด็จการ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตนเองจนล้นเกิน ชอบเรียกร้องคนอื่น ขวานผ่าซาก ชอบอยู่ตามลำพัง ไม่สนใจใคร และไม่รับผิดชอบ แต่น่าแปลกที่ใครๆ กลับมารุมตอมชาวราศีนี้กัน


                ราศีมังกร (22 ..-20 ..) >> เอาใจยาก ช่างติ ขี้ระแวง ทะเยอทะยานสูง หัวรั้น เข้มงวด ช่างวิตกกังวล มักเก็บความขุ่นเคืองไว้ในใจ ชอบไต่เต้าแสวงหาตำแหน่งหรือสถานภาพสูงๆ ไม่เคยพึงพอใจอะไรเลย


                ราศีกุมภ์ (21 ..-19 ..) >> ชาวราศีนี้แม้ดูสมบูรณ์แบบไปหมด แต่เป็นพวกไร้อารมณ์ ไม่มีไหวพริบ ชอบมีความลับ เย็นชา ไม่อ่อนไหว ดันทุรัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ต่อต้านสังคม เดาใจยาก มักมีอะไรประหลาดๆ หรือ ทำอะไรพิลึกพิลั่น


                ราศีมีน (20 ..-20 มี..) >> นี่ก็เป็นอีกราศีที่ชอบหลบเลี่ยงปัญหา ชอบมีลับลมคมใน และทำตัวเป็นปริศนา ใจลอยเป็นที่หนึ่ง จะพูดจะทำอะไรก็คลุมๆ เครือๆ ไม่ชัดเจน ขี้เกียจหลุดโลก ลังเล อ่อนไหวเกินเหตุ ถูกหลอก หรือถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ถูกไม่ควรได้ง่าย เป็นคนที่ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้

 


ทราบ “ข้อเสีย” ที่ซ่อนอยู่ในตัวกันไปแล้วนะจ๊ะ

ตรงกันบ้างรึเปล่าจ๊ะ น้องๆ ชาว Dek-D.Com

 

 

สร้างทายใจ
ในแบบเราเอง
คลิก!! > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM

 

พี่ปัดขอขอบคุณข้อมูลจากvariety-zone.comค่ะ

ภาพประกอบจากi.telegraph.co.uk,images.diaryis.comค่ะ

 


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

152 ความคิดเห็น

→ B a N k ← Member 7 พ.ย. 52 07:22 น. 1
ห้าๆๆ ตรงสุดยอด
ราษีเมษ
เป็นคนใจร้อน ใจเร็ว ไม่อดทน อยู่สงบๆ ไม่เป็น สะเพร่า บุ่มบ่าม เจ้าโทโส เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก หัวดื้อ ตลบตะแลง ชอบบงการและเพียบพูนด้วยตัณหา ความทะยานอยากได้อยากมี


โดยเฉพาะใจร้อนนี่สุดยอดตรงเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
||สายลมที่พัดผ่าน|| Member 7 พ.ย. 52 10:05 น. 6

ราศีสิงห์ (24 ..-23 ..) >> ชาวสิงห์เกิดมาเป็นนักปกครอง จึงมักหยิ่ง ยโส โอหัง เชื่อมั่นตัวเองจนล้นเกิน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว ชอบวางมาด ขี้อิจฉา เจ้าทิฐิ เจ้าเล่ห์ ชอบควบคุม อวดดี ชอบก้าวก่ายแทรกแซง 
 
ตรงอ่า ฮ่าๆๆๆ เชื่อมันในตนเองนิดๆ อิจฉาคนอื่นหน่อยๆ วางมาดว่าทำได้ จริงๆแล้วไม่ได้หรอก เจ้าเล่ห์นี่คือฉายา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
บัลเล่ต์หยดน้ำ Member 7 พ.ย. 52 10:54 น. 11
ราศีกุมภ์ค่ะ แอบไม่ตรงนิดหน่อย คือเรากับเพื่อน(ราศีเดียวกันเลย) เป็นคนกวนประสาทเอามากๆ(อันนี้เพื่อนหลายคนมันบอก) และก็ปากไวสุดๆ
0
กำลังโหลด
◄meaw..มิ้วมิ้ว!!► Member 7 พ.ย. 52 11:24 น. 12

ทำไมเราไม่ค่อยตรงอ่า = =;; ราศีภุมภ์ทำไมไม่ตรงเลยง่ะ  ไร้อารมณ์ เย็นชา กับ ไม่อ่อนไหว นี่รับไม่ได้ =[]=;;
 
แล้วไม่ชอบสุงสิงกับใครนี่มัน -*- เราชอบมีเพื่อนเยอะนะ TT^TT ถึงจะขี้อายเกินไปก็เถอะ TT[]TT 

ทำไมมันไม่ตรงละคะ พี่ปัด หรือมันเป็นอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ลึกๆคะ

0
กำลังโหลด
OngSa Member 7 พ.ย. 52 11:26 น. 13

ราศีตุลย์ !

ไม่ตรงอย่างหนึ่ง

ขี้นินทาอ่ะไม่ใช่

ชอบอยู่เงียบๆ

เกลียดพวกนินทามาก

ชีวิตนี้ว่างกันเหลือเกิน

เหอะ ๆ -____-'''

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
•• P i n k_P o N G_P a n G •• Member 7 พ.ย. 52 12:19 น. 18
ราศีมิถุน (22 ..-21 มิ..) >> ถึง จะเป็นคนที่สนุกสนานรื่นเริง แต่ส่วนเสียประจำราศีนี้ คือ เหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ กวนประสาท อยู่ไม่สุข ช่างกังวลและเครียดง่าย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบยักย้ายเปลี่ยนแปลง และมักพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาท 55+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด