ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ประกาศสงครามใน “สามแยกปากหวาน”

 

            เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องๆ ชาว Dek-D.com ไปทำอะไรมาบ้างจ้ะ สำหรับพี่ปัดไปชมคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน” ของ 3 เพื่อนซี้ ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ มาจ้ะ ซึ่งขอบอกว่างานนี้้ทำให้ขากรรไกรของพี่ปัดค้างเลยจ้ะ

            เริ่มคอนเสิร์ตด้วยซีนเปิดแบบซอฟท์ๆ ในเพลง “สามหนุ่มสามมุม” ต่อด้วยการหยิบเพลงที่เคยใช้ประกวดร้องเพลงซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้ง 3 คนเข้าสู่วงการนักร้องอย่าง “หนาว” ของหนุ่มเสียงดี “ป๊อบ”, “ตัวจริงของเธอ” ของหนุ่มเสียงคุณภาพ “อ๊อฟ” และ “หมดคำถาม” ของหนุ่มจอมขี้เล่น “ว่าน” ก่อนจะถึงซีนโชว์เดี่ยวของทั้ง 3 หนุ่ม ที่แต่ละคนตั้งใจเลือกเพลงขึ้นมาร้องโชว์บนเวที เริ่มที่ “ว่าน” ขอหยิบเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มอโศก อย่าง “หอมปากหอมคอ” ขึ้นมาร้อง จากนั้นถึงคิวของ “ป๊อบ” ที่เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆ เพราะร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์กับเพลง “รักเราไม่เท่ากัน” และ “แพ้คำว่ารัก” มาถึง “อ๊อฟ” ที่ไม่ยอมน้อยหน้าขอหยิบซิ้งเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเอง “เจ็บแต่จบ” มาร้องบ้าง และต่อด้วยเพลง "คิดมาก" ของ ปาล์มมี่ มาร้องได้อย่างน่ารักไม่แพ้เจ้าของเพลง

            ถึงช่วงซีนทอล์คเรื่องความรักโดยการใช้เพลงเข้าช่วย ซีนนี้ทั้ง 3 คนตั้งกติกาว่า “อ๊อฟ” จะต้องจีบผู้หญิง และ “ป๊อป” จะต้องจีบผู้ชาย โดยมีว่านเป็นกรรมการ พร้อมเพลงที่คัดมาเอาใจผู้ชม อาทิ ใช่เลย, เธอสวย, รักอ้ำอึ้ง, ซมซาน, กรุณาฟังให้จบ งานนี้ทำเอาผู้ชมถึงกลับตัวเกร็งพราะกลัวต้องเป็นฝ่าย ถูกจีบ ก่อนที่จะพักหูด้วยเพลงเพราะๆ จาก 3 หนุ่มที่ขอสลับเพลงกันร้อง อย่าง ป๊อป – สิ่งที่ยังเหลือ, อ๊อฟ – คนที่ไม่เข้าตา, ว่าน – เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด, ป๊อป – จากคนรักเก่า, อ๊อฟ – คนไม่มีเวลา, ว่าน – ฤดูอกหัก

            ก่อนจะถึงซีนไฮไลท์ที่ผู้ชมทุกคนร้องกรี๊ดกับการโชว์แดนซ์ที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน อย่าง Look like love - ว่าน, ไม่ยากหรอก - อ๊อฟ, อยากเห็นหน้าคุณ - ป๊อบ ซีนนี้ทำเอาผู้ชมถึงกับตะลึง ในความสามารถด้านการเต้นและความบ้าระห่ำของทั้ง 3 คน ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง “สรุปว่าบ้า” ซึ่งทั้ง ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ต่างก็เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ได้อย่างสนุกสนานถึงใจจนเพลงสุดท้าย

            ช่างเป็นเวทีสงคราม เอ๊ย!! คอนเสิร์ตที่สนุกสนานมากๆ เลยจ้ะ สำหรับ “สามแยกปากหวาน” เพราะมีครบทุกรสทั้ง สนุก ซึ้ง ประทับใจ โดยเฉพาะมุขฮาๆ ของทั้ง 3 คนที่ขนมาจิกกัดกันอย่างที่ไม่มีใครยอมใครกันเลย งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “พวกนายเยี่ยมมาก”

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด