Ep. 2 : "5678 The Star in Concert"
เริ่ดไม่เริ่ด! มาพิสูจน์พร้อมกันเลย

 

          กราบงามๆ! สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D.com ค่ะ พบกับ “พี่ซาร่า” คนน่ารัก! ในคอลัมน์ 50 Nice Shots” เป็นตอนแรก (ก่อนหน้านี้เป็นพี่ปัดที่สวยน้อยกว่าพี่นิดนึงอะค่ะ คิคิ) เอาล่ะๆ มาเริ่มกันเลย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลายคนคงได้ไปแดนซ์แอนด์ซึ้งกันที่คอนเสิร์ตนี้มาแน่นอน เพราะรู้กันดีว่า เดอะสตาร์ทุกๆ ปี เค้าสะสมแฟนคลับไว้ที่เว็บเด็กดีนี่แหละ เพียบ! แล้วใครจะพลาดเนอะ!!


          แต่ไปดูคอนเสิร์ตเพลินๆ คงจะถ่ายรูปเด็ดๆ ไม่ทันล่ะสิ เพราะมัวแต่อ้าปากค้าง ฮ่าๆๆ พี่ซาร่าก็เลย แชะ แชะ แชะ ภาพเด็ดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟมาฝากกันที่นี่แล้ว อยากรู้นักว่า The Star 5, 6, 7 และ 8 ทั้ง 26 คนคือ สิงโต, ดิว, แกรนด์, น้ำตาล, กัน, ริท, โตโน่, เซน, เก่ง, เกรซ, ตูมตาม, นท , แอมป์, กวาง, เนส, จูเนียร์, ซิลวี่, แอปเปิ้ล, โดม, แกงส้ม, ฮั่น, แคน, สมาย, สต๊อป, ฮัท และเฟรม ...ใครจะแซ่บ ใครจะเริ่ด มาดูพร้อมๆ กันเลยจ้า!
 



 

103379479




          >..< อร๊างงง!... ถ้าไม่เกรงใจว่าจะถูกแฟนคลับเดอะสตาร์รุมตื้บ! พี่ซาร่าจะให้สัมภาษณ์ออกสื่อเลยว่า โตโน่, กัน, สิงโต, เซน, แกงส้ม, ฮั่น, แคน, ฮัท ...อู๊ยยย หนุ่มหล่อเดอะสตาร์ทั้งหลายเนี่ย เป็นแฟนเก่าพี่เองค่ะ ถ้าไม่เชื่อท้าให้ตรวจดีเอ็นเอได้ ฮ่าๆๆ (ไม่เกี่ยวสินะ อิอิ) 
  
          ก็เอาเป็นว่าอวดกันไป 50 รูปพอหอมปากหอมคอ ถ้าอยากได้มากกว่านี้ ติดต่อเจ๊มาเลยจ้า จะจัดให้แถมๆ เป็นตอนพิเศษ หรือไม่ก็แจกรูปเด็ดๆ ไปเป็นวอลเปเปอร์ อิอิ หรือใครมีรูปดีๆ รูปเด็ดๆ ก็มาแบ่งกันเชยชมบ้างอะไรบ้าง อย่าเก็บไว้ดูคนเดียวเหงาๆ 

          ส่วนคอนเสิร์ตเริ่ดๆ ของแก๊งเดอะสตาร์แบบนี้ พี่ซาร่ามั่นใจมากมายว่าเดี๋ยวก็มีอีก ใครพลาดไปไม่ต้องร้องห่มร้องไห้เสียดายค่ะ ถ้าพี่ซาร่าได้ข่าวว่าเค้าแอบฟิตซ้อมซุ่มจัดคอนเสิร์ตกันอีกเมื่อไร ขอสัญญาว่าจะไปเกาะแข้งเกาะขาเกาะขอบเวทีตามถ่ายรูปมาฝากกันอีกเช่นเคยแน่นอน แต่ตอนนี้ลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ตอนหน้านะคะ จุ๊บๆๆๆ

 

50 nice shots Ep. 2 : 5678 The Star in Concert
7 jul 2012 @Impact Arena




VOTE กันหน่อยเร็ววว...!

*** 1 คน ต่อ 1 โหวตพอนะจ๊ะตัวเธอ อ๊ะๆ! อย่าทุจริตแต่เด็ก ฮ่าๆๆ ***

โพล136855
โพล136856
โพล136857

พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

59 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BlackDragon_MN Member 14 ก.ค. 55 05:11 น. 11
ชอบคำบรรยายค่ะ แซ่บเว่อร์!!!

ดูรูปไปด้วย ก็ โอ้ววว มันใช่แล้ว รูปสวย ชัดเป๊ะมาก 

ขอบคุณนะคะ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด