สมาคมนักเรียนไทยในสหรัฐอเมริกา - Illinois Institute of Technology (Chicago,Illinois)

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

พรีพงษ์ 30 ส.ค. 55 08:58 น. 1
สวัสดี ครับ
ฝากประชาสัมพันธ์ ใคร ที่ มีความสามารถ .......ท่ีจะรับ นักเรียนไทน จาก AYC ส่งเด้ก ไปเรียน จำนวนประมาณ 140 ทุน แต่ ทาง NW บริการโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษามุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอยู่ในวัยเรียนสูงเพื่อความเข้าใจทางวัฒนธรรมต่อไป NW บริการโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษามุ่งเน้นที่การแลกเปลี่ยนนักเรียนโรงเรียนมัธยมที่จริงจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยอาศัยอยู่ในฐานะสมาชิกของครอบครัวของพวกเขากินอาหารสนทนา, เล่นและเรียน
ในระยะสั้นนี้นักเรียนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะได้เต็มอิ่มในรูปแบบใหม่ของชีวิตที่เข้าร่วมในวัฒนธรรมและชุมชนของครอบครัวของพวกเขา อย่างมีนัยสำคัญนี้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในชีวิตของพวกเขาเมื่อหลาย ๆ คนให้มากที่สุดมิตรภาพที่ยาวนานของพวกเขา เมื่อการแลกเปลี่ยนโปรแกรมต่างประเทศที่นักศึกษาจบ NW บริการนักเรียนแลกเปลี่ยนแล้วกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของตนนำความเข้าใจใหม่ของพวกเขาและมิตรภาพพร้อมกับพวกเขา แล้วมันเป็นที่การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง
ครอบครัวโฮสติ้งนักเรียนแลกเปลี่ยนเพิ่มมุมมองใหม่ให้กับครอบครัวของพวกเขา โฮสติ้งนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวต่างชาติจากประเทศในบ้านของคุณอีกอาจจะเป็นตา opener จริงสำหรับเด็กและผู้ปกครองเหมือนกัน คุณและครอบครัวของคุณมากขึ้นตระหนักถึงชิ้นส่วนของวัฒนธรรมของเราที่เป็นชาวอเมริกันที่ไม่ซ้ำกัน มีมุมมองใหม่ของชีวิตแบบวันต่อวันของคุณหรือกิจกรรมตามแบบฉบับของครอบครัวของคุณจะช่วยให้การเชื่อมช่องว่างทางวัฒนธรรมที่มักจะอยู่ระหว่างวัฒนธรรมของชาวอเมริกันและของเพื่อนต่างชาติของเรา

โฮสติ้งนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สามารถช่วยเตือนให้ครอบครัวของคุณว่ามีสถานที่หลายแห่งในโลกที่ครอบครัวไม่ได้มี 2 คัน, 3 ชุดโทรทัศน์และคอมพิวเตอร์สองเครื่อง ต่อหน้านักเรียนแลกเปลี่ยนที่สามารถเตือนคุณว่ามีค่านิยมครอบครัวหลักที่เราทำร่วมกันกับทุกวัฒนธรรม - ความรักของครอบครัวของเรากังวลเกี่ยวกับอนาคต, ความสุขในความสำเร็จกับเด็กของเราและความปรารถนาเพื่อสันติภาพของโลก

สันติภาพของโลกจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าเราจะกลายเป็นประเทศโลกที่มีความเข้าใจซึ่งกันและกันและความอดทนของความแตกต่างในวัฒนธรรม นักเรียนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศช่วยครอบครัวของคุณที่จะเข้าใจวัฒนธรรมอื่นในขณะที่ในเวลาเดียวกันการส่งกลับทูตไปยังประเทศของพวกเขาที่ดีกว่าเข้าใจวัฒนธรรมของเรา การแลกเปลี่ยนนักศึกษาดีสร้างมิตรภาพระหว่างประเทศและความเข้าใจในทางที่น้อยมากสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถ
NW Services, Inc.
P.O. Box 694
Caldwell, Idaho 83606
Phone: (208) 459-6772
Toll-Free: (800) 366-6616 - or (866) 846-3977
Fax: (208) 454-0968
Email
Copyright 2009 NWS PEACE Program, Inc.

Web Design by Emagineweb.com

เด็กไทยจะได้ ไปเรียน นะครับ ..หา ครอบครัวโฮสติ้งนักเรียนแลกเปลี่ยน ได้ ประมาณ 100 คน ยังขาด อีก ประมาณ 40 ครอบครัว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด