เคล็ดลับช้อปปิ้ง : ร้อนนี้มาเลือก "หมวก" ให้ถูกใจ

 

     >..< สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com พบกับพี่เหมี่ยวและสาระดีๆ สำหรับนักช้อปที่คอลัมน์ “เคล็ดลับช้อปปิ้ง” กันอีกครั้งนะคะ ... หน้าร้อนแบบนี้มีแฟชั่นอยู่อย่างนึงที่วัยจี๊ดอย่างเราจะพลาดไม่ได้เพราะถือเป็นสีสันของซัมเมอร์นี้ ทายกันถูกรึเปล่าจ๊ะว่าอะไร???

 

     ปิ๊งป่อง!!! ... “หมวก” นั่นเองค่ะ ... ใช่แล้วล่ะ ร้อนแบบนี้หลายคนคงหาหมวกดีไซน์เก๋ไว้ใส่กันแดดกันอยู่ใช่ไหมล่ะค่ะ ดีเลยถ้าอย่างนั้น “เคล็ดลับช้อปปิ้ง” ของเราวันนี้พี่เหมี่ยวมีเทคนิคดีๆ ในการช้อปหมวกให้ถูกใจในหน้าร้อนกันค่ะ

 

     ... ร้อนนี้น้องๆ ควรเลือกหมวกที่จะใส่โดยดูให้เหมาะกับสถานที่และกิจกรรมที่จะทำค่ะ

 

 

     >>> ทะเล :: หมวกสานปีกกว้างเป็นอะไรที่เหมาะกับทะเลมากที่สุดค่ะ ให้ความรู้สึกดูสบ๊ายสบาย แถมยังให้ความเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ น้องๆ ยังสามารถเลือกเครื่องประดับเล็กๆ เช่น ดอกไม้ เปลือกหอย หรือลูกปัดหิน เพื่อเพิ่มความเก๋ก็ได้นะคะ

 

 

     >>> สนามกีฬา หรือ กิจกรรมเอ้าท์ดอร์ :: แน่นอนว่าจะต้องเป็นหมวกแก๊ปแนวสปอร์ตค่ะ  เพราะจะให้ความคล่องตัวซึ่งเหมาะกับกิจกรรมที่จะต้องเคลื่อนไหวร่างกายมากๆค่ะ และจะเหมาะมากที่สุดเมื่อนำมาใส่กับกางเกงยีนส์

 

 

     >>> ลั้ลลาช้อปปิ้ง :: เหมาะกับหมวกทรงเก๋หลากสไตล์เลยล่ะค่ะ หมวกแบบเก๋ๆ ให้ความรู้สึกอินดี้ก็เหมาะดีไม่ใช่น้อยเลยนะคะ จุดสำคัญอยู่ตรงที่น้องๆ ควรเลือกหมวกที่ขนาดพอดีกับศรีษะของเรานะคะ และไม่ควรเลือกหมวกแบบปีกกว้าง เพราะว่ามันเกะกะนั่นเองล่ะค่ะ

 

 

     >>> ผจญภัยเที่ยวไร่ เที่ยวภูเขา :: เหมาะที่สุดสำหรับหมวกแนวคาวบอยสุดเท่ เพราะนอกจากจะช่วยกันแดดให้เราได้แล้ว ยังเพิ่มความรู้สึกบ้านไร่ชายทุ่งให้เราได้อีกด้วย

 

     ... ถ้าจะให้ใส่แล้วดูดีก็ต้องดูที่รูปหน้าของน้องๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

     >>> รูปหน้ากลม :: น้องๆ ควรจะใช้หมวกทรงสูงที่มีรูปทรงชัดเจน เพื่อทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 

     >>> รูปหน้ายาว :: น้องๆ ที่มีรูปหน้ายางอยู่แล้ว ควรใช้หมวกที่คลุมศีรษะให้เหลือเพียงปรอยผมด้านบน เพื่อเป็นการลดพื้นที่บนใบหน้าค่ะ

 

     >>> รูปหน้าเหลี่ยม :: น้องๆ ควรจะเลือกหมวกที่มีทรงกลมเพื่อดึงความสนใจจากใบหน้าไปอยู่ที่หมวกแทน

 

     >>> รูปหน้าแหลม :: น้องๆ ควรจะใส่หมวกในลักษณะทรงกลม เพื่อให้รูปหน้าดูเป็นรูปไข่มากขึ้นค่ะ

 

     >>> รูปหน้าเล็ก :: น้องๆ ควรจะใส่หมวกใบใหญ่ๆ หรือจะใส่หมวกแบบ เฮด เดรส (หมวกใบเล็กๆ คลายแปะอยู่บนศีรษะ) เพื่อดึงความสนใจที่หมวกให้เด่นยิ่งขึ้น ซึ่งหมวกชนิดนี้ไม่จำกัดทรงผมสามารถใช้ได้กับทั้งผมสั้นและยาวค่ะ

 

    

     และเมื่อเราทราบวิธีการเลือกหมวกไว้ใส่ท้าแดดท้าลมในหน้าร้อนกันแล้ว น้องๆ ก็ลองไปหาซื้อมาใส่กันดูนะคะ ร้อนนี้เราจะได้มีเทรนด์เก๋ๆ เพิ่มสีสันไว้อวดใครๆ ยังไงล่ะค่ะ ... เลือกให้ถูกใจและเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมที่เราจะไปทำด้วยนะคะ เราจะได้ใช้หมวกที่เราซื้อมาได้อย่างคุ้มค่ายังไงล่ะ

 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

47 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pat Ne' Member 30 มี.ค. 52 19:31 น. 12
ชอบหมวกแก็ปมากเลยค่ะ >< อ๊ายยยยย (เริ่มบ้าเพราะหมวก..- -) จะไปเที่ยวทะเลก็ว่าจะซื้อหมวกใหม่ซัก 2-3 ใบ อิอิ ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด