บรรยากาศความสนุก This is it The concert

 

 

     จบไปอย่างสวยงามอลังการกับคอนเสิร์ต This is it The Concert คอนเสิร์ตรำลึกถึงไมเคิล แจ็คสัน โดยความร่วมมือของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ Sony Music เมื่อวันที่ 20-21 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 

    เปิดคอนเสิร์ตมาเพลงแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดู แฟนคลับได้มากมายกับ ทาทา ยัง ใน Wanna Be Stratin' Something แล้วก็มันส์กันต่อในเพลงดังอย่าง Smooth Criminal กอล์ฟ ไมค์ ก็ออกมาวาดลวดลายนึกว่าเอ็มเจมาเอง และต่อเนื่องกับลุคส์เท่ๆ ของ แดน วรเวช ในเพลง Bad

 

{pic-desc}

       แดนซ์มาสามเพลงติด เลยขอพักเพลงสบายๆ อย่าง She's out of my life / Will you be there / I'll be there โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, วีทรี โอ้, เจมส์ เรืองศักดิ์, แพ็ท สุธาสินี, นัท มีเรีย และตู่ ภพธร .. หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นการประชันการเต้นกันระหว่างสองเพื่อนซี้ เป๊ก ผลิตโชค และ ชิน ชินวุฒิ ใน Black or White  และศิลปินชื่อดังจากทั้งสองค่ายก็ยังคงออกมาโชว์เพลงกันอย่างต่อเนื่อง อย่าง The way you make me feel โดย คริสติน่า / Smile กับเสียงนุ่มๆ จาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ / โยกมันส์ๆ จังหวะร็อคกับ Rock with you Slot machine และ They don't care about as จาก Flure ก่อนที่ทาทาจะกลับมาอีกครั้งในเพลง Man in the mirror ซึ่งทาทาได้บอกว่าเป็นเพลงเป็นแรงบันดาลใจมาแต่เด็กๆ

 

{pic-desc}

 

      และแล้วก็ถึงเวลาของโชว์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากทั้งฮอล์ได้มากที่สุด อย่าง Thriller ที่ได้นักแสดงหนุ่มอดีตนักเต้น อย่าง โอ อนุชิต มาประกบกับแวมไพร์สาวเซ็กซี่อย่าง มาช่า   ตามมาด้วยเพลงช้าเพราะๆ จากหนุ่ม แชมป์ ศุภวัฒน์ One day in your life / Ben โดย เบน ชลาทิศ / การดวลพลังเสียงกันของแก้ม กับ เบน ใน I just can't stop loving you

 

{pic-desc}{pic-desc}

     และเมื่อนึกถึง MJ เพลงที่จะขาดไม่ได้เลยคือ Billie Jean และ Beat it ที่ได้ห้าหนุ่มขาแดนซ์อย่าง กอล์ฟ-ไมค์ ชิน เป๊ก และ แดน มาออกสเต๊ปโชว์ลีลาท่าลูบเป้ากัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการร่วมเพลงร่วมกันของศิลปินทั้งหมดในเพลง Heal the world จบลงด้วยภาพความประทับใจอย่างสวยงาม

      แล้วชาว Dek-D ล่ะ ถ้าพูดถึง Michael Jackson นึกถึงเพลงอะไรกันบ้างน้า..
ใครที่อยากดูรูปเพิ่มเติม คลิ๊กตรงนี้ได้เลยจ้า...  (
แล้วจะทยอยมาอัพเพิ่มเรื่อยๆ นะคะ)..

 

 

 

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

19 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MJfan 28 ก.พ. 53 21:06 น. 19
สนุกดีค่ะ ไปมาเหมือนกัน
แต่ดูเหมือนแฟนเพลงจะค่อนข้างไปดูนักร้องมากกว่าเปนเพราะไมเคิลไปสักหน่อย..
อารมร่วมร้องเพลงเลยไม่ค่อยมีเท่าไร
ถ้าเม้นขัดใจใครขอโทดด้วยน้า เราMJแฟนก้อเลยผิดหวังเรื่องคนดูนิดๆ
0
กำลังโหลด
Faii 5 มี.ค. 53 21:26 น. 20
ไปดูมาเหมือนกันค่ะ ประทับใจศิลปินทุกคนเลย โดยเฉพาะกอล์ฟไมค์ สุดยอดมากๆพี่น้องคู่นี้ ขนาดไมค์ขาเจ็บยังเต้นได้ไม่พลาดเลย ส่วนกอล์ฟก็เต็มที่สุดๆ สปิริตสูงพอๆกัน^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด