ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสจริงๆ จ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.Com สำหรับ “I Love You ณ ทะเล” เพราะมีทั้งความสุข ซึ้ง กินใจ เฮฮา สถานที่จัดก็ยังอยู่ริมทะเลอีกด้วย เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ ว่า "ความรักของคุณเป็นแบบไหน I Love You ณ ทะเล มีคำตอบให้กับคุณ”

{pic-desc}

               “I Love You ณ ทะเล” จัดขึ้นบริเวณ ณ ทะเลริมหาดโรงแรมสวนบวก หาดชะอำ จ.เพรชบุรี ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ขนเพลงรักกว่า 100 เพลง และศิลปินกว่า 20 ชีวิต มามอบความสุขทางด้านเสียงเพลง นำทีมโดย แอน-ธิติมา, ลูกปัด-ชลนรรจ์, แนน-วาทิยา, อุ๋ม-วฤตดา และ กิ่ง-เดอะสตาร์

                คอนเสิร์ตครั้งนี้ “กิ่ง-เดอะสตาร์” ก็ได้ควงหนุ่มจากดาวเคราะห์น้ำเสียงอบอุ่นอย่าง “เบล-สุพล” ออกมาร้องคู่กันในเพลง รบกวนมารักกัน ซึ่งงานนี้สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งสองฝ่ายได้อย่างถล่มทลาย และถือว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ “วงX3 SUPER GANG” ที่งานนี้ขนเพลงฮิตของตัวเองมาร้องอย่าง L.O.V.E , ฝันไปหรือเปล่า ฯลฯ

{pic-desc}

                ทางด้านสาวเสียงหวาน “ลุลา” ก็ไม่พลาดที่จะมาถ่ายทอดเพลงรักหวานล่าสุดอย่าง ราตรีนี้ (ยังอีกแสนไกล) ต่อด้วย “แหนม-รณเดช” มากับกีต้าร์ตัวโปรดแถมเกี่ยวก้อย “อุ๋ม-วฤตดา" ออกมาโชว์เพลงหวาน รู้ไหมว่า Love ส่วนหนุ่ม “เบล-สุพล” ก็พกเพลงฮิตอย่าง หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์, รักยากลืมยาก, หยุดความคิดไม่ได้ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ

                สำหรับนักร้องน้องใหม่ที่พกใจมาเต็มร้อยอย่าง “ดีเจ เจ๊แหม่ม” แห่งคลื่นกรีนเวฟ ก็ออกมาถ่ายทอดอารมณ์เหงาในเพลง การเปลี่ยนแปลง, คนไม่มีแฟน ส่วนเจ้าแม่ทะเล “เจี๊ยบ-วรรธนา” นอกจากจะขนเอาเพลงในอัลบั้มมาร้องริมทะเลกันอีกครั้งแล้ว ก็ยังไม่วายเกี่ยวแขนนักดนตรีสุดเลิฟอย่าง “พี่ป๊อป-พี่อ๋อ วงอินคา” มาร่วมเล่นให้อีกด้วย

{pic-desc}

                   ทางฝ่าย “อิน บูโดกัน” ที่ขอยืมเพลง ลงเอย มาร้องก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลามทีเดียวเชียว นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยมอย่าง “สมา สวยสด” และ “ป๊อป-ไมค์ไอดอล” ที่มาช่วยสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างไม่ขาดไม่เกิน และความสุขสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะทางด้าน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ที่งานนี้ขอควงสาวเสียงดี “ลูกปัด-ชลนรรจ์” และ “แนน”-วาทิยา มาร่วมร้องในเพลง เล็กๆ น้อยๆ และ กลับมานะ


                 ส่วน “มัม ลาโคนิค” ที่งานนี้มาโชว์ในเพลง รักแท้ยังไง เรียกเสียงหัวเราะได้ล้นหลาม ส่วนทางด้าน “เบิร์ดกะฮาร์ท” ก็ไม่มีคำว่ายอมแพ้ เพราะงานนี้นอกจากจะมาร้องเพลงแล้ว ยังได้เตรียมมุขมากัดจิ๊ก มัม ลาโคนิค จนคนดูขากรรไกรแทบค้างกันเลยทีเดียว ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงเมดเล่ย์ที่ทำให้คนดูนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายกันจนทรายตลบ งานนี้เรียกได้ว่าครบรสชาติแห่งความรักจริงๆ จ้ะ

{pic-desc}

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่ปัดต้องขอบอกว่าสนุกจริงๆ จ้ะ

เพราะเพลงก็เพราะ แถมมีบรรยากาศริมทะเล

ยังมาช่วยเพิ่มความสุข และความประทับใจขึ้นไปอีก

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม


ข้อมูลอ้างอิง : GMM

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด