พบความรักสุดประทับใจได้ใน Dear John ( รักจากใจจร)

 

 

     มีหนังรักโรแมนติกมาให้คอหนังได้อินกันอีกแล้วล่ะค่ะ เมื่อมงคลเมเจอร์เตรียมชวนคนมีรักมาซึ้งไปกับภาพยนตร์ Dear John ( เดียร์จอห์น) ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดที่จะทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ

{pic-desc}

   โดยล่าสุด คุณจิรนันท์ พิตรปรีชา ได้อนุญาตยกชื่อไทย "รักจากใจจร" ให้ใช้เป็นชื่อหนังภาษาไทยอีกด้วย “ในบรรดานิยายของ นิโคลัส สปาร์กส์ ที่ได้แปลชอบหนังสือเรื่อง Dear John มากที่สุด อาจจะมากกว่า The Notebook ด้วยซ้ำ เพราะความรักในเรื่องนี้มันเต็มไปด้วยอารมณ์ของความคิดถึง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อหนังสือที่เราตั้งว่า รักจากใจจร และดีใจที่ทางมงคลเมเจอร์ขอใช้ชื่อนี้เป็นชื่อภาษาไทยของหนังด้วย เพราะเป็นหนังที่เรารอจะชมมากที่สุดของเขาเลย” จิรนันท์ พิตรปรีชา บอกถึงที่มาของชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้

{pic-desc}

 

     สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากบทประพันธ์ นิโคลัส สปาร์กส์ ซึ่งนักเขียนที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อนวนิยายโรแมนติก ของโลก จึงทำให้งานเขียนของเขามักจะถูกฮอลลีวู้ดจับตามองและนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อยู่เสมอ โดยล่าสุด Dear John ( เดียร์จอห์น) หรือชื่อไทยว่า รักจากใจจร มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ผ่านฝีมือการกำกับการแสดงของ ลาสซี ฮอลสตรอม ผู้กำกับผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจาก Chocolate , The Cider House Rules โดยหนังพูดถึง จอห์น (แชนนิ่ง เททัม จาก Step up 1 และ G.I Joe) นายทหารหนุ่มที่กลับมาจากสงครามเพื่อพักผ่อน เขาได้เจอกับ ซาวันนาห์ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Mamma Mia!) สาวน้อยที่กลายมาเป็นรักแรกพบโดยบังเอิญ จากชายหนุ่มขี้โมโหที่ไม่ชอบเดินเข้าหาใคร เขาตัดสินใจชวนเธอเดตและกลายมาเป็นช่วงเวลา 3 อาทิตย์ที่ผูกหัวใจของคนทั้งคู่ไว้ชั่วนิรันดร์ เมื่อถึงกำหนดที่ จอห์น ต้องเดินทางกลับไปรบ ซาวันนาห์ ก็ได้ขอสัญญาจากเขาไว้อย่างหนึ่งว่า ให้เขียนจดหมายหากันเพื่อทำให้เธอรู้สึกว่า เขาจะยังคงอยู่เคียงข้างเธอเสมอ และนับจากนั้นมาความรักแท้ที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เริ่มต้นขึ้นจากคำสั้นๆ ที่ขึ้นต้นจดหมายว่า ...จอห์น ที่รัก.. 

     {pic-desc} 

   “พระเอกกับนางเอก เขามีคำสัญญาร่วมกันที่ว่า ถ้าเมื่อไรมองเห็นดวงจันทร์พวกเขาจะคิดถึงกัน .. นี่คือฉากที่เราอยากจะดูมากที่สุด เพราะนี่น่าจะคือฉากสารภาพรักที่กระชากหัวใจคนดูเลยก็ว่าได้” คุณจิรนันท์ กล่าวทิ้งท้ายถึงฉากทีเธอรอชมที่สุด

{pic-desc}

  และสำหรับน้องๆ dek-d.com ที่อยากจะซาบซึ้งไปกับความรักของ จอห์น และ ซาวันนาห์ ล่ะก็ ห้ามพลาด Dear John ( เดียร์จอห์น) “รักจากใจจร” 4 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ

 

{pic-desc}

 


ข้อมูลอ้างอิง : สหมงคลฟิล์ม

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

27 ความคิดเห็น

PAUSE Member 8 มี.ค. 53 15:05 น. 1

อยากดูมาก !!

หัวข้อเขียนผิดไหม ?? รักจากใจจร ไม่ใช่เหรอนี่ รักจากในจร 


ปล . ตอนนี้หัวข้อได้แก้แล้ว เย้ๆ ๆ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 9 มีนาคม 2553 / 12:56
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Crazy_Prada Member 8 มี.ค. 53 21:31 น. 8

แค่อ่านแล้วยังซึ้ง


อยากดูที่เป็นหนังมากๆๆ
 
แต่ที่จังหวัดเราเค้าคงไม่เอามาฉายหรอก (บ้านนอก)


เซ็ง ๆ ๆ

0
กำลังโหลด
o นู๋นัท o Member 8 มี.ค. 53 22:25 น. 9
ตอนนี้อยู่อเมริกา ได้ดูแล้วค่ะ
หนังซึ้งนะ ชอบๆ
แต่แอบขัดเคืองใจกับตอนจบนิดหน่อย :(
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด