"Ikemen" กระปุกออกสินหนุ่มหล่อ  
           กรี๊ดๆๆๆๆๆ มีหนุ่มหล่อไว้ในครอบครองกันง่ายๆ ...  
 

 

    ไม่รู้ว่าสาวๆ dek-d.com ยังจำเจ้าของเล่นสุดฮิตอย่างเจ้า “ทามาก็อตจิ” ได้อยู่รึเปล่านะคะ … เมื่อก่อนตอนสมัยพี่เหมี่ยวยังถักเปียมัดแกละสองข้างอยู่ เจ้าทามาก็อตจิเนี่ยเป็นอะไรที่ป๊อปสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ใครไม่มีนี่ถือว่าเชยเลยทีเดียว

     ไม่ว่าจะเลี้ยงกระต่าย ไดโนเสาร์ หมา แมว ใครชอบอะไรก็เลี้ยงกันไป … ซึ่งพอมาถึงตอนนี้พี่เหมี่ยวว่าสาวๆ  หลายคนอาจจะลืมเจ้าทามาก็อตจิไปแล้วใช่รึเปล่าล่ะคะ ไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าวันนี้พี่เหมี่ยวมีของเล่นที่เจ๋งกว่ามาให้สาวๆ ได้ดูกันค่ะ รับรองว่ากรี๊ดแน่ๆ ค่ะ

     {pic-desc} 

 

     แต่น แตน แต๊น และนวัตกรรมสุดไฮเทคอลังการดาวล้านดวงที่พี่เหมี่ยวนำมาฝากก็คือ เจ้ากระปุกออมสิน Tkemen นั่นเองล่ะค่ะ …

     สาวๆ หลายคนอาจจะงงว่า เอ๊ะ มันคืออะไรกันนะ … อธิบายง่ายๆ ก็คือ กระปุกออมสินหนุ่มหล่อนั้นเองล่ะค่ะ

     คำว่า Ikemen (อิ-เคะ-เม็ง) เป็นคำศัพท์ในภาษาญี่ปุ่นค่ะมาจากคำว่า Ikeru ที่แปลว่า ใช้ได้ กับคำว่า Men ที่แปลว่า ใบหน้ารวมกันเลยกลายเป็นคำว่า หน้าตาใช้ได้ หรือกลายเป็น "หน้าหล่อ" นั่นเอง (ตอนแรกนึกว่า Men มาจากคำภาษาอังกฤษเสียอีก)

     กระปุกออมสิน Ikemen จึงเป็นกระปุกออมสิน ที่มีตัวละครเป็นหนุ่มหน้าหล่อให้เราเลือกเล่นด้วยถึง 5 แบบ ผ่านหน้าจอ และจะมีปฏิกิริยาโต้ตอบ เมื่อเราหยอดเงินเป็นเหรียญ 500 เยนลงไป จะมีการเล่นด้วย หรือมีการกล่าวชมและจะตายใน 5 วันถ้าเราไม่หยอดเงิน (ไหนว่าเงินซื้อทุกอย่างไม่ได้ นี่ยังไงล่ะค่ะ เงินสามารถซื้อชายหนุ่มได้ 555+)
 

     และถ้าสาวๆ อยากให้เกมจะจบแบบ Happy Ending ล่ะค่ะ สาวๆ จะต้องหยอดเงิน 500 เยน ครบ 100 เหรียญหมายความว่าเราจะมีเงินในกระปุกถึง 50,000 เยน เลยทีเดียวล่ะค่ะ โอ้โห ไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะเนี่ย

{pic-desc}

     แหม เห็นแบบนี้ก็ใช่ว่าพี่เหมี่ยวจะส่งเสริมให้สาวๆ หันมาสนใจกระปุกออมสินแทนคนจริงๆ หรอกนะคะ พี่เหมี่ยวก็แค่อยากให้สาวๆ มีแรงจูงใจในการออมเงินเท่านั้นค่ะ สาวๆ จะได้เก็บสตางค์ไว้เผื่อวันนึงอาจมีสิ่งอื่นที่ต้องการจริงๆ เพราะเราก็จะสามารถซื้อได้ด้วยตัวเองไม่ต้องขอสตางค์จากคุณพ่อคุณแม่ยังไงล่ะคะ และที่สำคัญเมื่อมีเงินแล้วก็สามารถไปเที่ยวกับหนุ่มตัวจริงของสาวๆ ได้อย่างสบายหายห่วงเลยล่ะค่ะ

     … สนนราคาของกระปุกออมสินหนุ่มหล่ออยู่ที่ $75 พี่เหมี่ยวว่าแพงเอาเรื่องเลยค่ะ (-*-) เห็นทีแบบนี้พี่เหมี่ยวคงต้องหันกลับมาใช้กระปุกหมูเหมือนเดิมซะแล้วล่ะค่ะ ราคาแพงขนาดนี้ซื้อมาก็ไม่มีเงินหยอดอยู่ดี คิดแล้วเศร้าใจ แงแง ...

 

 

 

 

ข้อมูลอ้างอิง : www.fareastgizmos.com

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

83 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
J.เจนนี่ Member 19 มี.ค. 53 17:43 น. 10

เมืองไทยน่าจะทำแบบนี้ออกมาขายบ้างนะ เอาแบบเป็นรูปสัตว์เลี้ยงงี้ เก็บวันละสิบบาทงี้ ถ้าไม่เก็บเกินห้าวันสัตว์เลี้ยงตาย 

เจ๋งอ่ะ   (คิดอยู่คนเดียว) 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Maze & Me !?? Member 19 มี.ค. 53 22:55 น. 20
กรี๊ดดดด มีหนุ่มหล่อ 5 แบบนี่ มีแบบไหนบ้างงง อยากได้จริงๆเลย ฮึ้ยยย ปล. กระปุกออมสิน หรือ ออกสินคะ พี่มะเหมื่ยว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด