สุดมันส์!! พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2010

 

  

 

                ถือว่าเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับการจัดเทศกาลดนตรีนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2010” ซึ่งในปีนี้จัดตั้งแต่วันที่ 19-21 มีนาคมที่ผ่านมา มีการแบ่งออกเป็น 6 เวที ตั้งแต่พัทยาซอย 4 – แหลมบาลีฮาย รวมระยะทางกว่า 3.4 กิโลเมตร 

{pic-desc}

                วันนี้พี่ปัดก็มีภาพบรรยากาศเทศกาลดนตรีนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2010” บางส่วน มาฝากน้องๆ ชาว Dek-D.Com จ้ะ งั้นอย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่า…..

{pic-desc}

                เริ่มต้นกันที่ 4 หนุ่ม “B.O.Y” ที่ออกมาประเดิมเวทีกันเป็นวงแรก โดยพวกเขาก็ไม่พลาดที่จะขนเพลงฮอตฮิตมาเอาใจแฟนเพลง ทั้งเพลง Because of You , First Love First Hurt , เธอน่ารัก , Darling ซึ่งงานนี้ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ตลอดโชว์เลยจ้ะ

                ต่อด้วย 2 หนุ่มสาวจากเวที The Star 5 ดิว และ แกรนด์ ซึ่งงานนี้หนุ่ม “ดิว” ก็ไม่พลาดที่จะมาโชว์เสียงร้องคุณภาพกันในเพลง หัวใจกั้นฟ้า และ แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ ส่วนทางด้านสาว “แกรนด์” ก็มาโชว์ท่าเต้นที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ในเพลง เธอเป็นแฟนฉันนะ และ เก็บไว้ในหัวใจ

{pic-desc}

                อ๊ะๆ อย่าเพิ่งนึกว่าจะมีแค่รุ่นน้อง The Star 5 มานะจ๊ะ เพราะงานนี้รุ่นพี่ The Star 4 ก็มาด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั้นก็คือ แก้ม และ รุจ นั้นเอง ซึ่งสาว “แก้ม” ก็ได้ออกมาโชว์เสียงร้องอันทรงพลังในเพลง รักแท้แพ้ใกล้ชิด และชวนแฟนเพลงให้ลุกขึ้นมากระโดดกันในเพลง เล่นของสูง ส่วนหนุ่ม “รุจ” ก็มาโชว์มาดเท่ๆ ในเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ ต่อด้วยเพลงที่มีเนื้อร้องโดนๆ อย่างเพลง รักเดียวใจเดียว

                หลังจากฟังเพลงจังหวะกันไปเยอะแล้วก็ถึงว่าที่ทุกคนจะลุกขึ้นมาเต้นกันบ้าง ซึ่งงานนี้หนุ่ม “ชิน-ชินวุฒ” ก็ไม่พลาดที่จะออกมาชวนทุกคนเต้นกันในเพลง Too Fast Too Serious , ปากไม่ตรงกับใจ , คนธรรมดา และจิ๊จ๊ะ

{pic-desc}

                ต่อด้วย 2 หนุ่มพี่น้องดูโอ “กอล์ฟ-ไมค์” ที่ออกมาโชว์ทั้งเสียงร้องและท่าเต้นได้โดนใจแฟนเพลงมากมาย ทั้งเพลง Get Down , รักแท้ดูแลไม่ได้ , Dangerous , ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

                เทศกาลดนตรีนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2010” ไม่ได้มีเพียงศิลปินไทยเท่านั้นนะจ๊ะ ยังมีศิลปินต่างชาติที่มาโชว์ในงานนี้เช่น “Zhang Li Yin” จากประเทศจีน ที่ออกมาโชว์เสียงร้องร่วมกับหนุ่ม “เต้-วิทย์สรัช”

{pic-desc}

                ส่วนทางด้านประเทศฟิลิปปินส์ก็ส่ง หนุ่ม “คริสเตียน โบทิสต้า” มามอบความสุขทางด้านเสียงเพลงในเพลง The Way You Look At Me , Tell Me Your Name และ My Boo ซึ่งร้องร่วมกับ ปนัดดา เรืองวุฒิ

                น้องๆ ชาว Dek-D.Com คงจะเคยฟังเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ของ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กันมาบ้างใช่ไหมจ๊ะ แล้วเคยฟังเวอร์ชั่นจีนกันรึเปล่า ซึ่งงานนี้พี่ปัดได้ฟังเวอร์ชั่นจีนมาจ้ะ ร้องโดย “Deep NG”  Becจากฮ่องกง ซึ่งขอบอกว่าเพราะและโดนใจเหมือนเดิมจ้ะ

                ทางฝั่งมาเลเซีย ก็ส่ง 2 หนุ่มดูโอ “โทมัส แจ๊ค” ที่หนุ่ม “ชิน-ชินวุฒ” เคยไปร่วมงานแสดงซีรี่ย์เรื่อง Love. 18 ด้วยกันมาจ้ะ ซึ่งงานนี้หนุ่มเต้นเท้าไฟคนนี้ก็ไม่พลาดที่จะออกมาร่วมแจมกับ 2 หนุ่มมาเลเซีย

{pic-desc}

                 ต่อด้วย 5 สาวแดนกิมจิ “f(x)” ที่พกความน่ารัก สดใส มาละลายหัวใจแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งพวกเธอก็ไม่พลาดที่จะขนเพลง La Cha Ta , Chocolate Love และ Chu

                ไม่ใช่มีเพียงแค่นี้นะจ๊ะ ยังมี 6 สาว “After School” อีกด้วย โดยพวกเธอได้ออกมาวาดลวดลายโชว์สเต็ปเต้นที่แอบเซ็กซี่กันเล็กน้อยในเพลง Because of you , Ah! , Diva

{pic-desc}

                นี่เป็นเพียงแค่ภาพบรรยากาศบางส่วนของเทศกาลดนตรีนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2010” เท่านั้นนะจ๊ะ ว่าแต่มีน้องๆ ชาว Dek-D.Com คนไหนไปงานนี้กันมาบ้างจ๊ะ ถ้าไปล่ะก็สนุกและประทับใจวงไหนมากที่สุดจ๊ะ พี่ปัดประทับใจทุกวงเลยจ้ะ

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

30 ความคิดเห็น

ก้อนเมฆสีฟ้าไอน้ำสีชมพู Member 23 มี.ค. 53 05:03 น. 1
งานนี้มันส์จริงๆ สนุกๆ บรรยากาศดี ได้เหงื่อ

แต่มันไกลกันเกินไปนะ แต่ละเวที

เดินเอาขาลากเลยจริงๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อิอิ 23 มี.ค. 53 10:10 น. 9
ที่รู้ๆ ตอนดูอ่ะ

วันที่2 คนเยอะกว่า ที่พวกวงเกาหลี มาซะอีก

อ้ายวันแรกอ่ะ วงเกาหลีมา คนก็มากันเยอะ พอพวกเกาหลีจบ วงอื่นขึ้นต่อ คนเริ่มหาย พอ EBOLA ขึ้น

เท่านั้นแหละ ดูแล้วแน่นมากๆ มากกว่าพวกเกาหลีขึ้นอีก

ปล.พี่ตูนแก ก็ออกแนวบ้ามากกก 555+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
cartoon@cartoon Member 23 มี.ค. 53 14:17 น. 13
BODYSLAMมันส์มากกกกกกกกกก sory sory sory sory ร้องไม่เป็นนนนนนน ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ โหพี่...คิดได้ไงอ่ะ หนูฮาจนน้ำตาเล็ดเลยอ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด