สวัสดีครับ วันนี้ พี่ลาเต้ มีกิจกรรมดีๆเพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกแอดมิชชั่นมาฝากกันครับ...จะมีรายละเอียดอย่างไรนั้น ไป อัพเดท ได้จากข่าวเลยครับ

         สถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ (ETV) ช่วยเตรียมความพร้อมให้นักเรียน ในการสอบ O-NET และ A-NET ตามสาระการเรียนรู้ต่างๆ ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไทย สังคมศึกษา คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมีและชีววิทยา ในรายการ ETV ติวเข้ม ผู้ชมจะได้ทบทวนความรู้แบบเข้มข้นจากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญกวดวิชาในสถาบันต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน อาทิ อาจารย์ฟิสิฏฐ์ วัฒนผดุงศักดิ์ จากโรงเรียนพัฒนาการศึกษาร่วมจิตต์(นีโอฟิสิกส์เซ็นเตอร์) ในวิชาฟิสิกส์ อาจารย์สุธน เสถียรยานนท์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ในวิชาเคมี อาจารย์สมาน แก้วไวยุทธจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในวิชาชีววิทยา อาจารย์ทรงชอบ วัฒนจินดา จากโรงเรียนกวดวิชา Gineous Math และอาจารย์ชัยรัตน์ เจษฏารัตติกร จากโรงเรียน JIA...Junior Intelligent Academic ในวิชาคณิตศาสตร์ และคณาจารย์ภาษาอังกฤษ จากโรงเรียน Enconcept E-Academy (บัณฑิตปรัชญา)

         พบกับรายการ ETV ติวเข้มได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 21.00 - 22.00 น. ทางสถานี ETV ของกระทรวงศึกษาะการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-354-5730-40 ต่อ 414,415 หรือทาง www.etvthai.tv

           เอาเป็นว่าน้องๆคนไหนที่สนใจที่จะสร้างความพร้อมสู้ศึกแอดมิชชั่นในครั้งนี้ พี่ลาเต้ ก็สนับสนุนเต็มที่เลยนะครับ โอกาสดีๆอย่างนี้หายากมากๆนะจะบอกให้...

 
 

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เอ็นติดๆๆๆ 25 มิ.ย. 51 01:12 น. 4
Enconcept มาด้วยร๋อออ น่าสนอ่ะ พี่ๆ สอนดีมั๊กๆๆๆ ชอบ ๆๆๆ ดีจัง ที่มีติวแบบนี้ น่าจะมี จานปิงด้วยเน้อ เราชอบจานปิงมั๊กๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด