/corner/
 

             วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ น้องๆ ชาว Dek-D.com ว่างกันใช่ไหมจ๊ะ พี่ปัดจะชวนทุกคนไปร่วมงาน “happening book party @ scala” งานบุ๊คแฟร์ที่จัดวันเดียว ที่เดียว และขายเพียง 9 ชั่วโมงเท่านั้น!! ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ โรงหนังสกาลา สยามสแควร์

          
   นิตยสาร happening ร่วมกับ 9 สำนักพิมพ์ทางเลือก อาทิ ไต้ฝุ่น, a book, ฮิกาซีน, Fullstop, Openbooks, ระหว่างบรรทัด, ชายขอบ ฯลฯ ได้จัดงานบุ๊คแฟร์ครั้งนี้ขึ้น โดยภายในงานนี้จะได้พบกับหนังสือใหม่ ที่นำมาขายในราคาถูก ทั้งผลงานเรื่องใหม่ของ วิภว์ บูรพาเดชะ, บอย ตรัย และนักเขียนคนอื่นๆ อีกมากมาย


             นอกจากจะได้เลือกซื้อหนังสือแล้ว ยังจะได้พบตัวเป็นๆ ของนักเขียนและนักร้องที่พร้อมใจกันมาแจกลายเซ็นภายในงานนี้ อาทิ นิ้วกลม, ปราบดา หยุ่น, อุทิศ เหมะมูล, นรา, วรพจน์ พันธุ์พงศ์, วิภว์ บูรพาเดชะ, บอย ตรัย, ใบพัด, วิชัย, คมสัน นันทจิต, ปอย พอร์เทรต, นายอั้น, หมอเอิ้น พิยะดา, ทีมฮิกาซีน, พิทยากร ลีลาภัทร์ (Aston 27), น็อต วรุฒ, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า, นิวัต พุทธประสาท, ภูมิจิต, Buddhist Holiday, Sixty Miles, Katie Pacific และ แป้งโกะ กับโชว์พิเศษจาก believe Records

            อ๊ะๆ ยังไม่หมดนะจ๊ะ น้องๆ ชาว Dek-D.com เพราะยังมีการโชว์อ่านบทกวีสดๆ ให้ได้ฟังกันอีกด้วย และถ้าจุใจกับการเลือกซื้อหนังสือเสร็จแล้วก็อย่าลืมแวะเอาไปห่อปกสวยๆ ที่บูธ Wrap It! ของทีม Practical ด้วยนะ

            แล้วทีมงาน happening ก็ยังได้กระซิบบอกพี่ปัดว่างานนี้ยังมีการนำ happening เล่มเก่าๆ มาแจกฟรี!! ภายในงานอีกด้วย งานบุ๊คแฟร์ที่มีทั้งหนังสือและกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะพลาดไม่ไปร่วมงานได้ยังไงใช่ไหม งั้นอย่ารอช้านัดรวมตัวเพื่อนๆ ไปงานนี้โดยด่วนเลยจ้ะ

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด