นักเขียนเขาไม่จำกัด เพศ วัย อายุ และสถานะของจริง 55+

ดูจากนักเขียนประจำเดือนกุมภาของเรา

เจ้าของนามปากกา นางฟ้าสีชมพู หรือ Pink Angel จากสนพ. Gals

ซึ่งปัจจุบัน เธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งยังปิ๊ง

ผู้ยังมีไฟเขียนนิยายวัยรุ๊นวัยรุ่น Red Story นางซินตัวร้ายกับเจ้าชายใจอสูร

เนื้อหาจี๊ดใจ สนุกสุดๆ ลัลล้ามั่กมาก จนไม่อยากเชื่อว่าจะออกมาจากปลายปากกาคุณแม่เลย

เอาล่ะ ไปชมฝีปากของคุณแม่กัน ว่าจะจี๊ดได้สุดๆ ขนาดไหน 

พี่ติน : แนะนำตัวกันก่อนเลย 

Pink angel : สวัสดีค่ะ Pink angel หรือชื่อจริงๆ ‘เม’ เองนะค่ะ เมวิกา ดุงสูงเนิน เกิดที่ชลบุรีแต่ตอนนี้ย้ายมาเป็นคนพัทยาเต็มตัว และชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันทำอาชีพนักเขียนควบคู่ไปกับช่างภาพจำเป็นของลูกชายสุดหล่อที่เพิ่งจ๊ะเอ๋ออกมาได้ 8 เดือน


พี่ติน : นามปากกา Pink Angel มาจากไหน ทำไมต้องนางฟ้าสีชมพูล่ะ  

Pink angel : คือจริงๆ แล้วเมเป็นนักเขียนที่มีนามปากกาเยอะมากกกก!!! ไม่ว่าจะเป็น Pink angel /  องค์หญิงยิ้มหวาน / MONKY D FUFFY / FOR GET MENOT นักเขียนคือคนๆ เดียวกันค่ะ T^T ส่วนนามปากกา Pink angel นั้นคือเพราะตัวเองเป็นคนชอบสีชมพู แต่ไม่ใช่สาวหวานนะค่ะ นิสัยจริงๆ ออกจะลุยๆ เลยนำสีที่ชอบมาเป็นนามปากกาซะเลย ส่วน angel นั้น ถ้าพี่เห็นหน้าหนูพี่คงรู้ว่าทำไมถึงเป็น นางฟ้าสีชมพู >///< 555+ หนูล้อเล่นนะค่ะ ^^V


พี่ติน : ที่มาที่ไปของหนังสือเล่มนี้ Red Story นางซินตัวร้ายกับเจ้าชายใจอสูร มาจากไหน อะไรยังไง เอาซินเดอเรลล่า มารวมกับบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์รึไง งง

Pink angel : มันมาจากบุคลิกของพระนางในเรื่องนี้ค่ะ นางเอก ‘เมบี’ จะเป็นผู้หญิงที่สวยสง่าเหมือนกับซินเดอเลล่าก็ไม่ผิด แต่นิสัยของเธอกลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ทั้งร้ายกาจ ไม่ยอมคน หัวรั้นจนได้มาเจอกับพระเอกในเรื่องอย่าง ‘ซานต้า’ เจ้าชายรูปงามแต่ทว่ากลับมีนิสัยเหมือนกับอสูรไม่มีผิด (-  -) พี่ลองคิดดูเอาแล้วกันว่าร้ายกับร้ายมาเจอกันมันจะมันส์แค่ไหน มันเลยกลายมาเป็นที่มาของชื่อจริง Red Story นางซินตัวร้ายกับเจ้าชายใจอสูร นี้ขึ้นค่ะ
                    หนูอยากนำเสนอนิยายวัยรุ่นที่นักอ่านจะอมยิ้มและมีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านค่ะ ^^ และที่สำคัญไปมากกว่านั้นคือนิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในเซตของโปรเจค Color of  Love ที่ทางสำนักพิมพ์ได้จักทำขึ้นอีกด้วยค่ะมันเป็นการนำเสนอมุมมองความรัก 6 แบบของชาย-หญิง 6 คู่ ที่เปรียบความรักของตัวเองกับสีต่างๆ ซึ่งเรื่องนี้จะมีสัญลักษณ์ของสีแดง สีแห่งความรักที่ร้อนแรง ยังไงก็ขอฝากผลงานนิยายเรื่องๆ อื่นๆ ของโปรเจคนี้ไว้ให้นักอ่านได้คอยติดตามกันด้วยนะค่ะ


พี่ติน : นี่เป็นคนชอบเทพนิยายล่ะสิ ถึงได้รวมสองเรื่องนี้เข้าด้วยกัน ชอบกริมม์เหรอ  

Pink angel : ถ้าถามว่าชอบเทพนิยายไหม...?? ชอบมากค่ะ เพราะเป็นคนชอบเพ้อฝัน บางครั้งก็อยากจะเป็นอย่างอลิชในแดนมหัศจรรย์อยู่เหมือนกัน >< หนูว่าเทพนิยายมันทำให้เราได้เปิดจินตนาการของตัวเองให้สูงขึ้นด้วยล่ะ ถ้าใครบังเอิญเดินผ่านแล้วเห็นหนูพูดคนเดียว ยิ้มคนเดียวอย่าตกใจไปนะค่ะ หนูไม่ได้บ้านะ แค่กำลังเพ้อฝันอยู่ค่ะ .....แปปนะค่ะพี่ ชงนมให้ลูกแปปค่ะ >  


พี่ติน : ขอเนื้อเรื่องแบบย่อๆ ให้ไวๆ เอารวบรัดได้ใจความ  

Pink angel : ก็คือ..เมบี(นางเอกสุดสวยของเรา) ดันไปหลงรักเจ้าชาย เพื่อนของซานต้าเข้าจึงได้เขียนจดหมายสารภาพรักหวังจะส่งให้ชายหนุ่มที่ตัวเองหมายปองแต่แล้วความซวยก็บังเกิด เมื่อจดหมายเจ้ากรรมดันลอยไปสายลมและคนที่ดันเก็บมันได้กลับไม่ใช่เจ้าชายอย่างที่หวัง...ส่วนจะเป็นใครนั้นอยากรู้ต้องอ่านค่ะ ^^


พี่ติน : พูดถึงสนพ. ที่สังกัดอยู่ Gals บอกอเป็นอย่างไร และเรารู้สึกอย่างไรกับสนพ.นี้ 

Pink angel : รักมากค่ะ สนพ.นี้ เพราะเป็น สนพที่ทำให้หนูได้มีผลงานนิยายเป็นของตัวเองเล่มแรก และเล่มต่อๆ มา บ.ก. เป็นกันเองกันมาก มีความสุขและอบอุ่นมากที่ได้เป็นหนึ่งในนักเขียนของ สนพ.นี้ ยังไงขอฝากผลงานของพวกเราทุกๆ คนใน สนพ. ด้วยนะค่ะ รักเราน้อยๆ แต่จอให้รักนานๆ ก็พอค่ะ ^^


พี่ติน : อ่านเล่มนี้แล้วเราจะได้ข้อคิดเรื่องความรักบ้าง   

Pink angel : มันจะทำให้มุมมองความรักของเราเปลี่ยนไปค่ะ บางทีคนที่เราคิดว่าใช่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ใช่ หรือบางคนที่เราเกลียด บางทีเขาอาจจะเป็นคู่แท้ของเรา ความรักมันเอาแน่เอานอนไม่ได้ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและความรู้สึกที่อยู่ลึกๆ ในใจมากกว่า ^^         


พี่ติน : เดือนกุมภา วันแห่งความรัก อยากอวยพรคนอ่านของเว็บว่า...

Pink angel : ขอให้ทุกคนมีความสุขไม่ใช่แค่วันแห่งความรักนะค่ะ แต่เป็นทุกๆ วัน ถ้าใครมีรักก็ขอให้ใช้ความรักให้คุ้มค่า ถ้าใครโสดก็ขอให้เจอเนื้อคู่ไวๆ มีความรักอย่างมีความสุขกันถ้วนหน้านะค่ะ สาธุๆๆ


พี่ติน : ความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Book of the Month จากทีมงานเด็กดี  

Pink angel : ดีใจและมีความสุขมากค่ะ เคยได้แต่เข้าไปอ่านบทสัมภาษณ์ของนักเขียนคนอื่นๆ แล้วนั่งถามตัวเองว่าเมื่อไหร่น้า~ เขาจะเลือกนักเขียนอย่างเราบ้าง ^^V


พี่ติน : คิดว่าคนอื่นจะชอบอะไรในเรื่องของเรา 

Pink angel : คงจะเป็นประโยคขำๆ ที่เมชอบแทรกเข้าไปในนิยายล่ะมั้งค่ะ บางทีเขียนไปก็นั่งขำไปคนเดียวก็มีเหมือนกัน บทบาทของตัวละครที่มีเรื่องให้ต้องคอยลุ้นตามอยู่ตลอดเวลา นิยายของเมส่วนใหญ่จะมีครบทุกรสเลยค่ะ หวาน ซึ้ง เศร้า ตลกขบขันครบเลย

พี่ติน : ขอให้เล่าเรื่องตัวละครเอกในเรื่องสักสองสามตัว เอาแบบเด่นๆ บุคลิกลักษณะ ว่าเราเอามาจากไหน เพราะอะไรถึงเลือกจับลักษณะนิสัยแบบนี้มาเขียน   

Pink angel : ขอเลือก เมบี นางเอกของเรื่องก็แล้วกันค่ะ บุคลิกลักษณะเด่นๆ จะเป็นคนอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมคน มีบางส่วนที่ถ่ายทอดมาจากนิสัยส่วนตัวของเมเอง (ย้ำอีกครั้งว่าบางส่วนนะค่ะ >) 555+ เพราะชอบนางเอกนิสัยแบบนี้มันรู้สึกตื่นเต้นและน่าสนใจดีจึงจับเอาบุคลลิกนางเอกที่มีนิสัยแบบนี้มาแต่งค่ะ ส่วนอีกคนก็คงจะเป็นซานต้าพระเอกรูปหล่อของเรา...ที่ชอบเพราะนักอ่านส่วนใหญ่รวมถึงตัวของเมด้วยมักจะชอบพระเอกโหดร้าย ป่าเถื่อน ตบจูบๆ แบบนี้เราเลยเลือกเอาลักษณะที่ชอบมาแต่งซะเลย โฮะๆๆ ^^V


พี่ติน : ก่อนจากกันไป ลากันก่อนนะ ขอมายไอดี แล้วก็ขอลิงค์นิยายด้วยค่ะ 

Pink angel : ก่อนอื่นแล้วต้องขอขอบคุณทีมงาน Dek-D ทุกๆ คนนะคะ ที่ให้โอกาสและเลือกนิยายของเมเป็น Book of the month ในเดือนแห่งความรักนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้าค่ะ และขอขอบคุณ สนพ. Gals ที่ยังคงให้โอกาสเมได้แสดงฝีมือออกมาอยู่เรื่อยๆ มีความสุขมากที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ บ้านหลังที่สองหลังนี้น่าอยู่มากจริงๆ ค่ะ
                   สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คงจะเป็นนักอ่านทุกๆ คนที่รู้จักและยังงงๆ อยู่ว่ายัยคุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้เป็นใครกัน ขอบคุณทุกคนที่ชอบผลงานและเมคงมีความสุขมากถ้านิยายเรื่องนี้และเรื่องต่อๆ ไปสามารถทำให้นักอ่านมีความสุขและสนุกกับมัน ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ขอฝากมายไอดีเอาไว้ให้เผื่อหลายๆ คนอยากจะเข้าไปทักทายทำความรู้จักกันนะคะ http://my.dek-d.com/maywika/ ลิงค์นิยายค่ะ http://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=845413


คุณแม่ลูกหนึ่งหน้าใสปิ๊งของจริงอ้ะ

ลูกชายน่ารักมว๊ากกกกกกกก โตมาต้องหล่อเหมือนซานต้าแน่นอนจ้า

ไว้ว่างๆ มาแคสติ้งกับพี่ตินได้นะ 555 สนใจส่งรูปมาได้

ตอนนี้ว่าจะทำโมเดลลิ่งเด็กอยู่ (เริ่มขายตรงละ 55)

 

อตินเอง


 

               

 

 

 

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ข้าวปั้น อู๊ดอู๊ด 1 ก.พ. 56 01:33 น. 5
หนังสือน่าอ่าน คนเขียนก็สวยเลิศ ลูกชายยังหล่อขั้นเทพอีกตะหาก เพอร์เฟคโครต ๆ 555+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด