ใครชอบดูละคอนเวทียกมือขึ้น!!!
     พี่จูนมีละคอนเวทีมาฝากกันอีกแล้วค่ะ ละครเวทีเรื่อง “Dear Passengers: ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ...” เป็นละคอนเวทีแนว Drama Comedy ของคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ละคอนเวทีเรื่องนี้ สะท้อนสังคมว่าด้วยเรื่องความขัดแย้งของตัวละครต่างๆ ที่ไม่มีใครยอมใคร จนเรื่องราวบานปลายไปสู่การแก้แค้น เกิดความเดือนร้อนแก่ผู้บริสุทธิ์... เรื่องมีอยู่ว่า...

 

 

     เมื่อเที่ยวบินธรรมดาๆ ต้องเกิดปัญหานำเครื่องลงจอดฉุกเฉินเพราะปัญหาสภาพอากาศไม่เป็นใจ นำพาให้เหล่าผู้โดยสาร และแอร์โฮสเตสคนสวยต้องมาติดแหงกอยู่ที่ท่าอากาศยานกลางทะเล แถมโชคชะตายังเล่นตลก ส่งเที่ยวบินอีกไฟล์ทให้ลงมาติดแหงกด้วยกัน ทำให้ท่าอากาศยานเล็กๆ เงียบๆ ต้องกลายเป็นสังเวียนเคลียร์แค้น ของเหล่านางฟ้าและผู้โดยสาร ที่ดูเหมือนว่าจะเป็น “โจทย์เก่า” กันมาก่อน นับตั้งแต่อดีตนักการเมืองรุ่นใหญ่ กับนักวิชาการจอมแขวะ, หม่อมใหญ่ไฮโซ กับสองหนุ่มรากหญ้า เดือดร้อนไปถึงสองแอร์ฯ ที่ต้องออกมาห้ามศึก แต่ก็อาจจะบานปลายจนกลายเป็นสงครามนางฟ้า...หรือว่า นี่กำลังจะกลายเป็นปัญหาระดับชาติ!!!

     เรื่องราวจะดำเนินไปทิศทางไหน ผู้โดยสารจะ “เคลียร์” กันได้หรือไม่ แอร์จะกี่ หรือแอร์จะเกิด ร่วมกันจับต้นชนปลายกับเรื่องราววุ่นวายใต้ปีกของเหล่านางฟ้าและผู้โดยสารสุดป่วน ที่ยกขบวนขึ้นเครื่องจนกลายเป็นเรื่องเหนือเมฆ ได้ใน “Dear Passengers: ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ...”

...แอร์ฯเผลอ แล้วเจอกัน!!!...

 

     จัดแสดง ณ หอประชุมศรีบูรพา (หอประชุมเล็ก) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ 5, 6, 7,12,13,14 กันยายน 2551 รอบ 19.00 น. วันเสาร์อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.00 น. รวมจัดแสดง 10 รอบ

     ใครสนใจ...ก็ควงแขนเพื่อนไปดูกันนะจ๊ะ... พี่จูนขอบอกว่า... นอกจากจะสนุกสนานรับประกันความบันเทิงแล้ว ละคอนเวทีเรื่องนี้ยังได้ "พิช" วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากรักแห่งสยาม มาร้องเพลงโปรโมตที่มีจังหวะฟังสบายๆ ความหมายดีๆ มีชื่อว่า “ปีก” อีกด้วย... แล้วอย่างนี้ จะพลาดได้ไง?

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด