สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com ... "อัพเดทข่าวการศึกษา" วันนี้พี่เหมี่ยวก็มีนิทรรศการดีๆ สำหรับน้องๆ มาฝากกันอีกแล้วล่ะค่ะ ครั้งนี้เป็นนิทรรศการผลงานเครื่องประดับขอบพี่ๆ นิสิตของมหาวิทยาลับศรีนคริทรวิโรฒประสานมิตรค่ะ

     สำหรับงาน "Jewelry Season" เป็นงานแสดงนิทรรศการผลงานเครื่องประดับ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ เอกวิชาวัสดุศาสตร์(อัญมณีและเครื่องประดับ) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร โดยงาน Jewelry Season นี้จะจัดขึ้นทุกปี ในปีนี้เป็นจัดครั้งที่ 15 ภายใต้ชื่อคอนเซ็ปต์ "5 things 1 belief" ซึ่งหมายถึงธาตุทั้ง 5 คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุทอง ธาตุไม้ และธาตุไฟ ที่รวมเป็นหนึ่งความเชื่อของชาวจีน


     ในส่วนของกิจกรรมภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมบนเวที การแสดงดนตรี แฟชั่นโชว์การบรรยายเชิงวิชาการ การประกวดถ่ายภาพเครื่องประดับ เป็นต้น เรียกได้ว่าน้อง ๆ คนไหนที่สนใจในเรื่องของเครื่องประดับในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

     งาน "Jewelry Season" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2551 ตั้งแต่เวลาบ่าย 2 โมงเป็นต้นไป ณ บริเวณลานหน้าห้างมาบุญครองฝั่งโตคิว

     ถ้าน้องๆ dek-d.com อยากทราบว่าทั้ง 5 ธาตุเกี่ยวข้องกับความเชื่อของจีนอย่างไร ติดตามชมได้ที่งาน Jewelry Season XV หรือสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ jewseason@hotmail.com ค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังกับนิทรรศการดีๆ แบบนี้แน่ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด