น้ำหนักขึ้น – ลง ทำให้หน้าอกเปลี่ยนไปได้จริงเหรอ?

     

"น้ำหนักขึ้น – ลง"ทำให้หน้าอกเปลี่ยนไปได้จริงเหรอ?

       ดูแลทรวงอกให้สวยสมวัยสาว ...

 

 

     เรื่องการดูแลตัวเองของผู้หญิงเป็นเรื่องที่สาว อย่างเราคุยกันกันสามวันก็ไม่จบนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยความงาม เรื่องสุขภาพ สาวๆ อย่างเราก็จะต้องมีเรื่องกระจุ๊กกระจิ๊ก มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้ต้องใส่ใจกันเสมอ …

     อย่างเรื่องก็ทรวงอกก็เช่นกันค่ะ สาวๆ อย่าคิดว่าเมื่อเราโตเป็นสาวเต็มวันแล้วทรวงอกของเราจะเหมือนเดิมตลอดไปนะคะ พี่เหมี่ยวจะบอกให้เลยนะคะว่าสำหรับรูปทรงและขนาดของทรวงอกนั้นสามารถมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอ โดยสาเหตุและปัจจัยหลายๆ ประการ ดังนั้นสาวๆ จึงควรตรวจเช็ค “คัพ-ไซส์” ของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยทุกๆ 6 เดือนค่ะ

 

     {pic-desc} 

 

     แล้วสาวๆ ทราบรึเปล่าคะว่า รูปทรงและขนาดของหน้าอกเปลี่ยนไปเพราะสาเหตุอะไรบ้าง

>>> อกขยายขึ้นในช่วงก่อนมีประจำเดือน

>>> อกขยายขึ้น พร้อมๆ กับลำตัวขยายขึ้น เนื่องจากอ้วนขึ้น

>>> อกเล็กลง เนินอกหายไป เนื่องจากผอมลง

>>> กล้ามเนื้อออกเหลว และเล็กลงทั้งเต้าและลำตัว เนื่องจากลดความอ้วน หรือผอมลงอย่างรวดเร็ว

>>> อกห่างออก และอกคล้อยลง เนื่องจากอายุที่มากขึ้น 

 

     เมื่อสาวๆ ตรวจคัพ-ไซส์ ดูแล้วพบว่าอกของสาวๆ มีขนาดเปลี่ยนไป สาวๆ ควรต้องเลือกบราตัวใหม่ให้เหมาะกับอกที่มีรูปทรงและขนาดที่เปลี่ยนไป เพื่อรักษาอกสาวให้เป็นอกสวยคู่ให้อยู่ทรงได้นานค่ะ เพราะถ้าสาวๆ เลือกบราที่ถูกต้องเหมาะสมสิ่งที่สาวๆ จะได้รับคือ ... ความเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีของทรวงอกค่ะ ทรวงอกของสาวๆ จะได้ทรงสวยดูเหมาะกับรูปร่างของสาวๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ

     ไหนลองมาดูซิคะว่า สาวที่มีทรวงอกรูปทรงใด เหมาะกับบราแบบไหนบ้าง ...

{pic-desc}

     สาวอกแบนราบ :: สาวๆ ควรเลือกบราที่เสริมยูเรเท็นโฟมชนิดหนา หรือแบบหนาส่วนล่าง บางส่วนบนก็ได้ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ อกทรวงอกของสาวๆ จะมีกล้ามเนื้ออกมากขึ้น อาจเป็นครั้งแรกในชีวิตที่สาวๆ ได้เห็นเนินอกของตัวเองเลยทีเดียวล่ะค่ะ และเริ่มสงสัยว่าบราเล็กไป หรือเต้าของเราขยายขึ้น

     สาวอกเล็ก :: เนื้ออกและเนินยังไม่อวบอิ่มเต็มที่ฐานเต้ากว้าง ความพุ่งชันมีน้อย ยกกระชับและโอบอุ้ม ด้วยบราเสริมหรือปั๊มยูเรเท็นชนิดบางในแบบ 3/4 คัพ ช่วยเพิ่มความอวบอิ่ม เผยเสน่ห์เนินอกเต็มสวยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ อกและเนินอกของสาวๆ จะอวบอิ่มขึ้น ภายในระยะเวลาประมาณเดือนที่ 4 หรือ 5 สาวๆ จะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง จนอาจต้องเปลี่ยนขนาดคัพ ของบราเพิ่มขึ้นอีก 1 คัพ เลยล่ะค่ะ

     สาวอกสวย :: เป็นสาวๆ ที่มีทรวงอกที่น่าอิจฉากว่าใครเลยล่ะค่ะ เป็นทรวงอกที่อิ่มเอิบสวยงาม โอบอุ้มคงความสวยให้นานวันได้ด้วยบราเสริมโครง ซับผ้าตาข่ายบางหรือซับใยสังเคราะห์ชนิดบางผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ จะมีทรวงอกและเนินอวบอิ่มคงที่ แม้ถอดบราออก อกยังคงตั้งได้รูป

 

 

     สาวอกใหญ่ :: สาวที่เนื้ออกและเนินอกมาก อกมีความพุ่งชันมีเนื้อออกด้านข้าง ควรเลือกบราที่เก็บกระชับทรงให้ลงตัวด้วยบรา Round Stretch หรือ Side Fit ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ อกกระชับ และมีขนาดเล็กลง เนื้อเต้าด้านข้างหายไป เนื้อเนินอกสวยพอเหมาะไม่ล้นหลามเหมือนเดิมค่ะ

     สาวอกคล้อย :: ลักษณะเนื้อทรวงอกน้อย หัวถันห่าง ควรยกกระชับปรับคืนความสวยให้อกอีกครั้งด้วยบราแบบ Push up, Push Plus และ Ultra Push Plus ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ อกกระชับขึ้น จะช่วยยกอกเนื้อเต้าที่คล้อยให้อกสูงขึ้น มีเนื้ออกและเนื้อเนินอก สวยงามขึ้นค่ะ

     … เห็นรึเปล่าคะสาวๆ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ บางครั้งสาวๆ ก็ต้องไม่ละเลยที่จะสังเกตและให้ความสำคัญนะคะ เรื่องของรูปร่างทรวดทรวงสำหรับสาวๆ เป็นเรื่องสำคัญ ยังไงก็อย่าลืมใส่ใจกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ

     {pic-desc} 
 

      ตอนนี้ C&C มีกิจกรรมดีๆ ใน Fanpage CNCgirl อยู่นะคะ นั่นคือ "C&C Summer Splash Photo Contest" เพียงส่งรูปที่เกี่ยวกับ summer และมีตัวน้องๆ อยู่ด้วย พร้อมคำบรรยายเล็กน้อย ก็มีสิทธิลุ้นรับ "iPod Touch" ทันที รายละเอียดติดตามได้ที่นี่เลยจ้ะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts

 

 

 

ข้อมูลอ้างอิง : www.wiennashop.com

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

45 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Gagagirl 15 เม.ย. 53 12:01 น. 6
อยากน้ำหนักลดอ่ะ หน้าอกจะได้ลดด้วย ไม่เหนดีเลยหน้าอกหย่าย (เขินว่ะ) คห.5 พูกถูก ถึงไม่อยากหยั่ยไงหล่ะ =='
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Tearz_ หยาดน้ำตาที่หลั่งริน Member 15 เม.ย. 53 13:21 น. 10
อกเล็กลง เนินอกหายไป เนื่องจากผอมลง 

แน่นอนมั่นใจยิ่งคนลดมากๆยิ่งหายเรากับเพื่อนหลายๆคนเป้นมาละ
คิดดูน้ำหนักจากเกือบ70เหลือยังไม่ถึง60เลย 

แต่บอกคนผอมหน้าอกใหญ่อย่าไปลดเลยมันก็เท่าเดิมแล้วแต่พ่อแม่ล่วย
0
กำลังโหลด
นู๋นิน 15 เม.ย. 53 14:35 น. 11
อ่า เราก็ว่าทำไม ช่วงนี้ หน้าอก มันขยายใหญ่ขึ้น ที่แท้ เป้นเพราะเรากินเก่ง นี่น่า (แต่ไม่อ้วน) โฮะๆๆ ดีจังๆ เพราะปกติ หน้าอกเรามันก็ไซส์มาตรฐานแล้วนะ เพิ่มมาสักหน่อย คงดี 5555+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PLAYME Member 15 เม.ย. 53 16:07 น. 13

คนอกใหญ่ก็อยากอกเล็ก คนอกเล็กก็อยากอกใหญ่
ส่วนเราอ่ะอกใหญ่ แต่เราอยากอกคัพบี กำลังดีนะ
มันไม่ใหญ่ไม่เล็ก ฮืออๆๆ
แต่เรากลัวเป็นแบบพี่สาวอ่ะ
ตอนอ้วนก้มีเยอะนะ แต่พอลดเท่านั้นแหละ
หายเกลี้ยงเลยย เรากลัวลดแล้วมันเป็นไข่ดาว *0*

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด