ขาเล็กเกินไปแต่งตัวยังไงถึงสวย

 


     ส่วนมากจะได้ยินแต่สาวๆ บ่นว่าขาใหญ่ใส่อะไรก็ไม่สวย ใครเลยจะคิดว่าสาวๆ ขาเล็กเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน เพราะสาวๆ ขาเล็กนั้นเขาก็บ่นกันมาว่า จะเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงอะไรก็ดูหลวมไปเสียหมด พอแต่งตัวออกมาแล้วก็รู้สึกไม่มั่นใจเพราะดูเก้งก้างเหมือนนกกระยาง ทั้งยังดูไม่มีสเน่ห์ดึงดูดอย่างที่สาว ๆ ควรจะมี... ไม่เป็นไรนะคะอย่างเพิ่งเครียดไป เดี๋ยววันนี้พี่เหมี่ยวจะหาวิธีแก้ปัญหาให้สาวขาเล็กเองค่ะ


     วิธีแก้ไขง่ายๆ ก็คือให้แก้ที่สไตล์การแต่งตัวค่ะ



     >> กางเกงวินเทจขาบาน ... ช่วงนี้เทรนด์วินเทจกำลังกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้อินไปกันสไตล์การแต่งตัวแบบวินเทจและอำพรางขาผอมๆ ของเราไปในเวลาเดียวกัน ให้ลองเลือกใส่กางเกงที่ช่วงขากว้างหรือบานออกตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงไป ทรงของกางเกงประเภทนี้จะช่วยให้ขาของสาวๆ ดูเต็มและอวบขึ้น ทั้งนี้ต้องระวังไม่เลือกทรงกางเกงที่ปล่อยบานลงมาตั้งแต่ช่วงเอว เพราะต้นขาเล็กๆ ของคุณจะทำให้กางเกงดูตัวใหญ่และหลวมโคร่ง ทำให้ยิ่งเห็นชัดว่าช่วงขาเล็ก



     >> ไม่ควรใส่กางเกงขาสั้นทรงขาบาน ... กางเกงขาสั้นทรงขาบานจะทำให้ขาของสาวๆ ยิ่งดูเล็กและผอมลงไปอีก ถ้าสาวขาเล็กคิดจะใส่กางเกงขาสั้นพี่เหมี่ยวแนะนำว่าให้เลือกใส่กางเกงขาสั้นที่มีความกว้างของขาพอดีกับต้นขา ไม่กว้างและไม่รัดจนเกินไป อาจจะใส่กางเกงขาสั้นแบบที่โชว์หน้าขาก็ได้ เพราะว่าส่วนที่ใหญ่ที่สุดของเรียวขาก็คือช่วงต้นขานั่นเองค่ะ แต่ก็อย่าให้สั้นมากเกินไปนะคะเดี๋ยวจะโป๊



     >> เลกกิ้งมีลายช่วยได้จ้า ... ในขณะที่สาวขาใหญ่ต้องพึ่งเลกกิ้งสีดำหรือสีเข้มในการอำพรางขา แต่สาวขาเล็กสามารถเลือกใสเลกกิ้งมีลายได้ ไม่ว่าจะเป็นเลคกิ้งสีสันเจ็บจี๊ด เป็นดอกหรือเป็นลายใหญ่ๆ สาวขาเล็กก็สามารถใส่ได้ค่ะ เพราะลวดลายใหญ่ๆ เด่นๆ จะช่วยดึงความสนใจจากขาเล็กๆ ไปได้ แถมสีสดๆ ยังทำให้ขาของสาวๆ ดูอวบอิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ



     >> วินเทจกันอีกครั้งกับกระโปรงสั้นทรง A ... วินเทจเทรนด์สุดๆ สาวๆ ขาเล็กสามรถเลือกใส่กระโปรงทรง A ที่มีความยาวลงปิดหน้าขาครึ่งหนึ่ง ด้วยเหตุผลเดียวกับการเลือกใส่กางเกงขาสั้นค่ะ การเลือกเราเปิดให้เห็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของช่วงขาได้ปะทะกับสายตาก่อน จะช่วยดึงความสนใจไปจากส่วนอื่นๆ ที่ดูเล็กผอมได้ค่ะ



     >> กางเกงสีอ่อน - สีพาสเทล ... ถือเป็นโชคดีนะคะเพราะว่าส่วนใหญ่สาวๆ จะไม่ค่อยใส่กางเกงสีอ่อนกันเท่าไหร่ แต่สำหรับสาวขาเล็กตัวเลือกที่เหมาะที่สุดคือ กางเกงสีอ่อนคือคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ สาวๆ อาจจะใส่กางเกงสีอ่อนหรือสีสว่างจะช่วยให้ขาดูอวบใหญ่และอวบอิ่มมากขึ้น แถมถ้าอยากเป็นสาวเท่วันไหนก็อาจจะหยิบกางเกงยีนส์สีอ่อนหรือยีนส์ฟอกก็ได้ค่ะ เซอร์ซะ!!!

     เกิดเป็นผู้หญิงเหนื่อยจริงอะไรจริงนะคะสาวๆ ขาใหญ่ไปก็ลำบาก เล็กไปก็ต้องหาวิธีแก้อีก ยังไงสาวๆ Dek-D คนไหน ที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ก็ลองนำเทคนิคนี้ไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าช่วยได้ค่ะ ...




ภาพประกอบ : http://www.jeban.com/beautycheck.php?date=2009-11-03 , http://fashion.ladytips.com/ , http://lookbook.nu/ , www.yestyle.com

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

54 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PloyFHB Member 5 ต.ค. 54 20:31 น. 16
ขาเล็ก ก็เป็นปัญหาเหมือนกันนะ
ชอบบ่นว่าขาเล็กดีกว่าๆ จริงๆแล้วคนขาเล็กเครียดมาก
เพราะมันเล็กไป ใส่อะไรก็เก้งก้างจริงๆ

ขอบคุณกระทู้นี้จากใจ มีอะไรๆสำหรับคนผอมสักที TT

ตอนนี้กำลังหาแนววินเทจใส่อยู่พอดีเลยค่ะ ช่วยได้มาก ^^
0
กำลังโหลด
นักเลงวิจัยฝุ่น Member 5 ต.ค. 54 21:21 น. 17
แล้วขาใหญ่ สะโผกใหญ่ โครงร่างใหญ่ต้องแต่งยังไงดีคะ? (เลือกยีนส์ใส่ได้ยากมาก)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
selotojang_MAI Member 5 ต.ค. 54 23:04 น. 20
คห.5  ต้นขา 38 จริงๆเหรอคะ ?! 

คือว่าถ้าจะวัดต้นขาต้องวันตรงส่วนที่ใหญ่ที่สุดนะคะ ส่วนที่ใกล้ๆกับ_นั่นแหละค่ะ -/ / /- (ขอเซนเซอร์)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด