ช่วงนี้เวลาขึ้นรถไฟฟ้าแอบเห็นหลายๆ คนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง พอสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าที่โทรศัพท์ของเขาและเธอทั้งหลายมีตุ๊กตุ่นตุ๊กตาติดอยู่ ตอนแรกที่ยังไม่รู้ว่าเจ้าตุ๊กตานี้เอาไว้ใช้ประโยชน์อะไร ก็แอบคิด (แบบมั่วๆ) เอาเองว่าคงเป็นเทรนด์ของแต่งโทรศัพท์เทรนด์ใหม่ ...


     แต่ที่ไหนได้ล่ะเจ้านี่มันคือ Plugy หรือ ตัวอุดช่องหูฟัง ต่างหากล่ะ ไม่ใช่ว่าจะมาน่ารักไก่กาม้าไม้ แต่เจ้าตุ๊กตาพวกนี้มีประโยชน์ในการใช้อุดช่องหูฟังขนาด 3.5 มม. เพื่อป้องกันฝุ่น ใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือทั่วๆ ไปค่ะ



     ตามท้องตลาดทั่วไปก็จะมีให้เลือกหลายแบบตามความชอบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรูปตัวการณ์ตูนต่างๆ แต่สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อ Plugy ก็คือคุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำค่ะ Plugy บางรุ่นเป็นของลิขสิทธิ์ คุณภาพของวัสดุและคุณภาพการผลิตค่อนข้างดี แต่บางรุ่นก็เป็นของปลอมที่ผลิตขึ้นมาเลียนแบบ (ซึ่งบางทีก็ขายราคาเท่ากับของจริงเลยทีเดียว)



     สำหรับการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงแค่เราเอาไปเสียบกับช่องหูฟังบนโทรศัพท์หรือ iPhone ของเรา ซึ่งถ้าเสียบดูแล้วสามารถดึงเข้าและดึงออกได้พอดีแสดงว่าใช้ได้ค่ะ ... ข้อแนะนำในการเลือกซื้อ Plugy ก็คือควรจะเลือก Plugy ที่มีเนื้อพลาสติกที่มีความยืดหยุ่น ไม่แข็งจนเกินไป เพราะถ้าแข็งมากจนเกินไปเวลาใช้ดึงเข้าดึงออกแล้วอาจจะหักคาช่องหูฟังไปเลยก็ได้



     ... เห็นแล้วก็น่ารักน่าใช้ดีเหมือนกันนะคะเนี่ย เอาเป็นว่าสำหรับเจ้า Plugy ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่แนวและน่ารักมากๆ ตัวหนึ่ง สำหรับคนที่อยากประดับโทรศัพท์มากขึ้นอีกขั้น ซึ่งเราสามารถนำไปใช้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย ซึ่งก็จะช่วยกันฝุ่นเข้าไปในช่องหูฟังได้อีกเป็นอีกหนึ่งประโยชน์ที่เราจะได้นอกจากความน่ารักของมัน





 
ภาพประกอบ : http://buytheway.buyble.com.tw/?p=5848
http://www.strapya-world.com/products/47944.html
http://www.weloveshopping.com/template/a20/showproduct1.php?pid=20752205&shopid=140492
http://wakuwaku.in.th/?p=2031
http://nanalady.com/newView.php?qID=62285


พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

37 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
NamiT@ Member 4 มี.ค. 55 19:19 น. 19
อยากบอกว่าเพื่อนเราเปิดร้านขายพวกโทรศัพท์อะไรงี้ มันขนมาห้าสิบตัวแจกเพื่อนอะ่ เพราะมันบอกราคาส่ง ตัวละ ไม่ถึง 10 บาท วันนั้นไปเจอในห้าง ตัวละ 129 บาท 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด