แย่แล้ว! "เลโอ บีโอวาย" ถูกหามส่งโรงพยาบาล

 

     อรุณสวัสดิ์ตอนสาย ๆ ของวันพฤหัสบดีค่ะน้อง ๆ เด็กดีดอทคอมทุกคน ... ไม่รู้ว่าช่วงนี้ราหูอมวงการบันเทิงบ้านเรารึเปล่านะคะ เพราะในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีแต่ข่าวคนบันเทิงทั้งนักร้อง ดารา พาเหรดกันเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลกันเป็นแถว นี่ล่าสุด หนึ่งหนุ่มสุดหล่อของวงบอยแบนด์ชื่อดัง “บี-โอ-วาย” ก็ล้มหมอนนอนเสื่อต้องหามส่งโรงพยาบาลกันอีกแล้วล่ะค่ะ

     เมื่อวันที่ 3 .. มีรายงานข่าวว่า “เลโอ โซสเซย์” หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 18 ปี และเป็นหนึ่งในนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง “บี-โอ-วาย” สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถูกหามส่งโรงพยาบาลพญาไท 1 ถนนศรีอยุธยา หลังมีอาการไข้ขึ้นสูง เบื้องต้นแพทย์ได้ให้น้ำเกลือ และเจาะเลือดเพื่อวินิจฉัยโรค จากนั้นแพทย์แถลงอาการนักร้องหนุ่มว่า “เลโอ” ติดเชื้อไวรัสกลุ่มไข้หวัด คออักเสบ เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอและทำงานหนักทำให้ร่างกายอ่อนแอ ต้องพักรักษาตัว 2-3 วัน จึงจะกลับไปทำงานได้ ส่วนคิวงานที่มีอยู่ในช่วง 2-3 วันนี้ ทั้งถ่ายมิวสิกวิดีโอ และถ่ายรายการโทรทัศน์ต้องเลื่อนออกไปก่อน ขณะที่ทางแกรมมี่ ต้นสังกัด แจ้งงดเยี่ยมเพื่อให้ “เลโอ” ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่วนแฟนคลับ ทางโรงพยาบาลได้จัดสมุดเซ็นเยี่ยมไว้ที่หน้าห้อง

     แหม! น่าสงสารหนุ่ม “เลโอ” จริง ๆ เลยนะคะเนี่ย โหมทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนแบบนี้ เห็นทีแฟนคลับของหนุ่มหน้าสวยต้องส่งกำลังใจไปให้ “เลโอ” กันเยอะ ๆ ซะแล้วล่ะค่ะ ... ยังไงก็ขอให้หายป่วยไว ๆ นะคะ


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และภาพประกอบจาก GMM grammy ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
CELEB =^^= Member 4 ก.ย. 51 18:04 น. 9
แ ง๊ ะ

แ ล้ ว พี่ เ ล โ อ เ ป ง รั ย ม า ก มั้ ย อ่ ะ

น่ า ส ง ส า ร จั ง

เ ป ง ก ะ ลั ง จั ย ใ ห้ พี่ เ ล โ อ น๊ า ~
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด