"เนย ซินญอริต้า" กับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ...

 

     คิดว่าคงยังจำกันได้ดีสำหรับกระแสของเสียงใสๆในเพลง “Miss call” ที่ถือว่าแรงใช้ได้เลยทีเดียว ... ล่าสุดสาวน้อยเสียงเสน่ห์ “Noey Senorita” (เนย ซินญอริต้า) ได้โอกาสจากทางค่าย “Song Farm Records” (ซอง ฟาร์ม เรคคอร์ด) ในเครือ อาร์เอสฯ ให้เธอได้กลับมา ทำงานเพลงที่เธอรักอีกครั้ง กับงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกในอัลบั้ม “Noey Senorita” (เนย ซินญอริต้า) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเธอที่อยากร้องเพลงให้แฟนเพลงได้ฟัง

     และสำหรับการกลับมาในครั้งนี้ วันนี้เธอเลยถือโอกาสมาเปิดใจถึงความรู้สึกในการทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกให้ฟังว่า

     “รู้สึกดีใจค่ะและปลื้มมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่ทาง “อาร์เอสฯ” ให้โอกาส “เนย” ได้ทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นการทำงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของ “เนย” แนวเพลงและดนตรีก็จะเน้นความสดใส เข้าใจง่าย มีหลากหลายความรู้สึก มีทั้งเพลงช้า เร็ว เรียกได้ว่าครบรสกันเลยทีเดียว(หัวเราะ) ซึ่งอยากให้เพื่อน ๆ ลองฟังมาก ๆ เพราะ “เนย” และ พี่ ๆ ทีมงานต่างพิถีพิถันเลือกเฟ้นเพลงเพื่อให้ถูกใจแฟนเพลงมากที่สุดค่ะ ซึ่งจะมีเพลงเปิดตัวเพลงแรกคือเพลง “หูไม่ตรงกับตา” เป็นเพลงช้าความหมายดี เนื้อหาตรงไปตรงมาเข้าใจง่าย แสดงถึงความเข้าอกเข้าใจผู้หญิงได้เป็นอย่างดี “เนย” คิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายๆคน สุดท้ายต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามงานเพลงของ “เนย” มาโดยตลอดนะคะ และก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ของ “เนย” ด้วยเพราะนอกจากเพลงช้าแล้ว ยังมีเพลงจังหวะสนุกๆอีกหลายเพลง ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละเพลงในอัลบั้ม “Noey Senorita” (เนย ซินญอริต้า) เพราะอย่างไรแฟนเพลงสามารถติดตามฟังกันได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ”

     ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก “Noey Senorita” (เนย ซินญอริต้า) ได้ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “หูไม่ตรงกับตา” ได้ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ยามะพี_พัด_เคน Member 3 ธ.ค. 51 20:33 น. 5
ศิษย์พี่ชลกันยานุกูลลล 555+ เพลงพี่เพราะอ่ะ ชอบมากๆเลย

แล้วกลับมาเยี่ยมชลหญิงบ้างนะพี่ อยากเจอๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด