คอภาพยนตร์ไทยสไตล์เลิฟเลิฟ เตรียมตัวยิ้มรับภาพยนตร์รักอารมณ์ดีที่จะมาเติมเต็มความอิ่มอุ่นให้กับหัวใจของคุณ …

     ไมค์ ลีห์ (ผู้กำกับชาวอังกฤษ เจ้าของผลงานฮอตฮิต Happy-Go-Lucky / Vera Drake / Topsy-Turvy / Secrets & Lies) กล่าวไว้ว่า “หนังจะน่าสนใจก็ต่อเมื่อมันมีรากอยู่บนความเป็นจริง ไม่แง่ใดก็แง่หนึ่ง สิ่งต่างๆ จะชวนขบขันได้ก็ต่อเมื่อมันหยั่งรากอยู่บนความจริง และมันจะชวนรวดร้าวได้ก็ต่อเมื่อมันหยั่งรากอยู่บนความจริงเช่นกัน”

{pic-desc}

     ด้วยแรงเร้าอันเย้ายวนแห่งความจริงนี้ หนังที่ว่าถึงความรัก ความฝัน และความสัมพันธ์ ในบริบทความจริง จึงถูกหลอมรวมมาหยุดอยู่ ณ จุดเดียวกัน ภายใต้ขอบเขตคำว่า “เรียล” ที่ขยับขยายตามไอเดียของคนทำงานนาม “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” จนกลายเป็น “หนังเรียลเลิฟ” ในที่สุด

{pic-desc}

     ภาพยนตร์เรียลเลิฟ “เราสองสามคน” เป็นเรื่องราวของ เมื่อ สุนทรีย์ (พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) สาวหูตึงหลงรักหนุ่มออฟโรดที่ชื่อ ส้มฉุน (เจ มณฑล จิรา) ในทริปคาราวานทัวร์ออฟโรดไปเวียดนาม … 

     ในระหว่างการเดินทางเธอได้ปะติดต่อเรื่องราวความรักของเธอกับ ส้มฉุนด้วยความเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างเพราะเครื่องช่วยฟังไม่ค่อย ชัดนัก … สุนทรีย์กลับพบว่า เต๋อ (ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) เพื่อนสาวสายตาสั้นจอมเฟอะฟะที่ ร่วมเดินทางมาพร้อมกันในครั้งนี้คือคนที่ส้มฉุนจีบและทั้งสองแอบใจตรงกัน

{pic-desc}

     “แต่ความรู้สึกของเต๋อละเธอจะทำยังไงกับความรู้สึกของเธอ … ตัดสินใจปล่อยให้เพื่อนเจ็บ …เชื่อตามที่สุนทรีย์บอกว่าเธอคือคนที่ ส้มฉุนจีบในยามที่เธอมองเห็นชัดบ้างไม่ชัดบ้าง หรือ ทำเป็นหูดับแล้วเดินจากไป

{pic-desc}

     ภาพยนตร์เรื่อง “เรา สองสาม คน” เป็นภาพยนตร์การเดินทางด้วยรถออฟโรด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดการเดินทาง 29 วัน ที่ยาวนานผ่านแดนระหว่าง 3 ประเทศ (ไทย>ลาว>เวียดนาม) กับระยะทางที่ยาวไกลถึง 4,000 กิโลเมตรในเส้นทางอินโดจีนหมายเลข 9 ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับส้มฉุนเลย แต่เขาไม่รู้หรอกว่าอุปสรรคที่แท้จริงของการเดินทางครั้งนี้ของส้มฉุน คือ เสน่ห์ของสาวคนพิเศษที่ร่วมเดินทางในครั้งนี้ต่างหาก …

     ความรัก ความฝัน ความสัมพันธ์ ที่ก่อเกิดขึ้นได้ภายใต้บรรยากาศความจริง อาการงงงวยเพราะหัวใจถูกปั่นด้วยอารมณ์คอมเดี้ เรียลเลิฟ ถึงเวลาแล้วที่จะถูกเปิดเผย เพื่อให้รู้ซึ้งถึงบางข้อของความจริงอันชวนหลงใหลในกองคาราวานออฟโรด … ติดตามเรื่องราวความรักและการเดินทางของคนทั้งสามได้ 24 กรกฎาคมนี้ พรอ้มกันทุกโรงภาพยนตร์

 

{pic-desc}

 

 

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
E'Toeiiez Member 19 พ.ค. 53 21:21 น. 8
เกลียดจริงๆเลยหนังแนวเนี้ย

พอดีมีประสบการณ์แบบว่า ญ.๓ ช.๑

(เราเปนเมียหลวงน่ะ)

((ตอนนี้ก็มีแค่เรา๒คนแล้ว ดีใจจัง))

(((วิชาญ รัก สุขุมา คนเดียวจริงๆ นะ )))

ความรุ้สึกที่เป็นแบบนั้นมันเจ็บเกินทนจริงๆ

ไม่ชอบเลยว่ะ จะไม่ดูกับแฟนด้วย !!
0
กำลังโหลด
~+*WIND FLOWER*+~ Member 29 มิ.ย. 53 20:11 น. 10

อุตส่าห์ทำหนังท่องเที่ยว ไอเราก็กะจะช่วยเชียร์
แต่จะดีมากถ้าไม่ให้ผู้หญิงขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ
พระเจ้าได้เสื่อมหมดพอดี โตแล้วนะ น่าจะคิดได้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด