“ข้ามเวลาหารัก” เตรียมลงจอ 18 เม.ย.นี้

 

              วันที่ 18 เม.ย.นี้ “ข้ามเวลาหารัก” ละครเพลงที่จะเต็มไปด้วยบทเพลงยอดฮิตยุคปี 90 ก็จะได้ฤกษ์ลงจอแล้วนะจ๊ะ แถมงานนี้ยังเป็นการรวมดาราชื่อดังมากมายทั้ง นก-สินจัย เปล่งพานิช, วิว – วรรณรท สนธิไชย, บี้ - โตโน่ - แกรนด์ - น้ำตาล The Star ฯลฯ และยังเป็นผลงานการกำกับการแสดงของ คุณบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ อีกด้วย


              "ข้ามเวลาหารัก" เป็นเรื่อวราวที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2535 เมื่อ “เพชร” (บี้-สุกฤษฎิ์) นักร้องในผับที่มีความฝันอยากออกเทปมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยมี "แพรพิมพ์" (วิว-วรรณรท) แฟนสาวคอยเป็นกำลังใจ แต่ “อภิชาติ” (เกรียงไกร อุณหะนันท์) พ่อของพิมพ์ไม่ชอบ เพราะเห็นว่าเพชรเป็นแค่นักร้องไม่มีอนาคต จึงวางแผนให้พิมพ์หมั้นหมายกับ “พิษณุ” (สถาพร นาควิไล) ลูกชายของ 'พลากร" (สุเชาว์ พงษ์วิไล) นักการเมืองชื่อดัง และบังคับให้พิมพ์เลิกคบกับเพชร ทั้งคู่จึงพากันหนีไปอยู่หัวหิน แล้วคืนหนึ่งระหว่างเที่ยวงานวัด เพชรก็เจอ “เจ้าพ่อพญาดำ” (ประสาท ทองอร่าม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เพชรกราบไหว้ตั้งแต่เด็ก เจ้าพ่อรู้ว่าเพชรกำลังมีเคราะห์หนัก ด้วยความสงสารและเห็นว่าเพชรเป็นคนดี จึงใช้อิทธิฤทธิ์พาเพชรข้ามเวลาไปในปีพ.ศ.2554 เพื่อให้เพชรได้เห็นอนาคตของตัวเอง

             พ.ศ. 2554 หลังจากข้ามเวลามา 19 ปี สิ่งที่เพชรได้เห็นคือ “พิมพ์” (สินจัย เปล่งพานิช) ที่ปัจจุบัน อายุ 43 ปี มี “เหมือนไหม” (แกรนด์-พรรณวรท) เป็นลูกสาวและพิษณุเป็นสามี เพชรทั้งช็อคและเสียใจที่ไม่ได้ลงเอยกับพิมพ์อย่างที่หวัง หนำซ้ำพอกลับไปที่บ้านก็พบว่าถูกปิดร้าง แถม “ยายน้อย” (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ที่เลี้ยงเพชรมาตั้งแต่เด็กก็ไปอยู่บ้านพักคนชรา ทำให้เพชรยิ่งสงสัยว่า19 ปีที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับเค้า เพชรจึงอยากสืบหาความจริง เพื่อจะได้กลับไปแก้ไขเหตุการณ์ที่ผิดพลาดในอดีต ด้วยการไปสมัครงานเป็นครูสอนร้องเพลงที่โรงเรียนร้องเพลงของพิมพ์ โดยใช้ชื่อว่า “พัด” ครั้งแรกที่พิมพ์ได้ยินเสียงร้องและเห็นหน้าของครูพัด พิมพ์ก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ว่าจะมีคนที่หน้าตาเหมือนกับเพชร คนรักเก่าของเธอได้มากขนาดนี้ พิมพ์จึงไม่อยากรับครูพัดเข้าทำงาน แต่ “โอบอรุณ” (รัดเกล้า อามระดิษ) เพื่อนรักของพิมพ์ ที่ชื่นชมในเสียงร้องและหน้าตาของครูพัด ก็กล่อมจนพิมพ์ใจอ่อนรับครูพัดเข้าทำงาน


             ทำให้เพชรได้พบกับ “ต่อ” (โอ-อนุชิต) ลูกพี่ลูกน้องของพิมพ์ที่ผูกพันกับเพชรตั้งแต่เด็ก “คิด” (โตโน่ เดอะสตาร์) เด็กส่งกาแฟที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง “กาย” (เอ-นรินทร์) เพลย์บอยหนุ่มไฮโซเอาแต่ใจ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็หลงรักไหมจึงไม่ถูกกัน และ “ปิ่น” (น้ำตาล เดอะสตาร์) สาวมั่นนิสัยทะเยอทะยาน รวมทั้งได้รู้ว่าชีวิตครอบครัวของพิมพ์ไม่มีความสุข เพราะพิษณุมีผู้หญิงอีกคนคือ “วิภาวรรณ” (เมย์ เฟื่องอารมย์) ทำให้เพชรยิ่งเสียใจและต้องการจะรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเค้ากับ พิมพ์!! เวลาผ่านไปเพชรและพิมพ์ก็ยิ่งสนิทสนมกันจนทำให้ไหมระแวงและเกลียดขี้หน้าเพชร เพราะคิดว่าเพชรจะมาแย่งแม่ไปจากพ่อของเธอ ปัญหาระหว่างแม่กับลูกจึงเกิดขึ้น ในขณะที่เพชรค่อยๆ พบคำตอบในสิ่งที่ไม่อาจจะคาดถึง

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับของ บี้, โตโน่, แกรนด์, น้ำตาล และวิว ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานการแสดงครั้งนี้ของพวกเขากันด้วยนะจ๊ะ และลุ้นว่าสุดท้ายแล้วความจริงที่เพชรตามหาคืออะไร? และเพชรจะกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ในอดีตสำเร็จหรือไม่?
โดย “ข้ามเวลาหารัก” จะฉายทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : gmember

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

40 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
น้ำแข็ง 8 เม.ย. 54 19:23 น. 3
รอๆๆๆๆๆๆดูอยู่แล้ว หนูรักพี่แกรนด์ที่สุดดดดดด


ตัวจริงโครตน่ารัก นิสัยดี ไม่หยิ่งเลย ยิ้มตลอด ถามชื่อเราด้วย อิอิ


ฉ๊านนนเป็น GFC
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด