มันส์และสนุกสุดยอดจริงๆ จ้ะ สำหรับ “2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show in Thailand” งานแสดงไลฟ์โชว์เคสครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ “จางกึนซอก” ที่พึ่งจะจัดแสดงไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ..) ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ซึ่งพี่ปัดก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคนเหมือนเคย


                 ก่อนที่จะไปสนุกในไลฟ์โชว์เคสครั้งนี้ พี่ปัดก็ขอพาไปชมภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวที่จัดขึ้น ณ บริเวณ Grand Hall ชั้น 1 Siam Discovery Center กันก่อน ซึ่งเริ่มต้นด้วยการพูดคุยกับหนุ่ม “จางกึนซอก” โดยเริ่มคำถามแรกว่า...


พิธีกร : ก่อนอื่นช่วยทักทายแฟนคลับชาวไทยหน่อยครับ?

จางกึนซอก : ฮันยองฮาเซโย อยากมาเมืองไทยตั้งนานแล้ว ดีใจที่ได้มาเจอทุกๆ คนครับ


พิธีกร : เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้เดินทางมาเมืองไทย ไม่ทราบว่ารู้สึกยังไงบ้าง?

จางกึนซอก : การมาครั้งนี้มาแสดง The Cri Show ซึ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น และอยากจะใกล้ชิดกับทุกคน ที่สำคัญคือประเทศไทยไม่ได้อยู่ในตารางเอเชียทัวร์ครั้งที่แล้ว ดังนั้นปีนี้มีประเทศไทยเข้ามาด้วยจึงทำให้รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่จะได้มาสัมผัสความอบอุ่นที่ประเทศไทย


พิธีกร : ช่วยเล่าประสบการณ์เอเชียทัวร์ที่อื่นๆ อย่างที่ญี่ปุ่น หรือเกาหลีให้ฟังหน่อยครับ?

จางกึนซอก : ตอนไปเอเชียทัวร์ที่ญี่ปุ่นเป็นช่วงที่ผมพึ่งได้เดบิวอัลบั้มครับ ทำให้ทุกคนได้เห็นตัวตนของผมใน Cri Show ครั้งนั้น


พิธีกร : แล้วจะมีผลงานอื่นๆ ใน Southeast Asiaอีกไหมครับ

จางกึนซอก : ทั้งที่จีนและ southeast asia จะมีกิจกรรม Cri Show ครับ นอกจากนี้จะมี Lounge H ด้วยครับ


พิธีกร : ทราบมาว่าปีหน้าจะเป็นปีที่จางกึนซอกอยู่ในวงการบันเทิงครบ 20 ปี คุณคิดว่าเพราะอะไรถึงมาถึงจุดนี้ เพราะความสามารถ หรือเพราะโชคชะตา ?

จางกึนซอก : ความสามารถของผมก็มีส่วนครับ บวกกับโชคชะตาที่มีแฟนคลับมากมายคอยสนับสนุน จึงถือว่าผมโชคดีมากๆ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)


พิธีกร : ช่วยฝากผลงานหน่อยครับ?

จางกึนซอก : หลังจากนี้ก็จะมีการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนคลับ ก็อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ


                 สำหรับ 2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show ได้แบ่งออกให้เป็น 2 ภาค โดยภาคแรกหนุ่ม “จางกึนซอก” ได้ปรากฏตัวในชุดสูทสีดำสุดเท่ห์ พร้อมเพลง "Let Me Cry" ที่สามารถคว้าอันหนึ่ง 1 โอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ของประเทศญี่ปุ่นมาครองได้ พร้อมหยอดประโยคหวานๆ เอาใจ Cri-J ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ว่า “ผมรักคนไทย” ต่อด้วยเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่าง "Oh my daring"

               
เข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์หนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ ก็ออกมากล่าวทักทายด้วยภาษาไทยที่สำเนียงชัดเปรี๊ยะว่า “สวัสดีครับ ผมจางกึนซอกครับ” ก่อนจะเล่าให้ทุกคนในฮอลล์ฟังว่า มาเมืองไทยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองแล้วก็จริง แต่ต้องถือเป็นครั้งแรกสำหรับการเปิดแสดง Asia Tour ที่ประเทศไทย ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก รวมทั้งการกลับมาครั้งนี้เขาได้เรียนรู้ข้อมูลของประเทศไทยมากขึ้น ว่าแล้วเลยขอโชว์ภาษาไทยเป็นการยืนยันเสียหน่อยว่า “ผมรักคุณมากๆ ที่รัก” และ “ผมไม่ได้เมา” เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและฮาครืนจาก Cri-J ทั่วทุกมุมฮอลล์ และด้วยเพราะจางกึนซอกเป็นศิลปินนักแสดงที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างสูง จึงมีผลงานต่างๆอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย เมื่อพิธีกรถามถึงวันหยุดของเขา เจ้าของ The Cri Show จึงเปิดใจว่าในหนึ่งปีเขาแทบจะไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลย อย่างเช่นหลังจบโชว์นี้ที่เมืองไทยเขาก็มีตารางงานเอเชียทัวร์ต่อเนื่องอีกสามที่ คือ มาเลเซีย, ไต้หวัน และ เซี่ยงไฮ้ อีกทั้งคิวงานสำหรับอัลบั้มเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น และยังต้องกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง You're my pet ที่ประเทศเกาหลี แต่ถึงตารางงานจะแน่นขนาดนี้ จางกึนซอก บอกว่า หากมีวันหยุดเมื่อไร เขาใฝ่ฝันที่จะได้อยู่บ้านทำอาหารจานโปรดอย่าง “ส้มตำ” ดูสักครั้ง


                 นอกจากนี้ยังเตรียมภาพบางส่วนของสมุดภาพ The Romance J-plus Photo Book ที่จัดทำเพื่อเป็นที่ระลึกในวาระที่กำลังจะครบรอบ 20 ปีในวงการบันเทิงของเขามาฝาก Cri-J ชาวไทย อีกด้วย โดยเป็นภาพมุมสวยๆ ของฮังการี เบลเยี่ยม และอังกฤษ ที่สะท้อนความเป็นจางกึนซอกในสไตล์ต่างๆ ทั้งความเท่ น่ารัก และเซ้กซี่ แถมยังเล่าเรื่องที่มีคนเข้าใจผิดทักเขาว่าเป็นผู้หญิง ดังนั้นจึงขอประกาศย้ำกับแฟนคลับทุกคนว่า “Don’t worry. I like woman.”

               
ก่อนกระโดดขึ้นเวทีมาอีกครั้งในมาดของ “คังมูคยอล” พระเอกนักดนตรีสุดเซอร์ผู้รักอิสระอย่างเต็มเปี่ยม จากเรื่อง Mary Stayed Out All Night พร้อมโชว์เพลงสนุกๆ อย่าง “Please, My Bus” และ “Hello Hello” กลับเข้าหลังเวทีอีกครั้งเพื่อไปเปลี่ยนบทบาทเป็น “ฮวางแทคยอง” พระเอกจอมเก๊กผู้รักความสมบูรณ์แบบ จากเรื่อง You’re Beautifu แล้วออกมาตามหา You are so beautiful girl เพื่อตอบคำถามวัดความเป็นพันธุ์แท้รับของขวัญพร้อมลายเซ้นจากมือของหนุ่ม “จางกึนซอก” ก่อนปิดท้ายภาคแรกด้วยเพลง “Stil”


                 ในส่วนภาค 2 Cri-J ชาวไทยก็ได้พบกับความสามารถอีกด้านของหนุ่ม “จางกึนซอก” ที่รวมตัวกับเพื่อนๆ สร้างสรรค์ผลงานแนวอิเลคโทรนิคในนามของ Lounge H ซึ่งงานนี้เขาก็ไม่พลาดที่จะชวนเพื่อนสนิทและโปรดิวเซอร์คุ่ใจอย่าง "Big Brother" มาร่วมโชว์ด้วย ซึ่งขอบอกว่าสนุกสุดมันส์จริงๆ ทั้งเพลง “DJING” และ “Shake It” ที่พวกเขาขอทิ้งเทิร์นเทเบิ้ลแล้ววิ่งออกมาร้อง และเต้นด้านหน้าเวที

               
แล้วก็ถึงช่วงสุดท้ายของงานนี้ ซึ่งหนุ่ม “จางกึนซอก” บอกว่าเขาคิดไม่ผิดเลยที่เลือกมาเปิดเอเชียทัวร์ที่เมืองไทย หลังจากวันนี้ไปเมื่อตัวเขาอยู่ไกลไม่ได้เจอกัน หวังว่าทุกคนคงไม่ลืมเขา ขอให้คิดถึงกัน และเขาสัญญาว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง แล้วเลือกเพลงซึ้งๆ อย่าง “My Precious” มาโชว์ให้ได้ฟังกัน แต่ความสนุกไม่จบเพียงแค่นี้เพราะเขากระโดดขึ้นเวทีมาอังกอร์อีกครั้งพร้อมเสื้อยืดสกรีน I ♥ FAN พร้อมด้วยตุ๊กตาสุนัข (ที่ใช้สื่อถึง suni สุนัขตัวโปรดของเขาที่เกาหลี) แล้วชวนทุกคนช่วยกันร้องเพลง "Promise"
ที่เปรียบเหมือนคำสัญญาว่าเขาจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง

               
เวลา 2 ชั่วโมง ของ “2011 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show in Thailand” นั้น ช่างเป็นช่วงเวลามีครบทุกรสจริงๆ จ้ะ ทั้งสนุก หัวเราะ และซาบซึ้ง แถมยังได้รู้จักและเห็นตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ “จางกึนซอก” คนนี้อีกด้วย ดังนั้นพี่ปัดจึงขอบอกว่าเป็นโชว์ที่ประทับใจมากๆ จ้ะ

ป.ล.เข้าไปดูภาพความหล่อ น่ารัก ของหนุ่มจางกึนซอก

เพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยจ้ะ

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

 

ข้อมูลอ้างอิง : 411Entertainment

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

19 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pimzZ Member 3 มิ.ย. 54 13:45 น. 17
ซอกหล่อเวอร์ๆอ่า(เอ๊ะ!! หรือน่ารัก><)
เสียดาย ไม่ได้ไป ดูจากคนซื้อบัตรเยอะมาก
คิดว่าซื้อไม่ทัน แต่เพื่อนมันซื้อได้ อิจฉาาา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
------oom------ 3 พ.ย. 54 20:58 น. 20
เสียดายมากมากเลยค่ะ อยากไปมากมากเลย อยากเห็นจางกึนซอกตัวจริงเสียงจริง เพราะไม่มีเพื่อนไป
น่ารักมากมากเลยยยยยยยยยยยยยยย(ตัวจิงหล่อกว่าในรูปเเน่นอน)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด