"บอย" นำทีมบวงสรวง "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล"

 

             เมื่อเช้าวันก่อน ณ บริเวณศาลพระพรหม ศูนย์การค้าเอสพลานาด “บอย – ถกลเกียรติ วีรวรรณ” บิ๊กบอสซีเนริโอ ได้นำทัพนักแสดงจากละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ทั้ง สินจัย เปล่งพานิช, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, รัดเกล้า อามระดิษ, อาณัตพล ศิริชุมแสง (อาร์ เดอะสตาร์), สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี (สิงโต เดอะสตาร์), นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (กัน เดอะสตาร์), ยุทธนา เปื้องกลาง (ตูมตาม เดอะสตาร์), มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, ตี๋ ดอกสะเดา และน้องพินต้า-ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ มาร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเข้าซ้อมกับเวทีจริง

             หนุ่ม “ตูมตาม” แชมป์ “เดอะสตาร์” ปีล่าสุด ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้โอกาสมารับบทสำคัญในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ว่า “หลังจากออกจากบ้าน “เดอะสตาร์” มา ผมยังไม่เคยผ่านงานแสดงอะไรมาก่อนเลย พอรู้ตัวว่าถูกเรียกเข้าไปออดิชั่น “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ก็ตื่นเต้นมากครับ ดีใจด้วย แต่เริ่มรู้สึกกลัว เพราะเป็นงานใหม่ที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน แถมยังเป็นโปรเจ็คที่ยิ่งใหญ่มากๆ ด้วย หลังจากนั้นผมก็ถูกส่งให้ไปเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย (มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ทันที ชนิดที่มีคิวว่างเมื่อไหร่ก็ต้องรีบไปเรียนแอ็คติ้งก่อน แล้วจึงกลับเข้ามาซ้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ เพราะนอกจากผมจะเป็นคนเดียว ที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อนเลย บทที่ผมได้รับคือ “อั้น” ซึ่งเป็นลูกคนที่ 2 ของ “แม่พลอย” จะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นนักเรียนนอกที่มีอุดมการณ์ มีความคิดขัดแย้งกับทุกคนในบ้าน และพยายามจะเปลี่ยนแปลงประเทศ ซึ่งเป็นบทที่ยากมากๆ ต้องแสดงออกทางอารมณ์ และท่าทางเยอะ ผมต้องทำการบ้านหนักมาก ยอมรับว่าเหนื่อยที่สุดครับ แต่จะไม่ท้อ คิดว่าเป็นเรื่องท้าทายที่เราต้องทำให้ได้ เวลาพี่บอยแนะนำติติง ผมจะตั้งใจฟัง และจดใส่สมุดไว้ว่าฉากนี้เราควรจะเล่นออกมายังไง อารมณ์ที่แสดงออกมาในแต่ละจังหวะ มากไปหรือน้อยไป ซึ่งช่วงหลังๆ ก็ได้รับคำชมว่าเล่นดี มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้สึกโล่งใจครับ และผมคิดว่าผมโชดดีกว่าคนอื่นที่ได้รับโอกาสตรงนี้จากผู้ใหญ่ รวมถึงได้รับกำลังใจจากพี่น้องนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่นก-สินจัย, พี่อุ้ย-เกรียงไกร, พี่รัดเกล้า, พี่อาร์ เดอะสตาร์ ที่ทำให้ฮึดสู้ ผมเลยตั้งใจว่าจะทำให้ละครเวทีเรื่องแรกในชีวิตของผมออกมาดีที่สุด ก็อยากฝากให้แฟนๆ มาช่วยเชียร์ด้วย รับรองว่าผมจะทำเต็มที่แน่นอนครับ”

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับของ 4 หนุ่มแชมป์ เดอะสตาร์ ทั้ง “อาร์ - สิงโต – กัน – ตูมตาม” ก็ห้ามพลาด!! ที่จะไปชมฝีมือการแสดงละครเวทีของพวกเขากันนะจ๊ะ โดย “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” จะเริ่มการแสดงในวันที่ 19 ต.ค.นี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคา 2,800 / 2,300 / 1,800 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Exact

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด