มีภาพยนตร์ดีๆ มีคุณภาพ มาชวนน้องๆ Dek-D ไปดูกันอีกแล้วล่ะค่ะ ... เป็นภาพยนตร์ Feel Good ที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว สำหรับผลงานชิ้นใหม่ของสุดยอดผู้กำกับมือรางวัล ฮิโรคาสุ โครีเอดะ ซึ่งเคยฝากความประทับใจอันฝังลึกให้คอหนังชาวไทยมาแล้วจาก Nobody Knows และ Air Doll ปีนี้เขากลับมาพร้อมความสว่างสดใส มองโลกด้วยสายตาอันงดงามของเด็กๆ ใน I Wish



     I Wish แตกต่างจากงานชิ้นก่อนๆ ของโครีเอดะตรงที่ เป็นหนังที่พูดถึงโลกของเด็ก โดยไม่ยัดเยียดความเป็นผู้ใหญ่ลงไปเจือปนเลย โลกของเด็กนั้นงดงาม ตื่นเต้น และเต็มไปด้วยปาฏิหาริย์

     หนังเล่าเรื่องราวของพี่น้องสองคนที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ หลังจากที่ผู้ปกครองทั้งสองของพวกเขาตัดสินใจหย่าร้างกัน แต่สองพี่น้องก็ยังปรารถนาให้พ่อกับแม่กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม ด้วยความคิดแบบเด็กๆ หนทางเดียวที่เด็กๆ พอจะคิดออกก็คือ หาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สักแห่ง แล้วอธิษฐาน เพื่อหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นจริง





     โครีเอดะ จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบในเมืองเล็กๆ ของญี่ปุ่นอย่างคาโงะชิม่า และฟุกุโอกะ นักแสดงหลักของหนังเป็นเด็กหน้าใหม่ล้วนๆ ซึ่งสามารถการันตีได้ถึงการแสดงอันเป็นธรรมชาติ

     สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกฉายไปแล้วในหลายเทศกาลภาพยนตร์ และกลายเป็นขวัญใจของผู้ชมได้อย่างไม่ยากเย็น ผู้ชมต่างประทับใจไปกับความอบอุ่นของตัวละครและเรื่องราวต่างๆ ที่ถูกนำเสนออย่างรื่นรมย์สุดๆ



     น้องๆ Dek-D คนไหนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ Feel Good  ห้ามพลาด I Wish เข้าฉายแน่นอน เริ่มวันที่ 8 มีนาคมนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ และเอเพ็กซ์ สยามสแควร์ค่ะ







ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : สหมงคลฟิล์ม

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
fantasy world Member 8 มี.ค. 55 23:28 น. 7
ชีวิตวัยเด็กน่ะมันเอากลับคืนมาไม่ได้...คิดแล้วเศร้า เฮ้อ! ยิ่งโตมากเท่าไรก็มีแต่ปัญหาให้คอยปวดหัวอยู่เรื่อย อยากกลับไปอยู่ในโลกของเด็กที่ไม่ต้องวิ่งหนีปัญหาจังแฮะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
biky Member 29 มี.ค. 55 03:21 น. 11
งานPart-timeสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินเร่งด่วน รายได้ออกเป็นอาทิตย์ อย่างต่ำ 3,500ต่ออาทิตย์ ทำงานเป็นทีม ขอคนขยันสนใจ0812480025 Pin2609D7DF 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด