เด็กดีดูดวง 8 - 14 มกราคม 2556

สวัสดีจ้า น้องๆ ชาวเด็กดีทุกคน

ดวงมาแล้วจ้า

 

 ราศีเมษ
 21 มี.ค.- 19 เม.ย.
 ราศีพฤษภ
 20 เม.ย.- 21 พ.ค.
 ราศีเมถุน
 22 พ.ค.- 21 มิ.ย.
 ราศีกรกฎ
 22 มิ.ย.- 22 ก.ค.
 ราศีสิงห์
 23 ก.ค.- 22 ส.ค.
 ราศีกันย์
 23 ส.ค.- 22 ก.ย.
 ราศีตุลย์
 23 ก.ย.- 22 ต.ค.
 ราศีพิจิก
 23 ต.ค.- 21 พ.ย.
 ราศีธนู
 22 พ.ย.- 21 ธ.ค.
 ราศีมังกร
 22 ธ.ค.- 19 ม.ค.
 ราศีกุมภ์
 20 ม.ค.- 18 ก.พ.
 ราศีมีน
 19 ก.พ.- 20 มี.ค.


    
  ราศีเมษ   21 มีนาคม- 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตื่นเต้น หงุดหงิด เจออุปสรรคได้ง่าย
เลขนำโชค : 9, 14, 20, 21, 29
คำที่เหมาะสม : ความห่างไกลต้องใช้ความอดทน
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู และพิจิก
การเงิน : ก็ดี

 

ความรัก :
แม้ว่าผู้คนจะมองหาคำแนะนำ แต่พวกเขามักไม่ทำตาม บางครั้งมันทำให้คุณสับสน เพราะคุณก็พยายามช่วยเหลืออีกฝ่าย หาคำตอบที่เหมาะสมที่สุดให้ แต่แม้ว่าพวกเขาจะพยักหน้ารับสิ่งที่คุณพูด แต่ลึกในใจ อาจไม่สนใจเลย และไม่เปลี่ยนแปลงเลยสักนิด จริงๆ แล้วคนเราแค่ชอบบ่นไปเรื่อยเปื่อย เอาเข้าจริงก็ไม่ได้อยากเปลี่ยนแปลงอะไรจริงๆ จังๆ หรอก และนี่แหละที่เราคิดว่ามันคือสถานการณ์ชีวิตรักของคุณตอนนี้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณจะได้เจอเรื่องประหลาดใจแบบไม่คาดคิด ไม่น่าเชื่อ เจอเรื่องเสี่ยงชนิดงงไปเลย คุณต้องตั้งสติและพุ่งเป้าไปยังการสร้างรากฐานที่มั่นคง จู่ๆ คุณอาจได้งานโดยไม่ได้ตั้งตัว และต้องรับผิดชอบแบบงงๆ

คำเตือน :
ถ้าทุกอย่างล้มลง พังลงล่ะ เราจะทำความสะอาดมันอย่างไร หรือสุดท้ายพอทำแล้วจะทำให้สถานการณ์แย่กว่าเดิม เป็นไปได้ไหม จะทำอย่างไรถึงจะง่ายขึ้น เมื่อคุณเริ่มคิดลบ มองโลกแง่ร้าย ก็เท่ากับเป็นการเริ่มต้นของอะไรบางอย่าง และความกลัวก็จะเข้าครอบคลุม ปัญหาอาจจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกิดความคิดแบบนั้น แนะนำให้เข้าหาแสงสว่างบ้าง มองอะไรแง่บวกบ้าง

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความก้าวหน้าและรางวัลต่างๆ ที่คุณจะได้รับจากการตั้งเป้าหมายมั่นคง คุณควรจะได้ข้อมูลชัดเจนก่อนที่จะเริ่มต้นลงมือทำอะไร ในเรื่องความสัมพันธ์ก็มีแนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อยๆ เรื่องที่บ้านไปได้สวย ไม่น่าเป็นห่วงอะไร ควรแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้เด็ดขาดจากกัน นอกจากนี้ พยายามเอาใส่ใจ ดูแลคนรักและครอบครัวให้มากเท่ากับที่ใส่ใจกับหน้าที่การงาน
 


กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีพฤษภ   20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ : คิดไกล
เลขนำโชค : 12, 31, 39, 44, 50
คำที่เหมาะสม : ถ้าจะคิดถึงอนาคต ต้องคิดให้ไกล
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และสิงห์
การเงิน : น่าประทับใจมาก

 

ความรัก :
อะไรที่จบไปแล้วก็จบไป แล้วอะไรที่ยังเคลียร์กันไม่จบล่ะ...? สายไปหรือไม่ที่จะเคลียร์ ไม่หรอก ถ้าจำเป็นต้องทำ ทำซะ และทั้งนี้ทั้งนั้น มันต้องเป็นสิ่งที่คุณอยากทำด้วยนะ อย่าทำเพราะคิดว่าจำเป็นต้องทำ ถ้าคิดแบบนั้น รอไปก่อนจนกว่าหัวใจจะพร้อม คุณจะเจอสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่จะกระทบต่อความรู้สึกในใจ อะไรที่ดูสำคัญจริงๆ แล้ว อาจไม่ได้สำคัญขนาดนั้น รออีกสักนิดดีไหม รอเวลาที่เหมาะสมสำหรับคุณเอง อะไรที่เกิดขึ้นไปแล้ว ยังคงต้องใช้เวลาในการคิดใคร่ครวญ ทั้งสำหรับคุณเองและอีกฝ่ายด้วย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงได้รับแรงต่อต้านจากคนอื่น พวกเขาเตรียมตัวก้าวไปข้างหน้าแล้ว และต้องการความมั่นคงจากคุณ เห็นแล้วมันทำให้คุณรู้สึกอยากกบฎชอบกล แบบว่าหมั่นไส้ว่างั้น แต่ถ้าไม่เห็นด้วย จริงๆ แล้ว มีวิธีแสดงออกที่นุ่มนวลกว่าคัดค้านแรงๆ ไอเดียใหม่ๆ ของคุณจะเป็นที่ยอมรับของใครๆ

คำเตือน :
ความเห็นแก่ตัวเกิดขึ้นได้เสมอ แม้แต่เวลาเราอยู่กับที่สนิทด้วยมากแค่ไหน หรือรู้ดีว่าเขาได้เจออะไรมา ถ้าหากว่าต่างก็หิวน้ำ เมื่อมาเจอน้ำ คนส่วนใหญ่ก็จะดื่มก่อน แล้วค่อยแบ่งที่เหลือให้คนอื่น นั่นเป็นเรื่องปกติ แน่ละ คุณจะหยิบหน้ากากออกซิเจนมาสวมก่อนสวมให้คนอื่นใช่หรือไม่ แล้วคุณก็บอกตัวเองว่าช่วยเหลือตัวเองจะได้ช่วยคนอื่นต่อ อาทิตย์นี้ ก็เหมือนแบบนั้น คุณอาจจะต้องทำตามความต้องการของตัวเองก่อน แล้วค่อยดูแลคนอื่นรอบตัวนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ข่าวคราวที่ไม่คาดคิดที่อาจทำให้คุณรู้สึกประหลาดๆ ในใจ ยังไงก็พยายามเข้มแข็งและขยันขันแข็งให้มากๆ ยิ่งภายในใจมีความมั่นใจมากเท่าไหร่ คุณก็ได้ประสบการณ์ที่ดีมากเท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารกับคนสำคัญในชีวิต คุณต้องมั่นใจให้มากที่สุดทีเดียว ข้อควรระวังคือ คุณอาจใช้เงินทองมากเกินไปจนกลายเป็นฟุ่มเฟือย และอาจทำให้เดือดร้อนในภายหลัง



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีเมถุน   22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  สร้างสรรค์ น่าตื่นเต้น อยากช่วยเหลือ    
เลขนำโชค : 10, 16, 21, 22, 26
คำที่เหมาะสม : ทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : น่าประทับใจดี ในระยะยาวมีแนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงปลายปี จะผ่านฉลุย

 

ความรัก :
นกหนึ่งตัวในมือย่อมมีค่ามากกว่านกป่าสองตัวในพุ่มไม้ เคยได้ยินประโยคนี้แล้วใช่ไหม จงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แม้ว่าจะมีโอกาสที่จะหาอะไรใหม่ๆ แต่เราก็อยากบอกว่าคุณควรจะรู้จักพอได้แล้ว แม้ว่าสิ่งที่เข้ามาใหม่จะยั่วใจแค่ไหนก็ตาม แน่ละ คนส่วนใหญ่มักอยากได้อะไรๆ เพิ่ม แต่ต้องคิดให้ดีด้วยว่าการกระทำของคุณจะกระทบกับใครบ้าง ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงอะไร จงมองความรู้สึกในใจเสียก่อน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณจะได้เจอทิศทางใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง รวมไปถึงเรื่องงานของคุณด้วย ระวังหน่อยเรื่องปัญหาทางการเงินระยะยาว ถ้าเป็นไปได้ ใช้เงินน้อยๆ ไว้ก่อนดีกว่า คุณอาจจะต้องตัดสินใจไว้ล่วงหน้าว่าควรจะใช้เงินปริมาณเท่าไหร่ จะได้ประสบความสำเร็จ ประหยัดเงินได้ตามงบ

คำเตือน :
ถ้าโดนสะกดจิตล่ะ แล้วต้องโต้ตอบกับบางสิ่งบางอย่าง พอได้ยินคำคำหนึ่ง คุณก็โต้ตอบแทบจะในทันที พฤติกรรมนั้นคงจะประหลาดๆ แน่นอนสินะ เราไม่ได้ขู่นะ แต่เราอยากชี้แจงให้คุณเห็นถึงความสำคัญ บางครั้งคุณโต้ตอบได้ไม่เหมาะสมเท่าไหร่ คุณทำตามสิ่งที่อยู่ภายในจิตใต้สำนึก ยังไงก็ระวังตัวบ้าง คิดก่อนทำนิดนึง แล้วจะปลอดภัย

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเพิ่มพลังความกระตือรือร้นเพื่อไปสู่ความสำเร็จ คุณต้องอดทนเรื่องเงินทอง การต่อรอง และเอกสารสัญญาทางการเงินสำคัญๆ หลายๆ อย่าง ซึ่งถ้าจัดการดีๆ จะพัฒนาไปในทิศทางที่เหมาะสม อย่าใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องมี คุณจะได้โอกาสสร้างความเป็นตัวตน มีความก้าวหน้าในเรื่องหน้าที่การงาน ในเรื่องความรัก การพูดน่ะมันง่ายกว่าทำมากนัก เราไม่อยากให้คุณเอาแต่พูด แต่ควรทำให้ได้ตามคำพูดนั้นด้วย นอกจากนี้ ก็ให้ระวังเรื่องจัดการเวลาให้ดี 
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีกรกฎ   22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดหนัก
เลขนำโชค : 3, 12, 18, 28, 39
คำที่เหมาะสม : ใส่ใจเรื่องอนาคต      
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และพิจิก
การเงิน : มั่นคงดี แต่ใช้จ่ายหนัก

 

ความรัก :
คุณสามารถทำอะไรได้แค่ไหนเพื่อความรัก และตอบรับแรงกระตุ้นได้มากแค่ไหน ภายใต้สถานการณ์อื่น เราอาจให้คำแนะนำที่แตกต่างออกไปจากนี้ แต่นี่ดูเหมือนอารมณ์ของคุณมีข้อจำกัด และต้องการการผลักดันมากกว่านี้อีกนิด คุณน่าจะต้องจัดวิถีทางชีวิตเสียใหม่ อย่าเอาแต่คิดถึงความหลงใหลในใจ ระงับจิตใจนิดนึง แต่ถึงอย่างนั้น เราก็อยากให้คุณตระหนักให้ดีว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นในใจนี้ สมควรได้รับการพิจารณาและการเคารพเอาใจใส่

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ดูเหมือนคุณจะได้โอกาสเริ่มต้นใหม่ คุณตั้งใจจะหาหนทางก้าวไปข้างหน้า แม้จะยังมองไม่เห็นทาง แต่ก็พยายามค้นหาอยู่เสมอ ทุกอย่างกำลังค่อยเป็นค่อยไปแล้ว ขอแค่อดทนไว้ก่อน

คำเตือน :
ถ้าอยากชวนใครสักคนให้ทำอะไรบางอย่าง วิธีที่ง่ายที่สุดคือทำให้พวกเขาเชื่อว่าสิ่งนั้นเป็นของเขา ใส่ข้อมูล ชวนพูดคุย ทำให้เขารู้สึกมีส่วนร่วม และสุดท้ายแล้ว พวกเขาก็จะคิดเหมือนกันกับคุณนั่นแหละ ถ้าหากมีการโต้เถียงกัน ก็อาจจะเพราะคุณกับอีกฝ่ายมีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน การไม่เห็นด้วย ก็คือต้องพูดคุยกันว่าอีกฝ่ายเข้าใจยังไงกันแน่ ไม่ใช่เรื่องยากที่คนจะเข้าใจกันได้ ก่อนอื่นต้องเปิดใจให้กันและกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การให้อภัยต่อคนอื่นๆ รวมถึงพยายามชัดเจนกับทิศทางของตัวคุณเอง การเพิ่มความมั่นคงทางความรู้สึกกลายเป็นเรื่องสำคัญ จำเป็นไปเสียแล้ว คุณอาจจะต้องดูแลสถานการณ์ทางการเงินให้ดีกว่านี้อีกสักหน่อย รวมถึงระวังเรื่องการสื่อสารกับคนอื่น ในแง่ของหัวข้อที่เข้าใจกันได้ยาก พวกความคิดเห็นต่างๆ ที่อาจไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ คุณอาจต้องเปลี่ยนมุมมองในชีวิต มันจะทำให้คุณได้เจอเซอร์ไพร้ส์ครั้งใหญ่
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีสิงห์   23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กล้าหาญมาก
เลขนำโชค : 2, 14, 24, 34, 45
คำที่เหมาะสม : อนาคตครั้งนี้สำคัญมาก
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ พฤษภ และมังกร
การเงิน : กำลังจะมีศักยภาพที่ดีสุดๆ

 

ความรัก :
โลกหมุนไปทุกวัน ไม่มีทางที่มันจะหยุดนิ่งอยู่กับที่ นอกจากนี้ มันยังต้องหมุนรอบดวงอาทิตย์ด้วย ส่วนดวงอาทิตย์ก็เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลใช่หรือไม่ ดังนั้น ในบางครั้งเราจึงต้องปวดหัว เวียนหัว และมองหาความมั่นคงอยู่เสมอ แต่จริงๆ แล้วคุณไม่มีอะไรต้องกลัวเลยสักนิด การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะทำให้ชีวิตคุณมั่นคงกว่าที่เคยเป็น และคุณจะมีความสุขมากขึ้นแน่นอน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ความตั้งใจของคุณจะสร้างความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ทำให้คุณพอใจในตัวเองมากขึ้น คุณจะต้องเข้าใจตัวเองให้ชัดเจนเสียก่อนจึงจะพัฒนาทุกอย่างได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องยึดมั่นและมั่นคงกับสถานการณ์ที่ช่วยสนับสนุนชีวิตให้ไปในทางที่ดี จงมีความสุขกับสิ่งที่ทำและหาเวลาพักผ่อนบ้าง

คำเตือน :
ถ้าโกหกบ่อยๆ มันอาจกลายเป็นความจริงน่าเชื่อถือไปก็ได้นะ ความจริงน่ะแตกต่างจากเรื่องแต่งนะ ต่อให้พูดซ้ำหลายครั้ง บางครั้งคนอาจไม่เชื่อเลยก็ได้ คนเราเลือกมองเฉพาะสิ่งที่ตัวเองอยากเห็น และยอมรับเฉพาะสิ่งที่อยากยอมรับเท่านั้น นี่คือเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรนัก ถ้าคุณสามารถมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปได้ มองข้ามเรื่องแต่ง พวกน้ำๆ ที่อยู่รอบๆ แล้วรับฟังความจริงให้ชัดเจน เราเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ภาพรวมของทุกอย่างที่ไปได้สวยไม่น่ากังวล เรื่องการเข้ากลุ่มเพื่อน เราอยากให้ลดละเลิกเสียบ้าง ทำอะไรไม่จำเป็นต้องให้ใครรู้ไปเสียทุกอย่าง รู้จักแบ่งเวลาเสียบ้าง หัดประนีประนอมและรอคอยเวลาที่เหมาะสม ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น คุณจะได้จังหวะที่จะแสดงฝีมือให้โลกรู้ กว่าจะถึงเวลานั้น แนะนำให้สนุกสนานไปก่อน รอสักพัก ปล่อยให้คนอื่นโดดเด่นไปก่อน เดี๋ยวก็จะถึงเวลาของคุณ


กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีกันย์   23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กังวล
เลขนำโชค : 8, 12, 18, 22, 28
คำที่เหมาะสม : อย่าทำอะไรเกินตัว
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร พฤษภ และกันย์ด้วยกัน
การเงิน : หลังวันที่ 10 ถึงจะดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือ

 

ความรัก :
คุณอยากจะยกระดับจิตวิญญาณ แล้วต้องใช้อะไรมากมายเพียงไหน ต้องเปลี่ยนแปลงแบบไหน นั่นขึ้นอยู่กับความศรัทธาของคุณแล้วล่ะ พวกข้อมูลต่างๆ ไม่สำคัญมากเท่าความกล้าที่คุณมี ความกล้าอาจแก้ไขอะไรไม่ได้มากก็จริง แต่อย่างน้อยๆ มันก็ทำให้คุณเลือกทางได้ถูกต้อง จงเชื่อมั่นและก้าวไปอย่างมั่นใจ สุดท้ายแล้ว คุณก็จะได้รับโอกาสสำคัญ และมีคุณค่าต่อชีวิต

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
สิ่งที่เคยกดดันหรือเครียดมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเริ่มผ่อนคลายลง ทำให้คุณจัดลำดับความสำคัญได้ดีขึ้น คุณรู้แล้วว่ามีข้อบังคับบางอย่างที่แก้ไขไม่ได้ ลองค่อยๆ คิด ใจเย็นๆ และจงทำต่อไปอย่างสม่ำเสมอ

คำเตือน :
ถ้าไม่ได้แคร์สิ่งที่ทำอยู่จริงๆ แล้วทุกอย่างมันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าอยากได้พลังอำนาจ คุณต้องทุ่มเทก่อน แต่ถ้าแคร์มากเกินไป ก็อาจกลายเป็นว่าคุณไม่รู้แล้วว่าจะเดินไปทางไหน เพราะคิดนั่นคิดนี่จุกจิกไปหมด ถ้าอยากได้ปัญญา คุณต้องสังเกตสังกาสม่ำเสมอ คุณอาจจะต้องสร้างความสมดุลระหว่างความเห็นใจกับความสำคัญของการตัดสินใจ เมื่อเวลาที่ใช่มาถึง คุณจะรู้ได้เองละ และคุณจะรู้ว่าต้องทำอะไร แค่ตัดสินใจให้ได้แล้วกันว่าจะทำอะไร เลือกอะไร

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลายอดเยี่ยมที่คุณจะได้แบ่งปันความคิดและไอเดียต่างๆ คุณอาจจะสับสนเข้าใจผิดเล็กน้อย เพราะอารมณ์ค่อนข้างหวั่นไหวขึ้นๆ ลงๆ ระวังคุณอาจอ่านสารจากคนอื่นผิด เข้าใจผิด เรื่องความสัมพันธ์ก็เครียดทีเดียว เพราะคุณตัดสินใจของคุณฝ่ายเดียวไม่สนใจฟังอีกฝ่ายเขาเลย อาจทะเลาะกันรุนแรงเรื่องเงินทองเป็นปัญหาใหญ่ ในเรื่องเพื่อน คุณจะได้แรงสนับสนุน ได้กำลังใจที่ดี ยังไงก็ยึดเหนี่ยวกันไว้ อยู่ใกล้กันไว้
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีตุลย์   23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาดช่างคิด
เลขนำโชค : 9, 12, 18, 21, 59
คำที่เหมาะสม : ความสามารถที่แท้จริง     
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู กุมภ์ และเมถุน
การเงิน : รอ

 

ความรัก :
คนส่วนใหญ่กลัวขาดอิสระ แต่ก็กลัวอิสระมากเกินไปเช่นกัน ในบางแง่มุมของชีวิต คุณก็เหมือนสัตว์ประหลาด และทำอะไรน่ากลัวได้มากมายเหมือนกัน ถ้าหากพลาดไปเปิดกรงขังเข้าล่ะก็ เดือดร้อนกันน่าดูทีเดียว สัญชาตญาณแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิด อย่าปฏิเสธมันก็แล้วกัน จดจำสิ่งที่คุณรู้ไว้ให้ดี เก็บมันไว้เป็นความสุขและรู้จักเพียงพอกับชีวิตที่เป็นอยู่ในวันนี้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ความสำเร็จไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการอยู่พอดี คุณจะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ พยายามทำตัวให้มั่นคง โดยเฉพาะกับความต้องการของตัวเอง ต้องใส่ใจและหนักแน่นให้มากๆ หน่อย

คำเตือน :
มีอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่า ทำไมคุณถึงได้สงสัยในตัวเองขนาดนี้ คุณเริ่มสับสนแล้วใช่ไหมว่าสิ่งที่คุณคิดไว้มันคืออะไร และต้องการผู้ช่วย อยากได้คำแนะนำจากใครสักคน ในชีวิตเรานี้ คนส่วนใหญ่ต้องล้มเหลวมากกว่าประสบความสำเร็จ แต่ก็มีเวลาที่เราอยากได้สิ่งหนึ่งมากมายเหลือเกิน แต่สุดท้ายเมื่อได้มา มันกลับไม่เข้ากับเราเลยแม้แต่น้อย อาทิตย์นี้ อย่าห่วงว่าจะผิดหวัง คุณจะได้ตัวช่วยดี ไม่น่าเป็นห่วง

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่ช่วงเวลาดีๆ ที่จะออกไปข้างนอก ได้ทำกิจกรรมบ้างอะไรบ้าง หน้าที่การงานค่อนข้างยุ่ง แต่ก็สนุก และจะเป็นเวลาที่คุณชอบ รู้สึกสนุกที่จะได้ทำนั่นทำนี่ เมื่อโอกาสมาถึง ยิ้มรับมันให้เต็มที่ไปเลย คุณอาจจะพบอุปสรรคบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายแล้วเรื่องก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรนัก คุณอาจจะต้องทำตามความต้องการของคนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องยากเย็น เรารู้ว่าคุณจัดการได้อย่างแน่นอน คุณอาจจะได้พบคนบางคนในหน้าที่การงาน เขาจะพยายามเอาชนะใจคุณเต็มที่ แต่งตัวดีๆ เข้าไว้ ยิ้มหวานๆ เดี๋ยวมีโอกาสเจอเนื้อคู่นะ
 
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีพิจิก   23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ต้องการควบคุม
เลขนำโชค : 2, 11, 17, 55, 59
คำที่เหมาะสม : ลงทุนกับตัวเองและคิดถึงอนาคตไว้ก่อน
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และกรกฎ   
การเงิน : ดีมาก

 

ความรัก :
ลึกลงในใจ คุณคาดหวังไว้สูงมากทีเดียว ดังนั้น ลงมือให้เร็วที่สุด คุณไม่อยากพลาดโอกาส ไม่อยากสงสัย ไม่อยากสับสนอีกแล้ว แต่ลึกลงในใจ การตอบรับนั้นเป็นไปอย่างช้าๆ ค่อยๆ เกิดขึ้น ถ้าหากว่าว่างๆ ขอร้องอย่าปล่อยให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ จงทำในสิ่งที่ควรทำ และที่สำคัญ ให้เวลากับสิ่งที่กำลังสงสัย แล้วคิดให้แตกก่อนที่จะเดินหน้าต่อ ไม่อย่างนั้น คุณอาจต้องเสียใจในภายหลัง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณมาถึงจุดเปลี่ยนบางอย่าง และมันทำให้คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าได้เสียทีหลังจากอยู่กับที่มานานนม คุณจะมองเห็นมุมมองใหม่ๆ ในอนาคต ซึ่งควรต้องลงมือทันที ข้อมูลทุกอย่างยังมาไม่ครบถ้วน ควรจะหาทางถ่วงเวลารอไปก่อนจนกว่าจะได้ข้อมูลที่ชัดเจน

คำเตือน :
คุณจะมาต่อสู้กับโชคชะตาได้อย่างไร ในเมื่อคุณมั่นใจว่าทุกอย่างกำหนดไว้อยู่แล้ว ทุกอย่างจบลงแล้ว คุณต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น คิดอย่างนั้นหรือ พูดจริงๆ แล้วมันคือการที่คุณเลือกทางง่ายมากกว่า เพราะโลกนี้ทุกอย่างไม่ได้เป็นแบบนั้น คุณมีอำนาจและพลังเพียงพอจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง อาทิตย์นี้ เราอยากให้คุณเข้มแข็งหน่อย และมองหาสิ่งที่แตกต่างออกไป อย่าไปตามน้ำ อย่ายอมๆ ลองทำอะไรแปลกใหม่ดูบ้างไม่เสียหายหรอก

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเพิ่มเรื่องความมั่นใจในตัวเองให้มากขึ้น คุณอาจจะต้องเรียนรู้ฝึกฝนอะไรให้มากขึ้น ทำความรู้สึกหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างมากขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้พบใครบางคน ที่เข้ามาเป็นคนสำคัญในชีวิตด้วย อารมณ์ของคุณก็อาจกดดันบีบคั้นหนักมากอยู่สักหน่อย แต่อย่าลืมว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ         
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีธนู  22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  เริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
เลขนำโชค : 2, 7, 14, 44, 88
คำที่เหมาะสม : ทัศนคติสำคัญที่สุด     
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร
การเงิน : ท้าทายตลอดอาทิตย์

 

ความรัก :
การเลิกราเป็นเรื่องยาก อย่างที่ใครๆ เขาบอกกัน...? แล้วมันยากจริงไหมล่ะ สำหรับคนบางคน มันก็ง่ายเหลือหลาย ลองนึกถึงหิมะถล่มสิ มันมาอย่างไวอย่างเร็ว แต่สิ่งที่อยู่ข้างใต้นั่น ถูกปิดทับไว้นั่นล่ะ เรารู้ไหมว่ามันคืออะไรกัน คุณมีทางเลือกแล้ว ว่าจะรักษาบาดแผลให้หายตอนนี้เลยหรือจะรออีกสักหน่อย ไม่ว่าคุณจะเลือกเลิกราหรืออยู่ต่อ อยากให้ทำด้วยความเคารพกันและกัน และจงมีศรัทธากับความรักเสมอ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณควรรักษาความลับให้ดี ไม่อย่างนั้นคนอื่นๆ จะใช้มันมาทำร้ายคุณ เพราะตำแหน่งของคุณตอนนี้ไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก ใครต่อใครต่างก็กระเหี้ยนกระหือรือจะเข้ามาขย้ำคุณ แต่ในขณะเดียวกัน คนใกล้ชิดก็พร้อมคอยช่วยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้

คำเตือน :
นายพลเก่งๆ ไม่เคยกลัวที่จะแพ้สงคราม พวกเขาอาจจะลำบากใจที่จะต้องนำทัพเข้าสงครามไม่รู้ว่ายังไงก็ไม่ชนะ แต่สุดท้าย พวกเขาจะต้องทำให้ดีที่สุด และฉวยโอกาสเล็กๆ น้อยๆ ในมือไว้เสมอ เราก็บอกไม่ได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณตอนนี้คืออะไร คุณเองก็รู้ว่าตัวเองกำลังเสี่ยงมาก และพยายามที่จะลดความเสี่ยงนั้นให้ได้มากที่สุด แต่ขณะเดียวกัน เราอยากบอกว่าสิ่งที่คุณกำลังต่อสู้นั้น มีคุณค่าและสำคัญมากทีเดียว จงลงมือให้เต็มที่ และอย่ากลัวปัญหาที่จะเกิดขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่ซับซ้อนจนคุณควรต้องแบ่งแยกให้ถูก การแบ่งเวลาเป็นเรื่องสำคัญมาก บางที งานหลายชิ้นก็อาจจะล่าช้า แต่พูดจริงๆ แล้ว ต้องบอกว่า ช้าๆ ได้พร้าสองเล่มงามนะคุณนะ ดังนั้น เวลาจะตัดสินใจอะไร ขอให้พิจารณารายละเอียดโดยรอบให้ครบถ้วน อย่าเร่งรีบ ด่วนสรุป อาจเกิดปัญหาได้ และไม่ต้องรีบออกความเห็นเร็วเกินไปนัก ขอให้รอ ใจเย็น เฝ้าระวังสิ่งต่างๆ ให้ชัดเจนก่อน แล้วค่อยตัดสินใจเมื่อแน่ใจแล้ว



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีมังกร   22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  รู้สึกเหมือนโดนขู่ 
เลขนำโชค : 3, 7, 9, 13, 88
คำที่เหมาะสม : จัดการปัญหาส่วนตัวให้ได้
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : รอ

 

ความรัก :
ก็มีช่วงเวลาเครียดๆ ที่คุณได้เจออยู่บ้าง ปัญหายากๆ เครียดๆ จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ใช่เกิดจากคุณทั้งหมดหรอก ลองคิดให้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเตือนให้คุณนึกถึงอะไร และมันจุดประกายอะไรในใจคุณ เห็นแล้วกังวลหรือหวาดกลัวเรื่องอะไรบ้าง ตราบใดที่คุณยังควบคุมตัวเองและไว้ใจคนใกล้ตัวได้ มันก็ไม่มีปัญหา ในไม่ช้า ความมั่นใจจะเพิ่มมากขึ้น และความเครียดก็จะลดลงได้เอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ชีวิตของคุณจะได้ทำงานร่วมกับคนอื่นๆ มากขึ้น และจะได้เจอเส้นทางใหม่ๆ ที่ใครต่อใครนำมาเสนอให้ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะยุ่งมากอะไรมาก เราแนะนำว่าอย่าไปทำเรื่องที่ไม่ถนัดดีกว่า แล้วก็อย่าลืมเรื่องจัดลำดับความสำคัญด้วย ไม่อย่างนั้น คุณจะไม่มีเวลาของตัวเองเลย ต้องทำให้คนอื่นตลอด

คำเตือน :
ถ้าทุกอย่างได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ตัวเราจะทำอะไรได้บ้างล่ะ ถ้างั้นเราก็ไม่แตกต่างจากตุ๊กตาหุ่นเชิดหรือหุ่นยนต์ตัวนึงเลยสิ ทำไมต้องมานั่งเสียเวลาคิดก่อนตัดสินใจ ถ้าทำอะไรก็ไม่แตกต่าง สุดท้ายโชคชะตากำหนดไว้แล้ว เราก็คงไม่ต้องทำอะไรเลยสิมั้งนะ ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปอย่างนั้นเป๊ะๆ หรอก เราไม่ใช่หุ่นยนต์ และไม่ใช่ตุ๊กตาที่ใครจะจับเชิดก็ได้ เราสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ เรานี่แหละเป็นผู้เลือกทางเดินของตัวเอง และสิ่งที่เราเลือกจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของเรา

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้ และไม่ควรปะทะกันกับคนอื่นๆ เรื่องอำนาจตำแหน่งหน้าที่ ในเรื่องชีวิตรัก อย่าเพิ่งตัดสินใจหลักๆ เป็นอันขาด ให้เลื่อนออกไปก่อน ถ้าตัดสินใจช่วงนี้จะเกิดปัญหาขึ้นได้ อีกไม่นาน ทุกอย่างจะลงตัวมากกว่านี้
 



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีกุมภ์   20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ฉลาด แต่ก็อ่อนไหวมาก
เลขนำโชค : 6, 12, 17, 25, 56
คำที่เหมาะสม : มองทุกแง่มุม และพิจารณาทุกรูปแบบ  
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : เรื่อยๆ ถึงดี

 

ความรัก :
ความเชื่อต่างๆ มีข้อถกเถียงเสมอ ทุกคนก็คิดแตกต่างกันได้ คุณอาจจะต้องให้อิสระตัวเองให้ทำในสิ่งที่อยากทำ แต่ก็ต้องคิดด้วยว่าเวลาทำแล้วมันส่งผลกระทบกับใครบ้าง คนบางคนก็มีความกลัวที่ไร้เหตุผล และคำถามที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ส่วนใหญ่แล้วจะง่ายกว่าป้ายความผิดให้เขาที่คิดแตกต่างกับเรา แทนที่จะยอมรับและทำความเข้าใจ เราจึงอยากขอให้คุณอดทนมากขึ้นกว่านี้อีกนิดนึง ถ้าคุณดีกับเขา เขาก็จะดีกับคุณ และเข้าใจคุณเช่นกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณจะมองเห็นทางเลือกใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพ ลองคิดให้ดีว่าในอดีต คุณทำอะไรมาบ้าง ร่างกายแย่แล้วนะตอนนี้ ไปออกกำลังเสียบ้างจะช่วยเพิ่มพลังให้ได้ นอกจากนี้ ลองจัดการตารางเวลาในชีวิตประจำวันเสียใหม่ ลดลงดีกว่าจะเพิ่มกิจกรรมนะ

คำเตือน :
ใครเป็นเจ้าของอดีตทั้งหมด ไม่มี มันเป็นของทุกคนอย่างเท่าเทียม ทุกๆ คนช่วยให้มันเกิดขึ้น นักประวัติศาสตร์อาจมานั่งถกเถียงกันว่าอะไรกันที่ถูกอะไรกันที่ผิด อะไรที่เกิดก็เกิดขึ้น แต่สิ่งที่หลงเหลืออยู่นั่นแหละ ที่จะถูกนำมาปะติดปะต่อจนกลายเป็นเรื่องราว แล้วใครล่ะเป็นเจ้าของปัจจุบัน ทุกคนไงละ โลกนี้เป็นของเราทุกคน เราแค่ต้องเลือกว่าจะทำอะไรกับมัน แล้วใครเป็นเจ้าของอนาคต คำตอบคือการกระทำของคุณนั่นแหละ อยากได้อนาคตแบบไหนก็ลงมือทำด้วยตัวเองสิ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรัก ความพึงพอใจต่างๆ นานา เรื่องของอารมณ์และความรักที่กดดันเอาไว้จะกลายเป็นอิสระได้ก็ตอนนี้ คุณกำลังอยู่ในช่วงอยากใส่ใจอีกฝ่าย อยากให้ความรักเต็มที่ ส่งข้อความโทร. หา หวานชื่นกันอย่างเหลือเกินเลยนะ ยังไงก็อย่าลืมละเลยหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเองด้วย เพราะสถานการณ์ทางการงานกำลังจะขึ้น ได้โอกาสดีๆ กลับมาอีกครั้ง
 



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีมีน   19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  เก็บข้อมูล 
เลขนำโชค : 0, 3, 11, 13, 31
คำที่เหมาะสม : เคารพในสัญชาตญาณของตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ ธนู ตุลย์ และพิจิก
การเงิน : ดี แต่อาจจะไม่ได้รับความร่วมมือเท่าไหร่นัก

 

ความรัก :
ลึกในใจคุณ มีความคิดบางอย่างที่ลืมไม่ลงเสียที คิดมานานแล้วก็ไม่กระจ่างได้เลย คุณพยายามอธิบายหรือระบายให้คนอื่นๆ ฟังเสมอ แต่แล้วคำพูดก็ติดขัด ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร คุณเองก็เริ่มสงสัยงงๆ ปนกันไปบ้างเหมือนกัน ก็เป็นเรื่องปกตินะ เรื่องนี้อาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย อย่าไปกดดันเพราะมันค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีทางที่จะไปได้เร็วเกินกว่าที่เป็นอยู่แน่ คุณก็แค่ปล่อยให้มันเป็นอย่างที่ควรจะเป็น อีกไม่นานคุณจะสบายใจกว่านี้ เพราะทุกอย่างจะค่อยๆ กระจ่างชัดในที่สุด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
จะได้โอกาสใหม่ๆ ซึ่งน่าพอใจและสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้ จัดการตัวเองให้ดีที่สุดเพราะคุณพึ่งพาคนอื่นๆ ไม่ได้แน่ ไม่มีใครเชื่อหรืออยากช่วยคุณเลย และระมัดระวังให้มากๆ รวมถึงดูแลเรื่องรายจ่ายด้วย

คำเตือน :
ในอดีตบนโลกมีแต่เรื่องง่ายๆ ไม่ยาก แต่ตอนนี้เมื่อสภาพจิตใจของมนุษย์ซับซ้อนมากขึ้น เราก็เริ่มกลับไปคิดถึงความง่ายในอดีตที่เราเคยได้รับ และเรายังกลัวในสิ่งที่เคยกลัว เรื่องสำคัญในอาทิตย์นี้คือ คุณจะตระหนักถึงสิ่งที่เคยปรากฏในอดีต บรรดาแรงกระตุ้นต่างๆ เริ่มมองเห็นคำอธิบาย คำตัดสินต่างๆ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มันจะปรากฏกันมาทีละอย่างสองอย่าง จงมองมันในแง่ดีก็แล้วกัน อย่าไปคิดลบ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเป็นผู้นำในทุกสิ่งทุกอย่าง คุณจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ รอยยิ้มสดชื่น ใครต่อใครอยากใกล้ชิด แต่คุณกลับสงสัยในพลังของตัวเอง ไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง และไม่รู้ด้วยว่าคนอื่นๆ เขาเห็นเหมือนกันไหม คุณอยากได้รับคำชมจากคนอื่น อยากเป็นจุดสนใจประมาณนี้ ซึ่งก็ไม่ต้องห่วงเลย ความคิดสร้างสรรค์คุณสูงมาก และคุณจะเด่นเหนือใคร 
 
 



กลับขึ้นด้านบน

Dek-d : อตินเอง

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
TTMG 8 ก.ค. 56 18:04 น. 4
ราศีมีน ช่วยเตือนสติได้ดีมาก ใกล้สอบพอดีเลยค่ะ #จัดการตัวเองให้ดีที่สุดเพราะคุณพึ่งพาคนอื่นๆ ไม่ได้แน่ ไม่มีใครเชื่อหรืออยากช่วยคุณเลย  ทำให้มีแรงฮึดอ่านหนังสือมาก ขอบคุณมากค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Smile 8 ก.ค. 56 22:27 น. 8
ราศี พิจิก
เเม่นมากๆๆเลยค่ะ 555. มันตรงกับที่เราคิดเอาไว้ว่าจะทำอะไรในอาทิตย์นี้อ่ะ
ตกใจ >< อ๊อยยยย. สาธุ !!
ขอไห้ ความรักสมหวังด้วยเหอะ เพี้ยงงง !!
จะเป๊นยังไงน้ออ ?
พี่คนที่เราชอบก้อ ดันเป๊นคนที่ดังสุดในโรงเรียนอ่ะ
คนชอบเเบบเยอะมากก เราก้อไม่สวยด้วยส๊ อ๊ากกกก !!
จะทำไงต่อไปดีอ่ะ ช่วยเราที
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
รับสมัครงาน 9 ก.ค. 56 01:08 น. 10
สำหรับผู้ต้องการสร้างรายได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ทั้ง Part time และ Full time
สนใจรายละเอียด คลิก --->
https://docs.google.com/forms/d/1V-9bai4Ez9vfQGmbT4Ljksmz22FDaIdlcQL_UVUkPvs/viewform
0
กำลังโหลด
เมลลิชินน์ <3 Member 9 ก.ค. 56 20:28 น. 11
นกหนึ่งตัวในมือย่อมมีค่ามากกว่านกป่าสองตัวในพุ่มไม้ เคยได้ยินประโยคนี้แล้วใช่ไหม จงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แม้ว่าจะมีโอกาสที่จะหาอะไรใหม่ๆ แต่เราก็อยากบอกว่าคุณควรจะรู้จักพอได้แล้ว แม้ว่าสิ่งที่เข้ามาใหม่จะยั่วใจแค่ไหนก็ตาม แน่ละ คนส่วนใหญ่มักอยากได้อะไรๆ เพิ่ม แต่ต้องคิดให้ดีด้วยว่าการกระทำของคุณจะกระทบกับใครบ้าง ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงอะไร จงมองความรู้สึกในใจเสียก่อน

หมายความยังไงนะ หนูแปลไม่ออก ๕๕๕
0
กำลังโหลด
James 10 ก.ค. 56 16:11 น. 12
ราศีสิงห์ ชอบอ่ะ >>>
ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น คุณจะได้จังหวะที่จะแสดงฝีมือให้โลกรู้ กว่าจะถึงเวลานั้น แนะนำให้สนุกสนานไปก่อน รอสักพัก ปล่อยให้คนอื่นโดดเด่นไปก่อน เดี๋ยวก็จะถึงเวลาของคุณ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
white_violet Member 10 ก.ค. 56 19:47 น. 15
ตอนนี้อยู่ในช่วงสอบเหมือนกัน ตรง 'จัดการตัวเองให้ดีที่สุดเพราะคุณพึ่งพาคนอื่นๆ ไม่ได้แน่ ไม่มีใครเชื่อหรืออยากช่วยคุณเลย และระมัดระวังให้มากๆ รวมถึงดูแลเรื่องรายจ่ายด้วย' คือต้องฟิตอ่าน นส ด่วนๆ ส่วนเรื่องเงินก็แบบเพิ่งรับน้องไปค่ะ ในฐานะรุ่นพี่บอกเลยหมดตัว ^ ^ พยายามประหยัดอยู่ ขอบคุณที่เตือนค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
qwertyormy Member 14 ก.ค. 56 08:32 น. 20
คุณคาดหวังไว้สูงมากทีเดียว ดังนั้น ลงมือให้เร็วที่สุด คุณไม่อยากพลาดโอกาส ไม่อยากสงสัย ไม่อยากสับสนอีกแล้วคุณมาถึงจุดเปลี่ยนบางอย่าง และมันทำให้คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าได้เสียทีหลังจากอยู่กับที่มานานนม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด