สวัสดีจ้า น้องๆ ชาวเด็กดีทุกคน ดวงมาแล้วจ้า

วันนี้มีข่าวมาฝากฝังขอให้ช่วยกันนิดนึง

พี่ตินเปิดเฟซบุ๊คแฟนคลับขึ้นมา

ถ้าว่างๆ ไปช่วยกดไลค์ให้หน่อยจะขอบคุณมากค้าบบบบบบ

ตามนี้เลยจ้าาาาาา

https://www.facebook.com/atin.tinya

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : หงุดหงิด  
เลขนำโชค : 3, 5, 11, 31, 50
คำที่เหมาะสม : มีแต่คนชิงลงมือก่อนจึงจะได้โอกาสที่ดี
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : ดีที่สุดแล้ว

ความรัก :

เมื่อเราอยากได้อะไรมากๆ บางทีเราอาจต้องบอกตัวเองว่าเราไม่ได้อยากได้ขนาดนั้น เพื่อประนีประนอมกับความรู้สึก เพราะเรากลัวว่าจะผิดหวังอย่างรุนแรง แต่ถ้าคุณปฏิเสธความรู้สึกในใจ หัวใจของคุณก็ต้องหาทางแสดงมันออกมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอยู่ดี ชีวิตคุณตอนนี้อาจปวดร้าวบ้าง แต่สุดท้าย เราอยากให้คุณยอมรับกับตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่ แล้วคุณจะสดชื่นและสบายใจขึ้นกว่าเก็บเอาไว้ในอก

 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ใครบางคนจะทำให้คุณต้องกดดันอย่างหนัก ในสถานการณ์นี้จริงๆ แล้วคุณมีทางเลือกที่จะทำได้ และใจคุณเองก็มองเห็นทางออกอยู่ชัดเจนแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจอะไร ขอให้วิเคราะห์อย่างละเอียดถี่ถ้วน

 

คำเตือน :

จะเอาแต่นั่งคอยดูคนอื่นๆ เขาต่อสู้ดิ้นรนเพื่อไปสู่เป้าหมายหรือ...? คุณเองน่าจะช่วยเหลือคนอื่นไว้บ้างนะ ด้วยทักษะที่คุณมี เชื่อว่าจะสร้างสถานการณ์ที่ดีให้กับคนอื่นๆ อย่ามัวแต่คิดว่าไม่อยากทำ เพราะเหนื่อยและเบื่อ และอย่าคิดด้วยว่าทำไปก็ไม่มีใครเห็นค่า การคิดเช่นนั้นมีแต่จะทำให้คุณพลาดโอกาสไป ถ้าคุณลงมือทำสิ่งดีๆ ช่วยเหลือคนอื่นในตอนนี้ เชื่อไหมว่ามันจะกลายเป็นประโยชน์ในอนาคตอย่างแน่นอน  

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกที่ว่าชีวิตมีขึ้นก็ย่อมมีลง คุณเองตอนนี้ไม่ค่อยอดทนเท่าไหร่ และมันอาจทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ที่คุณรอมานาน ทำให้กลายเป็นว่าแทนที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ คุณกลับไม่ได้อะไรเลย เราอยากให้คุณตั้งต้นใหม่ และมองเป้าหมายให้แน่ชัด ความคิดเป็นเรื่องสำคัญมาก คุณต้องหาเวลาพิจารณาทางเลือกที่มีในมือให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป เลือกให้ชัดเจน และมั่นใจ ถ้าไม่แน่ใจ อย่าเลือก    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เหนื่อยง่าย กดดัน เรียกร้องหลายอย่าง
เลขนำโชค : 3, 5, 11, 15, 33
คำที่เหมาะสม : หาพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองให้เจอ
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และมีน
การเงิน : ต้องการเพิ่ม นึกถึงอนาคต

ความรัก :

เนิ่นนานมาแล้ว เราได้พบสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ มากมาย สองร้อยปีก่อน คนค้นพบบอลลูน ต่อมา เราก็ค้นพบเครื่องบินและบินได้จริงๆ โลกเจริญก้าวหน้าขึ้นทุกวัน รู้ไหมว่าไม่เพียงแต่เทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป อะไรๆ ง่ายมากขึ้น ใจของคนเองก็เปลี่ยนไปด้วย อย่างที่คุณเองก็เห็นอยู่แล้ว เดี๋ยวนี้ผู้คนมักง่าย รักง่ายหน่ายเร็ว และบางครั้ง ก็ทำร้ายกันได้อย่างเลือดเย็นมากขึ้นด้วย ความรักบางครั้ง ก็ทำให้คุณเจ็บปวดมากกว่าจะมีความสุข

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องราวเกิดขึ้นหลายอย่างจนสับสน แต่ไม่ใช่เรื่องของคุณเป็นส่วนใหญ่ คุณอาจจะรู้สึกโดดเดี่ยวนิดๆ และนำมาซึ่งการตัดสินใจบางอย่าง คุณควรต้องซื่อสัตย์และจริงใจเข้าไว้ รวมถึงนึกถึงความต้องการของตัวเองไว้บ้าง

คำเตือน :

อย่าไปคิดว่าทุกอย่างเป็นความผิดของคุณ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด อะไรที่ทำไปแล้วก็ให้มันแล้วไปเถอะ จะมัวคิดมากอยากรับผิดชอบมันก็ไม่มีประโยชน์แล้ว เรื่องมันเกิดไปแล้ว ในวินาทีนั้นคุณได้เลือกแล้วว่าจะทำอย่างไร แล้วคุณก็ทำสิ่งที่ควรทำ ดังนั้น คุณไม่จำเป็นต้องย้อนกลับไปเสียใจหรือรู้สึกผิด เพราะคุณได้เลือกในสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกที่อยากได้คำแนะนำให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณต้องการความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะได้รู้ทิศทางของตัวเองว่าควรจะไปทางไหนอย่างไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ทำให้คุณไม่สบายใจเท่าไหร่นัก และคุณกำลังรออะไรที่สำคัญ ลึกซึ้ง มีความหมายมากกว่านี้ คุณอาจได้รับโอกาสที่เกี่ยวข้องกับความรัก แต่เราไม่อยากให้คุณเร่งรัดเกินไป เวลาเป็นเรื่องสำคัญ คิดพิจารณาทางเลือกให้ดี อย่าเร่งร้อน

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  พร้อมลงทุน และกำลังรอผลลัพธ์ อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ รู้นะว่าคุณคิดอะไรอยู่
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 51, 60
คำที่เหมาะสม : เข้าควบคุมแล้วจัดการเลย  
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

หลายๆ ครั้งที่เวลาเรารู้สึกบางอย่างแล้วพอคุยกัน แทนที่จะดีขึ้นกลับกลายเป็นปัญหา คงเพราะคนส่วนใหญ่ปล่อยให้เรื่องแย่ๆ เข้ามารบกวนจิตใจ โดยไม่ได้มองว่ามันเป็นสิ่งเลวร้าย อันตราย แล้วก็ปล่อยมันไว้อย่างนั้น ให้มันทับถม จนมากเข้าๆ ก็เกิดระเบิดในที่สุด ความจริงแล้ว เมื่อมีปัญหา เราคิดว่าคุณควรจะคุยกันแต่เนิ่นๆ สร้างความเข้าใจให้กันและกัน เปิดใจและเคลียร์กันเสมอ ดีกว่าเก็บความไม่พอใจเอาไว้ จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในตอนท้าย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องรับผิดชอบกับความต้องการหลายๆ อย่าง แต่ปัญหาสุขภาพอาจทำให้คุณลำบากอยู่บ้าง ตอนนี้ได้เวลาที่คุณต้องแก้ไขปัญหาเรื่องนี้แล้ว ดูแลตัวเองบ้าง และปรับกิจวัตรประจำวันเสียใหม่นะ

คำเตือน :

ในบางจังหวะ เรื่องบางเรื่องมักจบงานได้ไม่สวยเท่าไหร่นัก แต่รู้อะไรไหม บางทีการจบไม่สวยนี่แหละ คือสิ่งที่สมบูรณ์ที่สุดแล้ว ถ้าคุณมองหาความสมบูรณ์แบบมากเกินไป บางครั้ง เสน่ห์ก็ขาดหาย เสน่ห์อาจอยู่ที่ความไม่แน่นอน ไม่กดดัน ไม่เครียด อย่ากดดันมากจนเกินไป เพราะแทนที่จะได้คำตอบที่ดีที่สุด กลับกลายเป็นว่าคุณได้สิ่งที่เคร่งเครียดมาแทน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเครียดหลายๆ อย่าง การต้องพูดคุยส่วนตัวหรือต่อรองในเรื่องหน้าที่การงาน จะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหนัก แต่ก็สำนึกได้ว่าตัวองมีความสามารถได้ ถ้าจะให้ดี เราอยากให้คุณฟังคนอื่นให้มากขึ้นอีกนิด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว คุณจะได้เจอแต่คนอารมณ์เหวี่ยงๆ พร้อมที่จะเถียงตลอดเวลา ไม่ค่อยมีใครอยากผ่อนหนักให้เป็นเบา จะบอกว่าพวกเขาทำแบบนั้นเพราะต้องการความสนใจจากคุณ ดังนั้น คุณเองก็ต้องทำตัวให้น่าศรัทธาและน่าไว้วางใจ อย่าเหวี่ยงตามอารมณ์พวกเขา

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : ชัดเจน ชอบช่วยคน
เลขนำโชค : 3, 10, 15, 21, 32
คำที่เหมาะสม : รับมือกับปัญหาด้วยการคำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่นด้วย         
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน และกุมภ์
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

อีกไม่ช้า เราเชื่อว่าคุณจะฉลาดขึ้นมาก เพราะทองแท้นั้นต้องใช้เวลาหล่อหลอม รู้อะไรไหม คนอื่นๆ ดูจะคิดแต่เรื่องวัตถุเป็นหลัก ปัญหาก็คือ วัตถุนั้นมีค่าตามที่มนุษย์กำหนด ไม่ใช่มีค่าตามที่ใจเราต้องการ ถ้าหากว่าคุณคิดถึงค่าวัตถุตามความคิดคนอื่น เราไม่คิดว่าเป็นเรื่องฉลาด ประสบการณ์ที่พบเจอในชีวิตจะทำให้คุณฉลาดขึ้น และมีความสุขมากขึ้นด้วย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะโชคดีพอสมควร สืบเนื่องมาจากทักษะตามธรรมชาติของคุณที่ฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์ดี การสื่อสารความคิดให้คนอื่นๆ รู้นั้นสำคัญมาก ถ้าทำได้ดี ผลที่ตามมาก็จะดีด้วย

คำเตือน :

พอจะจำได้ไหมว่าที่ผ่านๆ มา ก่อนคุณจะมาถึงตรงนี้ คุณเคยทำผิดพลาดอะไรมาบ้าง ทุกคนย่อมเคยผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น เพียงแต่คุณต้องรู้จักยอมรับและให้โอกาสคนอื่นๆ เขาด้วย แม้ว่าสานการณ์มันจะดูน่าหงุดหงิดไปบ้าง แต่เราก็อยากให้คุณทำใจสบายๆ ละมองอะไรๆ ในแง่ดี เชื่อเรา เดี๋ยวจะมีทางเลือกที่ดีมาหาคุณเอง ตอนนี้ไม่ต้องเครียด

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้เติมกำลังใจให้กับตัวเอง หาเวลาสนุกๆ ให้ตัวเองบ้าง คุณกำลังสติปัญญาดี ความคิดแล่นดีมาก คุณจะได้เจอเรื่องเก่าๆ ในอดีตที่เคยแก้ไม่สำเร็จ ตอนนี้แหละโอกาสที่คุณจะได้แก้ไขปรับปรุง มันอยู่ในมือคุณแล้ว ก่อนหน้านี้ คุณมีความรักเล่นๆ ในออฟฟิศ ตอนนี้มันเดินมาถึงจุดแหงการเปลี่ยนแปลง ครอบครัวและเพื่อนๆ ไม่ชอบเรื่องนี้เท่าไหร่นัก แต่คุณกำลังหลง ก็พูดยากหน่อย ระวังตัวระวังใจก็แล้วกัน  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อยากอยู่คนเดียว
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 11, 28
คำที่เหมาะสม : ลองคิดให้ดีๆ คุณต้องการอะไรกันแน่ และตอนนี้คุณใช้ชีวิตอย่างไร
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กันย์ และพฤษภ  
การเงิน : ตอนนี้รอก่อน แต่หลังวันที่ 30 จะมีโชคดี

ความรัก :

ผับบาร์จำนวนมาก ขายเบียร์ทั้งนั้น ใครๆ ก็ดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็อย่างที่รู้กัน การดื่มเบียร์นั้นมีสิ่งที่งดงามก็คือ คนที่กินกับเรา บรรยากาศนั้นจะสนุกสนานครึกครื้นขึ้นมาทันที ยิ่งถ้าได้เพื่อนถูกใจ คุยกันถูกคอ ก็จะยิ่งสนุกมาก เร็วๆ นี้แหละ คุณจะได้เจอคู่ที่ถูกคอคนนั้น และอยากจะดื่มเบียร์กับเขาไปตลอดชีวิต

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

บางสิ่งบางอย่างสำคัญมาก แต่พูดออกมาเป็นวาจาไม่ได้ คุณกำลังคิดถึงอดีตมากกว่าปกติ และตั้งใจว่าจะปรับพฤติกรรมของตัวเอง ซึ่งการทำเช่นนั้น จะทำให้ชีวิตของคุณกลายเป็นเหมือนโลกใหม่เลยทีเดียว

คำเตือน :

ทำลงไปเพราะมีแรงบันดาลใจดีกว่าทำลงไปเพราะความกลัว เราคิดว่าคุณกำลังกลุ้มใจและคิดว่าตัวเองไร้ทางเลือก คุณกำลังกังวลและหวังในบางอย่าง คุณเองบอกไม่ได้ว่ามันดีขึ้นหรือไม่ แต่ก็พอจะรู้ว่าคุณอยากให้มันเกิดขึ้นแน่ๆ ปัญหาก็คือ คุณยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ตัวเองต้องการคืออะไรกันแน่ ลองเชื่อมั่นในตัวเองและในสัญชาตญาณของตัวเองให้มากกว่านี้หน่อยนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เสน่ห์ส่วนตัวของคุณ ที่ตอนนี้ดูจะใช้ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ เนื่องจากเพราะคุณอารมณ์ไม่ค่อยดี ควบคุมตัวเองไม่ดี โดยเฉพาะกับคนรักที่ต้องการความสนใจจากคุณ การสื่อสารที่ดีสำคัญมากๆ และคุณไม่ควรหึงหวงหรือแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไปนัก เรื่องเงินน่าสนใจ อาจมีข้อขัดแย้ง มีข้อมูลผิดๆ หรือเข้าใจอะไรผิดกันได้ ก็ยากเหมือนกันที่จะบอกว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะซื่อสัตย์ชัดเจนเสมอไป คุณควรต้องมองคนให้ออก     

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เข้มแข็งดีในช่วงแรกๆ แต่หลังๆ จะเริ่มไม่มั่นใจและกังวล  
เลขนำโชค : , 8, 9, 19, 90
คำที่เหมาะสม : อย่าเผยหน้าตักไวเกินไป อาจจะผิดพลาดได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กุมภ์ และกรกฎ
การเงิน : ต้องรอ

ความรัก :

สินค้าที่ขายดีต้องใหม่เอี่ยมหรือเป็นสินค้าที่ปรับคุณภาพอยู่เสมอ เมื่อทำได้ก็จะขายได้ดี ประสบการณ์สอนให้เราปรับสินค้าอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าสนใจใส่ใจ คือหลักๆ แล้ว การใช้งานจะเหมือนเดิม แต่ว่าเพิ่มอะไรเสริมเข้าไปนิดๆ หน่อย ชีวิตคุณเองตอนนี้อาจต้องการการเสริมบ้างเหมือนกัน เพื่อให้รักสดชื่นสดใส

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มคิดถึงหลายอย่างในอดีต คำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบ ได้เวลาต้องตัดสินใจ สิ่งที่คุณพูดจะส่งผลระยะยาวต่อหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง คุณได้รู้วิธีค้นหาคำตอบแล้ว ในไม่ช้านี้แหละ คุณจะแก้ปัญหาได้เคลียร์

คำเตือน :

โลกนี้คือโรงละครใหญ่ ชายหญิงนั้นไซร้เหมือนนักแสดงนั้น เช็คสเปียร์กล่าวได้ค่อนข้างถูกต้อง แล้วบทที่คุณกำลังเล่นอยู่นี้ล่ะ คืออะไร ใครเขียนบทให้กับคุณ ใครทำให้คุณอยากแสดงเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วบทเก่าๆ ที่เคยเล่าในอดีตล่ะ ดูเหมือนว่าผลที่ออกมาจะดราม่าเกินกว่าที่คุณจะรับไหว ก็เลยลองเปลี่ยนบทใช่ไหม รู้หรือไม่ ปากกาอยู่ในมือคุณ และคนเขียนบทก็คือคุณ อยากเล่นบทอะไร คุณต้องเป็นคนขีดทางให้ตัวเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องจัดการปัญหาเรื่องการงานและการเงินให้ลงตัว คุณยังต้องจัดการทุกสิ่งรอบๆ ตัวให้ดี เราอยากให้คุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน และวางแผนระยะยาวให้มากกว่านี้ แทนที่จะแก้ไขอุปสรรคไปวันต่อวันแบบที่ทำอยู่ เพราะมันอาจสร้างความเข้าใจผิด ปัญหาการสื่อสาร ข้อมูลไม่เหมาะสมได้ คุณไม่ควรเผชิญหน้ากับความขัดแย้งอีกแล้ว แค่ต้องรู้เป้าหมายและลำดับความสำคัญของตัวเองให้ได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทุ่มเท มีเป้าหมายชัดเจน
เลขนำโชค : 3, 19, 39, 93, 99
คำที่เหมาะสม : โอกาสที่สองไม่ได้กันง่ายๆ หรอกนะ  
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน และกรกฎ  
การเงิน : พอใช้ถึงดี

ความรัก :

คิดว่าตัวเองโดดเด่นจนหาใครเหมือนไม่ได้ไหม ก็ใช่อยู่แล้ว และนั่นคือเหตุผลที่คุณสามารถนั่งเฉยๆ แล้วดูคนอื่นเขาชื่นชมคุณได้ยังไงล่ะ คนอื่นๆ ไม่มีใครทำได้แบบคุณแน่นอน เพราะคุณแกร่งและกล้ามากแล้ว คุณคือผู้ที่ได้รับความรักมากกว่า อยู่เหนือกว่า ถ้าอย่างนั้นเราถามหน่อย ทั้งที่ภายนอกคุณดูแข็งแรง แต่ทำไมภายในใจคุณกลับอ่อนไหวขนาดนั้น สิ่งสำคัญคือ ความรู้สึกของคุณ และการเลือกของคุณ เลือกมองตัวเองอย่างมีพลังและมีโชค แล้วคุณก็จะได้สิ่งนั้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณสังเกตชีวิตของคนรอบๆ ตัวได้ดี คุณเข้มแข็งและมั่นใจ รู้จักควบคุม และรู้ว่าคนอื่นๆ อยู่ตรงไหนอย่างไร จริงๆ แล้ว ความต้องการที่คนอื่นๆ มีนั้นอยู่ลึกมากทีเดียว คุณอาจจะต้องใช้เวลาในการพิจารณาและวิเคราะห์ให้ออก

คำเตือน :

เราเติบโตมาในโลกที่มีอะไรหลายๆ อย่างผ่านไป สิ่งที่คนในอดีตเคยใช้ เราก็ไมได้ใช้แล้ว และบางทีอออกจะลืมๆ ด้วยซ้ำ พอถึงรุ่นลูกหลาน พวกเขาก็จะเจอเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเราเองก็ไม่รู้จัก แต่รู้อะไรไหม มีบางสิ่งบางอย่างที่อยู่เหนือกาลเวลา และสิ่งนั้นก็คือความรักนั่นเอง อาทิตย์นี้ คุณจะได้สัมผัสมัน และได้รู้ว่าความรักนั้นอยู่เหนือทุกสิ่งทุกอย่าง และมันสำคัญกับคุณอย่างมาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เสน่ห์ตามธรรมชาติของคุณ ซึ่งจะสร้างความสงบและสมดุล ทำให้ใครต่อใครก็อยากอยู่ร่วมกับคุณ คุณกำลังอยากจัดการสภาพแวดล้อมใหม่ เพื่อให้สงบสุข บางครั้งก็อาจต้องแลกด้วยเงินจำนวนมากสักหน่อย แต่ก็คุ้มอยู่นะ อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ทีเกิดขึ้น อย่าพยายามเอาใจคนที่ทำตัวยุ่งยาก ซับซ้อน คาดเดาไม่ได้ และเรียกร้อง ปล่อยเขาไป ส่วนคุณก็ทำตามที่คุณอยากทำ คนพวกนั้นไม่จำเป็นต้องได้รับการพะเน้าพะนอหรอก  

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ตื่นเต้นแต่ก็เหนื่อยล้า
เลขนำโชค : 5, 11, 15, 25, 51
คำที่เหมาะสม : เล่นเกมดีๆ มีสิทธิ์ชนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : มีนและพฤษภ  
การเงิน : ดีมากๆ

ความรัก :

เมื่อความรักมาเยือน เราอยากให้คุณเชื่อใจในความรัก แม้ว่ามันอาจทำร้ายให้คุณต้องเจ็บช้ำไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว รักนั้นคุ้มค่าเสมอ สำหรับบางคน ก็กลัวความรัก และทำตัวหลบหลีกความรักเสมอ บางคนก็ทำเป็นไม่สนใจคนที่มีความหมายกับเรามากที่สุดไปเสียนี่ เราคิดว่าช่วงนี้ ได้เวลาที่คุณต้องทุ่มเทอะไรออกไปมากทีเดียว แต่ก็อย่าลืมว่ารักนั้นคือการให้และรับที่สมดุลกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น ซึ่งคุณต้องทำอะไรมากกว่าที่คิด เราอยากให้คุณลองคิดใหม่ทำใหม่ คิดให้รอบคอบ ลองคุยกันเป็นกลุ่ม ก็จะได้ไอเดียดีมีประโยชน์

คำเตือน :

คุณมีสัมผัสพิเศษบ้างไหม อ่านใจผู้คนออกไหม รู้ไหมว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรกันแน่ เราลองถามดู แต่ก็คิดว่าคุณรู้คำตอบอยู่แล้ว มีบางเวลาคุณเองทำได้ แต่บางเวลาก็ทำไม่ได้ คำตอบนั้นไม่ยากเลย มันขึ้นอยู่กับใจคุณเอง ว่ามีอคติหรือไม่ เวลามองผู้คน เราคิดว่าคุณต้องมองให้ชัดเจนและรู้รอบ ไม่ใช่มีอะไรบังตา ถ้าหากว่าปล่อยให้เป็นอย่างนั้น คุณจะไม่มีวันได้ข้อมูลที่แท้จริงเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่พลังขับ และการตัดสินใจของคุณ ซึ่งจะส่งผลต่อเป้าหมายในชีวิตได้ เรื่องของการค้าขาย อยู่ในช่วงเวลาที่ดี ถ้าต้องการได้ผู้สนับสนุน คุณก็จะได้ตามที่ขอ พลังความคิดสร้างสรรค์ของคุณก็สูงมาก ไม่น่าเป็นห่วง จำไว้อย่างก็คือไม่ใช่ทุกคนที่จะไว้ใจได้ คนบางคน คุณอาจต้องระวังคำพูดไว้บ้าง และอย่าลืมแยกแยะระหว่างความรักกับความหลงให้ได้ ระวังหน่อย คุณกับเพื่อนๆ อาจกินแหนงแคลงใจกันในระยะนี้ จริงๆ แล้วเรื่องมันไม่เป็นเรื่อง อย่าทำให้มันเป็นเรื่องเลยจะดีกว่า  

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ก้าวร้าว สับสน ไม่แน่ใจ
เลขนำโชค : 3, 11, 16, 75, 76
คำที่เหมาะสม : ก่อนจะลงมือ ข้อมูลขอให้คมที่สุด
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ และกุมภ์
การเงิน : รอ

ความรัก :

คนบางคนก็มีคำตอบสำหรับทุกอย่าง แต่คำตอบนั้นอาจไม่ถูกต้องก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะรู้ตัวหรอกนะ บางที พวกเขาก็มองไม่ออกว่าทางที่เลือกมามันซับซ้อน ทั้งๆ ที่มันก็ปรากฏชัดเจนตรงหน้านั่นแหละ ตอนนี้ดูเหมือนเรื่องความคิดที่ว่าอะไรควรไม่ควรได้กลายเป็นเรื่องยากไปเสียแล้ว จริงๆ คุณน่ะมีอยู่นะ แต่คุณสอนคนอื่นไม่ได้ ตอนนี้ ดูเหมือนคุณต้องต่อสู้ด้วยตัวเองไปก่อน จะหวังให้คนอื่นเขาช่วยน่ะยาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ตอนนี้คุณมีสองบทบาท มีเรื่องลับๆ บอกใครไม่ได้ ทำให้คุณต้องเก็บเงียบ บอกใครไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่นิสัยของคุณเลย เพราะธรรมชาติแล้ว คุณเป็นคนเปิดเผย ดังนั้น ช่วงนี้เวลาพูดกับใคร ขอให้ระวังคำพูด

คำเตือน :

ถ้าคนเราทำตามความเชื่อที่ควรจะเชื่อ บางทีโลกเราอาจสงบสุขและไม่มีปัญหาใดๆ แต่รู้อะไรไหม คนเราน่ะชอบปัญหา อะไรที่เป็นกฎเป็นข้อบังคับ คนมักไม่ค่อยทำตามเท่าไหร่ ส่วนใหญ่แล้ว พวกเขาจะคิดว่ามันเป็นความจริง แต่ก็อยากจะลองของดู ตัวคุณเองก็เหมือนกัน ก่อนทำ ให้คิดให้ดี เพราะครั้งนี้ คุณอาจเสียหายมากกว่าที่ตัวเองคิดไว้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เสน่ห์ของตัวคุณเอง ที่จะทำให้คุณโด่งดังและกลายเป็นเป้าสายตาที่ใครต่อใครก็สนใจ คุณเองเป็นคนง่ายๆ ไม่คิดอะไรมาก และสดชื่นอยู่เสมอ คนอื่นๆ ก็เลยพร้อมจะช่วยคุณทุกอย่างที่ขอ ถ้ามีคนรักแล้ว เราอยากให้คุณระวังนิดนึง และนึกถึงความเป็นจริงให้มากๆ ถ้าหากว่าเป็นไปได้ เราอยากให้คุณหาเวลาไปพักผ่อนด้วยกัน อยู่ตามลำพังสองต่อสองบ้าง จะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ฉลาด รู้จักวางตัว
เลขนำโชค : 2, 10, 17, 18, 19
คำที่เหมาะสม : ถ้าต้องแข่งขัน ขอให้สู้ให้เต็มที่
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กรกฎ และกุมภ์
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

ตอนนี้คุณกำลังเครียดและไม่สบายใจ แต่คงเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะผ่อนคลาย ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้เราทุกคนต่างต้องพยายามหาแผนการที่ดีที่สุดที่คิดออก การกระทำนั้นสำคัญยิ่งกว่าคำพูดไหนๆ สงสัยว่าตอนนี้เสี่ยงไหมที่คุณจะทำพลาดจนต้องปวดร้าวใจ เราคิดว่า... มีโอกาส แต่ถ้าต้องการเลี่ยงความรู้สึกนั้น ขอให้จริงใจเข้าไว้ แสดงความซื่อสัตย์ให้เต็มที่ แล้วความผิดพลาดของคุณก็จะถูกมองว่าเป็นแค่เรื่องธรรมดา อีกฝ่ายจะใจอ่อน ไม่เอาผิดจากคุณมากนัก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การได้พบเจอเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนบางกลุ่มจะสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ อาจเป็นคนที่คุณเคยพบเจอในอดีตก็ได้ และจะส่งผลต่อเป้าหมายระยะยาว อย่าไปกลัวที่จะต้องคุยกัน พูดให้เคลียร์ๆ ไปเลยดีกว่า เชื่อว่าคุณจะได้ฟังความคิดดีๆ

คำเตือน :

เกลือทำให้อาหารอร่อย แต่ถ้าใส่มากเกินไป ก็จะไม่ดีต่อสุขภาพ สิ่งต่างๆ ในชีวิตมักเป็นอย่างนั้น บางสถานการณ์ บางตัวเลือกนั้น ถ้าคุณทุ่มกับมันมากเกินไป อาจกลายเป็นความผิดพลาด ตอนนี้ สิ่งที่ยากคือคุณต้องสร้างความสมดุล เพราะคุณเองก็ไม่รู้ข้อจำกัดว่ามันอยู่ตรงไหนแน่ ก็แค่ลองตัดบางอย่างในชีวิต แล้วดูว่าคุณสามารถอยู่ได้ไหม แค่นี้แหละ มันก็จะบอกได้แล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะทำพลาด เราเชื่อว่าคุณจะเข้าใจอะไรมากขึ้นระหว่างที่ทำแบบนั้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องราวสนุกๆ การได้เข้าสังคม ได้พบปะผู้คน ข้อควรระวังคือทุกเรื่องที่ได้ยินมา อาจกลายเป็นประเด็นได้หมด ดังนั้น เวลาฟังก็ต้องฟังหูไว้หูนิดนึง ไม่ใช่ฟังแล้วเชื่อทุกสิ่ง ก็ไม่ได้ คุณอาจจะต้องระวังเรื่องอาหารเล็กน้อย ปัญหาสุขภาพน่าเป็นห่วง เรื่องงานเองก็ดูท่าจะเกิดเรื่องร้อนๆ เราไม่อยากให้คุณเข้าข้างใครคนใดคนหนึ่งถ้าหากว่าข้อมูลยังไม่ชัดเจน ถ้าหลีกเลี่ยงเรื่องดราม่าได้ ก็ขอให้อยู่ห่างๆ ไว้ ทำตัวเฉยๆ ดีกว่า อย่ายุ่งกับใคร

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ฉลาด มีน้ำใจ
เลขนำโชค : 9, 12, 13, 45, 90
คำที่เหมาะสม : น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า คนเราเกิดมาย่อมต้องพึ่งพากัน    
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ เมษ และตุลย์   
การเงิน : ต้องการเพิ่ม แต่รวมๆ แล้วก็พอมีพอใช้

ความรัก :

สมัยก่อนคนมักไปสั่งตัดเสื้อผ้า และวัดตัวอย่างละเอียดลออ แต่เดี๋ยวนี้ คนซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปกันมาก เอาแค่พอใส่ได้ก็ซื้อแล้ว ปัญหาชีวิตของคุณตอนนี้ก็คือ ความคิดที่ว่าเสื้อที่ซื้อมาเนี่ย มันหลวมไป คับไปตรงไหนหรือเปล่า อยากจะลองเปลี่ยนเอาไปให้ช่างตัด แต่... การแก้ปัญหาไม่ใช่ตรงนั้น นั่นไม่ตรงประเด็นอย่างแรง เราคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของการเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เป็นที่ตัวคุณ คาดหวังให้น้อยลงหน่อยง่ายกว่า

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณควรจะคิดถึงข้อบังคับกฎต่างๆ และจริงใจให้มากที่สุด ลองค้นหาคุณค่าที่แท้จริงในตัวเองและคนอื่นๆ การต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณเชื่อจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ และคนอื่นๆ ก็จะประทับใจในการกระทำของคุณ

คำเตือน :

ไม่ใช่ทุกคนที่ซาบซึ้งกับศิลปะและเรียนรู้แยกความงดงามได้ ผ้าไหมกับซาตินต่างกันอย่างไร บางคนก็ไม่รู้ คนส่วนใหญ่จะรู้ก็เรื่องราวที่ตัวเองสัมผัสใกล้ชิด ซึ่งสิ่งนั้นเองสำคัญกับพวกเขาอย่างมากมาย เรื่องบางเรื่อง ต่อให้พูดแทบตาย คนฟังอาจไม่เข้าใจเพราะเขาไม่เคยสัมผัส เวลาพูดกับใคร คุณต้องมองให้ลึกว่าเขาเป็นคนอย่างไร ไม่ใช่แค่พูดแล้วคิดว่าพูดได้เหมาะสมแล้ว วิธีการพูดกับคนมีหลักการมากกว่านั้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องระวังในเรื่องการจัดการเวลาให้ดีที่สุด มันสำคัญมากที่คุณต้องแบ่งเวลาทำงานและเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะจริงๆ แล้วตอนนี้ก็ได้เวลาที่คุณจะได้แสดงฝีมือให้ใครต่อใครเห็น คุณจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา และรู้จักติดต่อกับผู้คนเพื่อให้เขาช่วยเหลือคุณ ถ้าแสดงตัวตนออกมาให้คนเห็น ทุกคนจะประทับใจ เชื่อเรา คุณจะได้เจอเพื่อนทั้งเก่าและใหม่ ได้เจอเป้าหมายใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  อ่อนไหว  
เลขนำโชค : 1, 3, 16, 46, 64
คำที่เหมาะสม : จริงจังกับเรื่องราวต่างๆ ได้แล้ว
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กรกฎ แนะนำให้เลี่ยงชาวกันย์ไว้ดีๆ
การเงิน : พอใช้ถึงดี

ความรัก :

เรื่องความรักนั้นจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก บางทีก็เหมือนเส้นผมบังภูเขาอยู่นั่นเอง จากสายตาของคนนอก มองเรื่องของคุณได้ทะลุปรุโปร่งและเห็นว่าง่ายมาก แต่จากสายตาของคุณนั้น ทำไมมันยากอย่างนี้ คงเพราะช่องว่างและทิฐิที่คุณมีนั่นเอง เราอยากให้คุณลองเปลี่ยนทัศนคติแล้วคิดเสียว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ชีวิตรักจะได้ง่ายขึ้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การกระทำของคนบางคนจะส่งผลต่อคุณเต็มๆ และต่อเนื่องไปถึงเป้าหมายในอนาคต คุณจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ถ้ามีอะไรที่คุณอยากรู้ อยากเรียนรู้ ก็ต้องตอนนี้แหละเวลาที่เหมาะที่สุดแล้ว

คำเตือน :

มีอะไรต้องทำมากมายแต่เวลาน้อยเหลือเกิน มีอะไรให้คุณต้องสนใจมาก แต่คุณกลับไม่มีอำนาจพอจะสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ ดังนั้น คุณจึงควรใช้เวลาคิดให้นานๆ และจริงจังว่าคุณต้องการจะเวลาไปกับอะไรกันแน่ เวลาในชีวิตผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก พอรู้ตัวอีกที คุณก็จะแก่ และสับสนในตัวเอง ดังนั้น เราอยากให้คุณชัดเจนกับความตั้งใจ แล้วมุ่งมั่นไปในทางที่ต้องการ และเมื่อมีอะไรขัดขวาง จงต่อสู้เต็มที่เพื่ออยู่บนเส้นทางนั้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาการสื่อสาร ซึ่งจะกลายเป็นว่าคนอื่นๆ เข้าใจคุณผิด คิดผิด ไม่เข้าใจความจริง อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องห่วง แล้วมันจะคลี่คลายได้เอง เพียงแต่ตอนนี้ คุณต้องเช็คข้อเท็จจริงให้ชัดเจนเสียก่อนว่าอะไรเป็นอะไร แล้วหาโอกาสเคลียร์กันให้ชัดๆ พูดคุยกันตรงๆ เลยว่าเรื่องเป็นอย่างไรกันแน่ ถ้าเป็นไปได้ เราอยากให้คุณลองหาเวลาไปพักผ่อนก่อน แล้วให้เวลากับตัวเอง จะได้คิดออกว่าควรจะจัดการปัญหาอย่างไร   

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

24 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Mean 30 ต.ค. 56 23:18 น. 18
สัญญาที่บงบอกว่าเนื้อคู่ 1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา 2. เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนโดนอะไรบางอย่างสะกดจ­ิต 3. เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพ­ื่อนเค้าก็จะโผล่มาพอ ดี 4. ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเค­ยเจอกันมาก่อนแต่นึกไ ม่ออกว่าใคร 5. เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเ­กร็งแต่จะรู้สึกดีที่ สุด คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพส­ต์ ไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมา­ก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
WMoonz BlackZone Member 31 ต.ค. 56 17:34 น. 20

รางไม่ดีเท่าที่ควร อิอิเอ่อ..

รัดเกล้าของเรเวนคลอ   [("H") ดูเหมือนนี่เป็นชิ้นส่วนแรกของรหัสรับคำใบ้ต่อไปยังขาดรหัสอีก2หลัก พวกเจ้ารู้แล้วนะ เพราะชนั้น รวบรวมให้ครบ แล้วนำไปเข้ารหัสเพื่อรับคำใบ้ต่อไปซะนะ]

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด