เด็กดีดูดวง 3- 9 กุมภาพันธ์ 2557

แวะมาดูดวงต้นเดือนแห่งความรักกันจ้าเด็กๆ

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : ฉลาดชัดเจน   
เลขนำโชค : 6, 12, 14, 55, 60
คำที่เหมาะสม : คิดล่วงหน้า
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ เมษ กุมภ์ และสิงห์
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

เคยคิดบ้างไหมว่าเราเก่งกาจด้านไหนจริงๆ จังๆ และมีความสามารถอะไรบ้าง บางทีเราใช้เวลานานมากแต่ก็ยังคิดไม่ออกเลยจริงๆ ว่าชอบอะไรกันแน่ ช่วงนี้อารมณ์ของคุณไหวสะเทือนง่ายมาก เราอยากให้คุณลองคิดดูให้ดีๆ ว่าตัวเองต้องการอะไร และพัฒนาไปข้างหน้าด้วยความรัก มันจะช่วยให้คุณมองเห็นอะไรดีๆ ได้ง่ายและชัดเจนขึ้น ความรักคือแรงบันดาลใจที่ดีนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มันยากมากที่จะพยายามสร้างสถานการณ์ให้ไปเป็นไปตามที่คุณต้องการ เนื่องจากมันมีคนอื่นๆ อยู่ร่วมด้วย ไปๆ มาๆ มันดูสลับกัน เหมือนคุณถูกควบคุมเสียมากกว่าที่คุณจะคุมคนอื่นได้ และความรู้สึกนี้ทำให้คุณอยากจะกบฎให้มันรู้แล้วรู้รอด ควรหาเวลาเงียบๆ อยู่กับตัวเองจะได้คิดหาคำตอบ
 

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

เคยมีคนบอกหรือยังว่าคุณพิเศษแค่ไหน แล้วคุณไว้ใจความเห็นคนพูดได้หรือไม่ เวลาได้รับคำชมทำไมคุณไม่แน่ใจเอาเสียเลย จริงๆ คุณควรเชื่อในสิ่งที่พวกเขาไว้วางใจและเต็มที่กับชีวิตไปเลย อย่ามัวลังเลหรือไม่แน่ใจ เพราะจริงๆ แล้วคุณน่ะมีความสามารถมากกว่าที่คิด ถ้าคุณลงมือล่ะก็ จะมีคนช่วยสนับสนุนคุณมากมายเชียวละ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การไปดูแลตัวเองเสียบ้าง และอย่าลืมเอาใจใส่เรื่องสถานการณ์ทางการเงิน คุณทำงานหนักเพื่อเงินทุกบาททุกสตางค์ ก็ควรใช้เงินนั้นดูแลตัวเองให้เต็มที่สินะ ระวังเรื่องคำพูดให้ดีๆ ก็แล้วกัน เพราะมันอาจส่งผลต่อเป้าหมายชีวิตหรือทำลายความฝันได้เลย ตอนนี้ใครๆ สนใจคุณเต็มที่แล้ว อย่าเขินอย่าอาย ความรักกำลังมาเคาะประตู        

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สับสนกับเรื่องบางเรื่อง ควรมองทุกอย่างเป็นภาพรวมมากกว่า
เลขนำโชค : 2, 9, 11, 14, 32
คำที่เหมาะสม : จัดเต็ม แต่ต้องมองผลล่วงหน้าด้วย
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กรกฎ และพฤษภด้วยกัน
การเงิน : น่าจะใช้ได้

ความรัก :

เราทุกคนอยากเป็นคนสำคัญอยู่แล้ว แต่บางทีมันก็ยากเหมือนกันที่จะเป็นคนสำคัญของทุกคน เพราะเราเองก็ไม่ได้อ่านง่ายนัก คุณต้องเห็นใจคนที่เขากำลังศึกษาคุณด้วย ถ้าอยากได้ความจริงใจจากเขา ก็ต้องจริงใจก่อน แล้วคุณถึงจะได้สิ่งดีๆ ตอบกลับมา ความเรียบง่ายและเป็นตัวเองจะนำไปสู่ความรักที่ประสบความสำเร็จ ถ้าอยากได้ความรัก ก็ต้องเปิดใจก่อน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คิดซิว่าตลอดสองปีที่ผ่านมาคุณได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองบ้าง มีหลายสถานการณ์ที่ทำให้คุณต้องเสียอะไรหลายอย่างไป และสุดท้ายคุณก็เลยต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราอยากให้คุณหวนกลับไปติดต่อกับผู้คนที่เคยพูดเคยคุยในอดีต พวกเขาคือคนสำคัญที่สุดในชีวิตและจะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงตัวเองของคุณในช่วงนี้

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

คุณเก่งเรื่องแนะนำคนอื่น แต่กลับไม่เก่งเรื่องทำตามคำแนะนำของใครซะอย่างนั้น เพราะสำหรับคุณแล้ว คุณชอบสงสัยคำแนะนำของใครต่อใครเสมอ แต่จำไว้ คนบางคนก็มีค่าพอจะรับฟังพวกเขานะ ถ้าหากคุณรู้จักรับฟังคนอื่นเสียบ้าง เราเชื่อว่าชีวิตของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิม แต่อย่าที่บอก ต้องเลือกคนที่ไว้ใจได้และน่าเชื่อถือจริงๆ จากคนคนนั้น คุณจะได้สิ่งดีๆ จากเขาอย่างมากมาย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความอยากทำงานของคุณ แต่คุณจะพบแต่ศัตรูและงานก็ไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการ เราคิดว่าคุณควรมองหาอะไรใหม่ๆ นำเสนออะไรใหม่ๆ แทนที่จะทำแต่เรื่องเก่าๆ ควรลองอะไรที่แตกต่างจากเดิมได้แล้วนะ อย่ายึดติดกับเรื่องเดิมๆ และอย่าไปรับปากอะไรที่ทำไม่ได้ ช่วงเวลาของคุณจะมาถึงแน่นอน แต่ยังไม่ใช่เวลานี้หรอก ตอนนี้ก็รู้จักแบ่งเวลาดีๆ ก่อน และคิดให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไรหรืออยากทำอะไรกันแน่
 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ก้าวร้าวและหงุดหงิดง่าย
เลขนำโชค : 3, 18, 21, 34, 60
คำที่เหมาะสม : มีอะไรที่คิดไว้ล่วงหน้าแล้วหรือยัง    
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและสิงห์
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่วันที่ 6 จะดีขึ้น

ความรัก :

คุณอยากได้ความช่วยเหลืออะไร และต้องการให้คนอื่นเคารพคุณแบบไหน คุณหาทางออกอะไรอยู่หรือเปล่า และอยากให้ใครชี้ทางให้คุณบ้างไหม ฟังแล้วอาจยังนึกไม่ออก แต่ตอนนี้ ทุกคนต่างพร้อมเสนอความรักและอยากสนับสนุนคุณ ทุกคนพร้อมช่วยเหลือคุณอยู่แล้ว เพียงแต่คุณต้องกล้าบอกสิ่งที่ต้องการให้อีกฝ่ายรู้ ใครๆ ก็รักและอยากดูแลคุณนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะให้ความสนใจกับเรื่องที่คุณไม่แน่ใจและไม่รู้ว่าจะไปต่อดีหรือไม่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับครอบครัวโดยรวม เป็นเวลาที่เราอยากให้คุณคิดให้ไว อย่าช้าเด็ดขาด และคุณต้องลงมือให้ไวด้วย เพราะข้อมูลจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวตลอด

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

ถ้าจิตใจมั่นคงดี ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่เรานั่งขมวดคิ้วอยู่กับปัญหาแล้วมองไม่เห็นทางแก้ไขสักที คิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออก เส้นผมบังภูเขา บางครั้งถ้าเจอเรื่องแบบนั้น เราอยากให้คุณลองถอยออกมา แล้วพักใจ เปลี่ยนไปคิดอย่างอื่นก่อนดูบ้าง จากนั้นค่อยกลับมาดูปัญหาอีกครั้ง มันอาจช่วยให้คุณมองอะไรๆ ได้ชัดเจนขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้เดินทางไกล เจอเรื่องที่ต้องใช้การสื่อสารต่างๆ ได้เวลาที่คุณจะขยายพัฒนาความรู้ของตัวเอง ได้เจอไอเดียแปลกใหม่ อะไรที่คุณไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน คุณจะเจอเรื่องช่างฝัน ได้ใช้จินตนาการที่มี มีช่วงเวลาดีๆ ได้เจอเรื่องที่ดี ได้แสดงตัวตนให้คนอื่นได้เห็น ในขณะเดียวกัน คุณจะสร้างความประทับใจครั้งใหญ่ และคนอื่นๆ ก็จะตะลึงในสิ่งที่คุณทำ คุณมีเสน่ห์และเป็นที่รักของทุกคน  
 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ชัดเจน ตื่นเต้น
เลขนำโชค : 4, 5, 18, 19, 56
คำที่เหมาะสม : เปิดตัวอย่างระวัง เริ่มต้น จากนั้นก็ก้าวเต็มๆ            
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์และพฤษภ
การเงิน : รอบางอย่างที่สำคัญมาก

ความรัก :

บางครั้ง คนเราไม่จำเป็นต้องตามใจอีกฝ่ายทุกเรื่อง โดยเฉพาะคนรักนี่แหละ ละเลยไม่สนใจพวกเขาบ้างก็ได้ ไม่งั้นคุณจะเหนื่อยเกิน ทั้งเสียเวลาและเสียพลังมากมาย และจะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ลำบากด้วย คุณน่าจะหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่ใช่ดูแลแต่คนอื่นอย่างเดียว มันจะส่งผลทำให้จิตใจของคุณเหนื่อยและล้านะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อย่าลืมสนใจใส่ใจความประทับใจที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ มันจะช่วยให้คุณรู้ดีว่าจะพัฒนาตัวเองไปถึงจุดไหน เพราะตอนนี้ชีวิตคุณควรต้องพัฒนาได้แล้ว ลองสังเกตตำแหน่งแห่งที่ของคนอื่นๆ ให้ดี มันสำคัญกับคุณทั้งหมด พวกเขาควบคุมอะไรอยู่ที่จุดไหนและคุณต้องเข้าหาอย่างไรให้เหมาะสม

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

ไก่กับไข่ อะไรจะเกิดก่อนกัน ปัญหาเชาวน์ที่ทายกันตอนเด็กๆ มาตลอด แต่ก็ยังไม่เคยมีใครได้คำตอบ เพราะมันเป็นคำตอบประเภทไล่งับหางตัวเอง ตอบยังไงก็ไม่มีวันได้คำตอบที่น่าพอใจหรอก เดือนนี้แหละ คือเดือนที่คุณจะต้องเจอกับปัญหาแบบนี้ และต้องใช้ทุกเซลล์สมองในการแก้ไขปัญหาออกมาให้ได้ สู้ๆ พยายามเข้านะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การร่วมมือและการประนีประนอม คุณควรจะให้โอกาสเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานได้เสนอสิ่งต่างๆ กับคุณบ้าง ทุกคนจะได้สนุกและมีความสุขพอๆ กับคุณ อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ ถอยห่างแล้วไม่สนใจ คุณต้องดึงให้ทุกคนมามีส่วนร่วมให้ได้ ใช้ความอ่อนหวานทั้งหมดเท่าที่มี คุณเองแข็งแกร่งตีรันฟันแทงไม่เข้าอยู่แล้ว คงได้เวลาที่คุณต้องต่อสู้อีกครั้ง และเราเชื่อว่าคุณจะทำได้ดีดังเช่นที่เคยเป็นมา    
    

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : มีความรับผิดชอบดีมาก
เลขนำโชค : 5, 9, 45, 51, 59
คำที่เหมาะสม : กันไว้ดีกว่าแก้
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์และเมษ
การเงิน : จะมีความผิดพลาดและเรื่องเข้าใจผิด

ความรัก :

ลองคิดดูคนอียิปต์เมื่อก่อนเขาสร้างพีระมิดกันได้ยังไง เขาหาผู้เชี่ยวชาญจากไหนกัน คุณเองก็คล้ายๆ กันตอนนี้นะ เพราะคุณกำลังอธิบายอะไรบางอย่างให้คนที่ไม่รู้เรื่องฟัง คนคนนั้นได้ตัดสินใจไปแล้วว่าไม่มีทางที่พีระมิดจะสร้างได้ สำหรับพวกเขามันเป็นแค่ฝัน และพวกเขาไม่พร้อมจะก้าวไปต่อกับคุณ มีแต่สวรรค์ที่รู้ว่าบรรดาสถาปนิกสมัยก่อนเขาทำได้อย่างไร ทั้งที่มันช่างยากเย็นเหลือประมาณ แต่เราตอบได้เลยว่าอย่างแรก เขามีศรัทธา และถ้าคุณอยากจะสร้างอะไรที่มันยิ่งใหญ่ขนาดนั้น ศรัทธาจะสำคัญที่สุด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนอื่นๆ กังวลเรื่องรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ สำหรับพวกเขามันยากมาก แต่สำหรับคุณมันง่ายนิดเดียว เพียงแต่จะพูดให้เข้าใจกันเนี่ยแหละยากกว่า คุณชอบควบคุมสถานการณ์ แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่การเป็นผู้รับบ้างจะดีกว่า รับฟังคนอื่นๆ และอย่าเพิ่งออกความเห็นอะไร

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

บางครั้งเราแปลกใจว่าทำไมต้องทุ่มเทต่อสู้ขนาดนี้ เพื่ออะไรหรือ กลายเป็นว่าเสียเวลาไปเปล่าๆ เสียอีก คนรอบๆ ตัวกลับไม่ทำอะไรสักอย่าง แต่พวกเขาได้สิ่งดีๆ ไปหมด ปล่อยให้คุณนั่งเหนื่อยอยู่คนเดียว ทำงานหนักอยู่คนเดียว คำตอบก็คือเราไม่มีทางเลือก เพราะคนอย่างคุณเป็นประเภททำเต็มที่อยู่ตลอดเวลา คุณไม่สนใจว่าทำไปแล้วจะได้ผลตอบรับคุ้มค่าหรือไม่ แต่คิดแค่ว่าจะทำให้ดีที่สุดก็เพื่อเติมเต็มความต้องการของตัวเอง เดือนนี้จะเป็นแบบนั้นเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารไอเดียให้คนอื่นๆ รับรู้ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองนั้นสำคัญมาก คุณรู้สึกเหมือนว่าพร้อมแล้ว แต่จริงๆ ไม่ใช่ คุณขี้หงุดหงิดและวีนได้ง่ายมาก และดูเหมือนตอนนี้จะไม่ใช่จังหวะเวลาของคุณ ทำให้อะไรๆ มันยากกว่าที่คุณคิด เราอยากให้คุณทำใจสบายๆ แทนที่จะมัวกดดันคิดหนัก และจงคิดนอกกรอบเสียบ้าง การคิดนอกกรอบจะทำให้คุณประสบความสำเร็จเหลือเชื่อ    
 

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ต้องระวังการกระทำและคำพูด
เลขนำโชค : 2, 6, 11, 26, 61
คำที่เหมาะสม : ทำงานด้วยใจน่ะดีที่สุด
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : ต้องการเพิ่ม อยากเอาเงินไปต่อเงิน

ความรัก :

คนบางคนมีปัญหาเรื่องการคิด และมักจะเอาอดีตมาปนกับอนาคต ก็เลยกลายเป็นว่ามันทำให้ต้องเจ็บปวด เพราะเหมือนเป็นปมจากที่เคยถูกทิ้งมา กลายเป็นความเจ็บปวดก็เพราะเราคาดหวังไว้มาก เราอยากให้คุณใช้มันเป็นประสบการณ์ให้ตัวเองเติบโตขึ้น ความทรงจำที่เจ็บปวดมักจะทำให้เราคนกลัวการก้าวไปข้างหน้า แต่ถ้าหากว่าเป็นไปได้ อย่าเอามันมาเปรียบเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เพราะมันคนละเรื่องกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จุดที่คุณยืนอยู่อาจทำให้ใครต่อใครสับสนได้ คุณต้องเปิดเผยความรู้สึกให้คนอื่นๆ เขารู้ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องวิเคราะห์สถานการณ์ให้ดี สิ่งที่เป็นอยู่นั้นมันมีอะไรซ่อนอยู่ คุณจึงต้องสืบให้ลึกขุดค้นสักหน่อย และใช้ทักษะของตัวเองในการปะติดปะต่อข้อมูลที่ได้มาเข้าด้วยกัน

  ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

ตอนนี้คุณมีโอกาสจะได้เจอเรื่องดีๆ พิเศษแล้ว ควรจะต้องคิดให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ อย่าเสียโอกาสไปกับการคิดเรื่องเล็กๆ แล้วไม่จริงจังกับมัน สิ่งที่คุณต้องทำคือทุ่มเทพลังลงไปให้เต็มที่ และร้องขอให้สิ่งที่คุณควรจะได้ ตั้งเป้าหมายชัดๆ ให้กับตัวเอง แล้วก็รู้จักอดทน กล้าที่จะก้าวไปข้างหน้า นั่นแหละ โอกาสของคุณแหละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตั้งใจทำงานในทุกๆ วัน และขยันสร้างสิ่งดีๆ ในทุกวัน คุณจะได้รับประโยชน์ถ้ารู้จักดูแลร่างกาย รับประทานอาหารที่ดี แค่ปรับปรุงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แล้วก็ทำงานของคุณต่อไป แค่นี้แหละ ชีวิตจะดีขึ้นจนเห็นได้ชัด การต้องเอาใจคนรักหรือคนที่คุณรู้สึกดีๆ ด้วยอาจลำบากสักหน่อยและทำให้คุณเครียดพอสมควร คุณอาจจะต้องปรับชีวิตในบางจุด แต่มันไม่เลวร้ายอะไรมากนักหรอก ลองทำดูนะ ทำสำเร็จทุกอย่างจะดีขึ้น
 

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : เจออุปสรรค บางทีคุณอาจเครียดเกินไป ใจเย็นๆ ลงบ้างก็ดี
เลขนำโชค : 1, 2, 7, 42, 47
คำที่เหมาะสม :  ใช้วิธีเรียบง่ายจบงาน    
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและกรกฎ  
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

เรื่องบางเรื่องก็เป็นไปไม่ได้ แต่บางเรื่องก็เป็นได้ ลองตั้งเป้าไปที่โอกาสดีกว่าและรอบคอบหน่อยว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องมองโลกแง่ร้าย และจงมีศรัทธาในตัวเองอยู่เสมอว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะได้รับความสุข ถ้าหากต้องช่วยใครสักคน คุณก็ควรช่วยในส่วนที่ควรช่วย และควรช่วยเขาอย่างจริงใจ ไม่จำเป็นจะต้องฝืนหรือทำให้มากจนเกินตัว หรือทำไปเพราะกลัวเขาจะไม่รัก การฝืนตัวเองไม่ใช่ความรัก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

สุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ควรต้องระวังร่างกายนิดนึง เพราะคุณจะขาดพลัง และรู้สึกเหนื่อยอ่อน ถ้าต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง เราไม่อยากให้รีบตัดสินตอนนี้ เลื่อนเป็นช่วงปลายเมษาหรือกรกฎาคมดีกว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาเหมาะหรอก พักผ่อนดูแลตัวเองดีกว่า

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

เวลาคิดถึงคนที่โตแล้ว เราก็จะนึกถึงพวกมืออาชีพ ทำอะไรไม่เคยผิด แต่งกายดูดี พูดจาเก่งกาจ มีระเบียบวินัย มีมาดที่ดูดี ขอถามหน่อย คนที่ภายนอกเป็นแบบนั้นโตแล้วจริงๆ หรือ หรือว่าแท้จริงพวกเขาก็แค่เด็กเล็กๆ ที่วางมาดให้ดูดีเท่านั้น คนทุกคนมีโอกาสจะออกความเห็นดีๆ ได้เสมอโดยไม่เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก คนฉลาดนั้นรู้ดีว่าตัวเองรู้หรือไม่รู้อะไร และควรเปิดโอกาสให้คนอื่นๆ ได้แสดงสิ่งที่ตัวเองถนัด ถ้าคุณฉลาดจริง เดือนนี้เมื่อเจอปัญหาเดิม เราอยากให้คุณลองเปลี่ยนทางแก้ไขปัญหาด้วยการปล่อยให้คนอื่นเข้ามาช่วยคุณ เพราะคนเรานั้นถนัดคนละอย่างกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้ใช้เสน่ห์และเกิดเรื่องหวานชื่นในความรัก งานค่อนข้างหนักมากทีเดียว และมันทำให้คุณไม่มีเวลา เราจึงแนะนำว่าคุณควรหาเวลาให้หัวใจได้เต้นแรงบ้าง ถ้ามีแฟนแล้ว ก็หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง พูดจาดีๆ กันบ้าง ถ้ายังโสด ก็จะได้เจอคนน่าสนใจ แนะนำให้ไปเดทกันเลย ไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่าไปเขิน อย่าไปอาย คุณมีแต่ได้กับได้ไม่มีเสียหรอก  
 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีเป้าหมายชัดเจน   
เลขนำโชค : 2, 8, 16, 19, 64
คำที่เหมาะสม : จะได้รับการร่วมมือเป็นอย่างดี ต้องใช้เวลา
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและกรกฎ
การเงิน : หายาก ไม่ได้รับความร่วมมือ

ความรัก :

เวลาคนเรายุ่งมากๆ เรามักจะพบว่าเผลอปล่อยเวลาเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ในหลายๆ เวลา แต่เวลาเราสงบนิ่ง ไม่คิดมาก เมื่อนั้นแหละงานเดินได้ว่องไวเชียว เวลาเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้คนเรามีความคิดสร้างสรรค์ดีๆ ได้เสมอ การเร่งรีบไม่มีทางนำสิ่งดีๆ คืนให้คุณแน่ๆ ยิ่งยุ่งมาก ก็ไม่มีทางได้เจอสิ่งดีๆ ณ ตอนนี้ เราอยากให้คุณทำใจสบายๆ แล้วความรักก็จะเข้ามาหาคุณเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องทำตัวสงบและเล่นเกมไปอย่างที่มันควรจะเป็น มีเรื่องให้คุณสนุกสนานได้เยอะแยะ แต่ต้องอาศัยจินตนาการมากหน่อย ความคิดของคุณสำคัญมาก มันอาจกลายเป็นความจริงที่ชัดเจนก็ได้ เพียงแต่คุณต้องลงมือและเริ่มต้น

  ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

เวลาเจอช่วงเวลายากๆ คนเรามักมองหาเพื่อนหรือคนรัก เราจะหวังพึ่งพาเขาทันที และเริ่มรู้ว่าเพราะอะไรชีวิตถึงต้องมีคนเหล่านี้ เราจะกระตือรือร้นอยากให้พวกเขามีส่วนร่วมในการตัดสินใจของเรา ตัวคุณเองมีคำถามเยอะมาก และต้องประเมินสิ่งต่างๆ เสียใหม่ ไม่ช้าไม่นานคุณจะมีความสุขเต็มที่ การสื่อสารสำคัญมากในช่วงนี้ คุณจะได้พบคนคนหนึ่งที่มีความหมายกับคุณอย่างจริงจัง เขาคนนี้จะคอยสนับสนุนและช่วยเหลือคุณ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามให้คนอื่นๆ เข้าใจคุณ และทำอะไรเพื่อคุณบ้าง การสื่อสารสำคัญที่สุด และจะทำให้คุณเข้าใจกับคนอื่นๆ ได้ดี สิ่งสำคัญก็คือเรื่องการเงิน ดูเหมือนตอนนี้มีความเสี่ยงมากพอควร คุณอาจต้องลงเดิมพันทีเดียวละ ความรักรุนแรงมาก คุณรู้สึกว่าอยากจะทุ่มเทให้กับอีกฝ่าย อยากจะพูดคุยปรับความเข้าใจกัน แต่เราคิดว่าคุณควรระวังคำพูด เพราะมันอาจรุนแรงกว่าที่คุณคิด อีกฝ่ายอาจรับไม่ได้     
     

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ :  กังวล ไม่อยากทำอะไรเลย
เลขนำโชค : 4, 9, 11, 35, 62
คำที่เหมาะสม : ไม่เข้าถ้ำเสือคงไม่ได้ลูกเสือ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ    
การเงิน : ดีมาก

ความรัก :

บนโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนหรอก มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอๆ ขึ้นอยู่กับจังหวะของช่วงเวลา ไม่ว่าพฤติกรรมของคนหรือทิศทางชีวิต ทุกอย่างเปลี่ยนได้หมด คนบางคนสงสัยว่าทำไมคนคนนั้นถึงได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนนะ ก็เพราะว่าไม่มีอะไรคงอยู่กับที่น่ะสิ ในความรัก ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ อีกไม่นานคุณจะได้เห็นและเข้าใจที่เราบอกเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณบอกว่าวางแผนและจัดการทุกอย่างแล้ว เราอยากให้ลองเสริมข้อมูลในอดีตเข้าไปด้วย เชื่อว่ามันจะช่วยคุณได้ มันก็คงไม่ยากเย็นอะไรนักหรอก แต่ว่ายิ่งคุณผ่อนคลายมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งแก้ไขและจัดการปัญหาได้ดีมากเท่านั้น

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

ชีวิตคุณตอนนี้สับสนยุ่งเหยิงไปหมด คุณเริ่มไม่แน่ใจเรื่องศรัทธาในตัวเอง และเริ่มสงสัยอะไรหลายๆ อย่าง จำไว้ว่าสิ่งที่คุณกลัวไม่ใช่ความจริงหรอก และคุณน่ะประสบความสำเร็จมากกว่าที่ตัวเองคิดเสียอีก มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แล้วเดือนนี้ ผลตอบรับจะมาหาอย่างแน่นอน ไม่ว่าอย่างไร คุณก็จะได้สิ่งดีๆ มั่นใจเป้าหมายและก้าวไปข้างหน้า ลุยจนกว่าจะคว้ามันมาได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองหาประเด็นสำคัญให้เจอ และแสดงให้คนอื่นๆ รู้ว่าคุณต้องการอะไรหรือมีจุดมุ่งหมายอยู่ตรงไหน นั่นแหละสำคัญที่สุดแล้ว การได้แสดงความคิดเห็นของคุณ การเผชิญหน้านั้นอาจเครียดอยู่บ้าง คุณจึงต้องระวังและอ่อนไหว เรื่องเงินทองนั้นเป็นปัญหาที่ควรต้องจริงจัง คุณไม่ควรปล่อยให้อารมณ์มีอิทธิพลเหนือการตัดสินใจ การเปลี่ยนแปลงจะส่งผลต่อคุณ โดยเฉพาะในที่ทำงาน อาจมีการใช้อารมณ์มาร่วมค่อนข้างมาก ถ้าเป็นไปได้ มองทางเลือกเอาไว้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจอะไรลงไป เพราะถ้าตัดสินใจแล้วจะเปลี่ยนอีกได้ยาก   
 

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  โอเค สบายดี
เลขนำโชค : 0, 2, 10, 15, 65
คำที่เหมาะสม : รอคำอนุญาตก่อน   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและเมถุน  
การเงิน : ก็ถือว่าไม่เลว

ความรัก :

ตอนยังเล็ก คุณเดินไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ อ่านหนังสือไม่ได้ เขียนไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง นึกออกใช่ไหม ตอนเรายังเล็ก มีเรื่องอะไรมากมายท้าทายเรา และเราก็มีเป้าหมายให้ต้องชนะให้ได้เยอะมาก แต่ ณ ตอนนี้ เมื่อเราประสบความสำเร็จทางกายแล้ว ทางใจก็กลายเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องบรรลุต่อ ดังนั้น อย่าจำกัดศักยภาพของตัวเอง เชื่อในตัวเองและลองพยายามเสมอ ลองคิดสิ ทั้งฟังพูดเดินอ่านเขียน มันยากมากสำหรับทารก แต่เราก็ผ่านมันมาได้ แล้วเรื่องทางใจ ทำไมเราจะสู้ไม่ได้ จริงไหม

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองมองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวในอดีตและทำความเข้าใจกับมัน แล้วคุณจะรู้สึกสมดุลและเข้าใจสิ่งต่างๆ มากขึ้น ตอนนี้คุณต้องการความสงบ ซึ่งคุณอาจจะต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากกว่านี้อีกสักหน่อย คงยังไม่ได้ความสงบในเร็วๆ นี้หรอกนะ

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

ทุกอย่างต้องจบลงอยู่แล้ว แต่คำถามก็คือจบลงยังไง คุณจะอดทนรอได้นานแค่ไหน อยากได้เวลานานเท่าไหร่ และคุณจะปล่อยวางจากมันได้หรือไม่ คำตอบก็คือคุณนั่นเองคือคนที่ต้องตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไร จะดราม่าหรือว่าจะสู้ต่อ ทุกอย่างมันต้องจบลงอยู่แล้ว เพียงแต่มันจะจบลงอย่างไร คุณเองต้องเป็นคนเลือก และมันจะจบลงในเดือนกุมภานี้แหละ ไม่เกินจากนี้แน่นอน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเอาใจคนในบ้านของเราเอง ที่ผ่านมา คุณดูจะให้เวลากับคนในบ้านน้อยไปหน่อย ตอนนี้ได้โอกาสแล้วที่จะดูแลพวกเขาด้วยสิ่งดีๆ และโอกาสดีๆ เรื่องความสัมพันธ์นั้นสำคัญมาก ถ้าไม่หลงหรือโลภจนเกินไป คุณจะได้สิ่งดีๆ กลับคืนมา ควรใส่ใจความสัมพันธ์ให้มาก และระวังเรื่องแสดงความรู้สึก จงไว้ใจและเชื่อใจในสิ่งที่ตัวเองกำลังนึกถึงอยู่ คุณอาจจะต้องเปลี่ยนทิศชีวิต แต่มันก็จะทำให้คุณได้ก้าวไปข้างหน้า และอาจจะเปลี่ยนคุณไปตลอดเลยทีเดียว คุณมีเสน่ห์งดงามมาก เป็นเวลาที่คนจะสนใจคุณ อย่าเขินอายไปเลย ถ้ายังโสด จะได้พบคนรักก็ตอนนี้แหละ

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ตื่นเต้น
เลขนำโชค : 2, 7, 11, 14, 77
คำที่เหมาะสม : อะไรๆ ก็มีข้อจำกัด ต้องระวัง
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและเมถุน     
การเงิน : ยอดเยี่ยม

ความรัก :

คนบางคนมองแค่สถานการณ์ภายนอกผิวเผิน แต่ไม่มองลึกลงไป ในขณะที่บางคนก็มีความคิดลึกจนเกินไป แล้วไม่มองสิ่งที่ปรากฎอยู่จริงเลย คุณค่อนข้างกังวลหนัก ลึกลงในใจ คุณรู้ตัวดีว่าควรทำอะไรและควรอยู่ตรงจุดไหน อะไรที่ดีกับคุณ ทำแล้วปลอดภัยเรียบร้อยดี และคุณเองก็รู้ว่าต้องเดินหน้าอย่างไรอนาคตถึงจะดี ก็ทำอย่างที่ควรทำนั่นแหละ ที่เหลือก็ปล่อยไปเป็นเรื่องของชะตา

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เงินทองดูจะไหลง่ายไปนิดนึง ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีๆ ถ้าเป็นไปได้ก็ตรวจสอบเสียหน่อยว่าตัวเองใช้เงินไปกับอะไร ได้เวลาก้าวไปข้างหน้าแล้ว และการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับคุณ

  ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

ในไม่ช้าคุณจะได้รู้ทุกอย่างที่อยากรู้ ถามว่ารู้แล้วจะรู้สึกดีขึ้นไหมหรือจะทำให้หนักใจมากขึ้น มันก็ขึ้นอยู่กับคุณ ว่าจะจัดการกับข้อมูลจำนวนมากที่ได้มาอย่างไร คุณมองเห็นบทสรุปแล้ว และรู้สึกว่ามีความหวังด้วย คุณอาจไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรมาก แต่ก็จะเจอเรื่องน่าประทับใจอยู่นะ เดือนนี้ เลิกคิดมากหรือดิ้นรนอะไรได้แล้ว มั่นใจในเป้าหมายที่หัวใจต้องการก็พอ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแสดงความรู้สึกเรื่องความรักให้อีกฝ่ายเห็น อยากช่วยเหลือสนับสนุนอะไรขอให้ทำเต็มที่ ได้เวลาแสดงสิ่งที่คุณอยากแสดงแล้ว ต้องการอะไรก็พูดออกไปแล้วคุณจะได้ตามนั้น อย่างไรก็ตาม ก็อย่าละเลยความต้องการของคนรักด้วย เพราะคุณกำลังยุ่งขิงกับเรื่องงานพอควรเลยละ เรื่องการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญมาก ยิ่งรีบร้อนด้วยล่ะก็ การสื่อสารที่ดีจะช่วยให้อะไรๆ ราบรื่นขึ้นได้  
 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  สะเทือนใจง่ายแต่ก็มีความสุขดี
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 12, 39
คำที่เหมาะสม : คุณทำได้
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ มีน และกันย์
การเงิน : ดีใช้ได้

ความรัก :

บางครั้งคนเราก็ไม่อาจรู้คำตอบได้ทุกเรื่อง และโลกเราก็ไม่ได้มีที่สุดเสมอไป เช่น อาหารไหนที่กินแล้วอิ่มตลอดไป ไม่อยากกินอีก หรือว่านอนหลับแล้วเต็มอิ่ม ไม่อยากนอนอีกเลย คือทุกอย่างมันเป็นของไม่เที่ยงทั้งหมดนั่นแหละ ไม่ว่าอารมณ์ความรู้สึกหรืออะไรก็ตาม จงมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ไม่ว่าคุณจะได้เจอความรู้สึกอะไร เราเชื่อว่าคุณจะได้เจอมันอีกและอีก มันไม่มีอะไรที่สิ้นสุดลงง่ายๆ หรอก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้สึกเหมือนย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้น แต่มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะไม่มีอะไรเหมือนเดิมแน่ อย่างน้อยคุณเองก็เปลี่ยนแปลง ความรู้ความเข้าใจมากขึ้น และมันจะทำให้คุณมองชีวิตแตกต่างออกไป จงอดทนให้มากๆ อีกไม่นานสิ่งที่คุณต้องการก็จะมาถึงแล้ว

ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ :

คนบางคนเชื่อว่าเวลาเจอเรื่องยากๆ มันคือสิ่งไม่ดี แต่ความจริงแล้วตรงกันข้าม เรื่องยากๆ นั้นเป็นโอกาสทำให้เราร่ำรวยและพัฒนาตัวเองได้เหมือนกัน อารมณ์ความรักก็เหมือนกัน เราต้องมองหาความกล้าหาญในตัวเอง เมื่อเราสะเทือนใจ เราสามารถมองหาด้านมืดลึกๆ ในใจตัวเองได้ แต่บางครั้ง เรามัวแต่คิดมากจนไม่ได้มองประโยชน์อะไรใดๆ เดือนนี้ เราอยากให้คุณลองเปลี่ยนตัวเองแล้วถอยมามองให้ดีดี

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกเหนื่อยอยากพักผ่อน อยากชาร์จแบตให้กับตัวเอง เพื่อเตรียมพร้อมลุยอะไรๆ ต่อไป พอถึงวันที่ 19 นั่นแหละ จะเป็นเวลาสำคัญของคุณ การสื่อสารสำคัญและจำเป็นมากในช่วงนี้ คุณอาจต้องแสดงความคิดเห็นและแนวคิดให้คนอื่นๆ รับรู้ คุณกำลังมีปัญหากับคนรัก พยายามหลีกเลี่ยงการเอาใจพวกเขาด้วยเงินทองของขวัญ แต่หาเวลาดีๆ อยู่ด้วยกันสองคน แล้วทำความสนิทสนมกันให้มากขึ้นน่าจะเข้าใจกันได้มากกว่า
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นางฟ้าอักษรา Member 3 ก.พ. 57 23:05 น. 9

เสียใจตรงจัง ทำไมเราต้องทำคนเดียว ทั้งๆที่คนอื่นก็ได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอเอากันฝ่ายเดียว  ทำไมไม่เคยรู้จักเป็นผู้ให้บ้างตกใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด