ใครเคยเที่ยวทั่วกรุงเทพฯ บ้าง ยกมือขึ้น! ถ้าน้องๆ เป็นคนนึงที่บอกว่า ชั้นนี่แหละคนกรุงเทพฯ อยู่กรุงเทพฯ เที่ยวกรุงเทพฯ มาหมดแล้ว ไม่ว่าจะวัดพระแก้ว วัดอรุณ วัดโพธิ์ โอเชียลเวิลด์ เอชียทีค มิวเซียมสยาม พารากอน สวนรถไฟ โอ๊ย...ไม่เคยพลาดสักที่ แต่แบบนั้นน่ะ ใครๆ เค้าก็ไปกัน สู้หาที่เที่ยวเก๋ๆ แปลกๆ แหวกแนวดูบ้าง กับ 6 สถานที่ Unseen in Bangkok   ที่รับรองว่าเห็นแล้วจะต้องทึ่ง ว่ามีที่แบบนี้ใจกลางกรุงด้วยหรือเนี่ย

 
พิพิธภัณฑ์สุดแหวกกับของเลียนแบบนับพันชิ้น

พิพิธภัณฑ์สินค้าปลอมและเลียนแบบ (The Museum of Counterfeit Goods)
ที่อยู่ : ชั้น 26 อาคารศุภาลัย แกรนด์ทาวเวอร์ ถนนพระราม 3


          หลายคนอาจจะคิดว่า อะไรกัน! ก็แค่ของก็อปปี้ ของปลอมแบรนด์เนมทั้งหลาย ก็หาดูได้ทั่วไปนี่นา แต่น้องๆ ลองคิดภาพสินค้าเลียนแบบสารพัดชนิด สารพัดยี่ห้อ มารวมกันอยู่ในพิพิธภัณฑ์สินค้าปลอมและเลียนแบบ (The Museum of Counterfeit Goods) ดูสิ แถมวางประชันกับของจริงชิ้นต่อชิ้น เอาซี้! เด็ดป่ะล่ะ
 

เห็นแค่นี้ก็ละลานตาสุดๆ แล้วค่ะ
 
          และก็ไม่ต้องกังวลว่า เข้าไปในพิพิธภัณฑ์นี้แล้ว จะได้เห็นของแค่ไม่กี่ชิ้น พี่แก้วขอบอกว่าอลังการงานสร้างมากจ้า เพราะเค้ามีสินค้ามากถึง 14 ประเภทใหญ่ๆ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอางค์ ของใช้ในครัวเรือน รวมถึงสินค้าแปลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะก็อปปี้กันได้อย่างดินสอ กาว และอาหาร รวมๆ แล้วมีมากกว่า 4,000 ชิ้นเชียวนะ! ทำให้ที่นี่เป็นพิพิธภัณฑ์สินค้าปลอมและสินค้าเลียนแบบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
 

เล็งกันดูสิคะ คุ้นตากับชิ้นไหนบ้างไหมเนี่ย
 
          งานนี้ต้องขอบคุณทางบริษัทติลลิกีแอนด์กิบบินส์ สำนักงานกฎหมายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผุดไอเดียเจ๋งจัดทำพิพิธภัณฑ์เก๋ๆ ที่นอกจากจะตื่นตาตื่นใจยังให้ความรู้กับประชาชนทั่วไปแบบฟรีๆ อีกด้วย น้องๆ คนไหนสนใจ ไปเยี่ยมชมกันได้ทุกวันจันทร์ เวลา 14.00 น. และวันพฤหัสบดี เวลา 10.00 น. แต่ต้องโทรจองล่วงหน้าก่อน 24 ชั่วโมง ที่คุณพิณตา 0-2653-5546 เท่านั้นนะคะ เชื่อเถอะ ว่าไปแล้วคุ้มค่า ละลานตาแน่นอน!

 
Cataholic-cafe : คาเฟ่สุดแหววของคนรักแมวเหมียว

Cataholic-cafe
ที่อยู่ : โครงการ Ozono ชั้น 2 สุขุมวิท 39 (ใกล้ตึกอิตัลไทย)


         ร้านนี้พี่แก้วจัดมาเพื่อเอาใจคนรักแมวโดยเฉพาะ! ด้วยคาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแมว แมว และแมว!! กับร้าน Cataholic-cafe ร้านที่พร้อมเสิร์ฟทั้งชา กาแฟ ไอศกรีม และเบเกอรี่ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่น้องเหมียวนับสิบตัว 
 

บรรยากาศร้านเล็กๆ นั่งกับพื้นสบายๆ แต่ประทับใจแน่นอน 
 
         ร้านนี้คนรักแมวได้ฟินถึงใจแน่นอน จะนั่งชิลๆ สบายๆ ร่วมกับเจ้าเหมียวนั่งดริ๊งค์สุดน่ารัก หรือจะตามตัวนางแบบเหมียวๆ มาถ่ายรูปอวดลงเฟซก็จัดไปจ้า และไม่ต้องกลัวเรื่องความสะอาด เพราะทางร้านจัดสัดส่วนอย่างดี มีพื้นที่ของน้องแมวโดยเฉพาะ และมีกระบะทรายดูดกลิ่นไว้พร้อมจ้า


กฎของทางร้าน เวลาน้องเหมียวหลับห้ามรบกวนนะจ๊ะ 
 
          ใครสนใจจะไปเยี่ยมชมเหมียว ก็นั่ง BTS ไปสถานีพร้อมพงษ์ หรือจะไป MRT ไปสถานีเพชรบุรีแล้วเรียกพี่วินมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งเลยจ้า ร้านเปิดทุกวันอังคาร-ศุกร์ 12.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 11.30-21.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ 08-4269-7945 

 
บ้านศิลปิน แหล่งอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสุดเก๋า

บ้านศิลปิน
ที่อยู่ : ชุมชนริมคลองบางหลวง จรัญสนิทวงศ์ ซอย3 หลังวัดคูหาสวรรค์

 

          น้องๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสไตล์อนุรักษ์วัฒนธรรม เยี่ยมชมของเก่า เพลิดเพลินเจริญใจ สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวบ้านริมคลองกับบรรยากาศย้อนยุคเหมือนหลุดไปในอดีต ต้องไม่พลาดที่นี่! บ้านศิลปิน บ้านไม้เก่าแก่ริมคลองบางหลวง เรียกได้ว่าเป็นร้านกาแฟบวกกับแกลอรี่จัดแสดงภาพวาด ภาพถ่าย และเผยแพร่อนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรม รวมถึงขายของที่ระลึกเก๋ๆ มาที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกอย่าง
 

อีกมุมเล็กๆ มุมหนึ่งของบ้านศิลปิน
 
          บรรยากาศในบ้านศิลปินต้องเรียกว่าชิลได้ใจ อากาศก็เย็นสบายกำลังดีเพราะอยู่ริมคลอง แถมมีชากาแฟมาให้เลือกลิ้มลอง ถ้าหิวๆ หน่อย ก็รอพ่อค้าแม่ค้าพายเรือมาขายของกินได้ด้วย แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ พี่แก้วแนะนำว่าถ้าอยากได้บรรยากาศจริงๆ น้องๆ ต้องไปช่วงบ่ายสอง เพราะเค้ามีการแสดงหุ่นละครเล็กคณะคำนายให้ชมกันแบบฟรีๆ  เมื่อเสร็จธุระจากบ้านศิลปิน น้องๆ ยังสามารถเดินเที่ยวชมวิถีชีวิตริมน้ำในชุมชนริมคลองบางหลวงได้อีกด้วย เค้ามีร้านค้ารอต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดทาง ไม่ต้องกลัวเหงาเลย
 

การแสดงหุ่นละครเล็กที่ใช้พื้นที่ตรงลานบ้านมาเป็นเวที
 
          ที่นี่เปิดให้เที่ยวได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-18.00 น. แต่ลองโทรไปสอบถามกันก่อนที่ 0-2868-5279 ว่ามีจัดแสดงหุ่นละครเล็กหรือไม่ ไปเที่ยวที่นี่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน รับรองว่าน้องจะต้องทึ่งว่ายังมีชุมชนเล็กๆ น่ารักๆ แบบนี้หลงเหลืออยู่ใจกลางกรุงด้วย

 
Break Away : ห้องขังปริศนา ท้าไขคดีระทึกใจ

Break Away
ที่อยู่ : ชั้น 2 โรงหนังลิโด้ ฝั่งขวา

 

          เที่ยวแบบชิลๆ หวานๆ มาซะเยอะแล้ว มาลองแบบตื่นเต้น ระทึกใจ ไขคดีปริศนา สวมบทบาทเป็นโคนันในชีวิตจริงกันดูบ้าง กับ Break Away เกมหลบหนีจากห้องขังเสมือนจริง ที่งานนี้เค้าเนรมิตชั้น 2  ของโรงหนังลิโด้ฝั่งขวาให้กลายเป็นห้องขังสุดหลอนที่เต็มไปด้วยปริศนาและด่านต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องตื่นตัวตลอดเวลา และใช้ประสาทสัมผัสทุกสัดส่วนไม่ว่าจะตาดู หูฟัง จมูกดม มือสัมผัส ฝ่าด่านทั้งหมดออกไปให้ได้
 

บรรยากาศสยอง! หลอน! กับปริศนาอันซับซ้อนที่รอน้องๆ ไปช่วยคลี่คลาย 
 
          Break Away มีทั้งหมด 4 ห้อง ได้แก่ บ้านแม่มด 0.5, ฆาตกรคือใคร?, ระทึกคืนคริสต์มาส และสัมผัสทั้ง 5 น้องๆ สามารถเลือกเล่นทั้งหมด หรือเล่นเป็นบางห้องก็ได้ น้องๆ จะไปคนเดียวเอาให้เสียวสุดๆ หรือจะรวมกลุ่มกันไม่เกิน 7 คนก็อุ่นใจดีมีคนช่วยกันคิด วันหยุดนี้ใครกล้าท้าลอง พี่แก้วรับรองว่าสมใจแน่ๆ

 
หลุมหลบภัย : ที่ซ่อนตัวจากสงครามในซอกหลืบของเขาดิน

หลุมหลบภัย สวนสัตว์ดุสิต
ที่อยู่ : สวนสัตว์ดุสิต ใกล้บ่อฮิปโปโปเตมัส แม่มะลิ

 
          เขาดิน!!! ใครๆ ก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคนกรุงเทพฯ เชื่อเถอะว่าเคยไปมาไม่ต่ำว่า 2-3 ครั้งแน่ๆ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่านอกจากจะมีสัตว์น้อยใหญ่ไม่ว่าจะชะนี เก้ง กวาง บ่าง ฮิปโป หรือแม้กระทั่งไอดอลตัวใหม่อย่างลูกงูอนาคอนด้า ยังมีสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ซ่อนเร้นอยู่ด้วย! นั่นก็คือ หลุมหลบภัย
 

มุมด้านหน้าหลุมหลบภัย
 
          หลุมหลบภัยแห่งนี้เป็นหลุมสาธารณะที่ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี พ.ศ. 2484 หรือในช่วงที่เกิดสงครามมหาเอเชียบูรพา เพื่อใช้เป็นที่หลบระเบิดจากการโจมตีของฝ่ายสัมพันธมิตร (ฝั่งสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ) ซึ่งสามารถบรรจุคนได้ถึง 60 คน ภายหลังเมื่อสงครามสงบก็ได้สร้างภูเขาจำลองทับไว้ และใช้เป็นกรงเลี้ยงเลียงผาแทน จนกระทั่งได้มีการปรับปรุงพื้นที่ภายในเขาดิน และได้พัฒนาหลุมหลบภัยให้กลายเป็นที่จัดแสดงความรู้เรื่องสงคราม และกลายเป็นหลุมหลบภัยที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย
 

ส่วนหนึ่งของด้านในหลุมหลบภัย
 
          ใครอยากลองสัมผัสบรรยากาศจริงๆ และเรียนรู้ประวัติศาสตร์สงคราม ก็ลองไปสัมผัสได้ที่สวนสัตว์ดุสิต เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. 

 
พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน : เรือนไทยที่ยังเหลือไว้ใจกลางกรุง


พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน (ภาพประกอบจาก wikimedia)
ที่อยู่ : ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ

 
          ต้องยอมรับว่าพิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน ในแวดวงนักท่องเที่ยวไทยยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่นี่ถือเป็นจุดแลนมาร์กจุดหนึ่ง ที่เมื่อมากรุงเทพแล้วต้องไปเยือนให้ได้!
 

อีกมุมสวยๆ ของพิพิธภัณฑ์บ้านไทย สถานที่ที่เคยเป็นบ้านอันแสนสุขของคุณจิม ทอมป์สัน
 
          น้องๆ หลายคนคงคุ้นหูกับชื่อมิสเตอร์จิม ทอมป์สัน หรือเจมส์ แฮริสัน วิลสัน ทอมป์สัน  ว่าเค้าคือชาวอเมริกันที่โด่งดังจากธุรกิจอุตสาหรกรรมผ้าไหมไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีร้านขายผ้าไหมของจิม ทอมป์สันอยู่ที่ถนนสุรวงศ์ แต่เค้าไม่ได้มีแค่ร้านขายผ้าไหมเท่านั้นนะ เพราะคุณจิมยังมีบ้านเรือนไทยของตัวเองบนถนนพระราม 1 ด้วย ซึ่งนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมกับเรือนไทยที่หาดูได้ยากมากในกรุงแล้ว ยังได้ชื่นชมกับโบราณวัตถุที่คุณจิมเก็บรวบรวมสะสมไว้ พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ กับต้นไม้เขียวขจี เหมือนกับหลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ไม่น่าเชื่อว่าที่นี่จะอยู่ใกล้สยามแสควร์แค่นิดเดียวจริงๆ


พาชาวต่างชาติมาที่นี่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน! ดูอย่างหนุ่มเซบาสเตียนคนนี้สิคะ แฮปปี้มากกก
 
          ใครที่มีเพื่อนต่างชาติอยากมาเที่ยวกรุงเทพ นี่เป็นอีกที่หนึ่งที่พี่แก้วขอนำเสนอ มากันได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-17.00 น. และก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการเข้าชม เพราะที่นี่เค้ามีมัคคุเทศน์ให้เลือกนำชมหลายภาษา (การเข้าชมต้องมีมัคคุเทศน์เท่านั้น!)
 

ตลาดน้ำขวัญเรียม : แหล่งชอปปิ้งสุดเก๋ริมคลองแสนแสบ

ตลาดน้ำขวัญเรียม
ที่อยู่ : ริมคลองแสนแสบ ะหว่างซอยเสรีไทย 60 และ ซอยรามคำแหง 187 

          สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด พี่แก้วขอแถมอีกหนึ่งสถานที่ เอาใจหนุ่มสาวขาช็อปทั้งหลาย ต้องไม่พลาดที่นี่! ตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดน้ำแห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่ตั้งอยู่ริมคลองแสนแสบ อ๊ะๆ เห็นที่ตั้งแล้วอย่าเพิ่งคิดไปเองว่าตลาดจะต้องดูแย่ น้ำจะต้องเหม็นเน่า กลิ่นโชยมา ขอบอกว่าดูรูปประกอบซะก่อน แล้วจะรู้ว่าตลาดน้ำที่นี่ร่มรื่นและสวยงามมาก และขอคอนเฟิร์มได้ว่าน้องๆ จะได้พบเห็นวิถีชีวิตแบบริมน้ำอันสวยงามแน่นอน


หิวแล้วก็แวะมาหาอะไรกิน ที่นี่มีให้เลือกสรรทุกอย่าง
 
          กิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ช็อปปิ้งอาหารคาวหวาน และของที่ระลึกเท่านั้น ยังมีโปรแกรมการตักบาตรพระทางเรือในช่วง 7.30 น. มีการแสดงและการละเล่นโบราณ เสมือนน้องๆ ได้ย้อนเวลากลับไปสู่อดีต ตบท้ายด้วยการทำบุญที่วัดบำเพ็ญเหนือและวัดบางเพ็งใต้ที่อยู่ใกล้ๆ ได้อีกด้วย


บรรยากาศยามเย็นสวยๆ ของตลาดน้ำขวัญเรียม
 
          ที่สำคัญ ตลาดน้ำแห่งนี้เปิดทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ในช่วงเวลา 7.00-20.00 น. ผิดกับตลาดน้ำอื่นๆ ที่เปิดเช้าแต่บ่ายๆก็วายแล้ว แถมบรรยากาศช่วงเย็นย่ำค่ำคืนของตลาดที่นี่ก็สวยมาก! นัดกันมาถ่ายรูปก็คุ้มแล้ว เชื่อพี่แก้วได้เลยจ้า
 

          เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 6 สถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ ที่พี่แก้วนำมาฝาก เก็บไว้เป็นไอเดียเที่ยวในวันหยุด โดยเฉพาะคนที่เบื่อการเดินห้างและไม่อยากอยู่บ้านว่างๆ ออกมาตระเวนรอบกรุงในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนดูบ้างซิคะ รับประกันความสนุกแน่นอน! หรือใครมีสถานที่เที่ยวในกรุงเทพฯที่นอกเหนือจากนี้ ก็มาแนะนำกันได้เลยจ้า
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
TTgke 22 ก.พ. 57 20:49 น. 6
Break Awayเคยไปเล่นมาแล้วจ้าาา ปรากฏว่าเฟลออกมาเสียใจ สนุกดีค่ะ รูปแบบเกมใช้ได้เลย ติดแต่ว่าราคาค่อนข้างสูงไปนิด(สำหรับเรานะ) ยังไงก็ไปลองดูนะเย้
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Khunnie.P Member 11 พ.ค. 57 22:59 น. 14

Break away ไปมาแล้วมันมาก แต่ แพ้สองด้านเลย ไว้จะไปอีกเหมือนกัน แต่ราคาก็ ว่าแพงก็แพงนะ ดูดเลือดกันเลยทีเดียว >< เล่น สองด้านหมดไป 600 ได้ TT^TT

0
กำลังโหลด
back_club Member 12 พ.ค. 57 01:16 น. 15

บางแห่งดูน่าไปนะ แต่จริงๆแล้วก็ไม่ค่อยมีอะไรเลย มีเท่าภาพที่เห็นอ่าแหละ

อุ๊ย...แอบสปอล์ย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
marimo 24 ม.ค. 58 12:42 น. 17
แนะนำที่เล่นเกมส์ใจกลางกรุงเทพ. The Escape Hunt Experience พอพูดถึงเกมส์หลายคนอาจนึกถึง เกมส์ที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือไอแพด แต่ครั้งนี้ขอนำเสนออะไรที่แตกต่างค่ะ เพราะนี่เป็นเกมส์ที่ต้องเข้าไปเล่นจริงในสถานการณ์สมมติ เรื่องราวของเกมส์ จะเป็นคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในกรุงเทพ ผู้เล่นจะรับบทเป็นนักสืบชื่อดังจากประเทศอังกฤษ คุณจะถูกขังอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ และภารกิจของคุณก็คือ ไขปริศนาทั้งหมดเพื่อที่จะหนีออกจากห้องให้ได้ภายในหนึ่งชั่วโมง ใครไม่เคยเล่นก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะว่าที่นี่จะมี เกมส์มาสเตอร์ หรือพนักงาน คอยดูแลเราตลอดการเล่นเกมส์ และเมื่อติดขัดตรงไหน สามารถขอตัวช่วยเหลือได้ และน้องๆเกมส์มาสเตอร์ จะเป็นคนคอยบริการเราทั้งก่อนและหลังการเล่นเกมส์อีกด้วย เกมส์แนวนี้ เรียกว่า escape game ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหลายประเทศ แต่ยังเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับคนไทย ถ้าสนใจเล่น อย่างแรกที่ต้องเตรียมคือทีมของคุณ. (อย่างน้อย2คน หรือมากสุด5คน ) อย่างที่สองคือใจ ในการพบประสบการณ์ใหม่ๆ และอย่างสุดท้ายคือเงิน เพราะค่าใช้จ่าย ค่อนข้างสูงสักนิด 2คนตกคนละ900 ถ้า5คนตกคนละ600 (คนเยอะราคาต่อหัวจะถูกลง) แต่ถ้าเที่ยบกับสิ่งที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว สมมติราคาต่อคน600 ก็ไม่แตกต่างจากการไปดูหนัง4d เรื่องหนึ่งซักเท่าไหร่. แต่ได้ทำกิจกรรมกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน ภายในห้องที่เป็นส่วนตัวเฉพาะทีมเรา ท้าทายสติปัญญา และกระชับความสัมพันธ์กับคนในทีม มีพนักงานประจำทีมที่คอยดูแล ช่วยเหลือตลอดการเล่นเกมส์ของคุณ และหลังเล่นเกมส์ยังได้แต่งตัวในชุดนักสืบเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย เหมาะกับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 7ขวบ ค่ะ คุณปูคุณย่าก็สามารถเล่นได้เช่นกัน ร้านอยู่ที่แยกอโศกค่ะ ในตึกcity bank. (ชื่อจริงคือตึกinterchange) ชั้นใต้ดิน B2 จาก bts อโศก ใช้ทางออก6 เดินตามสกายวอร์คเข้าตึกได้เวลา ถ้าสนใจลองดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเวบไซต์นะคะ. http://bangkok.escapehunt.com/th/ เยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
napatsorn 7 ก.ค. 58 14:13 น. 20
Cataholic-cafe ไปมาแล้วชิลมากกก แมวก็น่ารักฝุดๆ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งไปบ่อย อีกที่ ที่่ ที่ไปมาและกำลังจะไปอีกก็ snowtown ตรง gateway เอกมัย บรรยากาศแจ่ม ของกินอร่อย เยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด