ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อยากอยู่คนเดียว
เลขนำโชค : 1, 12, 16, 34, 62
คำที่เหมาะสม : กระตุ้นตัวเองหน่อย  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและพิจิก
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

ความรัก :

กำลังมองหาคนแปลกหน้าสุดหล่อหรือเปล่า คาดหวังอะไรดีๆ เอาไว้ในใจใช่ไหม คนรักที่ไว้ใจพึ่งพาได้ อยากบอกว่าเรื่องพวกนี้ หมอดูไม่อาจชี้ลงไปเป๊ะๆ ได้ เพราะมันอยู่ที่การเลือกทางเดินของคุณเอง เราบอกได้แค่คร่าวๆ ว่าคุณควรไปทางไหน และในกรณีนี้ เราขอให้คุณผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ และเรียนรู้อีกฝ่ายไปเรื่อยๆ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ปัญหาส่วนตัวมาแรงสักหน่อยนะช่วงนี้ แต่ไม่ต้องห่วง จะได้รับการแก้ไขจัดการอย่างดี คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องน่าแปลกใจทั้งสิ้น

คำเตือน :

เวลาเจออันตรายแล้วรอดมาได้ เรามักลืมไปว่าตอนที่เจออันตรายนั้น เราเผชิญกับอะไร และคิดอะไรบ้าง คำแนะนำคือ อยากให้คุณคิดถึงประสบการณ์เก่าๆ ในอดีต อะไรที่คุณลืมไปแล้ว สัญญาที่คุณเคยให้ หรือการตัดสินใจที่คุณทำลงไป ภายในระยะเวลาอันใกล้ คุณจะมองเห็นอนาคตในแง่มุมใหม่ และรู้จักจัดลำดับความสำคัญด้วย รู้แล้วทุกอย่างก็จะลงตัว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาสำคัญในเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆ ปัญหามันค่อนข้างซับซ้อนและขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณเป็นหลัก ไม่ใช่เวลาที่จะมาลังเล งอแง ไม่แน่ใจ เราอยากให้คุณต่อสู้และพยายามจัดการทุกอย่างให้กลับมาสู่ความสมดุลแบบเดิม การถามคำถามเป็นเรื่องที่ดี และคำตอบที่ได้ก็จะช่วยคุณได้ หาโอกาสพูดคุยกับคนอื่นๆ บ่อยๆ หน่อยแล้วกันนะ
 
   
    

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีเหตุมีผล
เลขนำโชค : 2, 9, 12, 40, 59
คำที่เหมาะสม : พอเพียง
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ พฤษภ และตุลย์
การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

ความรัก :

คุณโชคดีแล้วที่ได้มาอยู่บนโลกนี้ แม้ว่าอาจไม่ได้พบความรัก แต่จำไว้ว่าปาฎิหาริย์เกิดขึ้นได้ทุกวัน และเราอยากให้คุณจำไว้ว่าคุณน่ะโชคดีมาก และประสบความสำเร็จเสียด้วย อีกไม่นานนี้ทุกอย่างจะชัดเจนมากกว่าที่คุณคิด ตอนนี้คุณอาจยังไม่แน่ใจ ไม่สบายใจ แต่ไม่นานนี้แหละทุกอย่างจะคลี่คลาย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงเวลาที่จะได้พูดคุยหารือกัน อาจเป็นเรื่องที่เคยพบเจอในอดีต ระวังเรื่องคำสัญญาในอนาคตให้ดีๆ เพราะมันอาจไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิด คุณค่อนข้างสับสน เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาเยอะมาก อดทนเอาไว้ ท่องไว้ๆ

คำเตือน :

คุณรู้ว่าตัวเองรู้อะไรบ้าง แต่แปลก คุณไม่รู้ว่าตัวเอง “ไม่รู้” อะไร ฟังแล้วงงไหม นี่เป็นปัญหาพื้นฐานของมนุษย์ เพราะคนเราไม่รู้ทุกสิ่งเกี่ยวกับตัวเอง แต่บางที เราก็ต้องแกล้งทำเป็นว่ารู้ และตอนนี้ คุณอยากรู้มากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกว่าตัวเองค่อนข้างขาดในหลายๆ อย่าง แต่เชื่อเราไหม ไอ้ที่คุณคิดว่าไม่รู้น่ะ แท้จริงแล้ว คุณรู้อยู่แก่ใจ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเครียด อันจะนำไปสู่ความซับซ้อนในใจ และทำให้คุณอารมณ์อ่อนไหวเครียดรุนแรง คุณรู้สึกว่าตำแหน่งที่อยู่นี้ ไม่มั่นคงเท่าไหร่ ตัวคุณเองนี่แหละคือปัญหา เป็นศัตรูคนสำคัญของตัวเอง คุณมีความอยาก และความต้องการ ซึ่งรุนแรงมาก คุณต้องต่อสู้ดิ้นรน และจะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ ทางที่ดี เราอยากให้คุณถอยออกมาก่อน แล้วค่อยๆ คิดพิจารณาดูว่าสิ่งที่ทำอยู่มันทำให้คุณลำบากเกินไปหรือเปล่า   

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **  
จิตใจ :  มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสุข
เลขนำโชค : 3, 9, 11, 26, 58
คำที่เหมาะสม : หาทางเข้าใจ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : ยอดเยี่ยม

ความรัก :

ถ้าทางเลือกมีสองทาง และคนส่วนใหญ่เลือกทางแรก แต่คุณอยากเลือกทางที่สอง คนส่วนใหญ่ไม่กล้าพูดออกมา เพราะเกรงว่าจะทำให้ทุกคนไม่พอใจ คุณรู้ไหม ไม่ว่าทำอย่างไรก็ไม่มีวันเอาใจทุกคนในโลกได้ ไม่ว่าอย่างไร คุณต้องตัดสินใจ เรารู้ว่าคุณเครียดและไม่สบายใจ แต่มันคือสิ่งที่คุณต้องทำให้ได้ ดังนั้นยอมรับมัน ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องสมบูรณ์แบบ และไม่มีใครถูกทุกอย่างหรือทำอะไรโดยไม่กระทบกระเทือนคนอื่นเลย ทำใจสบายๆ นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้โอกาสมาอยู่นะ คุณจะได้พบผู้คนได้พูดคุยสนุกสนาน เราอยากให้เก็บรายละเอียดในแต่ละสถานการณ์เอาไว้ด้วย เพราะมันจะสำคัญต่อคุณในอนาคต

คำเตือน :

เป็นช่วงเวลาที่เราอยากให้คุณมองหาเพื่อน คนที่เมื่อคุณเดือดร้อนก็สามารถวิ่งมาหา มาช่วยคุณได้ทันที มีไหมเพื่อนแบบนั้น คนที่คุณรู้ว่าจะไม่ทิ้งกันเป็นอันขาด เมื่อคุณต้องการ เขาจะโผล่มาหาคุณ ถ้าหากได้ล่ะก็ แจ๋วเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาแห่งความรักและมิตรภาพ คุณจะได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับเพื่อนคนนึง จนมันอาจจะกลายเป็นความรักก็ได้ คงต้องดูความรู้สึกของคุณให้ดีๆ ว่ามันเป็นอย่างไร ถ้าหากสงสัยหรือไม่สบายใจ แนะนำให้ขอคำแนะนำจากเพื่อนคนนั้นในชีวิต เขาจะช่วยคุณได้ในหลายๆ เรื่อง

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : อ่อนไหวคิดมาก สับสนไม่แน่ใจ กังวลลังเล
เลขนำโชค : 0, 4, 8, 11, 12
คำที่เหมาะสม : เวลาสำคัญมาก  
ราศีเพื่อนพ้อง : มีนและพฤษภ
การเงิน : ดีขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก :

เวลากินอาหารจีน เคยเห็นคุกกี้ทำนายไหม ที่สอดกระดาษเอาไว้ในคุกกี้ มันเก๋มากนะ และบางที ข้อความก็เข้าใจยากมากด้วย เพราะมันสั้นมาก จนอ่านแล้วไม่แน่ใจว่าจะสื่ออะไร ก็เหมือนคนที่คุณเจอ จะมีข้อความสั้นๆ อยู่บนผิวๆ แต่ว่าลึกลงไป ยังมีอะไรอีกมากมายให้ต้องอ่าน เพียงมองแว่บแรก คุณไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นอย่างไรกันแน่ ยิ่งคบกันไปนี่สิ ทุกอย่างจะค่อยๆ โผล่มาทีละนิด จนคุณแปลกใจเลยหละ
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังเรื่องการรับปากใคร เวลาทำข้อผูกมัดต่างๆ มันอาจจะยิ่งใหญ่กว่าที่คุณคิด เราอยากให้ใส่ใจรายละเอียดอย่างจริงจัง โดยเฉพาะเรื่องเงิน คุณต้องระวังมากเป็นพิเศษ พยายามสร้างความสมดุลให้ดีๆ

คำเตือน :

คนบางคนก็มาถูกที่ถูกเวลา แต่บางคนไม่ใช่ เขาจึงพลาดไปตลอด ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับจังหวะ ตัดสินใจให้ดีๆ ไม่อย่างนั้น คุณอาจพลาดจนถึงขั้นหลงทางไปเลย เปรียบเหมือนคุณเป็นนักกีฬาโต้คลื่น คุณจะเชื่อแค่พรสวรรค์ตัวเองอย่างเดียวไม่ได้ คุณต้องดูสภาพอากาศด้วย ดูว่าทะเลเป็นอย่างไร ไม่ใช่เชื่อมั่นในตัวเองแล้วก็ลงไปเล่นๆๆๆ ถ้าทะเลมีพายุ คุณอาจตายได้เหมือนกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องหน้าที่การงาน คุณจะได้โอกาสทำงานกับคนที่ช่วยเหลือคุณได้ แต่คุณค่อนข้างเครียด และมีเรื่องไม่สบายใจค่อนข้างเยอะ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดราม่ามากๆ ทำให้คุณเห็นแง่มุมใหม่ๆ หลายๆ อย่าง อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงทางหน้าที่การงานหรืออย่างอื่นได้ทั้งนั้น โอกาสเข้ามาหาแล้ว ไม่ต้องรีบร้อน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปได้เลย  
 
 
 
 
    

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : ว่านอนสอนง่าย
เลขนำโชค : 7, 14, 33, 52, 57
คำที่เหมาะสม : แบกรับทุกปัญหาด้วยตัวเอง     
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ เมถุนและธนู     
การเงิน : เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ความรัก :

อะไรที่เคยยากเริ่มง่ายขึ้นเรื่อยๆ คงเพราะคุณอยู่กับมันมานานจนทักษะเริ่มแก่กล้า และกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ คุณมีพัฒนาการทางอารมณ์ และได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ หลายอย่าง เราอยากให้เชื่อในตัวเอง แม้ว่าจะรู้สึกไม่สบายใจบ้าง แต่คุณมีพลังเยอะกว่าที่คิดนะ ในไม่ช้านี้แหละ คุณจะประสบความสำเร็จในความรักอย่างมาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะมีอนาคตที่ดีได้ต้องรู้จักควบคุมการตัดสินใจให้ดี ทั้งนี้ทั้งนั้น มันอยู่ที่อดีตด้วยว่าคุณทำมาอย่างไร ลองคิดย้อนกลับไปว่าตอนนั้น คุณตัดสินใจแบบไหนอย่างไร แล้วคุณจะแปลกใจว่ามันช่วยคุณได้มากกว่าที่คุณคิด

คำเตือน :

กี่โมงแล้วเนี่ย จะถึงเวลาหรือยัง อ้อ ยังไม่ถึงหรือ งั้นรอไปก่อน หมดเวลาคิดแบบนี้แล้วจ้ะคุณ มัวแต่คิดมากเรื่องเวลารังแต่จะทำให้ทุกอย่างล่าช้า ไม่เข้าใจ และเครียด จำไว้โลกนี้ไม่มีอะไรคงอยู่ได้ตลอดไป สุดท้ายแล้ว คุณก็ต้องผ่านประสบการณ์การเปลี่ยนแปลง ถ้ารู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลา ก็ปรับนาฬิกาซะใหม่แล้วกัน ไม่ต้องรอแล้ว  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเฝ้ารอโอกาสผ่านเข้ามาในชีวิต ถ้าหากไม่ระมัดระวัง อาจเจอปัญหาหนักในเรื่องเศรษฐกิจ เราอยากให้คุณจับตาดูทุกอย่างอย่างรอบคอบที่สุด ในเรื่องของการสื่อสาร อยากให้พูดความจริง และอยากให้จริงใจ คุณเองคงรู้ดีว่าคำพูดไม่จริงใจแตกต่างกับความจริงอย่างไร การพูดเรื่องไม่จริงมีแต่ทำให้ทุกอย่างซับซ้อน พูดแต่ความจริงแล้วอะไรๆ จะง่ายเข้า

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ร่าเริง ฉลาด
เลขนำโชค : 7, 14, 28, 29
คำที่เหมาะสม : ทำในสิ่งที่ต้องทำและรู้จักเสี่ยง    
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและสิงห์
การเงิน : ดีถึงยอดเยี่ยม
ความรัก
ไม่มีใครรู้ทุกอย่างในโลกได้หรอก แต่อย่างน้อย เมื่อค่อยๆ เรียนรู้ คนเราจะฉลาดขึ้นและสามารถแก้ไขปัญหาได้ ถามว่าคุณทำอะไรได้ตอนนี้ แนะนำให้เรียนรู้ที่จะสื่อสารกับคนอื่นให้มากขึ้น และนั่นแหละ โอกาสที่คุณจะก้าวไปสู่ความรักที่ต้องการ จำไว้เริ่มก้าวแรกแล้วก้าวต่อๆ ไปก็จะตามมาเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ทางเลือกของคุณอาจจะน้อย แต่ว่ามันจะทำให้การตัดสินใจมั่นคงขึ้นมาก คุณมีอะไรต้องทำเยอะทีเดียว เพื่อเติมเต็มความต้องการของใครต่อใครรอบตัว พวกเขาอาจทำให้ทางเลือกของคุณเปลี่ยนไปได้เหมือนกัน

คำเตือน :

คนทุกคนต่างอยากอยู่สบายๆ มีความสุข แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครได้สิ่งนั้นจริงๆ หรอก คุณรู้สึกว่าอยากพูด อยากประกาศออกไปชัดๆ แต่กลับรู้สึกว่าไม่มีใครฟัง คุณเดินมาถึงจุดที่จะต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่คุณต้องการแรงสนับสนุนและพลังจากคนอื่นๆ รอบตัว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความพยายามจะใจเย็น ทำตัวยุติธรรม แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ คุณได้รับฟังความคิดเห็นแตกต่างหลายๆ อย่าง และมันจะส่งผลทำให้คุณเดินมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจ คุณเลือกแล้วว่าจะเผชิญหน้าและไปต่อ อาจเจอเรื่องดราม่าปัญหาการเงินประปราย นิ่งไว้และอดทน บอกตัวเองให้นิ่งที่สุด ถ้าใครขอยืมเงินตอนนี้อย่าเพิ่งให้ จำไว้คุณไม่ใช่องค์กรการกุศลนะ หัดปกป้องตัวเองบ้างไม่ผิดหรอก
 

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ใจดีมีน้ำใจต่อผู้อื่น
เลขนำโชค : 11, 16, 25, 32, 33
คำที่เหมาะสม : รักษาสถานการณ์ให้ราบรื่น
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน  
การเงิน : ดีกว่าที่หวังไว้

ความรัก :

เวลาเสียเวลาไปแล้ว ไม่มีทางได้คืนมา ทุกอย่างจะผ่านไป และคุณคงรู้ว่าเวลาสำคัญที่สุด ถ้ามันผ่านไปแล้วมันไม่มีทางกลับมาได้อีก ในชีวิต ช่วงเวลานั้นมีได้แค่ครั้งเดียว ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะให้ความสำคัญกับมันอย่างไร ได้เวลาแล้วที่คุณจะจัดลำดับความสำคัญและระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้น ไม่ได้บอกให้เครียด แต่อยากให้รู้จักใช้เวลาให้คุ้มค่าเท่านั้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การเปลี่ยนแปลงสำคัญต่อชีวิต ทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อ เพราะถ้าซ้ำๆ ซากๆ ไปเรื่อยๆ คุณก็จะไม่กระตือรือร้น ตอนนี้เรื่องส่วนตัวของคุณจะมาแรงมากกว่าเรื่องอื่น เราอยากให้คุณจัดลำดับความสำคัญให้เป็น

คำเตือน :

เวลาทำอะไร บางครั้งเรามีเวลาคิด แต่บางครั้งก็ไม่มี เมื่อไม่มีเวลา เราก็อาจพลาดอะไรไปหลายๆ อย่าง แต่ถ้ามีเวลานั่งคิด เราจะรู้เลยว่าความแตกต่างของสิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็นมันเป็นอย่างไร บางครั้ง เราอยากทำอะไรอย่างหนึ่ง แต่เมื่อดูปัจจัยแวดล้อมแล้วกลับพบว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้ามีเวลา ลองสังเกตหน่อยก็ดีนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพูดคุยกับตัวเอง คุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะเดินไปทางไหนดี คนรอบตัวดูจะทดสอบความอดทนของคุณอย่างมากมาย คุณต้องเจอเรื่องยากๆ และพยายามสร้างความสมดุลให้กับทุกๆ อย่าง โดยไม่มีใครช่วยเลย การทำตัวก้าวร้าวไม่ใช่คำตอบที่ดี หรือพยายามมีน้ำใจมากๆ เผื่อคนอื่นเขาจะเลิกทำร้ายคุณก็ไม่ใช่ เราคิดว่าคุณควรนิ่ง นิ่งแบบนิ่งจริงๆ แต่อะไรเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องทำ ตอนนี้เป็นเวลาที่เราอยากให้คุณจริงใจ และชัดเจน อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ เอาเปรียบคุณได้  

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กล้าหาญ พร้อมเผชิญหน้า  
เลขนำโชค : 1, 8, 9, 17, 23
คำที่เหมาะสม : ทำตัวธรรมดา
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ  
การเงิน : รอสักพักจะดีขึ้น แต่อาจจะมีรายจ่ายจำเป็นเยอะ

ความรัก :

มันมีความฝันบางอย่างที่ยังไงก็เป็นได้แค่ความฝัน และไม่มีวันเป็นจริงได้ แต่คุณก็มีความสุขที่ได้คิดถึงมัน ลองคิดให้ดีๆ แล้วกัน เพราะว่าชีวิตนั้นมีอะไรมากมายที่เป็นไปไม่ได้ และเพราะอย่างนี้ คุณถึงต้องเลือกความฝันที่มันติดดินหน่อย อะไรที่เกิดขึ้นจริงได้ ไม่ใช่อะไรที่ล่องลอยจนเกินไป
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะตั้งสติและใส่ใจเรื่องส่วนตัวให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของคุณ คุณคิดว่าจะเคลียร์ปัญหาได้จบ แต่ไม่จริงนะ มันยังไม่จบ ยังยาวได้อีก อย่าเพิ่งใจร้อนเด็ดขาด ยิ่งถ้าเกี่ยวข้องกับเงิน อย่าฟันธง ให้รอก่อน

  คำเตือน :

เวลาเกิดปัญหา คิดว่าความผิดเป็นของใคร ใครคือคนรับผิดชอบ ถ้าคิดแบบนี้อยู่ ขอให้หยุดเลยทันที เพราะในบางสถานการณ์ ไม่มีคำว่าความผิดของใคร แม้ว่าทุกอย่างอาจดูเลวร้ายมาก แต่ถ้าดูให้ละเอียดแล้ว คุณจะพบว่า... มีหลายอย่างแอบซ่อนอยู่ และคุณจะพบว่า ไม่ใช่แค่ความผิดของคนคนเดียวหรอก มันมีอะไรมากกว่านั้น แค่รู้จักมองต่างมุมบ้าง โลกจะกว้างขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เป้าหมายและความทะเยอทะยานของคุณเอง ทำตัวเข้มแข็งเข้าไว้ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้แข็งใส่คนอื่น เพราะถ้าทำอย่างนั้น ทุกคนจะหันมาเผชิญหน้าหาเรื่องกับคุณแทน เพราะระยะหลังๆ คุณเองก็ใช่ย่อยซะด้วยสิ ตอนนี้ คุณอารมณ์ไม่ค่อยดีนัก เราอยากให้ไปพักรักษาใจ ทำใจสบายๆ ถ้าคุณยังใจร้อนต่อไป จะเสี่ยงต่อความเข้าใจผิด ใครถามอย่าเพิ่งตอบทันที คิดก่อนตอบนะ
  
     

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่ซื่อตรง เปลี่ยนไปมา      
เลขนำโชค : 0, 1, 9, 45, 62
คำที่เหมาะสม : ทำตัวให้ระวังรอบคอบรัดกุมอยู่เสมอ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและเมถุน  
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็ดี

ความรัก :

เราบอกไม่ได้หรอกว่าทุกอย่างจะดีและสวยงาม เพราะบนโลกนี้ ไม่เห็นใครที่รู้สึกอย่างนี้สักคน ขอแค่คุณพอใจสิ่งที่เป็นอยู่ก็น่าจะพอ ถ้าหากต้องการความช่วยเหลือจากคนอื่น เราเสนอให้คุณมอบให้เขาก่อน คุณอาจคิดว่ามันเป็นการเสียเวลา เพราะอยากทำอะไรเพื่อตัวเองมากกว่า แต่ถ้าคุณยังทำอย่างนี้ต่อไป เส้นทางชีวิตของคุณคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลงและคงไม่เป็นแบบที่คุณต้องการได้หรอก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ กระบวนการต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะช่วยปรับชีวิตของคุณ และจะนำโอกาสมาให้ แต่คำเตือนคือ อย่าเพิ่งรีบผูกมัดตัวเองเร็วจนเกินไปนัก รอดูไปก่อนจนกว่าจะแน่ใจ

  คำเตือน :

เวลาเจอเรื่องไม่สบายใจ คนเรามักเผลอเลือกทางผิดที่ไม่เหมาะกับตัวเอง ถ้าหากเรามีเวลาคิดและอดทน ทางเลือกอาจแตกต่างไปก็ได้ ณ ตอนนี้ เราไม่อยากให้คุณเร่งหรือรีบอะไรเลย เพราะทำไปแล้วจะย้อนกลับมาแก้ไขไม่ได้ แถมคุณอาจต้องเสียใจในภายหลังด้วย เราอยากให้คุณเลือกทางที่มีเหตุผล มากกว่าจะเลือกด้วยอารมณ์
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกของคุณเองที่อยากเปิดเผยตัวเอง อยากให้คนอื่นๆ รู้ว่าคุณเป็นอย่างไร และคุณจะต้องการความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนๆ ด้วย ถ้ากำลังรอสัญญาณ เราคิดว่าคุณมาถูกทางแล้วละ คุณต้องใจเย็นๆ หยุดคิดสักนิด อย่าเพิ่งเร่งร้อนหรือรีบจนเกินไป ใช้เวลาที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า ไม่จำเป็นต้องเร่งตัวเอง ยิ่งเร่งอาจพลาดได้ง่าย  
 
 

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ติดดิน
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 10, 11
คำที่เหมาะสม : รับมือให้ดีๆ   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และมีน       
การเงิน : รอ

ความรัก :

ถ้ามีห้องห้องหนึ่งอยู่ตรงหน้า แต่หากุญแจไม่เจอ และคนเฝ้าก็ไม่ยอมบอก คุณก็คงไล่หาอย่างคลั่ง แต่ในความจริงแล้ว คนเราควรเคารพในความลับของบางสิ่ง เพราะมีความลับมันจึงพิเศษไงละ และถ้าอยากได้กุญแจ คุณก็ควรที่จะค่อยๆ พูดคุย ค่อยๆ คุยกับคนเฝ้ารอจนกว่าเขาจะเริ่มไว้ใจคุณ และพร้อมที่จะให้กุญแจกับคุณด้วยตัวเองนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอาจต้องทุ่มเทพลังให้กับงานที่ทำอยู่มากหน่อย แม้ว่าจะยังมองไม่เห็นความสำเร็จก็ตาม การจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ เป็นเรื่องจำเป็น ลองมองย้อนกลับไปในอดีต ดูว่าคุณทำอะไรสำเร็จได้อย่างไร แล้วลองนำมาประยุกต์กับสถานการณ์ปัจจุบัน

คำเตือน :

คุณมองไม่เห็นความดีในสถานการณ์ รู้สึกว่าทุกอย่างรีบเร่ง ไม่แฟร์ เป็นไปไม่ได้ คุณหมดหวังพลาดหวัง และเสียกำลังใจ เราเองก็รับปากไม่ได้ว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อไหร่ แต่เชื่อเราไหม เดี๋ยวคุณก็จะปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้เอง อาทิตย์หน้าเดี๋ยวอะไรๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นทีละนิด
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงาน จะโดดเด่นเหนือสิ่งอื่น ความคาดหวังในตัวคุณสูงมาก งานก็จะหนักตาม การสื่อสาร การเจรจาต่อรองเรื่องเอกสารเป็นสิ่งสำคัญ ระวังจะเกิดปัญหาหรือข้อผิดพลาด ทางที่ดีอย่าพูดอะไรมากดีกว่า เพราะตอนนี้ คนรอบตัวจับตาทุกคำพูดของคุณ และเขาอาจนำไปแปลงสารจนเกิดการเข้าใจผิด คุณรู้สึกว่าไม่อาจทำให้คนอื่นผิดหวัง ความจริงใจสำคัญที่สุดสำหรับคุณแล้วตอนนี้  

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ :  คิดบวกมีอารมณ์ขัน
เลขนำโชค : 3, 5, 11, 16, 32
คำที่เหมาะสม : เลือกคนให้ถูกกับงาน
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และเมถุน     
การเงิน : ดี

ความรัก :

ความรู้สึกและความคิดทำให้คุณสับสนไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี เหมือนว่าเหยียบเรืออยู่สองแคม ไม่อยากเลือกเลยว่าจะไปกับลำไหนดี ถามว่ามันยากไปไหม ก็ยาก เพราะว่าทุกคนควรขึ้นเรือแค่ลำเดียวเพื่อไปถึงจุดหมายเดียว ตอนนี้คุณอ่อนไหวและคิดมาก ได้เวลาปรับชีวิตใหม่ได้แล้ว มองหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองให้เจอและถามตัวเองว่าต้องการอะไร

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความก้าวหน้าจะเกิดขึ้นได้ต้องร่วมมือกัน คุณต้องการความช่วยเหลือจากคนอื่น ช่วงนี้ คุณปากคมมาก คำพูดของคุณอาจบาดหูบาดใจคนอื่นๆ ทางที่ดี คุณควรเรียนรู้ที่จะเข้าใจใครต่อใครให้มากๆ

  คำเตือน :

ความสงบสุข ความรัก ความเข้าใจ โลกเราต้องการสิ่งเหล่านี้ แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่การกระทำด้วย ปากคุณบอกว่าอยากได้สิ่งเหล่านี้ แต่การกระทำไปอีกทาง มันก็อาจจะลำบากสักหน่อยที่คุณจะได้พบเจอกับมันจริงๆ คนเราส่วนใหญ่ไม่ชอบทำอะไรดีๆ หรืออะไรยาก ท้าทาย พวกเขามักจะเลิกทำ แต่ถ้าอยากได้ของดี เราคิดว่าคุณต้องปรับตัวและรู้จักพยายาม
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานของคุณ จะโดดเด่นเหนือคนอื่นๆ แต่คุณต้องรักษาสัญญา พวกการนัดหมาย การต่อรอง หรือเอกสารสำคัญ ต้องดูแลเป็นอย่างดี ข้อมูลต่างๆ การสื่อสารต่างๆ ล้วนแต่มีผลต่อคุณทั้งสิ้น จึงต้องเอาใจใส่ทุกอย่าง นอกจากนี้ เราคิดว่าได้เวลาที่คุณต้องหัดต่อรองให้เป็น รวมถึงรู้จักอดทนรอคอย อาจมีเรื่องบางอย่างล่าช้าจนไม่เป็นไปตามแผน แต่คุณทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องรอ  
 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ :  คิดกลับไปกลับมา   
เลขนำโชค : 6, 12, 44, 52, 91
คำที่เหมาะสม : ต้องชัดเจน    
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : รอ

ความรัก :

จำเหตุการณ์เมื่อวานได้ไหม แน่นอนนะว่าไม่ใช่ของวันก่อนนู้น เคยคิดบ้างไหมว่ามันอาจมีเรื่องอะไรที่คุณจำไม่ได้ หรือก็ต้องถามใหม่ว่า จำไม่ได้เองหรือว่าไม่อยากจำกันแน่ ฟังแล้วสับสนใช่ไหม ก็เพราะว่าตอนนี้เรารู้ดีว่าคุณกังวลและคิดมาก อย่ากลัวไปเลย ภาพในจินตนาการบางทีมันเกินเลยกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้จะอยากใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ข้าวของทั่วๆ ไป เห็นอะไรอยากได้หมด แต่เวลาซื้อ เราแนะนำให้คุณระวังเงินทอง เพราะคุณควรใส่ใจข้าวของในชีวิตประจำวันมากกว่าข้าวของพิเศษๆ นอกจากนี้ ความรับผิดชอบก็สำคัญมาก ระวังด้วย

  คำเตือน :

เวลาเจอเรื่องร้ายๆ ควรไหมที่คุณจะปล่อยให้มันเกิดขึ้นซ้ำๆ ทุกวี่ทุกวัน แน่นอนว่าไม่ควร และไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเป็น เราอยากให้คุณเรียนรู้ผ่านเรื่องร้ายๆ ของชีวิต แต่ไม่ได้อยากให้คุณยอมรับมัน เพราะถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรยอมรับ คุณก็ต้องสู้ แต่ก่อนที่จะสู้ เรียนรู้และทำความเข้าใจมันซะก่อน แล้วเดี๋ยวคุณจะแก้ไขมันได้เอง
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเป็นคนช่างฝันของคุณ คุณมองโลกแง่บวก คิดบวกและศรัทธาในตัวมนุษย์ บางครั้ง มันอาจทำให้คนอื่นๆ เขาใช้ประโยชน์จากตัวตนนี้ของคุณ และหลอกใช้คุณได้ สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องเงิน เก็บกระเป๋าเงินให้สนิท อย่าได้ปล่อยให้คนอื่นๆ เอาเปรียบความเป็นคนดีมีน้ำใจของคุณ จำไว้ว่าไว้ใจใครไม่ได้เลยนะ เรื่องเงินทองนี่ทำคนเลิกคบกันมาหลายรายแล้ว
 
 
 
  
 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
littlegirlfriend Member 7 ต.ค. 57 15:55 น. 6

ก็ไม่รู้ว่าบอร์ดนี้มันจะคลายเครียดหรือจะเพิ่มความเครียดเรื่องดวง อ่านแล้วเป็นนายต๊อแต๊เลย T^T เสียใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Plyply_bb Member 4 พ.ย. 57 21:54 น. 10

คุณรู้ว่าตัวเองรู้อะไรบ้าง แต่แปลก คุณไม่รู้ว่าตัวเอง “ไม่รู้” อะไร ฟังแล้วงงไหม

งง ค่ะ คืออาไรอ่า เขิลจุง ต้องทำความเข้าใจนิดนึง 55

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด