เด็กดีดูดวง 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีจ้า น้องๆ ชาวดูดวงทั้งหลาย
เช่นเคย อาทิตย์นี้ กลับมาพบกับพี่ตินพร้อมดวงจ้า  
 

แวะแจ้งข่าวร้าย 555

ดวงงดสองอาทิตย์น้า เพราะว่าพี่ตินไปญี่ปุ่นนนน สองอาทิตย์

กลับมาค่อยมาเจอกันน้าาาา ม้วฟๆๆๆๆๆๆ

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : เซ็งบ้างแต่รวมๆ ก็ร่าเริงดี
เลขนำโชค : 1, 17, 23, 24, 50
คำที่เหมาะสม : ครั้งแรกต้องทำให้น่าประทับใจ  
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก มีนและกุมภ์
การเงิน : ใช้ได้

ความรัก :

ทุกสิ่งทุกอย่างต่างก็มีความหมาย การกระทำทุกอย่างบอกเหตุผลได้ เอาเข้าจริงแล้ว จะมัวมาถามว่าอะไรถูกหรือผิด อาจไม่ใช่หนทางที่ถูก แต่คุณอาจจะต้องเข้าใจคำว่า... สิ่งที่มันเป็นจริงๆ มากกว่า ควรจะรู้จักมองปัญหาในหลายๆ แง่มุม นอกจากจะมามองว่าใครผิดหรือว่าถูก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ทุกอย่างลึกลับ ไม่เป็นอย่างที่คิด และจะส่งผลต่อไประยะยาวเลยละ คุณไม่แน่ใจเรื่องเป้าหมาย และไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร จะไปต่อหรือเอายังไงดี ตอนนี้ คุณหวังพึ่งโชคชะตาอย่างเดียวไม่รอด ต้องมีฝีมือและต้องรอจังหวะด้วย

คำเตือน :

ก่อนจะวิ่งได้ คนเราต้องหัดเดินก่อน นั่นแหละคำแนะนำ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ได้กับทุกสถานการณ์ เพราะบางสถานการณ์ เราวิ่งได้เลยก็มี บางทีไม่ต้องซ้อมอะไรด้วยซ้ำ พอโอกาสมาต้องคว้า แล้วจัดเลย ตอนนี้โอกาสมาแล้ว อาจไม่ใช่เวลาที่คุณจะมาค่อยๆ เดิน วิ่งเลยดีกว่า

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาสนุกๆ ของคุณ ถ้ายังโสด จะได้พบคนเยอะมาก และคุณจะหว่านเสน่ห์ชิลล์เชียวละ สำหรับเรื่องงาน อยากให้อดทนสักนิด เพราะกว่าจะไปถึงที่ต้องการได้ มันอีกนาน มันไม่ได้มากันง่ายๆ แน่ๆ คนรอบตัวดูใจดีมีน้ำใจ พวกเขาเห็นใจคุณและพร้อมช่วยเหลือ แต่อย่าไปเอาจากเขามากเกินไป แล้วก็อย่าสัญญาถ้าไม่มั่นใจว่าจะทำได้
   
    

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ควบคุมได้ดี
เลขนำโชค : 9, 11, 15, 23, 25
คำที่เหมาะสม : คิดก่อน วางแผน แล้วเช็กรายละเอียดให้ครบ
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กุมภ์ กรกฎ และพิจิก
การเงิน : รอ

ความรัก :

ตอนเรามาเกิดใหม่ๆ เราไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง เราไม่คาดหวัง ไม่มีความเห็น ก็ปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ แต่พอโตขึ้น เมื่อเรารู้อะไรมากขึ้น เจออะไรมากขึ้น เราเริ่มคิด เริ่มสงสัย และเราก็เริ่มประนีประนอมกับหลายๆ อย่าง ตอนนี้ สถานการณ์ความรักของคุณค่อนข้างเต็มไปด้วยอารมณ์น่าอึดอัด ... ย้อนกลับไปอ่านใหม่ เราอยากให้คุณรักแบบรัก ไม่ใช่รักแบบคาดหวัง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนอื่นๆ เป็นเรื่องสำคัญมาก และตอนนี้มันสำคัญยิ่งกว่าเดิม คุณมีเรื่องต้องรับฟังจากคนอื่นเยอะมาก และสิ่งที่คุณต้องทำคือ รู้สึกว่าอันไหนใช่ ก็จะต้องเปลี่ยนแปลง ถ้าหากฟังมาแล้วไม่เปลี่ยน อาจไม่มีความหมายอะไรเลย

คำเตือน :

คนบนโลกนี้มีหลายพันล้าน คิดว่าเยอะไหม ... ลองนึกถึงต้นไม้หรือสัตว์อื่นๆ สิ อาจมากกว่าเราสามเท่าสี่เท่า และในขณะที่เรามีปัญหา สัตว์ต่างๆ หรือต้นไม้อาจมีปัญหาของตัวเองเช่นกัน แค่อยากให้คุณรู้ไว้ว่าสิ่งที่ไม่เห็นไม่ได้แปลว่าไม่มีและเราอาจไม่ควรเชื่อในสิ่งที่ตาเห็นก็ได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ตัวคุณเอง ที่กำลังมองหาความรัก รู้ไหมว่ามันใกล้ตัวกว่าที่คิด คุณจะพบรักจากหน้าที่การงานนี่แหละ กามเทพกำลังจะแผลงศรแล้ว แต่เราก็ไม่อยากให้คุณละทิ้งหน้าที่การงานนะ ระวังเรื่องเอกสารข้อมูลต่างๆ และการสื่อสารให้ดี ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะทำงานคนเดียว ควรหาเพื่อน รู้จักรับฟังคนอื่นบ้าง รู้จักให้และรับ ถ้าต้องเสนอ ก็ควรเสนอ ถ้าอยากทำก็รับ แต่ถ้ารู้สึกว่างานไม่ใช่ ก็ต้องปฏิเสธไป อย่าลังเลเด็ดขาด ชัดเจนกับคำตอบเสมอ  
 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **  
จิตใจ :  มั่นคง
เลขนำโชค : 2, 12, 20, 22, 40
คำที่เหมาะสม : ไม่ว่าจะติดต่ออะไรกับใคร ใช้ความสุภาพเสมอ
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์และพฤษภ
การเงิน : พอใช้ถึงดี

ความรัก :

รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ไม่น่าเชื่อ คุณเอาแต่คิดวนไปวนมา แล้วก็เริ่มไม่แน่ใจ คุณรู้ว่าไม่ควรไปใส่ใจ แต่ว่ากลับสลัดปัญหาไม่หลุด เราบอกให้เลยไหม ปัญหาจริงๆ คือ คุณน่ะแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ บนโลกนี้ไม่มีใครเป็นอย่างนั้น เรียนรู้ที่จะรับรู้ว่า... แท้จริงแล้ว ความสมบูรณ์แบบ คือความไม่สมบูรณ์แบบ
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องสร้างสมดุลชีวิต รายละเอียดต่างๆ ต้องจด ต้องมา ไม่อย่างนั้น งานที่ทำอยู่อาจใช้ไม่ได้อย่างที่คิด คุณควรต้องตั้งสติอยู่เสมอ และควรนึกถึงอดีตที่ผ่านมา นำเหตุการณ์เก่าๆ มาเปรียบเทียบกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้

คำเตือน :

ปมต่างๆ และโจทย์ต่างๆ เต็มไปด้วยความท้าทาย คุณมีหน้าที่ต้องหาคำอธิบาย และตรวจสอบดูให้รู้แน่ว่ามันคืออะไรกันแน่ ตอนนี้ โจทย์รอบตัวอาจจะเยอะไปสักหน่อย คุณต้องใช้เวลาคิด อยู่นิ่งๆ หาเวลาให้ตัวเองบ้าง และสุดท้าย ทุกอย่างก็จะค่อยๆ คลายปมออกมาให้เห็นเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความจริงใจต่อตัวเอง ต้องให้แน่ใจว่าตัวเองต้องการอะไร ถ้าทำได้ ทุกอย่างจะราบรื่น คุณพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยตัวตนของตัวเองให้คนอื่นรู้ คุณร่าเริง ช่างคิด มีอารมณ์ขัน และค่อนข้างสนุกสนาน อะไรผ่านเข้ามา คุณก็สนุกได้หมด คุณอาจต้องเริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ ซึ่งมันน่าสนใจแต่ก็ซับซ้อน ถ้ายังโสดอาจมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  
    
 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชัดเจน สดชื่นแจ่มใส สนใจเรื่องบางเรื่องมากเกินไป
เลขนำโชค : 0, 1, 2, 4, 8
คำที่เหมาะสม : คิดเรื่องตัวเองก่อน   
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน
การเงิน : รอดูจังหวะ

ความรัก :

บางครั้ง เราไม่จริงใจกับตัวเอง พูดอย่างหมายความอีกอย่าง ซึ่งอาจทำให้คนอื่นๆ เข้าใจเราผิด และเราเองก็หลอกตัวเองด้วย จะปิดบังความรู้สึกทำไม อยากบอกอะไรใครบ้างไหม ถ้าอยากก็เคลียร์ๆ กล้าๆ หน่อย จัดไปเลย คนอื่นๆ เขาจะไม่มีทางเข้าใจหรอก ถ้าคุณไม่พูดออกไป ถ้าบอก อะไรๆ จะดีขึ้นได้แน่ๆ
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ค่าใช้จ่ายสูงกว่าที่คิดไว้ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในบ้าน อาจได้เวลาที่คุณต้องปรับหรือเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต แล้วก็ควรหาเวลาไปพักผ่อน อยู่กับตัวเองบ้างอะไรบ้าง จิตใจอ่อนล้าและเหนื่อยนะ

คำเตือน :

สังเกตไหมเวลาคนเราเก่งด้านไหน เรามักไม่ตระหนักว่าแท้จริงแล้วมันมีค่ามาก สำหรับเรา ก็ทำไปปกติเหมือนธรรมดา ไม่คิดหรอกว่าคนอื่นๆ เขาทำไม่ได้ เขาไม่ได้เกิดมาเก่งเหมือนเรา และเราก็ลืมไปว่าคนอื่นเขาอาจทำไม่ได้เหมือนกัน เพราะสำหรับเรามันง่ายมาก เราอยากให้คุณระวังสักนิด และรู้จักเคารพนับถือคนอื่นๆ บ้าง บางคนเขามีพรสวรรค์คนละด้านกับคุณ และคุณอาจต้องยอมรับเขาในสิ่งนั้น อย่าคิดเอาเขามาเปรียบกับตัวเองเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรู้สึกว่าตัวคุณเองช่างไร้ค่า จิตใจ ร่างกายของคุณไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และคุณต้องการเพื่อน อารมณ์อ่อนไหวไม่มั่นคง คุณรู้สึกเหมือนโดนบีบ ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร มันคงขึ้นอยู่กับว่าตัวคุณเองคิดอะไรอยู่ ถ้าหากเลือกที่จะทำงานนี้ต่อหรือไปต่อ แนะนำว่าควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ได้เวลาแล้วที่คุณจะต้องเริ่มใหม่ ไม่เป็นแบบเดิมอีก  
 
 
 
 
 
    

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : รู้สึกว่าเหนื่อยมากขึ้นเรื่อยๆ
เลขนำโชค : 9, 11, 15, 25, 29
คำที่เหมาะสม : ต้องสร้างความสมดุลให้กับตัวเอง อย่าทุ่มเทกับอะไรมากมายจนเกินไป      
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ  
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

บางคนบอกว่า ได้คุยก็จะเข้าใจกันมากขึ้น แต่ความจริงแล้ว มันมีวิธีอื่นอีกนะ บางที การฟังน่ะ มีค่ามากกว่าการพูดเสียอีก เมื่อใดที่มีปัญหา ลองเปิดใจและเรียนรู้ที่จะฟังให้มากขึ้น ถ้าเรารู้จักฟังคนอื่น พวกเขาก็พร้อมจะฟังคุณ ถ้าคุณรู้จักปรับตัว พวกเขาก็พร้อมจะปรับเช่นกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การสื่อสารสำคัญที่สุดแล้ว แต่ก็นะ ทำดีที่สุด แล้วถ้าคนอื่นเขาจะไม่เข้าใจก็ต้องปล่อย เวลาจะช่วยได้ และจะเยียวยาทุกอย่าง เราอยากให้คุณรู้จักใช้สิ่งที่มีให้เป็นประโยชน์ บริหารเวลาให้ดี ดีที่สุด

คำเตือน :

คนเราชอบอะไรตื่นเต้นแปลกใหม่ อยากเห็นอะไรที่สร้างสรรค์ และชอบเป็นตัวของตัวเองด้วย แต่ถึงอย่างนั้น บางที เราก็ต้องการข้อผูกมัด ถ้าไม่มีใครเลย อยู่คนเดียวตลอด ชีวิตก็คงเศร้ามาก แน่ละว่าเราต้องการสนุกสนานและก้าวไปข้างหน้าด้วยตัวเอง แต่อีกแง่หนึ่ง เราก็อยากมีคนคอยเป็นห่วง คอยดูแล เพียงแต่ช่วงนี้ คุณอาจโหยหาอิสระหนักหน่อยนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ตัวคุณเอง มีเสน่ห์ช่างพูด ใครๆ ก็สนใจ คุณมองโลกในแง่ดี และเป็นคนที่พร้อมแสดงความรักต่อคนอื่นเสมอๆ และคุณเป็นคนพูดเก่ง คำพูดจะทำให้คุณชนะใจทุกคน เสน่ห์ของคุณมีมากขนาดนี้ ถ้าหากต้องกู้เงินหรือทำอะไรเกี่ยวกับเงินทอง ไม่ต้องห่วงจะผ่านไปได้ด้วยดี คุณจะมีโชคดี แต่สิ่งที่เราอยากให้ระวังคือ อย่าสัญญาถ้าทำไม่ได้
 

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  เหนื่อยง่าย
เลขนำโชค : 5, 16, 27, 50, 75
คำที่เหมาะสม : รับมืออย่างรวดเร็ว คิดก่อนทำ และทำอย่างจริงจัง     
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และมังกร  
การเงิน : พอใช้ถึงดี
ความรัก
อิสรภาพอยู่ในใจทุกคน เมื่อใดเรารู้สึกว่าโดนขัง ก็อยู่ที่ใจเราเอง ต่อให้เราถูกขังกรง ถ้าใจเราเป็นอิสระ ยังไงเราก็พร้อมเป็นอิสระ รู้สึกบ้างไหม ตอนนี้เหมือนมีอะไรถ่วงๆ ความรู้สึก แล้วคุณก็เลยไม่อาจก้าวไปข้างหน้าได้สักที คุณต้องก้าวออกมาให้ได้ และต้องเป็นอิสระ แล้วถึงจะไปต่อได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องใช้ความรู้สึกบ้าง ไม่ใช่จะใช้แต่เหตุผลอย่างเดียว ถ้าเอาแต่เหตุผล คุณจะสับสนและไม่แน่ใจ การกระทำของคนอื่นๆ อาจรบกวนความคิดของคุณได้ เราอยากให้คุณตัดสินใจโดยความรู้สึกของตัวเองว่าชอบหรือไม่ชอบ

คำเตือน :

ต่อให้รู้จักคนมากแค่ไหน ผูกพันสนิทกันมากเพียงใด บางเวลา เราก็ต้องอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว และตอนนั้น เรามักโดดเดี่ยว ไม่สบายใจ เหมือนไม่มีใครเข้าใจ จำไว้ว่าไม่ใช่คุณคนเดียวหรอกที่รู้สึกอย่างนี้ เป็นประสบการณ์ปกติที่ทุกคนต้องเผชิญ คุณไม่ใช่คนเดียวที่รู้สึกโดดเดี่ยว แต่ความจริงแล้ว มีคนรักคุณ พร้อมช่วยคุณมากกว่าที่คุณคิด อีกเดี๋ยวก็จะรู้เองละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เสน่ห์และไหวพริบของคุณเอง แต่ว่า คุณอาจยังไม่แน่ใจว่าควรทำอะไรหรือไปไหนต่อ อาจเพราะว่าคุณยังแยกแยะไม่ได้ว่าสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มันคืออะไรกันแน่ คุณอาจเจอปัญหาด้านการสื่อสารด้วย ระวังหน่อย การใช้เหตุผลมากเกินไป ก็เกิดปัญหาได้เหมือนกัน เรื่องการเงินค่อนข้างน่าเป็นห่วง ต้องระวังให้มากๆ ความสัมพันธ์อาจมีการปะทะกัน และส่งผลต่อการเงินด้วยนี่แหละ  
 

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : ต้องตั้งรับอะไรหลายๆ อย่าง  
เลขนำโชค : 2, 4, 13, 32, 34
คำที่เหมาะสม : วันดีๆ กำลังจะมา ก็แค่ทำตัวสบายๆ รอรับมัน  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ ธนู และกุมภ์
การเงิน : ระวังรายจ่ายด้วย

ความรัก :

รู้สึกบ้างไหมว่าคุณกำลังทำอะไรซ้ำๆ เกิดปัญหา คุณก็ใช้วิธีเดิม แล้วมันก็ไม่จบสักที ปัญหาก็วนไปวนมา ไม่จบไม่สิ้น คำแนะนำที่จะมีให้ตอนนี้คือ ถ้าเคยทำอย่างหนึ่ง หยุด แล้วเปลี่ยนไปทำอีกอย่างแทน แม้ว่าคุณอาจจะรู้สึกลังเลไม่แน่ใจ แต่การเปลี่ยนการกระทำ อาจนำมาซึ่งคำตอบใหม่ๆ ที่คุณไม่คาดคิดก็ได้นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไม่ว่าจะกำลังคิดอะไรอยู่ อยากบอกว่าอาจต้องคิดต่อสักระยะ เรื่องเงินทองค่อนข้างละเอียดอ่อน อยากให้ประหยัดและคอยๆ ดูๆ เอาไว้บ้าง รักษาผลประโยชน์ของตัวเองดีๆ

คำเตือน :

รู้สึกอยากฉลองบ้างไหม ฟังแล้วงงหรือเปล่า อย่างงเลย เราแค่อยากบอกว่าการได้มาเกิด เป็นเรื่องที่ดีงาม และถือว่าเป็นของขวัญที่ดีกับชีวิต บางที เมื่อเราใช้ชีวิตนานๆ เข้า เรากลับรู้สึกว่าไม่มีอะไรสนุก ไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็แค่ใช้ชีวิตไปวันๆ อาทิตย์นี้ อยากให้คุณมีแรงบันดาลใจ และมีความสุขกับชีวิต

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การระวังการกระทำของตัวเอง ที่ต้องระวังมากๆ คือการสื่อสาร อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด ข้อมูลผิดพลาด อะไรทำนองนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องติดต่อหรือคุยงานกับคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การร่วมมือถือว่าสำคัญ ต้องอาศัยการประนีประนอมและใช้กลยุทธ์หลายๆ อย่าง ช่วงนี้เป็นโอกาสของคุณ เวลาไปไหนเจอใคร ควรแต่งกายให้ดี น่าประทับใจ
 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เข้มแข็ง กล้าหาญ   
เลขนำโชค : 2, 11, 15, 50, 52
คำที่เหมาะสม : กล้าหาญเข้าไว้
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ  
การเงิน : รอต่อไป

ความรัก :

ตอนยังเด็ก เราไม่สนใจกฎกติกา ไม่สนใจตำแหน่ง เราก็แค่อยากสนุก อยากสำรวจ อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ เราไม่มานั่งคิดทบทวนว่าทำแบบนี้ดีไหม ควรทำหรือเปล่า คือสุดท้ายแล้ว เมื่อเราโตขึ้น ได้เรียนรู้สถานการณ์ต่างๆ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เราเริ่มคิดมากขึ้น ชีวิตเริ่มมีคำว่า “ถ้า...” เอาเถอะ ได้เวลาแล้วที่จะก้าวออกไปผจญภัยนะ เลิกคิดมากได้แล้ว
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้รับโอกาส ได้เจออะไรใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัว และมันจะเกิดขึ้นภายในหกเดือนข้างหน้านี้แหละ แล้วเรื่องนี้ก็จะส่งผลยาวไปอีกสองปีเลย

  คำเตือน :

เคยคิดบ้างไหมว่าโลกอาจเป็นที่อยู่ชั่วคราว เคยสงสัยไหมว่าอาจมีคนควบคุมเราอยู่ และเราน่าจะเดินไปทางอื่นได้ ไม่ใช่แค่อยู่แต่บนโลก ฟังแล้วดูเข้าทีดีไหม เกิดอารมณ์อยากจะลุกมาประท้วงคัดค้านเลยหรือเปล่า แต่ว่า... ตอนนี้ เราไม่อยากให้เกิดความขัดแย้ง ทั้งที่เรื่องที่คุณสงสัย บางทีก็ดูจะน่าสนใจไม่น้อย บอกตรงๆ เราอยากให้คุณอยู่อย่างสงบมากกว่า
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องรู้จักลับสมอง คิดนั่นคิดนี่อยู่ตลอดเวลา จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิต และมันจะเกี่ยวพันกับเรื่องส่วนตัวของคุณโดยตรง เป็นเรื่องที่ใครก็ช่วยคุณไม่ได้ คุณต้องช่วยตัวเอง ดังนั้น คุณอาจจะได้ทำอะไรสำคัญๆ หลายอย่าง เราอยากให้คุณรู้จักรับฟัง อดทน และตั้งสติอยู่เสมอ ถ้าอยากทำอะไร ก็ขอให้เริ่มวางแผนตอนนี้เลย      
  
 
  
     

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิดเป็นระยะ แต่ก็จะประสบความสำเร็จ      
เลขนำโชค : 2, 15, 22, 52, 55
คำที่เหมาะสม : พยายามรักษาความตื่นเต้นให้ได้ตลอด  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ   
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

เคยเป็นไหม เก็บกางเกงตัวเก่ง 20 ปีไว้ในตู้ บอกตัวเองว่าไม่มีทางใส่หรอกเพราะว่าล้าสมัย แต่อีกเหตุผลหนึ่งจริงๆ ก็คือ ใส่แล้วไม่สบายอีกแล้ว เพราะรูปร่างเราเปลี่ยนไป จริงๆ แล้ว ทิ้งไปน่าจะดีกว่า แต่แหม ไม่หรอก เราน่าจะลดน้ำหนักได้ แล้วเดี๋ยวสไตล์นี้อาจกลับมานะ เสียดาย เอาน่ะ ไม่ใส่ตอนนี้แต่อนาคตอาจได้ใส่ก็ได้ คือเอาจริงๆ แล้ว อารมณ์คุณตอนนี้เหมือนแบบนี้เลย คิดวนไปวนมาไม่จบไม่สิ้น ถามหน่อยนะ อะไรที่คุณคิดถึงอยู่เนี่ย เหมาะกับคุณจริงๆ หรือ เวลาที่เปลี่ยนไปทำให้คุณรู้ได้ไหมว่า... ความรู้สึกมันไม่ใช่อีกแล้ว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการอดทนรอคอย มีทิศทางใหม่ๆ ค่อยๆ ปรากฏให้เห็นแล้ว และคุณสามารถที่จะก้าวไปข้างหน้าได้ คุณจะมองเห็นเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น และรู้ว่าควรหรือไม่ควรทำอะไรอย่างไร

  คำเตือน :

เวลาเป็นสิ่งที่เดินไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด มีแต่จะลดลง แต่นักวิทยาศาสตร์บางคนก็สรุปว่า... เวลาเป็นแค่ภาพลวงตา ไม่มีจริง แต่คนเราก็ยึดติดกับมันและจริงจังอย่างมาก คงเพราะเรารู้ตัวว่าไม่ได้มีเวลามากมาย ถ้าหากอยากเปลี่ยนตัวเอง ตอนนี้แหละอาจเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่กิจกรรมหลายๆ อย่าง การเช้าสังคม ได้พบเจอผู้คนจำนวนมาก อยากให้จำไว้ว่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญ และจะส่งผลต่อสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุณจะได้โอกาสหลายๆ อย่าง ซึ่งตัวคุณนั่นเองที่จะเป็นผู้กำหนดว่าจะเป็นไปในทิศทางใด บางอย่างที่เคยคลาดกันไป โอกาส หรือสถานการณ์ หรืออะไรก็ตาม จะกลับมาสู่ชีวิตอีกครั้ง และครั้งนี้ อยากให้คุณลองพิจารณาให้ดี  
   
 
 
 

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ต้องพูดคุยเยอะ และต้องจัดการอะไรหลายๆ อย่างด้วยการพูด
เลขนำโชค : 5, 16, 19, 23, 29
คำที่เหมาะสม : รับมือให้ดีๆ   
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กันย์ และพิจิก        
การเงิน : พอใช้ถึงดี

ความรัก :

อีกไม่นานนี้ คุณจะเปลี่ยนมุมมองชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ กำลังเบื่อๆ หรือไม่ชอบใจอะไรหรือเปล่า สถานการณ์ที่เป็นอยู่นี่คุณไหวไหม จริงๆ แล้ว การเปลี่ยนจะทำให้ชีวิตคุณมีความหวังมากขึ้นด้วย และเรื่องที่เคยซับซ้อนเข้าใจยาก ก็จะค่อยๆ คลายลง เราเองก็ไม่แน่ใจหรอกว่ามันจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างไร แค่บอกได้ว่า... ทิศทางที่เดิน จะถูกต้องและไม่มีอะไรน่ากังวล
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจต้องทำงานเกี่ยวข้องกับคนเยอะๆ ผลก็คือจะได้เพื่อนใหม่ๆ และพวกเขาจะสำคัญต่ออนาคตของคุณ มิตรภาพอาจต้องใช้เวลา ตอนแรกๆ อาจต้องทำความรู้จักกันบ้างเพื่อสร้างความผูกพัน

คำเตือน :

อาหารทุกอย่าง ไม่ใช่ว่าจะกินได้ทันที ส่วนใหญ่ต้องปรุงก่อน ไม่งั้นย่อยไม่ได้ ในเรื่องนี้ เราขอเปรียบอาหารกับความรู้ ซึ่งไม่อาจย่อยได้ทันที เมื่อคุณรู้ข้อมูลอะไรมา เราอยากให้คุณปรุงรสเสียก่อน ค่อยๆ หั่น ค่อยๆ พลิกดูข้างใน ก่อนจะกินเข้าไป ก็อาจต้องหั่นให้เป็นชิ้นพอคำ ถ้าปรุงอย่างถูกวิธี เราเชื่อว่าอาหารนั้นจะมีประโยชน์ต่อร่างกายและอร่อยถูกใจ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่โอกาสในการหาเวลาไปพักผ่อน หาเวลาให้ตัวเองได้ทำอะไรอย่างที่ชอบบ้าง ซึ่งดีแล้ว คุณควรหาเวลาไปผ่อนคลายทำอะไรที่อยากทำบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เครียดตลอด เรื่องงาน คุณก็กำลังคิดจะทำอะไรบางอย่างและอยากผลักดันเป้าหมายไปข้างหน้า คุณค่อนข้างทะเยอทะยานกระตือรือร้นพอสมควร อาจได้เวลาแล้วละที่จะเริ่มวางแผน หาทิศทางชีวิต    
 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ตื่นเต้น กล้าหาญ  
เลขนำโชค : 0, 2, 10, 11, 20
คำที่เหมาะสม : ความเชื่อมีผลต่อจิตใจ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ      
การเงิน : ดี แต่ร่อยหรอ

ความรัก :

คุณอยู่ในจุดที่ไม่ได้อยากจะอยู่ หลายแง่มุมในสถานการณ์ตอนนี้ทำให้คุณหนักใจและไม่สบายใจ มีปัจจัยหลายอย่างทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่คุณก็ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้ได้นั่นแหละ เพราะว่าคุณไม่มีทางเลือกแล้ว ยอมรับ ไว้ใจ และเตรียมตัวยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดเถอะ ยังไงมันก็ต้องเป็นไปอยู่ดี

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องคิดให้ดีและมองให้ออกว่าใครที่พร้อมสนับสนุนเป้าหมายในอนาคตของคุณ คุณอาจไม่ค่อยมีเวลาทำอะไรของตัวเองเท่าไหร่ จะมีการเปลี่ยนแปลง อันนำมาซึ่งเส้นทางใหม่ๆ และคุณอาจต้องทุ่มเทมากกว่าเก่า แต่ก็จะคุ้มค่า

  คำเตือน :

ในแต่ละวันที่ผ่านไป ดูเหมือนเป้าหมายจะเริ่มชัดเจนขึ้น และคุณก็กังวลน้อยลง ยิ่งเวลาผ่านไป คุณก็จะเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างมากขึ้น แนะนำว่าลองถามความเห็นที่สองจากคนอื่นดูบ้างก็ได้ การได้รับคำแนะนำจากคนอื่นๆ ก็เหมือนกระจกที่จะส่องให้คุณเห็นเงาของตัวเองได้ชัดขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลายุ่งๆ ทั้งงานและความรัก จะทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาพบปะผู้คนเท่าไหร่นัก เราอยากให้คุณเปิดใจต้อนรับเรื่องไม่คาดคิด และเตรียมแผนการสำรองเอาไว้ด้วย อาจได้เดินทางกะทันหัน ได้พบเจอกับผู้คนแปลกๆ ใหม่ๆ เรายังไม่อยากให้คุณพูดอะไรมาก เงียบๆ ไว้ แล้วรอฟังคนอื่นดีกว่า ถ้าหากสงสัยจริงๆ แนะนำให้หารือคนที่ไว้ใจได้ก่อน อย่าเพิ่งโพล่งให้คนอื่นได้ยิน
 
 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ทำอะไรได้หลายอย่างมากขึ้น แต่ก็หงุดหงิด อ่อนไหว    
เลขนำโชค : 6, 12, 18, 24, 25
คำที่เหมาะสม : สิ่งที่ต้องทำก็คือหัดพยายาม
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ พิจิก และตุลย์
การเงิน : ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็ยังดี

ความรัก :

ถ้าอยากรู้จักคนจริงๆ ต้องรอช่วงเวลาที่เขาเครียด หรือเจอเรื่องเลวร้าย นั่นแหละ ตัวตนของเขาจะออกมาให้คุณเห็น และมันจะบอกได้ว่า ถ้าหากเวลาคบกันแล้วมีปัญหา เขาจะทำอย่างไร หรือเลือกวิธีไหน แต่ก็อย่าเพิ่งคิดเอาเองว่า... เข้ากันไม่ได้ ไม่คบ ไม่ไหว เพราะคำถามไม่ใช่ว่า... คุณสองคนมีอะไรเหมือนกันบ้าง หรือเวลาเจอเรื่องแย่ๆ แล้วเขาตอบรับได้อย่างไร แต่คือการเรียนรู้และพยายามทำความเข้าใจในตัวตนของอีกฝ่ายต่างหาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้รู้ความลับบางอย่างซึ่งมันจะส่งผลต่อคุณ และอาจทำให้คุณต้องเหนื่อยหน่อย จะได้เป้าหมายใหม่ เป็นเป้าหมายระยะยาว และจะให้ผลผลิตที่ดี อนาคตก็จะประสบความสำเร็จ

  คำเตือน :

มีอะไรต้องทำอีกเยอะ และไม่ใช่แค่เรื่องเงินทอง แต่เป็นเรื่องของอารมณ์ด้วย มีสถานการณ์หลายอย่างที่คุณต้องระมัดระวัง และทำให้ทุกอย่างสมดุล ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากการตัดสินใจครั้งก่อนของคุณนั่นเอง ถ้าหากไม่มีแผนอะไรในใจ คิดว่าเป็นโอกาสทีดีที่จะถอยหลังหรือว่าถอนตัว แต่ถ้ายังแคร์และอยากไปต่อ ก็ต้องจริงจังหน่อย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาเงินทอง ท่าทางจะมีปัจจัยหลายอย่างส่งผลต่อสถานการณ์ทางการเงินของคุณ และมันเป็นสิ่งที่คุณต้องเผชิญหนักในช่วงนี้ คุณอาจได้เจอข้าวของที่หายไป หรือได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่เคยพลาดไปแล้ว แต่ในเรื่องโอกาส เราอยากขอให้คุณใช้เวลาพิจารณาให้เต็มที่ และควรที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติม ทำการบ้านให้มากๆ
 
 
 
  
 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ุโอโม Member 20 ต.ค. 57 23:04 น. 7

ขอบคุณมากเลยนะคะ ตรงมากเลย  ช่วงนี้ปัญหาทางการเงินรุมเร้าเข้ามาหนักจริงๆ  และเรื่องอื่นอีกๆเยี่ยม

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
jasada 5 พ.ย. 57 02:31 น. 18
บริษัทLDSเปิด รับสมัครพนักงานประชาสัมพันทางสือโฆษณาค่ะและโ ปรโมทสินค้าค่ะ ถ้ามีคนว่างงานหรือว่าสนใจทำงาน ช่วยบอกต่อหน่อยน่ะค่ ะ ติดต่อได้ที่ ติดต่อ 083-6654883 น้องนก line : nok1436 รายได้/อาทิตย์ 2,000-5,000 รายได้/เดือน. 12,000-25,000 อับ นักเรียน นักศึกษาก้อสามารถทำได้ค่ะ (รับ18+ขึ้นไป) สนใจงานฝากชื่อแ ละเบอร์โทรไว้เลย เจ้าหน้าที่จะได้โทรไปให้รายละเอียดงานหรือจะติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยก็ได้ค่ะ สมัครทางเว็บไซร์ บริษัทLDSเปิด รับสมัครพนักงานประชาสัมพันทางสือโฆษณาค่ะและโ ปรโมทสินค้าค่ะ ถ้ามีคนว่างงานหรือว่าสนใจทำงาน ช่วยบอกต่อหน่อยน่ะค่ะ ติดต่อได้ที่ ติดต่อ 083-6654883 น้องนก line : nok1436 รายได้/อาทิตย์ 2,000-5,000 รายได้/เดือน. 12,000-25,000 อับ นักเรียน นักศึกษาก้อสามารถทำได้ค่ะ (รับ18+ขึ้นไป) สนใจงานฝากชื่อแ ละเบอร์โทรไว้เลย เจ้าหน้าที่จะได้โทรไปให้รายละเอียดงานหรือจะติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรงเลยก็ได้ค่ ะ สมัครทางเว็บไซร์ Http://work2income.com/?id=nokna
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด