เด็กดีดูดวง 2 - 8 มีนาคม 2558 

สวัสดีจ้า น้องๆ ชาวดูดวงทุกคน อาทิตย์นี้ เรากลับมาพร้อมกับดวงประจำเดือนมีนาคม 

และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"

ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เหนื่อยและรู้สึกกดดัน   
เลขนำโชค : 0, 1, 3, 6, 19
คำที่เหมาะสม : ทำให้ได้ ไปให้ถึง
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : ต้องการเพิ่มมากมาย

ความรัก :

บนโลกเรานี้ ทุกคนคิดแต่เรื่องเวลา ต้องไปทำงานเวลานี้ กลับบ้านเวลานี้ นัดหมายกับใครเวลานี้ๆ เวลาทำงาน ให้เวลาเท่านี้ๆ เป้าหมายต้องเห็นผลภายในระยะเวลาเท่านั้น แต่เรื่องของอารมณ์ จะมาใช้เวลากำหนดคงไม่ได้ ในใจคุณ อยากเร่งรีบ แต่สถานการณ์มันไม่เป็นแบบนั้น เป้าหมายที่ใช่ในเรื่องความรัก คงจะมาเร่งร้อนเอาไม่ได้ หรือจะกำหนดเวลาก็ไม่ได้ด้วย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีเรื่องเซอร์ไพรซ์เยอะมาก ล้วนเกี่ยวข้องกับคนอื่น ระวังหน่อยนะ คุณมองสถานการณ์ในแง่ดีเกินไปหรือเปล่า พลาดรายละเอียดสำคัญๆ ไปบ้างไหม ช่วงนี้ ค่อนข้างกดดันเป็นพิเศษ 
 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

บนโลกเต็มไปด้วยความขัดแย้งและเรื่องเลวร้ายต่างๆ นานา แต่สุดท้าย คุณก็ต้องสู้และต้องผ่านมันไปให้ได้ เวลาเจอปัญหาหรือลำบาก เราก็ต้องหาทางแก้ ซึ่งระหว่างที่คุณหาทางแก้นั้นเอง เราอยากให้คุณคิดให้ดีๆ ว่าสิ่งที่คุณได้มา มันคือทางแก้ หรือมันคือหาเหามาใส่หัวเพิ่ม 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต และคุณก็จะได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ผ่านมา คุณทุ่มเทหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ว่าไม่ได้กลับคืนมา ช่วงนี้ คุณจึงอยากเก็บเกี่ยวผลลัพธ์จากสิ่งที่ได้เหนื่อยไป และคุณก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อยากอยู่กับคนคุ้นเคยหรืออยู่ในที่คุ้นเคย   
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 11, 12
คำที่เหมาะสม : ฐานต้องมั่นคง    
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์    
การเงิน : ท้าทาย

ความรัก :

ถ้าคิดว่าทำถูกต้อง ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว ต่อให้เลือกผิด จิตใจของคุณก็พอใจและคิดว่ามันถูกต้องแล้ว ดังนั้น ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก คุณกำลังจะเจอกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เป็นเรื่องส่วนตัว จำไว้ว่า การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นการพัฒนาไปข้างหน้า

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เรารู้ว่าคุณอยากจัดการสิ่งต่างๆ ให้ลงตัว ไม่ต้องห่วง ทุกอย่างจะชัดเจนได้เองในที่สุด เพียงแต่ คุณก็ต้องรอคอย และให้เวลากับมันบ้าง 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เรามีความคาดหวังหลายสิ่งหลายอย่าง บางทีมันก็อาจจะเว่อร์ไปบ้าง และถ้าเป็นอย่างนั้น เรามักได้ยินคำแย้งว่า “อย่าเพ้อเจ้อน่า เป็นไปไม่ได้หรอก” ซึ่งจริงๆ ก็ดีนะ เพราะคุณก็จะได้เรียนรู้คำว่า “เหตุผล” และประนีประนอมบ้าง และอีกคำที่สำคัญที่สุด คำว่า “เข้าใจ”  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องอาชีพเป็นหลัก คุณจะได้เข้าสังคมมากขึ้น ได้พบปะผู้คน ผู้คนใหม่ๆ ก็จะนำงานมาให้นั่นแหละ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจ เราอยากให้คุณคิดถึงความต้องการของตัวเองก่อนว่าคุณอยากได้อะไรกันแน่ ดูความตั้งใจของตัวเองก่อนว่ามันคืออะไร เอาชัดๆ เพื่ออนาคตของคุณเอง 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ต้องรอหลังวันที่ 5 ทุกอย่างถึงจะเข้าที่เข้าทาง        
เลขนำโชค : 2, 5, 14, 15, 59
คำที่เหมาะสม : อารมณ์แรงมาก   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ และมังกร
การเงิน : ไม่ดีมากก็แย่มาก

ความรัก :

เมื่อใดที่คุณคิดไปแล้ว มันก็ยากที่จะกลับมาแก้ไขความคิดนั้น และเมื่อทุกอย่างมั่นคงแล้ว ก็ไม่มีใครอยากเปลี่ยนแปลง การด่วนสรุป ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่สำหรับตอนนี้ อาจเพราะว่าช่วงระยะหลังๆ อารมณ์ของคุณไม่คงที่ คุณก็เลยหงุดหงิด ซึ่งเราไม่อยากให้คุณทำแบบนั้น มันจะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ จงรู้จักยอมรับในตัวคนอื่น แล้วความรักก็จะลงตัว 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ใครบางคนกำลังเป็นห่วงคุณมาก พวกเขาคิดว่าคุณมีข้อมูลต่างๆ ไม่มากพอตัดสินใจ ซึ่งก็เป็นความจริง เวลาตัดสินใจอะไร ขอให้คิดถึงข้อมูลให้ดี และแยกแยะความแตกต่างให้ได้ 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

การทะเลาะที่รุนแรงที่สุดคือพี่น้องทะเลาะกัน หรือไม่ก็คนในครอบครัวทะเลาะกัน นั่นแหละดราม่าสุดแล้ว ยิ่งคนสนิทกันทะเลาะกัน ปัญหาจะยิ่งบานปลาย หลายครั้งคนใกล้ตัวก็ทำเราเจ็บปวดได้ยิ่งกว่าใคร นี่แหละสถานการณ์ของคุณตอนนี้ แม้ว่าคุณจะคิดว่าเป็นปัญหา แต่เราไม่อยากให้คุณกังวลให้มากนัก เพราะอีกไม่นาน คุณก็จะควบคุมสถานการณ์ได้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความเครียดหลายๆ อย่าง ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน โดยส่วนตัวแล้ว คุณทำอะไรก็สนุก หลงใหลงาน แต่ช่วงนี้ ดูเหมือนคุณจะรายจ่ายเยอะไปหน่อย ใช้เงินแบบไม่เลือกกันเลยทีเดียว เราก็เลยอยากให้คุณระงับอารมณ์ตรงนี้ไว้บ้าง พิจารณารายรับที่ได้ให้ดี และใช้มันสอดคล้องกัน ไม่อย่างนั้น คุณจะลำบากเอง         

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้เลย หงุดหงิด    
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 11, 12
คำที่เหมาะสม : ข่าวซุบซิบเต็มไปหมด    
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ พฤษภ มังกร และธนู   
การเงิน : ควบคุมไม่ได้

ความรัก :

ถ้าพูดเรื่องร้ายๆ บ่อยๆ มันมักจะเป็นจริง... คำกล่าวนี้มองโลกแง่ร้ายเกินไปไหม แต่เอาเข้าจริงแล้ว มันเป็นความจริงนะ ถ้าเราคิดว่าตัวเองจะเจอปัญหา เจอเรื่องไม่ดี ก็เหมือนเป็นการเชื้อเชิญของไม่ดีเข้ามาในชีวิต ดังนั้น ถ้ารู้สึกกังวลหรือไม่สบายใจ ก็ขอให้พยายามลืมๆ ไป และมองโลกแง่ดีเข้าไว้ มันจะช่วยแบ่งเบาความเลวร้ายของปัญหาได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณมีข้อมูลเยอะกว่าที่ตัวเองคิด ระวังเรื่องเงินทองให้ดีๆ และเตรียมตัวพร้อมรับความเห็นแก่ตัวของคนรอบข้างด้วย คุณกำลังคิดหนักเรื่องอนาคต  

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เหนื่อยมากใช่ไหม ที่ผ่านมารู้สึกแย่มาก...? ถ้าเป็นแบบนั้น คุณจะโทษใครดี คนอื่นๆ รอบตัว คาดหวังในตัวคุณสูงเกินไป...? จริงหรือ หรือว่าคุณเองนั่นแหละที่ทำให้พวกเขาคาดหวัง ทั้งหมดนี้ เป็นเพราะคุณมีพลังและมีความสามารถ ดังนั้น คนอื่นๆ ก็เลยคาดหวังในตัวคุณ ลองปรับทัศนคติและเปลี่ยนวิธีการมองโลกเสียใหม่นะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก คุณจะเหนื่อยมาก เราอยากให้จำไว้อย่างนึง ชีวิตไม่ได้มีแต่งานๆๆๆ อย่างเดียวนะ หัดพักบ้างก็ดี ไม่อย่างนั้น คุณจะเหน็ดเหนื่อยเกินไป คุณค่อนข้างคิดมากเรื่องรายได้ และเกิดความรู้สึกว่า อยากทำงานอะไรที่มันน่าสนใจ อะไรก็ได้ที่ทำให้คุณได้คิด ได้ใช้สมอง ระวังเรื่องเงินทองหน่อยแล้วกันนะ       
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาด สร้างสรรค์       
เลขนำโชค : 5, 11, 15, 22, 41
คำที่เหมาะสม : ไม่ว่าเรื่องอะไร ต้องระมัดระวังและใส่ใจ           
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ มังกร เมถุน และกรกฎ  
การเงิน : คุณเอาอยู่แน่นอน 

ความรัก :

เวลาเจอเรื่องแปลกๆ เรามักจะงงๆ ก่อน และไม่โต้ตอบในทันที เวลาทะเลาะกัน ถ้าปัญหามันชวนช็อก เรามักจะอึ้งและคิดหาทางออกไม่ได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า เราอยู่เฉยๆ นะ สถานการณ์ตอนนี้ ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับคุณแล้วละ ทางแก้ก็คือต้องเปลี่ยนตัวเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ทุกอย่างดูจะชัดเจนมากขึ้น และคุณก็เริ่มคิดได้แล้วว่า ควรจะต้องยอมรับความแตกต่างระหว่างคุณกับคนอื่นให้ได้ ถ้าหากว่าทำได้ คุณก็จะพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้น และมองเห็นภาพในอนาคตชัดเจนมากขึ้นด้วย 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

มีแผนชีวิตหรือยัง ถ้ามียกเลิกไปได้เลย ปล่อยวาง อย่าไปสนใจ ถ้าคุณเคยคิดว่าจะทำยังงี้ๆ ไม่มีทาง มันจะกลับหัวกลับหางหมดเลย ระวังหน่อยเรื่องอารมณ์ เพราะคุณอยู่ในช่วงค่อนข้างอ่อนไหว คิดมาก คุณไม่จำเป็นต้องวางแผนอะไรทั้งนั้น แค่มีความหวัง ความฝัน และจินตนาการก็พอ แล้วคุณจะสนุกกับสิ่งที่ทำอยู่

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องระวังในเรื่องการเงิน ความต้องการใช้เงินเยอะมาก เต็มไปหมด จุกจิกๆ จนคุณอาจจะสร้างความสมดุลไม่อยู่ ชีวิตตอนนี้ เหมือนผจญภัย อะไรๆ ไม่ลงตัวสักอย่าง ข้อควรระวังคือ อย่าลืมใส่ใจคนรัก ความสัมพันธ์นั้นสำคัญมากๆ อาจจะต้องสื่อสารกันให้มากกว่านี้   

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ฉลาด ชัดเจน แต่ว่าหงุดหงิดง่าย
เลขนำโชค : 4, 11, 14, 40, 44
คำที่เหมาะสม : มองภาพรวม
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ มีน มังกร และตุลย์     
การเงิน : ได้รับความร่วมมือจากคนอื่นเป็นอย่างดี

ความรัก :

หลายครั้งยิ่งคิดมาก เรายิ่งทำตัวงี่เง่า จริงๆ แล้ว ปัญหามันอาจไม่ได้เยอะแยะมากมายขนาดนั้น แต่เราก็คิดไปเอง มองไปเอง แล้วมันเลยยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้าย สิ่งสำคัญอาจจะอยู่ที่คำว่า “เข้าใจ” หัดเข้าใจคนอื่นและมองโลกตามความเป็นจริงเสียบ้าง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

สิ่งที่ต้องระวังมากๆ ตอนนี้เลย คือความต้องการส่วนตัว คุณรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียว ไม่เจอผู้เจอคน และทำให้คุณกังวลมาก ควรทำชีวิตให้ง่ายๆ บ้างนะ 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนนี้ คุณจะเหนื่อยมาก คุณอยากได้ใครสักคนมาปกป้องคุ้มครอง แต่คนอื่นๆ ซึ่งมองสถานการณ์จากภายนอก ในสายตาของบุคคลที่สาม มีแนวโน้มจะเข้าใจปัญหาได้ดีกว่าคุณ และรู้ว่าต้องทำอย่างไร คำแนะนำคือ ปล่อยวาง... คิดถึงเรื่องโอกาสที่จะได้ และปลง...  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์เป็นหลัก คุณรู้สึกว่าต้องทะเลาะกับอีกฝ่าย เพราะต่างก็ไม่แน่ใจ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ แต่สุดท้ายแล้ว จำไว้ว่าสิ่งที่คุณต้องการก็คือ “ความรัก” และแน่นอนว่าใครคนนั้นก็ต้องการจากคุณเช่นกัน เรื่องงาน คุณต้องขยันและตั้งใจให้มากกว่านี้ รวมถึงระวังเรื่องเงินด้วย     
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : สร้างสรรค์ แสวงหาพลังอำนาจ และอยากจะใช้กับใครสักคน      
เลขนำโชค : 4, 7, 8, 19, 52
คำที่เหมาะสม : ทุกคนมีศิลปะอยู่ในตัว    
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน สิงห์ และเมษ      
การเงิน : มองโลกแง่ดีและได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ความรัก :

ปัญหาไม่ได้ล่ามข้อเท้าคุณไว้ และไม่ได้อยู่กับคุณไปตลอด เมื่อแก้ไขแล้ว ก็ปล่อยมันไป อย่าเอามันมาผูกติดตัวเองไว้ตลอดเวลา เพราะถ้าทำแบบนั้น คุณก็จะเหนื่อยและจะมีปัญหา ยิ่งเก็บความเครียดไว้ สุดท้าย ระวังระเบิดแล้วจะเดือดร้อนยาว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การร่วมงานกับคนอื่น ทำให้คุณเครียด และยุ่งมาก เหมือนว่าต้องทำเพื่อคนอื่นจนไม่มีเวลาให้ตัวเอง ช่วงนี้จะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ อาจจะต้องหาเวลาพักแล้วคิดให้ดีๆ ว่าตัวเองต้องการอะไร 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ไอเดียใหม่ๆ ที่เข้ามา แตกต่างจากของเก่าอย่างไร และคุณควรเลือกข้อไหนยังไงกันแน่ คุณเองยังไม่แน่ใจตัวเองเลยว่าคิดอะไรอยู่กันแน่ แน่ละ คุณคาดหวังถึงสิ่งที่ดีกว่านี้ แต่... ทั้งหมด คุณก็แค่คิด สิ่งที่เราอยากให้ทำก็คือ ไว้ใจในตัวเอง และไว้ใจในสิ่งที่คิด เดือนนี้ คุณจะไปได้ไกลเลยละ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์โรแมนติกของคุณเอง อยากหวานชื่นบ้างอะไรบ้าง เหมือนว่าที่ผ่านมา คุณเครียดตลอด แล้วก็จริงจังมากจนอาจจะเกินไป พอมาช่วงนี้ คุณเลยอยากพักหัวใจบ้าง อยากหาเวลาให้คนรัก ใช้เวลาร่วมกันให้เต็มที่ ข้อควรระวัง มันอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่สืบเนื่องมาจากในอดีต ระวังเรื่องการสื่อสารก็แล้วกัน                  

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อยากควบคุม อยากชัดเจน   
เลขนำโชค : 2, 11, 13, 112
คำที่เหมาะสม : ทำแต้มให้ได้      
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู กุมภ์ เมษ และตุลย์       
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าไหร่

ความรัก :

ตอนนี้คุณเหมือนบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว เรียกว่าหนีไปไหนไม่รอด เหมือนคุณโดนใครบางคนควบคุมอยู่ และคุณก็ไม่อาจหนีไปไหนได้ ถ้ามองแง่ดี คุณเป็นที่ต้องการของพวกเขานะ แต่ถ้าจะมองแบบเครียด คุณควรหาเวลาเป็นของตัวเองบ้างได้แล้ว เกิดมาไม่ได้อยู่เพื่อใคร ต้องอยู่เพื่อตัวเอง 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้สึกว่า ทำอะไรก็พลาดไปหมด คงไม่มีหนทางเอาชนะได้อีกแล้ว คุณอยากให้เวลากับตัวเองบ้าง แต่ก็รู้สึกว่า มันมีหลายสิ่งที่คาดเดาไม่ได้อยู่ ใจเย็นๆ ไว้ก่อน ยังมีอีกหลายอย่างที่คลุมเครือ คุณต้องใช้เวลา 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คนบางคนใจแคบพอใช้ พอไม่ได้สิ่งที่ต้องการ ก็ไม่สนใจอีกเลย ยกตัวอย่างง่าย ผู้หญิงมักมองหาผู้ชายหล่อรวย พอได้คนระดับกลางๆ ลงมา พวกเธอมักไม่สนใจ เดี๋ยวก่อนนะ มันสำคัญขนาดนั้นเลยหรือ แล้วจิตใจล่ะ...? หล่อรวยไม่ใช่ทุกอย่างหรอกนะ บางครั้ง แม้มันไม่เป็นไปตามที่หวัง ก็น่าจะลองมองหาข้อดีของมันก่อนนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่งานและเรื่องที่บ้าน คุณควรต้องสร้างความสมดุลของทั้งสองสิ่งให้ลงตัว เข้าที่เข้าทาง เป็นช่วงเวลาที่คุณยุ่งมาก แต่ก็มีโอกาสได้งานดีๆ ได้รายได้ใหม่ๆ เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็อย่างที่บอก ต้องสร้างความสมดุล เพราะงั้น ก็ระวังเรื่องที่บ้านด้วย ให้เวลากับคนที่บ้านบ้าง ณ ตอนนี้ การสื่อสารน่าจะสำคัญที่สุดแล้ว  
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตั้งสติคิดถึงอนาคต  
เลขนำโชค : 7, 11, 77, 101, 117
คำที่เหมาะสม : ขอเวลาอีกสักนิด
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ เมษ และเมถุน      
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดีกว่าที่ตั้งใจไว้ซะอีก

ความรัก :

ถ้าสงสัยอะไร ง่ายๆ ถาม พูดกันไปเลย ตรงๆ ไม่ต้องมาคิดมาก พอเคลียร์กันแล้ว คิดว่าทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้น แล้วคุณก็จะสบายใจเองด้วย อะไรที่ซับซ้อนหรือทำให้สับสนเนี่ย ไม่ต้องมานั่งวิเคราะห์เอง เคลียร์ไปเลย คุยกันไปให้เข้าใจ อย่าเก็บเอาไว้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองนึกถึงปัญหาในอดีตที่คุณเคยจัดการได้ แล้วนำมาปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาในอนาคตให้ได้ คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ปัญหาคือ คุณชอบมองข้ามความต้องการของตัวเองไป ไม่ควรนะ 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เมื่อใดก็ตามที่เราตื่นเต้นกับไอเดียบางอย่าง หรือแคร์อะไรมากเกินไป แปลว่าเราเริ่มจะเหนื่อยแล้ว และถ้ามันไม่เกิดขึ้น เราก็จะผิดหวัง เสียใจ แต่... แล้วทางเลือกล่ะมีมั้ย เราจะทำอย่างไรให้ตัวเองกระตือรือร้นได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องคิดมากเรื่องนี้ เดือนนี้ ทำเต็มที่ อย่าไปคาดหวังอะไรกับผลลัพธ์

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารเป็นหลัก เป็นอาทิตย์ที่คุณจะต้องคุยกับคนรักให้มากขึ้น และสนใจเรื่องที่บ้านให้มากขึ้น ระวังเรื่องปัญหาครอบครัวด้วย อาจทำให้คุณคิดมาก คิดหนัก เดือดร้อน ไม่สบายใจ ความรักก็เช่นกัน เราอยากให้คุณสำรวจทุกความรู้สึกของตัวเอง ทำความเข้าใจหน่อยว่าหัวใจของคุณต้องการอะไรกันแน่                     

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาดและมั่นใจ คิดไวทำไว  
เลขนำโชค : 5, 6, 10, 11, 40
คำที่เหมาะสม : ทำงานต้องเป็นมืออาชีพ        
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ พฤษภ และกรกฎ   
การเงิน : รอเวลาและจังหวะสักนิด 

ความรัก :

เคยมีเพื่อนที่คอยทำตัวเหมือนศัตรูบ้างมั้ย เพื่อนที่ทำให้คุณต้องมานั่งคิดใหม่ว่าจะคบกันไปทำไมเนี่ย ณ ตอนนี้ คุณต้องการแรงสนับสนุนจากใครสักคน แม้จะยังมองหาไม่เห็น แต่คุณมั่นใจนะว่ามีอยู่ มีคนที่อยากจะช่วยเหลือคุณจริงๆ ช่วงนี้อ่อนไหวนะคุณน่ะ ใจเย็นๆ บ้างอะไรบ้าง 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จิตใจเริ่มลงตัว เข้าที่เข้าทาง ไม่เครียดมากอย่างแต่ก่อน คนรอบตัวคาดหวังในตัวคุณสูงมาก คุณเองต้องจัดการแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก และอยากจะเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่ง

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ชีวิตดราม่าๆ ของคุณเกี่ยวข้องกับคนเยอะแยะมากมาย และคุณกลายเป็นศูนย์กลาง เป็นคนสำคัญของพวกเขา ซึ่งก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเท่าไหร่ คุณเองมีเสน่ห์มาก และไม่ว่าจะทำอะไร ทุกคนก็จะพอใจ ชื่นชม คุณช่วยเหลือคนอื่นได้เยอะมากๆ คอยช่วยพวกเขานะ แล้วสักวัน เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ พวกเขาก็พร้อมจะช่วยคุณกลับ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้ที่จะเข้ามา คุณมีโอกาสได้งานใหม่ๆ ได้สิ่งดีๆ ในชีวิต ทุกอย่างเข้ามาต่อเนื่อง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี การเงินเองก็เช่นกัน มันเข้ามาพร้อมงานนั่นแหละ สิ่งที่ควรเน้นและให้ความสนใจคือเรื่องการสื่อสาร นอกจากนี้ ครอบครัวก็ต้องการคุณ จัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ให้ลงตัวด้วย    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  หงุดหงิด รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมในหลายๆ เรื่อง ต้องการปรับตัว    
เลขนำโชค : 6, 12, 16, 22, 34
คำที่เหมาะสม : ถ้าทำก็ต้องคุ้ม ไม่งั้นก็อย่าไปทำเลย  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและเมถุน          
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร 

ความรัก :

รู้อะไรเกี่ยวกับคำว่าพรุ่งนี้บ้าง คำตอบคือ รู้ว่ามันไม่มีวันมาถึง เพราะพอพรุ่งนี้ มันก็จะกลายเป็นวันนี้ แล้วเราก็ต้องรอพรุ่งนี้ต่อ เพราะงี้แหละ เราไม่มีวันรู้เลยว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้น เวลาจะทำอะไร ก็วางแผนทำเสียตั้งแต่วันนี้ไปเลย อย่าคิดแต่ว่ารอพรุ่งนี้ก็ได้ เพราะบางที กว่าจะถึงพรุ่งนี้ ก็อาจกลายเป็นปัญหาเสียแล้ว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จิตใจของคุณเริ่มมั่นคงมากขึ้น ยอมรับสถานการณ์หลายๆ อย่างได้มากขึ้น แม้จะเกิดความขัดแย้ง แต่คุณก็สามารถจัดการได้ เพราะโดยธรรมชาติแล้ว คุณเป็นคนมีเหตุผล  

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คำว่า “ไม่” มันพูดยากใช่ไหมล่ะ คนบางคนกลัวมากที่จะได้ยินคำนี้ พวกเขาก็เลยไม่กล้าถามคำถามที่จะเข้ากับคำตอบว่า “ไม่” โดยนิสัยแล้ว คุณเองก็ปฏิเสธคนไม่เก่งจริงๆ นั่นแหละ แต่... ถ้าอยากเคลียร์สถานการณ์ที่เป็นปัญหาอยู่ตอนนี้ คุณอาจจะต้องหัดพูดคำนี้บ้างนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายจ่าย ค่อนข้างเยอะทีเดียว คุณอาจจะต้องหากลยุทธ์ เพื่อทุกอย่างจะได้เข้าที่เข้าทาง เปิดใจไว้หน่อย เพราะว่าคุณคงจะมีทางเลือกหลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่อย่างเดียวอย่างแน่นอน เรื่องรายได้ก็สำคัญเช่นกัน ต้องระวังให้ดีๆ           

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เหนื่อยง่าย อ่อนไหว คิดมาก
เลขนำโชค : 2, 7, 9, 11, 16
คำที่เหมาะสม : ระวังเรื่องเวลา        
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ ตุลย์ และเมษ   
การเงิน : ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนที่ดีมาก

ความรัก :

มีบางอย่างที่เราไม่มีวันรู้ บางคำถามที่ไม่มีวันตอบได้ หรือบางสถานการณ์ที่เราไม่มีวันเข้าใจ ไม่ว่าคุณจะเก่งแค่ไหน เพราะงั้น บางที คุณควรจะหยุดถามได้แล้ว และปล่อยวางซะบ้าง ช่วงนี้ คุณเศร้าๆ รู้สึกเหมือนเพิ่งสูญเสียบางอย่างไป แต่อย่าไปคิดมากเลย จงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่เถอะ อนาคต ยังไม่รู้เลยจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ถ้าหากว่าคุณรอการตอบรับจากใครบางคน อาทิตย์นี้ คุณจะได้ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรจัดลำดับความสำคัญของชีวิตดูเสียใหม่ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ถ้าหากต้องเปลี่ยนแปลง อย่าพลาดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ความสำเร็จไม่ได้เกิดเพราะความพยายามเพียงอย่างเดียว ฟังแล้วมีประเด็นเหมือนกัน เวลาเราเห็นคนประสบความสำเร็จ เรามักคิดว่าเขาฉลาดมาก แต่แท้จริงแล้ว เขาอาจจะแค่โชคช่วยก็ได้ เพราะงั้น ถ้าวันนี้ คุณยังไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งที่คิดว่าตัวเองทำเต็มที่แล้ว ก็อย่าเพิ่งเสียใจหรือเครียด มันอาจเป็นเรื่องจังหวะเวลา

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณพยายามสร้างความสำเร็จ คุณตื่นเต้นมากที่จะก้าวไปข้างหน้า และคุณเองเป็นคนที่เข้มแข็ง มีพลัง พร้อมต่อสู้กับทุกสิ่ง ที่น่าเป็นห่วงคือรายได้และหน้าที่การงานของคุณ เราอยากเตือนว่า ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนจัดการอะไร คุณกำลังจะได้รับโอกาสใหม่ๆ เป็นรายได้ที่ดีกว่าเดิม    
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ตัดสินใจได้เมื่ออ่านมาหลายครั้ง 2 มี.ค. 58 11:35 น. 2
ขอบคุณมากๆเลย คำทำนายทำให้เราได้ข้อสรุปชัดเจนมากๆแล้วในตอนนี้เกี่ยวกับบางเรื่องที่เราคิดมานาน เราตัดสินใจว่าจะไม่อ่านดวงอีกแล้ว จำได้ว่ามันดีกว่านี้นะชีวิตตอนไม่ได้อ่าน อย่างน้อยก็สบายใจ เป็นอย่างที่เราเป็น มันเหมือนจะแม่นนะ แต่จริงๆก็หลักเหตุผลทั่วไปพูดกว้างๆ แม้แต่เว็บต้นฉบับที่ไปเอามาแปลหลายๆเว็บเราก็เลิกอ่านมันแล้ว ใครจะว่าเราเชื่อเกินไปไม่สนหรอก ธรรมชาติของคนต่อให้ไม่เชื่อแต่ถ้าได้รู้ก็ต้องพะวงบ้าง บางทีก็โยงเหตุการณ์ให้เข้าคำทำนายตัวเองจนได้. บางทีพะวงเกินไปด็กลายเป็นเผลอทำชีวิตให้ตรงกับดวงซะง้้น ก็กลายเป็นแม่นหนักเข้าไปอีก ทั้งที่ตัวเองเป็นคนทำทั้งนั้นแหละนะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด