เด็กดีดูดวง 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
อย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สับสนไม่ค่อยลงตัว
เลขนำโชค : 8, 12, 14, 23, 50
คำที่เหมาะสม : ความอดทนจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น   
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและสิงห์
การเงิน : มีรายจ่ายชิ้นใหญ่ แต่ก็ซื้อของคุ้มค่า

ความรัก :

อยากขอโทษใครไหม หยุดก่อน เราไม่ได้ให้คิดชื่อคนขึ้นมา แล้วก็ไม่ได้อยากให้คุณไม่พอใจด้วยว่าเราพูดอะไร เราก็แค่ถามไปอย่างนั้นเอง ไม่มีอะไรต้องขอโทษหรอก ลองคิดให้ดีนะ อารมณ์ของคุณตอนนี้เป็นอย่างไร มีใครกำลังทำให้คุณไม่พอใจหรืออับอายอยู่หรือไม่ จริงๆ แล้ว คุณมีสิทธิ์ที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการนะ ถ้าเสียใจหรือไม่สบายใจ ก็ไม่จำเป็นต้องทน จงรักและเป็นตัวของตัวเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น คุณต้องระมัดระวังคำพูดให้มากๆ บางที คุณอาจทำร้ายคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำอะไรลองเก็บข้อมูลก่อนสรุป 

 คำเตือน :

คุณมองสถานการณ์นี้แบบหนึ่ง แต่คนอื่นๆ เขามองแตกต่างออกไป ถามว่าใครถูก ก็ตอบได้เลยว่าไม่มี หรืออาจจะถูกทั้งคู่ก็ได้ เพราะโลกนี้มันไม่มีคำตอบที่ตายตัวหรอก คุณต้องนิ่งให้มากที่สุด และคิดให้ดีๆ ว่าตัวเองต้องการอะไร แต่ขณะเดียวกัน ห้ามไปก้าวก่ายความต้องการคนอื่นเขานะ  
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพูดคุย และมองหาเป้าหมายที่แน่ชัดว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ ที่มาถึงตรงนี้ได้ แท้จริงแล้ว หัวใจของคุณมองหาอะไร อยากได้อะไร เมื่อได้ทางเลือกมาแล้ว ก็ขอให้ใช้เวลาพิจารณากับมัน เรารู้ว่าคุณตื่นเต้นและอยากเห็นผลเร็วๆ หน้าที่ของคุณก็คือ ต้องวางแผน และค่อยๆ ก้าวไปสู่อนาคตอย่างมั่นคง ไปทีละก้าวๆ ไม่ต้องรีบร้อน ยิ่งรีบก็มีแต่จะทำให้ทุกอย่างเลวร้าย นอกจากนี้ ขอให้ระวังเรื่องเงินทอง รายจ่ายเยอะเอาเรื่องอยู่  

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ทุ่มเท มีความคิดสร้างสรรค์  
เลขนำโชค : 0, 2,, 7, 9, 10, 11
คำที่เหมาะสม : ไม่มีอะไรหยุดคุณได้อีกแล้ว
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์, มังกร และตุลย์      
การเงิน : ดีจนเหมือนฝันไป

ความรัก :

นึกถึงสมัยก่อนที่ยังฉายหนังขาวดำ แล้วก็คิดดูสิ มีปัญหาอะไรกันบ้าง เราก็ไม่เห็นสีอื่นเนอะ ทุกวันนี้ หนังเป็นภาพสีแล้ว เราก็ยังไม่พอใจ อยากได้อะไรที่มากขึ้นๆๆๆ มากกว่าเดิม ฟังแล้วน่าหงุดหงิดไหม...? จะเอาอะไรมากมาย ชีวิตที่เป็นอยู่มันน่าจะดีอยู่แล้วหรือไม่ ทำไมถึงได้มัวแต่มองหาอะไรที่ดีกว่าเดิมๆ ทั้งที่จริงๆ ของที่อยู่ในมือมันก็ดีมากอยู่แล้ว 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอาจจะต้องจัดลำดับความสำคัญในชีวิตเสียใหม่ ซึ่งมันกลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นเยอะทีเดียว เรื่องเงิน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น อย่าเพิ่งเชื่อโดยไม่สืบค้นข้อมูล 

คำเตือน :

อนาคตเราอยากให้คุณสร้างความสมดุลให้ตัวเอง อาจจะต้องเอาจริงเอาจังมากกว่านี้หน่อย ในชีวิตของคุณตอนนี้ ต้องการการจัดการอย่างรุนแรง เรารู้ว่าคุณอยากให้ทุกอย่างมันมั่นคงกว่านี้ ซึ่งคุณก็คงทำได้แหละ แต่จะทำได้ยังไง ก็คงต้องเผชิญหน้ากับความกลัวและความรู้สึกไม่ดีที่เป็นอยู่ ลองมองอะไรๆ ในแง่ดีบ้าง และถ้าจะก้าวไปข้างหน้า ขอให้ก้าวอย่างมีเหตุผล 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาหลายๆ เรื่องในชีวิตที่โถมเข้ามาพร้อมๆ กัน ก็จะทำให้คุณเหนื่อยและไม่รู้จะเริ่มต้นจากไหน หรือจะไปไหนต่อ เข้าเดือนเกิดของคุรแล้ว เพราะฉะนั้น ก็ไม่แปลกที่คุณจะเจอปัญหา ดูเหมือนว่าคุณค่อนข้างเหนื่อย คุณมีไฟ มีพลัง แต่ว่าขาดโอกาส อาจจะต้องรอไปก่อน หรือไม่ก็เปลี่ยนตัวเองใหม่ เลือกเส้นทางใหม่ อย่าสร้างข้อผูกมัดกับสิ่งที่อยู่ในมือ แต่ขอให้เริ่มจากความชอบของตัวเองเป็นหลัก     

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : สับสนไม่ค่อยชัดเจน
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 14, 32
คำที่เหมาะสม : สถานการณ์การเงินไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่จำเป็นต้องทำตามแบบแผนเสมอไปหรอกนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ, กันย์ และมีน
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็ลงตัวดี

ความรัก :

ชีวิตจะยากเย็นได้แค่ไหน เราจะเครียดได้แค่ไหน ถ้าทุกอย่างง่ายดายหมด ชีวิตจะเป็นอย่างไร บางที คนเราเกิดมาพร้อมภาระหน้าที่อันมากมาย เราไม่ได้เกิดมาเพื่ออยู่อย่างสุขสบาย แต่เราเกิดมาเพื่อทำงานหนัก แน่ละ ทุกคนมีความฝันและมีความหวัง แต่ถ้าต้องการ เราอยากให้คุณพยายามและไขว่คว้าด้วยตัวเอง ลองเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิต จะช่วยให้ความรักดีขึ้น 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะเจอช่วงเวลาเริ่มต้นของบางสิ่งซึ่งสำคัญกับคุณมาก อย่าด่วนตัดสินใจ แล้วก็ต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองเป็น จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เราอยากให้คุณพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจอะไรลงไป 

คำเตือน :

เทือกเขาเอเวอเรสต์เป็นที่หนึ่ง ปีนยากที่สุด จริงหรือไม่ ไม่มีใครปีนเขานี้ได้ง่ายๆ ถ้าไม่ได้เชี่ยวชาญ คุณเองกำลังอยู่ในสถานการณ์นี้พอดี และเทือกเขาด้านหน้าตัวก็สูงเหลือเกิน ก็อย่างที่เราบอก ถ้าอยากจะปีนได้ คุณอาจจะต้องฝึกฝนให้เชี่ยวชาญก่อน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกเหนื่อยและเบื่องานเก่าๆ คุณอยากจะชาร์จแบตแล้ว รู้สึกว่าชีวิตที่ผ่านมามันล้าเหลือเกิน คุณเริ่มคิดถึงอนาคต อยากรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เพราะอดีตที่ผ่านมาไม่ค่อยดีนัก คือจริงๆ แล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้จัดระเบียบตัวเองเสียใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ แต่ก่อนอื่น ก็ต้องรู้จักตัวเองเสียก่อน ดูตัวเองให้แน่ชัด แล้วตอบคำถามให้ได้ก่อนว่าต้องการอะไร 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กังวลมากเกินไป  
เลขนำโชค : 3, 7, 8, 15, 66
คำที่เหมาะสม : สิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลเสมอ แม้คุณหาเหตุผลไม่พบ ก็ไม่ได้หมายความว่ามันไม่มีอยู่จริง
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู, พิจิก และมีน
การเงิน : เต็มไปด้วยอารมณ์ไม่มั่นคง ไม่ชัดเจน ควรใช้จ่ายแค่เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น

ความรัก :

ถ้าบนโลกนี้ไม่มีอาชญากรรม ไม่มีคดี จะมีตำรวจไปทำไม ไม่ต้องมีก็ได้ แต่ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่... ก็ต้องมีอาชญากรรม...? หรือคิดว่าไง เรื่องแบบนี้มันพูดยากมาก ปัญหาโลกแตก ไม่มีคำตอบ คิดไปก็ไม่ได้อะไร คุณน่าจะลองคิดให้ดี มันคล้ายๆ ชีวิตรักของคุณนี่แหละ มัวแต่เล่นเอาล่อเอาเถิด คิดกลับไปกลับมาไม่จบไม่สิ้นหรือเปล่า คิดให้ง่ายเข้าว่า จะดีที่สุดนะ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อย่าละเลยสัญชาตญาณของตัวเอง อนาคตจะเป็นอย่างไรมันอยู่ที่คุณ คุณอาจไม่ได้โชคดีอะไรมากมาย ชีวิตก็วุ่นวายสับสน แต่ว่าถ้ามุ่งมั่นตั้งใจ อดทนเอาไว้ เดี๋ยวจะเห็นผลนะ 

  คำเตือน :

ที่พูดมาเขาหมายความว่าอะไร แน่ใจแล้วหรือยัง การกระทำของเขาแฝงอะไรอยู่หรือเปล่า แรงกระตุ้นในใจของเขาคืออะไร ฟังแล้วงงไหม ชอบไหมต้องต่อสู้กับสิ่งที่ไม่มีตัวตนหรือสิ่งที่ไม่รู้ รู้แหละว่าไม่ชอบ ไม่ชอบแล้วจะเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นทำไม เวลาเจอปัญหา ให้จำไว้เลยว่า... ทุกอย่างต้องใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ ปัญหามันเกิดได้แต่มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นหรอก 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก ดูเหมือนว่าอะไรๆ ก็ไม่ลงตัวสักอย่าง โดยเฉพาะเรื่องรายรับเนี่ยแหละ สำคัญมาก เราอยากให้คุณปรับและสร้างความสมดุลให้กับเรื่องนี้ เพราะมันคือปัญหาหลักที่คุณจัดการได้ไม่ลงตัวสักที นอกจากนี้ ก็อย่าลืมสนใจกับเรื่องมิตรภาพในที่ทำงานด้วย ยิ่งช่วงนี้งานกดดัน ก็ไม่แปลกอะไรที่เพื่อนร่วมงานจะตึงๆ กับคุณ     
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กล้าหาญ และมีมุมมองที่กว้างไกล
เลขนำโชค : 4, 7, 11, 15, 21
คำที่เหมาะสม : ยิ่งเริ่มต้นเร็วก็จะมีโอกาสเลือกมากกว่าคนอื่น          
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ เมษ และตุลย์
การเงิน : ความร่วมมือพอมี แต่ก็ดีเป็นวันๆ ไม่ได้ดีทุกๆ วัน

ความรัก :

คุณรู้ว่าต้องทำอะไร และรู้ว่า ถ้าประสบความสำเร็จจะสำคัญมากแค่ไหน ไม่มีที่ว่างให้ทำพลาดแล้ว คุณรู้สึกว่า ต้องอดทนเยอะมาก เหนื่อยมาก แทบไม่มีเวลาทำอะไรให้ตรงตามต้องการเลย อยากประสบความสำเร็จ แต่ก็รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ แล้วยังไงล่ะ...? คือถ้าไม่ลงมือมันจะรู้ผลได้ยังไง อย่างมาก มันก็เจอของยากเท่านั้นแหละ การตัดสินใจสำคัญที่สุด คุณคือคนที่จะตอบคำถามได้ดีที่สุด คนอื่นๆ ยังไงก็ไม่เกี่ยวข้อง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะเรียนรู้ทำความเข้าใจตัวเองไว้บ้าง และควรจะมองโลกในแง่ความเป็นจริง ยิ่งทำได้ดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีต่อชีวิตคุณมากเท่านั้น อุปสรรคจะเข้ามา แต่คุณจะรับมือได้ นึกถึงเป้าหมายหลักไว้แล้วกัน 

คำเตือน :

บางขั้นตอน มันใช้เวลานานแล้ว และตอนนี้มันดูวุ่นวายมาก อาจได้เวลาที่คุณต้องปรับเปลี่ยนอีกหน เพราะว่า มันเริ่มจะไม่เข้าท่าแล้ว ปล่อยปละมานานเกินไปหรือเปล่า คุณรอมานานจนลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าตัวเองรออะไรอยู่ สุดท้าย คุณนี่แหละอุปสรรคของตัวเอง สนใจแต่เรื่องอื่นๆ แต่กลับไม่สนใจเรื่องสำคัญที่สุด ใส่ใจสิ่งที่ต้องการจริงๆ หน่อยไหม  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความอยากรู้อยากเห็น อยากผจญภัย อยากทำอะไรใหม่ๆ ที่คุณเป็นมาสักพักแล้วหละ คุณอยากเริ่มต้นทำอะไรที่ไม่เหมือนใคร อยากได้ทำอะไรแปลกใหม่สร้างสรรค์และสนุกสนาน ก็ถือว่าช่วงนี้คุณไปได้สวยนะ ไม่น่าเป็นห่วง ระวังอย่างเดียว อย่าทำงานหนักจนเกินไปจนไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วก็คิดถึงเพื่อนและคนรักด้วย 

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  มั่นคงและคิดถึงความเป็นจริง
เลขนำโชค : 2, 8, 9, 16, 32
คำที่เหมาะสม : ทุกวันมีคุณค่า
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ มีน และกุมภ์       
การเงิน : ค่อนข้างกังวลเพราะทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่หวัง

ความรัก :

ทำไมคุณถึงสงสัยในตัวเอง อาจเพราะคุณอยู่ผิดที่ผิดทางและผิดเวลาด้วย ฟังแล้ว คุณก็คิดว่าตัวเองคงทำพลาดอะไรสักอย่าง แต่ลองคิดให้ดีดี ทุกอย่างก็เป็นการตัดสินใจของคุณใช่หรือไม่ และคุณเลือกก็เลือกด้วยใจ ด้วยความต้องการของตัวเอง ดังนั้น เลิกสงสัยอะไรที่ไม่ควรสงสัยได้แล้ว ถ้ามัวแต่สงสัยไม่เลิก คุณจะไม่ได้เห็นด้านดีๆ หรือสิ่งดีๆ ในชีวิตนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณคงต้องวางรากฐานต่างๆ ให้มั่นคง เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ลองฟังคำแนะนำจากคนอื่นบ้างก็ไม่เลวนะ ตัดสินใจอะไรก็ชัดเจนไปเลย ไม่ต้องรู้สึกผิด

คำเตือน :

เคยมีคำกล่าวที่ว่า “ช่วยเกาหลังให้หน่อย เดี๋ยวเราเกาให้เธอบ้างนะ” คงเพราะคนเรามักคันหลังอยู่เสมอ และเอื้อมมือไปเกาไม่ถึง หรือมองอีกแง่ เราชอบให้คนอื่นทำอะไรให้เรา แทนที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง มนุษย์อาจเกิดมาเพื่อมีเพื่อน ไม่ได้เกิดมาเพื่ออยู่คนเดียวก็ได้ ณ ตอนนี้ คนที่เคยช่วยเหลือคุณไว้ เขากลับเข้ามาในชีวิต และคุณอาจจะต้องช่วยเหลือเขากลับบ้าง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณอยากผจญภัย คือคุณเบื่อสิ่งที่เป็นอยู่นั่นแหละ อยากทำอะไรใหม่ๆ เบื่องานเก่าๆ แล้ว มันอาจได้เวลาสำหรับคุณที่จะค้นหาอะไรใหม่ๆ ได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ คุณเองก็อยากรู้อยากเห็น กระหายที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อประสบการณ์ใหม่ๆ ถือเป็นช่วงที่คุณต้องการอะไรใหม่ๆ ไม่เหมือนเดิม 
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : ควรเลี่ยงการคิดมาก หรือใช้พลังมากจนเกินไป
เลขนำโชค : 2, 5, 11, 14, 22
คำที่เหมาะสม : ถ้ารับมือสถานการณ์ได้ ก็จะประสบความสำเร็จ อย่างแรกเลย คุณต้องวางแผนล่วงหน้า
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ สิงห์ และเมถุน
การเงิน : มีไม่เยอะแต่ก็มีความสุขดี

ความรัก :

ลองจินตนาการดูถ้าคุณได้ของขวัญมาชิ้นนึง จะทำอะไรกับมันก็ได้ ใช้มันทำอะไรก็ได้ และคุณจะไม่มีวันทำพลาดได้เลย ต่อให้ความคิดคุณไม่เหมาะสม หรือว่าทำอะไรไม่ดีก็ตาม มันก็จะช่วยคุณได้หมด คิดว่าเครื่องนี้จะดีต่อคุณหรือไม่ และเมื่อใช้แล้ว ความรักที่สมบูรณ์ของคุณจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างบนโลกนี้ มีอารมณ์ มีดีมีร้ายทั้งนั้นแหละ อย่าได้คิดมากไปเลย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ได้ทำอะไรนอกเหนือจากแบบแผนเดิมๆ และคุณสนุกมาก วิสัยทัศน์ของคุณกำลังเปลี่ยนแปลงไปแล้ว อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ช่วงนี้คาดเดาอะไรไม่ได้ 

  คำเตือน :

เคยรู้สึกบ้างไหมว่าคนอื่นๆ เขาเข้าใจผิดในตัวเราแบบแรงมาก เหมือนว่าคุณพูดบางอย่างไป แล้วอีกฝ่ายเขาเข้าใจไปอีกเรื่อง สังเกตบ้างหรือยังว่ามีคนเข้าใจผิดในตัวคุณอยู่ และทั้งที่คุณพยายามชี้แจงแล้ว กลับพบว่ายิ่งพูดยิ่งเลวร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ คงเพราะอีกฝ่ายเขามีความเชื่อของตัวเองอยู่แล้ว บางที อาจได้เวลาที่คุณต้องปรับปรุงการสื่อสารหน่อยแล้วละ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของคุณ ถ้ายังไม่มีแฟน คุณมีโอกาสได้ผูกพันกับคนรัก สิ่งที่คุณต้องการก็คือความผูกพัน ได้รักกับใครสักคน ช่วงนี้ คุณค่อนข้างกดดันมาก น้ำหนักเรื่องการงานมันแน่นไปหมด นอกจากงานก็เรื่องเงินนี่แหละ ต้องบริหารการเงินให้ถูกวิธี นอกจากนี้ คุณก็อยากปรับชีวิตใหม่ อยากให้มันตื่นเต้นมากกว่านี้ 
  

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ต้องการอิสระ คุณกังวลเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของตัวเองและของคนรอบตัว  
เลขนำโชค : 8, 16, 24, 32, 64
คำที่เหมาะสม : ต้องเข้มแข็งและหาที่ยืนของตัวเองให้พบ ไม่ว่าจะเรื่องเงินหรือว่าความรัก     
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมีน
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

ความรัก :

การต้องรับมือกับความยุ่งยาก จะทำให้ยิ่งเสียเวลา จิตใจก็เหน็ดเหนื่อย แต่บนโลกนี้ ส่วนใหญ่ ทุกอย่างก็ยุ่งยากทั้งนั้นแหละ ทั้งที่ความจริงแล้ว มันก็ง่ายนิดเดียว แทบไม่มีอะไรเลย ชีวิตรักของคุณตอนนี้เป็นแบบนั้นเลย ดูเหมือนคุณกำลังเสียพลังงานแบบเปลืองเปล่ามาก และเรื่องที่ทำให้คุณคิดมากมันก็หาสาระอะไรไม่ได้ อยากให้คุณเข้มๆ มั่นใจในตัวเองมากกว่านี้หน่อย อะไรที่ไม่ใช่ ก็ไม่ต้องไปสนใจ ปล่อยผ่านบ้างก็ได้ เก็บทุกประเด็นไม่ไหวนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนอื่นๆ ดูจะสับขาหลอกคุณชอบกล แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไหร่หรอก เปิดใจกันไว้แล้วอะไรๆ ก็จะเคลียร์ๆ เอง เรื่องบางเรื่องยังลึกลับอยู่ และคุณก็ไม่แน่ใจว่าปัญหาหลักมันคืออะไรกันแน่ ก็คงต้องใช้เวลา

  คำเตือน :

คุณเชื่ออะไรบ้าง คุณไว้ใจใครบ้าง และคุณชอบเรียนรู้ด้านไหน อยากเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อให้โลกนี้ดีขึ้น ลองคิดถึงคนที่ไม่ได้รับการยอมรับสิ พวกนั้นเขาทำอะไร แล้วก็ลองคิดให้ดีว่าคุณพลาดจุดสำคัญตรงไหนบ้าง ถ้ารู้สึกว่ายังคิดไม่ได้ อาจจะต้องหยุดก่อนแล้วให้เวลากับตัวเองมากหน่อย  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของคุณเป็นหลัก คงเพราะคุณก็สนใจกับหน้าที่การงานด้วย เนื่องจากคุณก็ต้องการเงินทอง ชีวิตคุณตอนนี้ ก็มีสามเรื่องนี่แหละ ความรัก การงานและการเงิน ที่เป็นปัญหาหลัก จนคุณแทบไม่มีเวลาว่างเลย แค่สามอย่างแค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว แต่บอกเลยนะ ความรักสำคัญสุด  
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คุณค่อนข้างโชคดี มองโลกในแง่ดี และพูดในสิ่งที่ดี  
เลขนำโชค : 3, 8, 11, 16, 21
คำที่เหมาะสม : คำตอบมันก็อยู่ตรงหน้านั่นแหละ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กรกฎ กันย์ และสิงห์      
การเงิน : แม้ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ แต่ก็พอจะควบคุมสถานการณ์ได้

ความรัก :

นักเดินทางตัวจริง มักมองหาสถานที่ใหม่ๆ ไม่ค่อยไปไหนซ้ำซาก พวกเขาชอบเจออะไรใหม่ๆ และอยากรู้อยากเห็นไปเสียหมด เวลาได้รู้และได้พบเจอ มันเหมือนกับว่าทำให้ตัวเราได้ประสบการณ์มากขึ้น และยิ่งพบเจอสิ่งต่างๆ มากขึ้น เราก็จะยิ่งรู้ว่าแท้จริงแล้ว เป้าหมายที่แท้จริงของเราคืออะไร เราต้องการอะไรกันแน่ ได้เวลาที่คุณจะต้องผจญภัยแล้ว แต่ไม่ใช่สถานที่หรอก เป็นความรักต่างหาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณยุ่งแบบเยอะแยะมาก ยุ่งแบบไม่คาดคิด ปัญหามากมายเยอะแยะ และคุณก็ต้องมาฝึกความรับผิดชอบตัวเองใหม่ งานเยอะแบบคาดไม่ถึงจริงๆ 

  คำเตือน :

คนเรามีใจผูกพันกันมากกว่าที่ตัวเองคิด หลายครั้งทั้งที่ไม่ได้เจอใครคนหนึ่ง เราก็ยังคิดถึงเขาตลอดเวลา และใจก็ยังผูกพันกันแม้ไม่ได้เจอ คนในครอบครัวก็ส่วนหนึ่งและเพื่อนที่รักที่สุดก็เช่นกัน ลึกลงในใจ คุณรู้แล้วใช่ไหมว่า ไม่ได้เจอใครคนหนึ่งมานานมาก แต่ก็ยังนึกถึงเขาอยู่เสมอ ได้เวลากลับไปหาเพื่อนแท้แล้วละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การค่อยๆ พัฒนาในด้านการงาน ทุกอย่างจะค่อยๆ ลงตัวมากขึ้น สมดุลมากขึ้นเรื่อยๆยังไงก็อย่าลืมความรักด้วยน้า เพราะมัวแต่ขยันทำงานไม่ให้เวลากับคนรักเลย คุณจะแย่เอา งานก็สำคัญ แต่ความรักก็สำคัญ เรารู้ว่าคุณเป็นผู้นำ คอยดูแลทุกๆ คนอยู่ เพราะงั้น คุณต้องเปิดใจเปิดหู รับฟังความเห็นและความต้องการของคนอื่นๆ ด้วย ทักษะการจัดการสำคัญมาก อย่าลืมนะว่าคุณทำงานคนเดียวไม่ได้  

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดมาก เพราะรายจ่ายค่อนข้างเยอะ
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 11
คำที่เหมาะสม : เรื่องสำคัญคือต้องมองโลกความเป็นจริง ทำอะไรตามจริง
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมังกร
การเงิน : ท้าทายพอควร ควรเก็บเงินนะ

ความรัก :

เวลาคนเรารู้สึกว่า คนอื่นๆ มองเราด้วยมุมมองที่ไม่ใช่ เราก็มักสรุปได้ว่า เขาเห็นในสิ่งที่ไม่ใช่เรา คือสรุปว่า ทุกคนรู้แหละว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ไม่สามารถป้องกันข้อผิดพลาดได้อยู่ดี เมื่อมันเกิด มันก็ต้องเกิด เวลาคนเข้าใจเราผิด ก็แปลว่าเขาเข้าใจผิด แรกๆ เราอาจจะไม่สบายใจ ไม่พอใจ แต่สุดท้าย เราก็จะคิดได้เองนั่นแหละว่ามันทำอะไรไม่ได้ ณ ตอนนี้ คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับบางอย่างและมันยากมาก เราคิดว่าคุณต้องการความช่วยเหลือนะ ควรบอกคนรักให้เข้าใจคุณ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ คุณอยากนอนอย่างเดียว ปัญหาสุขภาพรุมเร้าแล้วหละ เหมือนทำงานหนักมาตลอด เลยต้องการพักผ่อน ต้องปรับพฤติกรรมนะรู้ไหม ได้เวลาเปลี่ยนตัวเองแล้ว 

 คำเตือน : 

โลกนี้มีคนประเภทชอบตะโกน เพราะเชื่อว่า เวลาเถียงกัน คนเสียงดังกว่าจะชนะ คุณเองรู้อยู่ว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น ต้องชั่งน้ำหนักอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ใช่แค่การตะโกนเสียงดังเท่านั้น จึงจะทำให้ใครชนะ คุณภาพสำคัญกว่าปริมาณว่างั้นแหละ ต้องเลือกคำที่เหมาะสม และใช้พูดในเวลาที่เหมาะสม แค่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วก็พัฒนาไปข้างหน้านะ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เงื่อนไขสองอย่างที่ไปด้วยกันไม่ได้เลย ทำให้คุณลำบากใจ เรื่องเงินกับงานก็ไม่ลงตัว เราอยากให้คุณลองพิจารณาทางเลือกให้ดีๆ ว่ามีอยู่กี่ข้อ และทำอะไรกับมันได้บ้าง กระตุ้นตัวเองสักหน่อย เพื่อทำงานให้ดีกว่าเดิม แล้วก็อย่าลืมใส่ใจคนรักบ้างอะไรบ้าง คิดถึงเรื่องหัวใจตัวเองมากๆ สิ่งที่จำเป็นอีกอย่างคือ ต้องจัดการเรื่องเวลาให้ลงตัว    
   

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มีความคิดสร้างสรรค์ และคุณกำลังมองหาการปรับปรุงในหลายๆ อย่าง
เลขนำโชค : 5, 6, 11, 34, 52
คำที่เหมาะสม : ทำอะไรในแบบของตัวเอง เอาตามที่สบายใจ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กันย์ และสิงห์
การเงิน : ดีพอใช้

ความรัก :

ใครกำลังหลอกใครอยู่เนี่ย ต้องดูให้ดีว่าตัวคุณควบคุมสถานการณ์ได้แน่หรือเปล่า คุณรู้คำตอบชัดๆ ไหม ใครคือมิตรใครเป็นศัตรู รู้ตัวบ้างไหม มีคนกำลังเอาเปรียบคุณอยู่ หรือใครกำลังหงุดหงิดไม่พอใจคุณอยู่ หรือแม้แต่คนที่ทำอะไรดีๆ ให้คุณ คุณแยกแยะได้ไหม ณ ตอนนี้ คุณต้องใช้ความคิดมากหน่อย ข้อควรระวังคือ คุณก็แค่เชื่อในสิ่งที่อยากเชื่อ และคนอื่นเขาก็คิดแบบคุณเหมือนกัน ดังนั้น มันเลยกลายเป็นว่าต่างคนต่างเชื่อในสิ่งที่ตัวเองคิด แล้วก็จะขัดแย้งกันได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องรีบเคลียร์งานให้หมด เพราะมีอะไรรออยู่อีกมากมาย ช่วงนี้คุณยุ่งมาก มีอะไรต้องทำเยอะ ต้องเตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึง มันมักจะมาแบบไม่ทันตั้งตัวเสียด้วย 

  คำเตือน :

กินยานอนหลับแล้วไปนอนซะสิ ฟังแล้วรู้สึกยังไง สรุปให้เลยนะ แปลว่าคุณกำลังงานยุ่งมาก เหนื่อยมาก ถ้าไม่ระวังพอ สุขภาพร่างกายอาจเลวร้ายได้ ณ ตอนนี้ เหมือนคุณอยู่ในแดนมหัศจรรย์ ชีวิตไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน อะไรๆ ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย ทำให้คุณสับสน ลองใจเย็นๆ ก่อน ยังสรุปอะไรไม่ได้หรอกตอนนี้ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารเป็นหลัก คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต แต่อย่างที่เตือนไปแล้ว การสื่อสารสำคัญที่สุด คุณจะมีโอกาสได้ก็ต้องใช้คำพูดช่วย ความสัมพันธ์ก็น่าเป็นห่วงเช่นเดียวกัน ต้องสร้างความสมดุลให้ลงตัว และก็ต้องสื่อสารกันอีกเช่นเคย เราอยากให้คุณเลือกที่จะฟังเสียงหัวใจตัวเองเป็นอย่างแรก และทำตามที่ต้องการ ไม่ใช่ไปฟังคนอื่น  
        

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ควรมีเป้าหมายที่ชัดเจน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี
เลขนำโชค : 2, 5, 7, 9, 11
คำที่เหมาะสม : ผ่านการทดสอบของโชคชะตาให้ได้      
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน : รอเท่านั้น

ความรัก :

นิตยสารมักพาเราไปดูบ้านของบรรดาคนดัง แมนชั่นสวยหรูของซูเปอร์สตาร์ ภาพที่ออกมามักสวยงามเรียบกริบ ไม่มีบ้านไหนหรอกที่สกปรกเลอะเทอะ ถามหน่อย คนปกติใช้ชีวิตแบบนั้นหรือ คำตอบก็ไม่ใช่น่ะสิ เวลาถ่ายหนังสือ เขาก็ต้องทำความสะอาด วางตัวให้ดูดี แต่ปกติ เขาก็อยู่เป็นแบบคนทั่วไปทั้งนั้น จำไว้ มันไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบหรอก และการที่คุณคาดหวังให้อีกฝ่ายเป็นแบบนั้น ก็เป็นเรื่องแย่มาก เพราะเมื่อพบว่าไม่เป็นแบบที่คิด คุณก็จะสับสนและผิดหวังเปล่าๆ ไม่ควรตั้งเป้าหมายใดๆ ให้ตัวเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไอเดียที่มี เอามาปรับแล้ววางแผนให้ชัดเจนกว่าเดิมจะดีกว่า เดือนนี้ เจองานยากหลายทางอยู่นะ อุปสรรคมากมาย ทั้งปัญหาที่บ้าน หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัวที่คุณเบื่อหน่าย ต้องเตรียมตัวเตรียมใจยอมรับหละ

  คำเตือน :

จงอย่าประเมินการสื่อสารต่ำ เพราะความจริงแล้ว การสื่อสารและบทสนทนาที่ดีล้วนแต่มีความหมาย เรารู้อยู่แล้วว่าชาวมีนเก่งเรื่องถนอมน้ำใจคนอื่น แต่ปัญหาคือ คุณจะต้องเลือกที่จะไว้ใจคนที่เหมาะสม หลายครั้ง คุณรู้สึกว่า รายละเอียดต่างๆ ทำให้คุณมีอุปสรรค ไม่สบายใจ แต่เวลาคนอื่นเขามาทำอะไรแบบเดียวกัน เขากลับทำได้ง่ายดายไม่ลำบาก ทั้งนี้ อยากให้คุณมองการกระทำของตัวเองใหม่นิดนึง ดูเหมือนคุณจะเจอข้อขัดแย้งมากหน่อย ยังไงก็ลองใช้การพูดคุยให้เป็นประโยชน์นะ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องรายได้เป็นหลัก ไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่นัก คุณอาจจะต้องสร้างความสมดุลระหว่างงานกับเงินด้วย เอาให้ลงตัว ระวังหน่อยเรื่องเป้าหมายทางการเงิน ดูเหมือนระยะหลังๆ ที่ผ่านมา คุณไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่นัก และโชคก็ไม่เข้าข้างเสียด้วย การสื่อสารก็สำคัญ อย่าลืมดูแลคนในครอบครัวด้วย    
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว 27 เม.ย. 58 11:50 น. 3
บอกตรงๆ ไม่รู้ว่าหนูเข้าใจยากหรืออย่างไร เวลาหนูอ่านดวงทุกครั้ง ไม่เคยเข้าใจเลยค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะภาษาหรือสมองหนูด้วย 55แต่ก็เข้ามาอ่านทุกอาทิตย์
2
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

อ่านทุกอาทิตย์เลย 27 เม.ย. 58 09:42 น. 1
วันนี้มาสายยน้าาพี่ติน 555 มารออ่านอยู่ อิอิ ขอบคุณน้าาา ราศีเมษ แม่นจัง อ่านใจถูกหมดเลยย สับสนไปหมดตอนนี้ :(
0
กำลังโหลด
natsu.natsu☆ Member 27 เม.ย. 58 11:43 น. 2

ราศีมีนอย่างตรงอ่ะ ช่วงก่อนซื้อหนังสือมาใหม่คิดว่าถูกใจแต่สุดท้ายไม่ถูกใจซะงั้น -*- เสียดายมาก ช่วงนี้มีปัญหากับที่บ้านเรื่องส่วนตัวซะด้วย เป๊ะ!

0
กำลังโหลด
หนูมาลีมีลูกแมวเหมียว 27 เม.ย. 58 11:50 น. 3
บอกตรงๆ ไม่รู้ว่าหนูเข้าใจยากหรืออย่างไร เวลาหนูอ่านดวงทุกครั้ง ไม่เคยเข้าใจเลยค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะภาษาหรือสมองหนูด้วย 55แต่ก็เข้ามาอ่านทุกอาทิตย์
2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด